Muốn ‘mạnh như hổ’ trong ‘chuyện ấy’, hãy thực hiện các biện pháp tăng cường sinh lý dưới đây

Giữ vững phong độ đàn ông luôn là vấn đề các đấng mày râu quan tâm bởi họ không muốn chị em phụ nữ thất vọng. Làm thế nào để có được những “cuộc yêu” mỹ mãn, những biện pháp tăng cường sinh lý dưới đây sẽ giúp bạn.

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc tăng cường sinh lý nên không biết loại nào tốt. Muốn có những “cuộc yêu” thăng hoa, bạn tình sung sướng thì bạn hãy tham khảo những biện pháp giúp tăng cường sinh lý dưới đây.

Những biện pháp giúp tăng cường sinh lý nam giới

Tăng cường sinh lý là nhu cầu chính đáng của bất cứ một nam giới nào vì thế bạn không cần phải e ngại. Ngày nay, việc muốn tìm những bài thuốc, những biện pháp giúp nam giới lấy lại phong độ không chỉ các quý ông tìm kiếm mà chị em phụ nữ cũng rất quan tâm. Những biện pháp tăng cường sinh lý dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn.

Các loại thuốc giúp tăng cường sinh lý nam giới

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc tăng cường sinh lý, hỗ trợ chữa trị yếu sinh lý vì thế nam giới rất khó để lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình. Nói về sản phẩm thuốc tăng cường sinh lý thì điển hình là hai loại sau:

Thuốc bôi, xịt hỗ trợ tăng cường sinh lý

Các loại thuốc bôi hay thuốc xịt thường có tác dụng gây tê và làm giảm bớt sự nhạy cảm dương vật. Từ đó, nó làm giảm hưng phấn và làm chậm quá trình xuất tinh ở nam giới. Sử dụng các thuốc này nam giới chỉ cần xịt hay bôi ngoài dương vật trước khi quan hệ là được.

Thuốc xịt giúp tăng cường sinh lý nam giới

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Thuốc xịt giúp tăng cường sinh lý nam giới

Tuy nhiên thuốc bôi, xịt chỉ có tác dụng hỗ trợ tăng cường sinh lý chứ không có tác dụng điều trị bệnh. Nếu bạn đang bị mắc một chứng bệnh gì đó làm ảnh hưởng tới sinh lý thì đây không phải là biện pháp tốt. Khi đó, tốt nhất bạn nên đến bệnh viện để bác sĩ thăm khám và tìm ra hướng giải quyết.

Các sản phẩm thuốc hỗ trợ lâu dài

Sản phẩm này có tác dụng trong thời gian dài hơn so với những loại thuốc bôi, xịt. Các sản phẩm này cũng có nhiều loại khác nhau:

Thuốc bổ tổng hợp: Có tác dụng tăng cường sức khỏe vì thế cần phải dùng lâu mới có hiệu quả. Nếu nam giới bị bệnh về sinh lý nặng thì sản phẩm này không phải là lựa chọn tốt.

Các loại thuốc bổ sung hormone và vi chất: Những loại thuốc nhằm giải quyết những bệnh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương ở nam giới.

Thuốc phức hợp: Đó là kết hợp hai loại thuốc trên, tuy nhiên thuốc này rất khó sản xuất và giá thành thường rất cao.

Thuốc uống hỗ trợ tăng cường sinh lý

Thuốc tăng cường sinh lý hiện nay thông thường đều là những thực phẩm chức năng được bào chế từ các dược liệu thiên nhiên. Đó đều là những loại thuốc có tác dụng tuần hoàn máu ở cơ trơn và làm tăng khả năng cương cứng giúp quá trình quan hệ được lâu hơn.

Những loại thuốc này không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh mà nó chỉ hỗ trợ trong điều trị. Hơn nữa, nó cũng gây ra nhiều tác dụng phụ đối với những người không thích hợp với các thành phần của thuốc vì thế khi nam giới dùng cũng cần xem xét kỹ.

Biện pháp tăng cường sinh lý không cần thuốc

Ngoài việc sử dụng thuốc tăng cường sinh lý bên trên thì người mắc các vấn đề về sinh lý cần cải thiện có thể thực hiện các biện pháp khác. Trong đó, sử dụng những bài thuốc dân gian hay chế độ dinh dưỡng được rất nhiều người áp dụng.

Biện pháp tăng cường sinh lý bằng các bài thuốc dân gian

Có nhiều bài thuốc chữa yếu sinh lý hiệu quả. Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi giới thiệu đến các bạn bài thuốc giúp nam giới lấy lại phong độ bằng gừng tươi và rễ cau.

Gừng tươi giúp tăng cường sinh lý

Trong gừng tươi có các thành phần như: gingerol, zingiberene, shogaol. Đây đều là những thành phần gây kích thích mạch máu, giúp tăng tuần hoàn máu và lưu thông mạch máu. Do đó, gừng tươi là vị thuốc tăng cường sinh lý rất hiệu quả mà nam giới nên áp dụng.

Gừng tươi là một trong những biện pháp tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả

Gừng tươi là một trong những biện pháp tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả

Để sử dụng gừng tươi là bài thuốc tăng cường sinh lý, nam giới chỉ cần cho gừng vào máy xay nhuyễn rồi cho thêm ít mật ong vào uống hàng ngày là được. Mỗi lần dùng có thể kết hợp ăn với nửa quả trứng gà luộc sẽ có tác dụng tốt hơn nhiều.

Tăng cường sinh lý bằng rễ cau

Rễ cau cũng là bài thuốc dân gian giúp tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả. Theo các lương y, chỉ cần lấy phần rễ màu trắng nổi lên mặt đất, rửa sạch, thái nhỏ rồi sắc với nước. Mỗi ngày uống khoảng 100ml nước chia làm 2 lần.

Ngoài ra, rễ cau cũng là vị thuốc trong một bài thuốc tăng cường sinh lý được nhiều thầy thuốc cắt cho bệnh nhân. Bài thuốc đó gồm: rễ cau, quế thanh, ba kích, thục địa, hoài sơn, sâm bố chính. Tất cả các vị thuốc này cho vào sắc nước uống hàng ngày cũng sẽ giúp bản lĩnh đàn ông tăng lên ngời ngời.

Tăng cường sinh lý bằng chế độ dinh dưỡng

Chế độ dinh dưỡng cũng vô cùng cần thiết đối với mỗi người có vấn đề về sinh lý. Muốn tăng cường sinh lý, nam giới hãy bổ sung những thực phẩm tốt cho sinh lý như: các loại trái cây, rau xanh, thực phẩm giàu Omega-3, thực phẩm giàu vitamin, kẽm, thực phẩm có chất chống oxy hóa,…

Nếu bạn đang mắc phải một số chứng bệnh làm ảnh hưởng tới sinh lý và đang cần tìm biện pháp giải quyết thì có thể thực hiện bổ sung dinh dưỡng hàng ngày. Khi kết hợp những biện pháp điều trị cùng chế độ dinh dưỡng chắc chắn bạn sẽ có được một sức khỏe cường tráng và những cuộc “yêu” lâu dài.

“Chuyện ấy” hoàn hảo hơn nhờ thay đổi thói quen hàng ngày

Ngoài những biện pháp giúp tăng cường sinh lý trên thì theo các bác sĩ, việc thay đổi thói quen sống hàng ngày cũng có thể giúp nam giới chữa yếu sinh lý tại nhà lấy lại phong độ đàn ông của mình. Những thói quen đó là gì và cần thay đổi như thế nào?

Nói không với rượu bia, thuốc lá để có những

Nói không với rượu bia, thuốc lá để có những “cuộc yêu” mỹ mãn

Sinh hoạt tình dục đều đặn

Sinh hoạt tình dục đều là một trong những hoạt động giúp tăng cường sinh lý nam giới rất tốt. Quan hệ tình dục có thể khiến cơ thể sản sinh ra oxytocin, endorphin, testosterone. Vì thế, cần phải thực hiện thường xuyên đều đặn để quá trình sản sinh chất này không bị gián đoạn. Tuy nhiên, không quan hệ quá nhiều vì nó sẽ có tác dụng ngược.

Hạn chế rượu bia, thuốc lá

Rượu bia và thuốc là đều là những chất kích thích khiến nam giới bị trầm cảm, giảm ham muốn tình dục. Nếu bạn có thói quen uống rượu bia, hút thuốc lá thì nên thay đổi bởi nó sẽ khiến cho những “cuộc yêu” của bạn không trọn vẹn.

Tập luyện thể dục thường xuyên

Ngoài chế độ dinh dưỡng thì việc nâng cao sức khỏe bằng cách tập thể dục thể thao cũng là cách tốt để tăng cường sinh lý nam giới. Vì thế hãy tập thể dục thể thao hàng ngày để có sức khỏe tốt và giữ được “phong độ” khi “yêu”.

Những biện pháp tăng cường sinh lý trên đây đều có tác dụng, hiệu quả với những đối tượng nhất định. Tùy vào cơ địa mà mỗi người thích hợp với những biện pháp khác nhau. Hãy thực hiện những cách tăng cường sinh lý này để thấy được nó có hiệu quả và biết được biện pháp nào là phù hợp với mình nhất.

>> Mời bạn xem thêm: Cách điều trị yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả nhất hiện nay

Nguyễn Lâm Vy (tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo