Các phương pháp điều trị yếu sinh lý hiệu quả nhất cho quý ông

Yếu sinh lý nam không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe phái mạnh mà còn ảnh hưởng xấu tới hạnh phúc lứa đôi. Dưới đây là những chia sẻ về các phương pháp điều trị yếu sinh lý nam, với mong muốn giúp cánh mày râu sớm thoát khỏi căn bệnh này.

Những dấu hiệu nhận biết yếu sinh lý

Trước khi tìm hiểu về những phương pháp điều trị yếu sinh lý cho phái mạnh, hãy cùng điểm qua các dấu hiệu cơ bản nhất của một người bị chứng bệnh yếu sinh lý:

Rối loạn cương dương:

Đây là tình trạng “cậu nhỏ” cương cứng trong thời gian quá ngắn hoặc mất hẳn khả năng cương cứng.

Giảm ham muốn “chuyện ấy”:

Khi bị yếu sinh lý, nam giới không còn có nhiều cảm giác hưng phấn và không có nhu cầu quan hệ tình dục. Đây là một trong những dấu hiệu khá rõ ràng, khi các ham muốn không còn nhiều, mỗi lần sinh hoạt vợ chồng đều thấy mệt mỏi, áp lực, không hứng thú. Khi thấy cơ thể có biểu hiện này bạn nên nhanh chóng đi điều trị bệnh yếu sinh lý.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Không thỏa mãn sau khi xuất tinh:

Đây là tình trạng nam giới khi quan hệ và xuất tinh nhưng không cảm thấy sự thỏa mãn, thăng hoa trong tình dục.

Yếu sinh lý làm quý ông giảm ham muốn quan hệ

Đau nhức dương vật mỗi khi giao hợp:

Những người phải đi điều trị yếu sinh lý thường chia sẻ họ hay cảm thấy đau nhức khi dương vật cương cứng, bao quy đầu bị đau mỗi khi xuất tinh, kèm theo đó là biểu hiện tiểu buốt và đau khi đi tiểu.

Rối loạn xuất tinh:

Một số trường hợp nam giới bị yếu sinh lý được biểu hiện qua hiện tượng rối loạn xuất tinh với tình trạng xuất tinh sớm hoặc xuất tinh ngược.

Rối loạn xuất tinh là biểu hiện của bệnh yếu sinh lý

Các phương pháp điều trị yếu sinh lý hiệu quả

Có nhiều phương pháp điều trị yếu sinh lý ở nam giới, mỗi phương pháp đều có những ưu, nhược điểm nhất định. Tùy thuộc vào thể trạng người bệnh, nguyên nhân gây bệnh mà mỗi người sẽ có một liệu trình điều trị riêng biệt như:

Liệu pháp tâm lý:

Liệu pháp tâm lý là phương pháp điều trị yếu sinh lý thường được các bác sĩ chuyên khoa tiến hành trong trường hợp bệnh nhân bị yếu sinh lý do yếu tố tâm lý như: Áp lực cuộc sống, công việc căng thẳng, mệt mỏi, mâu thuẫn vợ chồng, không tự tin về khả năng quan hệ tình dục.

Phương pháp vật lý trị liệu:

Đây là phương pháp dùng liệu pháp hút chân không, kích thích huyệt dương vật bằng điện để chữa yếu sinh lý. Phương pháp điều trị yếu sinh lý bằng vật lý trị liệu sẽ giúp nam giới lưu thông kinh mạch, điều chỉnh khí huyết, tăng sức đề kháng cho phái mạnh.

Điều trị bằng các loại thuốc chuyên dụng:

Một phương pháp điều trị yếu sinh lý nam được nhiều người áp dụng là sử dụng thuốc. Trên thị trường hiện nay có bày bán rất nhiều các sản phẩm thuốc hóa dược giúp chữa bệnh yếu sinh lý.

Phương pháp điều trị yếu sinh lý bằng thuốc được nhiều người lựa chọn

Công dụng của những loại thuốc chữa yếu sinh lý là: Giúp bổ thận tráng dương, gia tăng khả năng quan hệ tình dục đàn ông, làm tăng kích thước và tăng thời gian cương cứng của dương vật. Ở phương pháp điều trị yếu sinh lý này, các đấng mày râu có thể chọn sử dụng ở hai dạng là thuốc uống, thuốc bôi, thuốc tiêm hoặc thuốc xịt.

Can thiệp ngoại khoa:

Với những bệnh nhân có dương vật mất hoàn toàn khả năng cương cứng, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp điều trị yếu sinh lý bằng cách cấy ghép dương vật giả để giúp dương vật cương cứng trở lại.

Tuy nhiên phương pháp này có thể khiến cho bộ phận sinh dục bị nhiễm trùng. Vì thế mà nam giới cần cân nhắc thật kỹ càng trước khi quyết định sử dụng phương pháp điều trị yếu sinh lý này.

Một số lưu ý khi lựa chọn phương pháp điều trị yếu sinh lý

– Cần phải thăm khám và tham khảo ý kiến tư vấn của bác sĩ trước khi quyết định sử dụng bất kỳ phương pháp điều trị yếu sinh lý nào.

– Không tự ý sử dụng thuốc điều trị yếu sinh lý khi chưa có sự cho phép của bác sĩ. Nếu dùng sai thuốc hoặc lạm dụng thuốc trong thời gian dài có thể làm hỏng hoặc tê liệt dương vật.

Khi dùng phương pháp điều trị yếu sinh lý bằng thuốc, không nên tự ý bỏ dở giữa chừng khi thấy bệnh đã thuyên giảm để tránh tái phát bệnh hoặc nhờn thuốc.

– Xây dựng lối sinh hoạt lành mạnh: Để giúp cho các phương pháp điều trị bệnh từ nguyên nhân yếu sinh lý phát huy tác dụng tối đa, các đấng mày râu cần chú ý xây dựng lối sinh hoạt khoa học, lành mạnh. Cụ thể:

+ Thường xuyên tập thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe và tăng khả năng sinh lý.

Tập luyện thể dục giúp tăng cường sinh lý phái mạnh

+ Hạn chế làm việc quá sức, thức khuya, dậy sớm trong thời gian dài.

+ Giữ tâm lý lạc quan, vui vẻ, thoải mái: Những áp lực về tâm lý có thể ảnh hưởng tới kết quả của các phương pháp điều trị yếu sinh lý. Vì thế, hãy giữ tinh thần vui vẻ, yêu đời để việc điều trị yếu sinh lý đạt hiệu quả cao nhất.

+ Bổ sung nhiều thực phẩm có lợi cho sinh lý phái mạnh như: Giá đỗ, thịt bò, hành tây, măng tây, chuối,….

+ Khi đang áp dụng các phương pháp điều trị yếu sinh lý, không nên sử dụng chất kích thích như thuốc lá, bia, rượu,… vì những chất này làm giảm hiệu quả chữa bệnh.

– Thường xuyên thăm khám sức khỏe sinh sản: Nam giới nên thăm khám nam khoa định kỳ 6 tháng/ lần để kiểm tra tình trạng sinh lý của mình cũng như kiểm tra chất lượng tinh trùng, tinh dịch,…

Trên đây là những phương pháp điều trị yếu sinh lý và những lưu ý khi sử dụng những phương pháp này. Hi vọng những thông tin này có thể góp phần giúp các quý ông điều trị khỏi yếu sinh lý để từ đó lấy lại được bản lĩnh đàn ông của mình.

<< Mời bạn xem thêm: Địa chỉ khám chữa yếu sinh lý ở Hà Nội uy tín, chất lượng

Minh Nguyệt (T/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo