Bật mí những cách chữa bệnh xuất tinh sớm ở nam giới phổ biến hiện nay

Cách chữa bệnh xuất tinh sớm ở nam giới theo phương pháp nào thì thực tế không phải nam giới nào cũng biết. Có nhiều người do ngại ngùng nên đã chấp nhận sống chung với bệnh mà không tìm cách khắc phục. Bài viết hôm nay sẽ giúp cho nam giới biết được đâu là cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả.

Một trong những bệnh lý nam khoa khiến cho nhiều cánh mày râu phải mất ăn mất ngủ hiện nay đó chính là xuất tinh sớm. Bạn có thể gặp bệnh lý này ở bất cứ độ tuổi nào, nhưng thường là những nam giới lần đầu quan hệ và nam giới đến kỳ mãn dục.

Tuy có rất nhiều người mắc phải chứng bệnh “oái ăm” này nhưng không phải ai cũng hiểu hết về bệnh. Đặc biệt là vẫn có nhiều người đặt ra câu hỏi “bệnh xuất tinh sớm có chữa được không? Và cách chữa như thế nào”.

Vậy, xuất tinh sớm có chữa được không?

Trước tiên, bạn có thể hiểu xuất tinh sớm là tình trạng nam giới không thể kiểm soát được sự phóng tinh của mình. Dương vật khi đưa vào âm đạo của nữ giới chỉ chưa đầy 3 phút đã xuất tinh.

Cách chữa bệnh xuất tinh sớm ở nam giới

Bệnh xuất tinh sớm ở nam giới hoàn toàn có thể chữa được

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Bệnh lý này do nhiều nguyên nhân gây nên, có thể là do tâm lý lo âu, cơ thể mệt mỏi, do thói quen thủ dâm, lần đầu quan hệ hoặc do các bệnh lý như viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt

Xuất tinh sớm có chữa được không? Theo các chuyên gia, xuất tinh sớm không phải là một bệnh nguy hiểm và bệnh hoàn toàn có thể chữa khỏi được.

Tuy nhiên, việc điều trị như thế nào sẽ tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh. Bởi hiểu rõ được nguyên nhân xuất tinh sớm bác sĩ mới đưa ra phương pháp phù hợp nhất.

Chính vì vậy, thay vì cứ mải ngồi lo lắng, buồn phiền về việc bệnh có chữa được không và cách chữa bệnh xuất tinh sớm ở nam giới như thế nào thì bạn nên chủ động đến cơ sở y tế để thăm khám. Từ đó tìm ra được chính xác nguyên nhân gây bệnh để tiến hành điều trị sớm.

Cách chữa bệnh xuất tinh sớm ở nam giới

Như vậy, xuất tinh sớm là bệnh lý có thể điều trị và chữa khỏi. Hiện nay, có rất nhiều cách điều trị, khắc phục tình trạng khó nói này cho nam giới.

Cách chữa bệnh xuất tinh sớm ở nam giới bằng phương pháp hiện đại

Nam giới sau khi tiến hành thăm khám tại các cơ sở y tế, xác định nguyên nhân sẽ được các bác sĩ chỉ định các phương pháp điều trị phù hợp nhất. Có thể điều trị bằng tâm lý, thuốc, phẫu thuật…

Áp dụng liệu pháp tâm lý

Bệnh xuất tinh sớm và cách chữa trị bằng liệu pháp tâm lý là một trong những yếu tố quan trọng trong chữa xuất tinh sớm.

Cách chữa bệnh xuất tinh sớm ở nam giới hiệu quả

Liệu pháp tâm lý là một cách chữa bệnh xuất tinh sớm ở nam giới

Lúc này, người chồng và người vợ cần có được sự thông cảm của nhau, giúp đỡ lẫn nhau để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm một cách tốt nhất. Những lời động viên từ người vợ sẽ giúp cho nam giới giảm đi tâm lý mặc cảm, bất an, từ đó xây dựng lại lòng tin để hỗ trợ điều trị bệnh nhanh chóng.

Dùng thuốc để chữa trị xuất tinh sớm

Thuốc là lựa chọn của nhiều bác sĩ cho nam giới khi bị xuất tinh sớm bởi sự tiện dụng và tác dụng nhanh chóng. Hiện nay, có nhiều thuốc giúp nam giới cải thiện tình trạng xuất tinh sớm của mình như: Thuốc dạng xịt, thuốc uống, thuốc gel bôi chống xuất tinh sớm.

Và để chữa xuất tinh sớm hiệu quả với thuốc nam giới cần tuân thủ theo đúng hướng dẫn, chỉ định về liều lượng, cách dùng của bác sĩ. Tuyệt đối không tự ý sử dụng thuốc một cách tùy ý vì điều này sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm.

Cách chữa xuất tinh sớm bằng phẫu thuật

Xuất tinh sớm và cách chữa trị bằng phương pháp phẫu thuật được áp dụng khi nam giới áp dụng những cách điều trị trên không thu về được kết quả khả quan. Biện pháp phẫu thuật lúc này là thực hiện mổ cắt bỏ dây thần kinh cảm giác ngoại vi ở phần đầu dương vật. Mục đích là làm giảm đi sự nhạy cảm quá mức của đầu dương vật.

Bên cạnh đó, hiện nay tại các phòng khám, bệnh viện cũng đang áp dụng hai cách chữa bệnh xuất tinh sớm ở nam giới mang lại hiệu quả tích cực như: Liệu pháp hồi phục chức năng sinh dục Plissit và phẫu thuật điều trị xuất tinh sớm bằng kỹ thuật điều chỉnh dây phanh quy đầu.

Cách chữa bệnh xuất tinh sớm ở nam giới bằng mẹo dân gian

Không chỉ dừng lại ở những cách điều trị xuất tinh sớm theo phương pháp hiện đại ở trên nam giới cũng hoàn toàn có thể chữa xuất tinh sớm bằng các mẹo dân gian được lưu truyền từ rất lâu.

Lá hẹ chữa xuất tinh sớm

Một trong những cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất từ phương pháp dân gian mà nam giới nên nhớ đó là sử dụng lá hẹ.

Cách chữa bệnh xuất tinh sớm ở nam giới bằng lá hẹ

Chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ

Trong lá hẹ có nhiều vitamin C và chất xơ, nhiều đường tự nhiên nên hẹ vừa có công dụng thanh lọc cơ thể, giải độc, tráng huyết mà còn giúp nam giới khắc phục xuất tinh sớm.

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chuẩn bị khoảng nửa cân lá hẹ tươi mỗi lần sử dụng, bạn đem rửa sạch và lọc lấy phần nước để uống.

Ngoài cách uống nước lá hẹ, cách chữa bệnh xuất tinh sớm ở nam giới với nguyên liệu này bạn có thể dùng lá hẹ để nấu canh kèm với hậu hũ. Món ăn này vừa ngon vừa lại mang lại sự thanh mát cho cơ thể.

Chữa xuất tinh sớm bằng gừng

Theo sau lá hẹ thì gừng chính là lựa chọn tiếp theo giúp cải thiện hiện tượng xuất tinh sớm “ghé thăm”. Theo kinh nghiệm của nhiều người dùng gừng sẽ giúp cho bạn giảm đi căng thẳng, hồi hộp trước khi lâm trận.

Anh Thái chia sẻ: “Tôi bị xuất tinh sớm mấy tháng nay, mỗi lần quan hệ tôi luôn có cảm giác hồi hộp không thể kiểm soát cảm xúc. Tự ti với vợ tôi tâm sự với anh bạn đồng nghiệp và được mách cho bài thuốc chữa xuất tinh sớm từ gừng. Sau khi áp dụng, tôi không còn cảm giác hồi hộp, căng thẳng như trước kia. Hiện nay sinh hoạt vợ chồng của tôi đã được cải thiện rất nhiều”.

Cách thực hiện bài thuốc chữa xuất tinh sớm từ gừng của anh Thái khá đơn giản đó là: Trước khi quan hệ khoảng 20 phút, bạn có thể lấy một vài sợi gừng đã được làm sạch và cắt nhỏ cho vào miệng để ngậm.

Những tinh chất có trong gừng sẽ được hấp thụ, từ đó giúp cho nam giới cải thiện tuần hoàn máu, giảm hồi hộp, căng thẳng, cải thiện nhanh chóng tình trạng xuất tinh sớm.

Ngoài ra, nam giới có thể áp dụng những bài tập chữa xuất tinh sớm, sử dụng bao cao su, điều chỉnh chế độ ăn uống… để chữa xuất tinh sớm, lấy lại bản lĩnh đàn ông thực thụ một cách nhanh chóng.

Lưu ý cách chữa bệnh xuất tinh sớm ở nam giới

Sử dụng bao cao su để khắc phục xuất tinh sớm

Nam giới có thể chữa xuất tinh sớm ở đâu?

Sau khi biết được những cách chữa bệnh xuất tinh sớm ở nam giới thì vấn đề làm cho cánh mày râu phải nhức đầu suy nghĩ đó chính là chữa ở đâu.

Thực tế hiện nay chữa xuất tinh sớm hay các bệnh lý nam khoa bạn có thể đến nhiều địa chỉ. Nhưng quan trọng là chọn đúng địa chỉ tốt, uy tín để giúp cho việc điều trị được đảm bảo và có hiệu quả cao nhất.

Hiểu được điều đó, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số địa chỉ chữa xuất tinh sớm hiệu quả và uy tín được giới chuyên môn đánh giá cao.

1. Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội

Địa chỉ uy tín, chất lượng tiếp theo thực hiện khám và điều trị bệnh xuất tinh sớm cho nam giới đó chính là Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội.

Trung tâm với nhiều bác sĩ có trình độ chuyên môn cao kết hợp với cơ sở vật chất và trang thiết bị đảm bảo, hiện đại sẽ giúp việc điều trị bệnh của bạn được diễn ra thuận lợi.

Địa chỉ: 38 Cảm Hội, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024 6278 5746

2. Bệnh viện Việt Đức

Nếu nói đến bệnh viện điều trị các bệnh nam khoa ở nam giới uy tín đầu tiên phải kể đến Bệnh viện Việt Đức. Đây là một trong những bệnh viện lớn của nước ta với sự hội tụ rất nhiều bác sĩ có chuyên môn và bề dày kinh nghiệm trong khám và chữa bệnh, trong đó có bệnh xuất tinh sớm.

Địa chỉ: 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (84- 24) 38.253.531 – (84-24) 38.248.308

Cách chữa bệnh xuất tinh sớm ở nam giới tốt nhất

Chữa xuất tinh sớm tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội)

3. Bệnh viện Bình Dân

Đây là một trong những địa chỉ chữa xuất tinh sớm chất lượng, uy tín và đảm bảo tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và khu vực phía nam nói chung. Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, thái độ làm việc, phục vụ nghiêm túc, thân thiện… là những điểm cộng để bạn cân nhắc lựa chọn địa chỉ này.

Địa chỉ: 408 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3839 4747

Ngoài những địa chỉ trên, nam giới cũng có thể lựa chọn các địa chỉ chữa xuất tinh sớm phù hợp cho mình như:

+ Bệnh viện 103 – 261 Phùng Hưng, P. Phúc La, Hà Đông, Hà Nội.

+ Bệnh viện Đại học Y Hà Nội – 1 Tôn Thất Tùng, Kim Liên, Đống Đa.

+ Bệnh viện Đa khoa Trung ương Huế – 16 Lê Lợi, Vĩnh Ninh, Thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.

+ Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng – 124 Hải Phòng, Thạch Thang, Q. Hải Châu, Đà Nẵng.

+ Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Số 37A Ngõ 97 – Văn Cao – Ba Đình – Hà Nội hoặc số 100 Đường D1, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp HCM).

Như vậy, với tất cả thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây chắc hẳn cánh mày râu đã biết được các cách chữa bệnh xuất tinh sớm ở nam giới cũng như những địa chỉ chữa bệnh uy tín. Hãy tiến hành chữa bệnh càng sớm càng tốt để bảo vệ sức khỏe cũng như hạnh phúc gia đình bạn. Chúc bạn chữa trị bệnh thành công!

Xem Thêm: Phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng đông y hiệu quả tuyệt đối

Bùi Nam (T/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo