Cách chữa yếu sinh lý đơn giản với 3 món ăn từ cá

Yếu sinh lý là một trong những bệnh khó nói nhất mà quý ông nào cũng mong muốn mình không bao giờ mắc phải. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân mà yếu sinh lý đã không buông tha 25% nam giới hiện đại. Và, để chữa trị bệnh đôi khi chỉ cần đến những cách chữa yếu sinh lý đơn giản, như là từ những món ăn bài thuốc thôi cũng mang lại hiệu quả tuyệt vời. Các quý ông hãy thử xem nhé!

Khám phá cách chữa yếu sinh lý đơn giản từ món ăn

Khi nhắc đến bệnh yếu sinh lý, chắc hẳn cánh mày râu nào cũng “ái ngại”, mặc dù bệnh lý này không gây ra nguy hiểm cho tính mạng. Nhưng những ảnh hưởng của nó đôi khi còn khiến người ta cảm thấy “đáng sợ” hơn việc đe doạ đến tình mạng. Đó chính là việc ảnh hưởng đến lòng tự trọng, tổn thương tinh thần, tác động xấu đến hạnh phúc và cuộc sống…

Cách chữa yếu sinh lý đơn giản và hiệu quả từ món cá

Cách chữa yếu sinh lý đơn giản và hiệu quả từ món cá

Trong việc chữa trị bệnh yếu sinh lý, từ xưa đến nay đều có rất nhiều cách, và với việc ăn uống, tầm bổ để giúp tăng cường và cải thiện sinh lý là cách mà mà hầu hết các quý ông đều lựa chọn đầu tiên, vì đó là cách chữa yếu sinh lý đơn giản nhưng hiệu quả nhất. Trong đó, khi nhắc đến những món ăn tốt cho sinh lý, ngoài những món hải sản hay các món thịt bổ dương khí, còn có các món từ cá nước ngọt cũng có tác dụng giống như bài thuốc tăng cường sinh lý nam giới rất tốt.

Các món cá chữa yếu sinh lý của đàn ông

Dưới đây sẽ là những món ăn – bài thuốc từ các loại cá nước ngọt quen thuộc, đã được Đông y đúc kết và cho rằng có hiệu quả rất tốt cho phái mạnh, giúp các anh mau chóng trở lên sung mãn, cường tráng và loại bỏ chứng yếu sinh lý.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Nếu chị em nào đang khổ tâm vì chồng “bất lực”, hãy mau về chế biến các món ăn bổ dưỡng này để chồng mình mau chóng tìm lại phong độ như trước nhé!

1. Món cá diếc nấu thuốc bắc

Nguyên liệu gồm có: 1 con cá diếc, 50g thịt lợn ba chỉ, 2 cái nấm hương, 5 lát gừng, các vị thuốc như dâm dương hoắc, đỗ trọng, rượu và các gia vị vừa đủ.

Món cá bổ dưỡng chữa yếu sinh lý nam giới

Món cá bổ dưỡng chữa yếu sinh lý nam giới

Cách chế biến:

+ Các nguyên liệu như gừng, thịt lợn, nấm hương đều thái sợi, sau đó trộn với muối, rượu, đường và mì chính.

+ Cá diếc làm sạch, bóp qua với rượu và muối cho đỡ tanh rồi nhồi túi thuốc gồm đỗ trọng và dâm dương hoắc vào bụng cá.

+ Cho cá vào nồi hấp, rắc thịt lợn và nấm đã trộn sẵn lên trên và hấp cách thuỷ 30 phút.

+ Khi chín nên ăn ngay khi còn nóng, thực hiện ăn mỗi ngày 1 lần trong vòng 1 tháng.

Công dụng của món ăn: đây là món ăn bài thuốc rất thích hợp cho những người đàn ông bị rối loạn cương dương, thường bị mất ngủ, ăn uống kém, tim đập nhanh…

2. Món cá chép hầm sâm, hoàng kỳ

Nguyên liệu gồm 1 con cá chép khoảng 250g, 30g hoàng kỳ và 10g sâm tân dương

Cách chế biến:

+ Cá chép sơ chế sạch, bở ruột, sâm và hoàng kỳ rửa sạch

+ Cho tất cả vào nồi hầm cách thuỷ thật nhừ trong khoảng 2 tiếng, sau đó cho gia vị và ăn cả nước và cá.

+ Nên ăn từ 2-3 lần, thực hiện trong khoảng 1 tháng

Cách chữa yếu sinh lý đơn giản từ món cá chép này sẽ giúp bồi bổ cơ thể, dưỡng tâm, ích tỳ, nhất là với những người bị tổn hao sinh lực, sinh lý yếu…

Món ăn - bài thuốc chữa bệnh yế sinh lý

Món ăn – bài thuốc chữa bệnh yếu sinh lý

3. Món cá trắm đen nấu phục linh

Nguyên liệu: con cá trắm đen khoảng 500g, 1 quả trứng gà, các vị thuốc phục linh và sơn dược mỗi vị 50g, gừng tươi, hành, rượu, giấm và các gia vị vừa đủ.

Cách chế biến:

+ Các vị thuốc tán thành bột nhỏ trộn cùng lòng trắng trứng và rượu, muối

+ Gừng, hành thái nhỏ

+ Cá trắm chế biến sạch, thái khúc

+ Phi qua hành và gừng sau đó cho cá trắm vào đảo qua, tiếp tục cho hỗn hợp bột thuốc và trứng vào, thêm chút rượu, giấm và đảo đều tay.

+ Khi chín nên ăn ngay khi nóng, có thể ăn cùng với cơm

+ Thực hiên ăn mỗi ngày, trong vòng 1 tháng

Món ăn bài thuốc từ cá trắm này là cách chữa bệnh yếu sinh lý rất đơn giản có tác dụng bổ khí huyết, tăng cường ham muốn và sinh lực cho phái mạnh.

Hãy áp dụng hiệu quả các món ăn bài thuốc từ các món cá, là cách chữa yếu sinh lý đơn giản như trên mỗi ngày, chắc chắn sẽ giúp nam giới mau chóng tìm lại được phong độ đích thực của mình.

Xem Thêm: Những bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng đông y an toàn, hiệu quả

Minh Hương (sưu tầm)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo