Vì Sao Dương Vật Không Tiết Dịch Nhờn Khi Quan Hệ?

Dịch nhờn tiết ra từ đầu dương vật khi quan hệ tình dục có vai trò rất quan trọng giúp bôi trơn khi thực hiện giao hợp. Tuy nhiên trong nhiều trường hợp, nam giới có hưng phấn nhưng lại không thấy dương vật tiết dịch nhờn. Vậy nguyên nhân của tình trạng này do đâu, có nguy hiểm không và xử lý như thế nào?

Lý do dương vật không tiết ra dịch nhờn khi quan hệ tình dục

Dịch nhờn dương vật chính là dịch nhờn màu trắng được tiết ra ở đầu “cậu nhỏ” trước khi xuất tinh. Thông thường, chúng sẽ được tiết ra ngay ở những phút dạo đầu khi nam giới có hưng phấn, khoái cảm tình dục hoặc do kích thích vào tuyến cowper ở gốc dương vật dẫn tới kích thích dịch nhờn chảy ra.

Dịch nhờn này có vai trò quan trọng như một chất bôi trơn giúp cậu nhỏ thâm nhập vào cô bé dễ dàng hơn phòng ngừa tình trạng khô rát.

Nam giới tiết ít dịch nhờn khi quan hệ có thể khiến "cậu nhỏ" khó thâm nhập vào "cô bé"
Nam giới tiết ít dịch nhờn khi quan hệ có thể khiến “cậu nhỏ” khó thâm nhập vào “cô bé”

Tình trạng dịch nhờn ở cậu nhỏ không tiết ra khi quan hệ tình dục phần lớn không nguy hiểm và không thể dẫn tới hậu quả vô sinh mà chỉ khiến “cậu nhỏ” cảm thấy khô rát và khó khăn hơn để tiếp cận “cô bé”.

Theo các bác sĩ chuyên khoa, nam giới quan hệ tình dục nhưng không tiết dịch nhờn phần lớn do vấn đề tâm lý căng thẳng, cơ thể mệt mỏi, do chưa đủ hưng phấn. Ngoài ra, triệu chứng tiết ít chất nhờn cũng có thể là biểu hiện của nhiều bệnh lý bạn không nên chủ quan như viêm nhiễm vùng kín, bệnh về cậu nhỏ,…

Như vậy có thể thấy rằng có nhiều nguyên nhân dẫn tới “cậu nhỏ” tiết ít dịch nhờn. Nếu bệnh do ảnh hưởng tâm lý thường không gây nguy hiểm gì và có thể tự cải thiện sau một thời gian.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Tuy nhiên, nếu đây là triệu chứng của bệnh lý nhưng không xử lý kịp thời sẽ gây hại cho sức khỏe. Bởi vậy khi gây tình trạng này kéo dài, quý ông nên chủ động thăm khám để điều trị kịp thời.

ĐỪNG CHỦ QUAN NẾU CẬU NHỎ KHÔ RÁT KHI QUAN HỆ
TRAO ĐỔI VỚI LƯƠNG Y TUẤN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN GIẢI PHÁP KHẮC PHỤC

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường

- Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Cách tăng dịch nhờn cho “cậu nhỏ” giúp quan hệ dễ dàng

Có rất nhiều cách để kích thích dương vật làm tăng dịch nhờn của “cậu nhỏ”. Quý ông có thể áp dụng các biện pháp đơn giản tại nhà như:

Thay đổi chế độ dinh dưỡng

Các bạn nên tăng cường sử dụng các thực phẩm có nhiều hàm lượng vitamin E, B, sắt, kẽm như rau xanh, quả bơ, thịt bò, hải sản,… Vì những dưỡng chất này không chỉ giúp kích thích cơ thể tăng nội tiết tố nam, đẩy mạnh hoạt động tình dục mà còn “đánh thức” hưng phấn, khoái cảm tiết ra nhiều dịch nhờn, nâng cao chất lượng cuộc “yêu”.

Xem thêm: Chữa vô sinh nam bằng Đông y và các bài thuốc xóa vô sinh hiệu nghiệm

Xây dựng chế độ ăn dinh dưỡng giúp kích thích hưng phấn, "cậu nhỏ" tiết nhiều dịch nhờn hơn
Xây dựng chế độ ăn dinh dưỡng giúp kích thích hưng phấn, “cậu nhỏ” tiết nhiều dịch nhờn hơn

Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý tránh xa rượu, bia, thuốc là vì chúng sẽ có tác động ngược lại, tăng nguy cơ suy giảm chức năng sinh lý, khó tìm được khoái cảm để có thể tiết ra nhìn nhờn bôi trơn khi quan hệ.

Lãng mạn và gia tăng màn dạo đầu

Phần lớn nam giới tiết ra ít chất nhờn là do tâm lý, không tập trung vào “chuyện ấy”. Để cải thiện tình trạng này quý ông nên tránh phân tâm mà hãy chú ý tới cơ thể quyến rũ của bạn tình đồng thời kéo dài màn dạo đầu kích thích cơ thể. Khi hưng phấn trong cơ thể đủ mạnh mẽ thì chất nhờn từ “cậu nhỏ” sẽ tiết ra nhiều hơn.

Sử dụng dầu bôi trơn

Sử dụng dầu bôi trơn không chỉ giúp nam giới có được dịch nhờn nhân tạo thuận lợi khi quan hệ tình dục mà còn có thể hạn chế tình trạng xuất tinh sớm, tăng cường hưng phấn để kéo dài thời gian quan hệ.

Tuy nhiên các bạn cần lưu ý tránh sử dụng dầu bôi trơn có thành phần hóa học mà nên chọn loại dầu chiết xuất từ thiên nhiên để đảm bảo an toàn không gây kích ứng. Tốt nhất các bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ để lựa chọn sản phẩm phù hợp và có lời khuyên sử dụng để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Tiết ít dịch nhờn khi quan hệ phần lớn không gây nguy hiểm lớn, tuy nhiên điều này sẽ khiến nam giới cảm thấy thiếu tự tin sợ làm bạn tình đau. Do vậy khi gặp tình trạng này các bạn có thể áp dụng các cách xử lý trên đây để nâng cao đời sống sinh hoạt vợ chồng.

Nếu thực hiện những cách này trong một thời gian vẫn không thấy bệnh thuyên giảm, nam giới nên tìm cho mình một giải pháp điều trị an toàn và cho hiệu quả lâu dài hơn.

Sinh lý nam Đỗ Minh của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường hoàn toàn đáp ứng được điều đó. Bài thuốc gia truyền có tuổi đời hơn 150 năm này nổi danh nhờ khả năng đẩy lùi bệnh từ gốc, được giới chuyên môn và hàng ngàn người bệnh cả nước đánh giá cao.

Nếu bạn đọc quan tâm muốn tìm hiểu thêm về bài thuốc, cần nhận tư vấn về sinh lý hãy liên hệ đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được chuyên gia tư vấn.

ĐỪNG BỎ LỠ:

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (1)

  1. Năm Tâm says: Trả lời

    Rối loạn cương dương

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo