Bộ thận âm Nhất Nhất công dụng và những lưu ý khi sử dụng

Thận âm hư sẽ gây ra nhiều triệu chứng khó chịu khiến người bệnh luôn cảm thấy mệt mỏi. Điều trị bệnh này thế nào? Hãy sử dụng bổ thận âm Nhất Nhất?

Các triệu chứng của bệnh thận âm hư

Thận âm hư là một căn bệnh không hiếm gặp. Đây là triệu chứng do âm dịch của thận bị tổn thương, gây nên nhiều triệu chứng khó chịu cho người bệnh. Những người bị chứng thận âm hư thường cảm thấy khô họng, đau lưng mỏi gối, mất ngủ, mồ hôi trộm,…

Chứng thận âm hư còn có thể khiến

Chứng thận âm hư có thể khiến “phong độ” của chàng suy giảm

Ở nam giới, chứng thận âm hư còn có thể gây ra các triệu chứng di tinh, quan hệ tình dục không có lực, nhanh mất sức, xuất tinh sớm. Có thể nói, chứng bệnh này cực kỳ ảnh hưởng đến phong độ của phái mạnh. Do vậy, cần phát hiện và điều trị bệnh sớm bằng các loại thuốc bổ thận âm có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn, lành tính. Bổ thận âm Nhất Nhất là một trong số các loại thuốc chữa thận âm suy thường được nam giới tin dùng nhất thời gian gần đây.

Vì đâu nam giới lại mắc bệnh thận âm hư?

Thận bị tổn thương thường gặp nhất ở những người thường xuyên hút thuốc, uống rượu và có thói quen sinh hoạt, ăn uống thất thường. Với những người thường xuyên bận rộn hoặc căng thẳng thần kinh, làm việc lâu với máy vi tính, thận cũng dễ bị tổn thương hơn.

Quan hệ tình dục quá độ có thể gây ra các bệnh về thận

Quan hệ tình dục quá độ có thể gây ra các bệnh về thận

Một nguyên nhân khác khiến cho thận âm hư là do tình trạng quan hệ tình dục quá độ, khiến cho cơ thể bị suy nhược. Theo Đông Y, thận chứa tinh tạo ra thận dương và thận âm, giữ ấm lục phủ ngũ tạng. Việc quan hệ tình dục quá sức có thể phá vỡ sự cân bằng giữa thận âm và thận dương, thành chứng suy thận.

Trong xã hội hiện đại, nhiều người trẻ đặc biệt là nhân viên công sở có thói quen ít vận động, ngồi lâu – cũng là một nguyên nhân ảnh hưởng đến sức khỏe của thận.

Những người thường xuyên phải lao lực trong một thời gian dài khiến tổn thương thận khí, làm cho thận trở nên suy yếu nhanh chóng.

Chữa thận âm hư với bổ thận âm Nhất Nhất?

Khi phát hiện các triệu chứng suy yếu thận, bạn cần đi khám để xác định xem thận đang gặp vấn đề gì. Tây Y thường kết luận suy thận cấp hay suy thận mãn, trong khi Đông Y lại phân tích theo góc độ thận âm hư và thận dương hư. Tùy theo người bệnh chọn phương pháp nào để đi theo hướng điều trị bệnh thận âm hư phù hợp.

Cần phải tham khảo kỹ lưỡng ý kiến của bác sĩ khi điều trị thận âm hư

Cần phải tham khảo kỹ lưỡng ý kiến của bác sĩ khi điều trị thận âm hư

Tuy nhiên, dù lựa chọn phương pháp nào, cũng cần phải tham khảo kỹ lưỡng ý kiến của bác sĩ hoặc thầy thuốc uy tín. Với chứng suy thận âm, nên lựa chọn các loại thuốc có nguồn gốc thảo dược tự nhiên như thuốc bổ thận âm Nhất Nhất để không phải lo về tác dụng phụ không mong muốn.

Bổ thận âm Nhất Nhất được bào chế từ 100% từ các thảo dược thiên nhiên. Đây cũng là các vị thuốc chữa thận âm hư trong Đông Y như thục địa, sơn thù, hoài sơn, mẫu đơn bì,… tuyệt đối an toàn. Đặc biệt, thuốc đã được rất nhiều quý ông tin dùng vì hiệu quả sau khi sử dụng.

Với bổ thận âm Nhât Nhất, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng thuốc để lấy lại phong độ nam giới trong mắt người thương. Chúc các chàng luôn vui khỏe và tự tin!

Xem Thêm: Cách khắc phục thận yếu đơn giản và hiệu quả ngay tại nhà

Vân Anh (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo