Mách chàng các tư thế quan hệ trong nhà tắm thú vị nên thử ngay

Các tư thế quan hệ thế nào để đạt được khoái cảm và có một đời sống tình dục thăng hoa nhất là băn khoăn của hầu hết các cặp vợ chồng. Chính vì vậy, trong nội dung này chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc những tư thế quan hệ tình dục giúp vợ chồng bạn thực sự thăng hoa trong “chuyện ấy”.

Quan hệ tình dục là nhu cầu bản năng không thể thiếu được của con người và là chất keo dính gắn kết tình cảm vợ chồng, duy trì và giữ lửa hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, hầu hết các cặp vợ chồng nhất là các cặp kết hôn và chung sống với nhau đã lâu đều gặp vấn đề trong cách lựa chọn các tư thế quan hệ thế nào để cải thiện chất lượng “cuộc yêu”.

Trong nội dung bài viết này chúng tôi mong muốn giới thiệu đến các cặp đôi các tư thế quan hệ trong nhà tắm dễ lên đỉnh và an toàn đang được rất nhiều các cặp vợ chồng áp dụng. Để có được tư thế quan hệ phù hợp nhất, trước hết bạn cần biết cách làm cho người phụ nữ của mình dễ đạt được khoái cảm nhất.

Cách làm phụ nữ dễ lên đỉnh trong các tư thế quan hệ

Để có được cuộc “mây mưa” thực sự khoái cảm và thăng hoa, bạn cần khiến cho người phụ nữ của mình đạt được những khoái cảm ngay từ màn dạo đầu. Rất nhiều ông chồng đều bỏ qua bước này nhưng đây lại là bước quan trọng quyết định tư thế quan hệ mà bạn lựa chọn có thành công hay không, có đạt được khoái cảm như mong muốn.

Các tư thế quan hệ khoái cảm nhất

Màn dạo đầu rất quan trọng với các tư thế quan hệ

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Vì vậy, muốn có được cách làm phụ nữ lên đỉnh với những khoái cảm thăng hoa và trọn vẹn nhất, bạn hãy thực hiện ngay những cách sau:

– Tạo ra không gian quan hệ mới mẻ: Nếu không gian quan hệ chỉ đơn giản là chiếc giường trong phòng ngủ quá quen thuộc sẽ không còn thú vị nữa. Vì vậy, bạn có thể tạo ra một không gian lãng mạn hơn như có nến, hoa, 1 chút rượu vang… hoặc có thể lựa chọn phòng tắm để thay đổi không gian.

– Màn dạo đầu ấn tượng: Cơ thể phụ nữ sẽ có những điểm G nhạy cảm như ngực, “cô bé”, mông, mang tai, lưỡi… bạn hãy tập trung vuốt ve, mơn trớn vào những điểm này trong màn dạo đầu. Những động tác này là cách làm con gái lên đỉnh nhanh nhất mà cánh đàn ông nên đặc biệt chú ý.

– Những nụ hôn: Hãy dành tặng vợ hoặc bạn tình những nụ hôn sâu cuồng nhiệt, những nụ hôn “ướt át” từ trên xuống dưới, hôn tại các điểm G nhạy cảm, tiếp xúc da thịt nhiều hơn. Việc làm này sẽ giúp bạn thành công trong các tư thế quan hệ mình lựa chọn.

– Thì thầm lời yêu thương vào tai cô ấy: Hãy nói với cô ấy những lời yêu thương, chiều chuộng, kích thích, hãy để người phụ nữ của mình cảm nhận được bạn đang nâng niu và trân trọng cô ấy.

Các tư thế quan hệ trong nhà tắm bạn nên trải nghiệm

Những tư thế quan hệ tình dục vợ chồng truyền thống bạn thường thực hiện trong không gian phòng ngủ trong suốt bao năm qua đã không còn thú vị, hay bạn đang thực sự giảm đi rất nhiều cảm xúc cuồng nhiệt và thăng hoa. Vậy, bạn hãy thử ngay các tư thế quan hệ trong nhà tắm để có được những giây phút đê mê, ngọt ngào nhất trong tình yêu.

Nhưng trước hết hãy điểm lại những tư thế mà bạn có thể áp dụng để đạt được khoái cảm như mong muốn đã nhé.

  • Các tư thế quan hệ vợ chồng hình ảnh người thật

Bỏ qua một số tư thế quan hệ truyền thống đã qua quen thuộc, chúng tôi mong muốn giới thiệu đến các cặp vợ chồng những tư thế mới mẻ, an toàn để có được cảm xúc hạnh phúc cuồng nhiệt nhất dưới đây.

1. Tư thế quan hệ chữ X

Đây được xem là một trong các kiểu quan hệ sướng nhất mà nhiều cặp vợ chồng thích áp dụng và vợ chồng bạn nên trải nghiệm để có được “cuộc yêu” chất lượng.

Hình ảnh các tư thế quan hệ vợ chồng

Hình ảnh các tư thế quan hệ vợ chồng

– Cách thực hiện:

Hai người ngồi đối diện nhau trên giường, hai chân hướng về phía trước. Chàng hãy nâng chân phải của mình lên bên trái của vợ, vợ nâng chân phải sang bên trái của chồng. Sau đó, cả 2 nằm lại, đôi chân sẽ tạo thành hình chữ X. Tiếp theo, bạn hãy đẩy mông của mình lên để kích thích dương vật kèm theo những kích thích tại điểm G của nàng.

2. Tư thế quan hệ món quà bọc

Cách thực hiện tư thế này cũng khá dễ thực hiện và giúp bạn tình của bạn nhanh đạt được khoái cảm, giúp kéo dài cuộc yêu, hữu ích với các chàng yếu sinh lý, xuất tinh sớm.

– Cách thực hiện:

Cả 2 nằm xuống giường, nàng nằm phía dưới và bạn nằm úp vào bạn tình đối mặt với nhau. Nàng sẽ nhẹ nhàng uốn cong người, dạng chân để móc về phía bạn. Đồng thời, bạn hãy nhấc chân và giữ nàng vào trong, chân của nàng cũng sẽ kẹp chặt lấy bạn để âm đạo ôm sát được dương vật hơn.

3. Tư thế quan hệ nữ ở trên

Nếu các tư thế quan hệ truyền thống nam trên – nữ dưới đã quá quen với bạn thì hãy thử cách làm phụ nữ lên đỉnh bằng kiểu quan hệ nữ ở trên để nhận thấy cảm giác mới mẻ khi nàng làm chủ cuộc yêu.

– Cách thực hiện:

Để nàng ngồi trên bụng bạn và bạn hơi nghiêng mình về phía trước, nàng sẽ là người làm chủ và kiểm soát “cuộc yêu” ở phía trên giúp “cô bé” ôm lấy “cậu nhỏ” sâu hơn, có nhiều kích thích hơn. Bạn hãy dùng tay vuốt ve, mơn trớn lên mông, đùi, các điểm nhạy cảm và toàn bộ thân thể nàng.

4. Tư thế quan hệ doggly

Dogly là gì, kiểu quan hệ này thực hiện như thế nào là vấn đề được nhiều nam giới quan tâm. Doggly là tư thế quan hệ giải phóng đôi tay của nam giới khám phá thân thể bạn tình. Nếu bạn mong muốn tìm hiểu về các tư thế quan hệ để đạt được khoái cảm mãnh liệt thì đây là lựa chọn lý tưởng.

Tư thế quan hệ doggly là gì?

Doggly là 1 trong các tư thế quan hệ mới mẻ 

– Cách thực hiện:

Để nàng quỳ gối phía trước, 2 tay chống xuống giường, đồng thời hạ thấp lưng. Bạn quỳ gối phía sau và đưa “cậu nhỏ” thâm nhập “cô bé” nhưng hãy để dương vật ở trong âm đạo nông một chút sẽ có được khoái cảm nhiều hơn. Bạn hãy dùng tay kích thích “cô bé”, ngực và các điểm nhạy cảm trên thân thể nàng.

  • Các tư thế quan hệ trong nhà tắm

Bây giờ bạn có thể thực hiện những tư thế quan hệ tình dục thú vị và mới mẻ trong không gian phòng tắm để đạt được khoái cảm nhanh, nhiều và lâu nhất. Hãy làm ướt cơ thể của cả hai bằng nước, sử dụng màn dạo đầu mơn trớn dành cho nhau như trong phòng the và áp dụng các tư thế quan hệ sau:

– Tư thế quan hệ nâng chân: Hai người đối mặt với nhau, lưng của nàng nghiêng về phía bức tường nhà tắm, bạn hãy giữ khuỷu chân của nàng trên khuỷu tay của bạn. Đồng thời, bạn hơi cong đầu gối để “cậu nhỏ” dễ dàng thâm nhập vào “cô bé”.

– Tư thế quan hệ trên thành bồn tắm: Bạn hãy ngồi trên thành của bồn tắm hoặc 1 chiếc ghế có độ cao vừa phải, để bạn gái ngồi vào lòng giúp âm đạo ôm sát dương vật hơn và dễ dàng quan hệ, đạt được khoái cảm mong muốn.

– Quan hệ kiểu đứng: Cả 2 đứng thẳng, quay mặt vào nhau, một chân nàng vòng ra sau ôm lấy mông bạn. Bạn dùng 1 tay đỡ lấy chân và 1 tay đỡ lấy eo và lưng của bạn tình và để “cậu nhỏ” thâm nhập vào “cô bé”, chú ý nên giữ chắc chắn để không bị ngã.

Các tư thế quan hệ trong nhà tắm thú vị

Các tư thế quan hệ trong nhà tắm thú vị

– Quan hệ kiểu doggly trong nhà tắm: Đây là một trong những kiểu quan hệ “sướng” nhất trong nhà tắm, bạn hãy để bạn gái ở tư thế gập người và tay vịn vào thành của bồn tắm, vòi nước, đầu gối hơi gập. Bạn giữ lấy hông và eo bạn gái, âu yếm và thâm nhập vào bạn gái từ phía sau.

Một vài lưu ý khi áp dụng các tư thế quan hệ tình dục

Để thực hiện những tư thế quan hệ tình dục kể trên thực sự hiệu quả, an toàn, nâng cao chất lượng đời sống tình dục bạn nên lưu ý:

– Áp dụng tư thế phù hợp với thể lực của bản thân và bạn tình.

– Quan hệ điều độ 2 – 3 lần/ tuần, không nên quan hệ quá sức.

– Quan hệ lành mạnh và an toàn, nên quan hệ chung thủy để tránh lây nhiễm các bệnh xã hội.

– Các tư thế quan hệ này có thể giúp nam giới kéo dài cuộc yêu, khắc phục các chứng bệnh yếu sinh lý ở nam giới.

Mong rằng thông tin về các tư thế quan hệ tình dục trên đây đã giúp các cặp vợ chồng có được chất lượng đời sống tình dục thăng hoa và hạnh phúc như mong muốn.

Thanh Thư (Tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo