Cách đơn giản chống xuất tinh sớm tại nhà

Xuất tinh sớm là hiện tượng thường xuyên ở nam giới. Xuất tinh sớm khiến nam giới lo lắng mặc cảm còn nữ giới thì chản nản. Có cách nào để giải quyết tình trạng này, hãy đọc 7 cách đơn giản chống xuất tinh sớm dưới đây.

Hít thở sâu và thư giãn

Nhiều người không biết vì sao thở sâu lại có thể kéo dài hơn gian quan hệ. Có thể bạn không biết, thở sâu giúp giảm bớt sự lo lắng, căng thẳng (nguyên nhân chính gây xuất tinh sớm). Vì thế, thở sâu và thư giãn là 1 trong cách đơn giản chống xuất tinh sớm tại nhà và mang lại hiệu quả cao.

Để cách này có hiệu quả hơn nữa, hãy uống một chút rượu vang đỏ trước khi quan hệ nhé. Trong lúc quan hệ nhớ đừng nghĩ đến “chuyện ấy” mà thay vào đó nghĩ sang một chuyện khác để đánh lạc hướng giúp giảm hưng phấn và kéo dài thời gian hơn.

Sử dụng bao cao su khi quan hệ

Nếu bạn đang bị xuất tinh sớm, hãy sử dụng bao cao su khi quan hệ để giải quyết vấn đề

Nếu bạn đang bị xuất tinh sớm, hãy sử dụng bao cao su khi quan hệ để giải quyết vấn đề

Đây là cách kiềm chế xuất tinh sớm hiệu quả ngay tức thì và được nhiều người áp dụng. Bao cao su có thể giúp làm giảm sự ma sát giữa dương vật và âm đạo, từ đó giảm hưng phấn và kéo dài thời gian “yêu”.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Ngoài ra, bao cao su còn là biện pháp tránh thai an toàn, tránh một số bệnh lây nhiễm quan đường tình dục giúp bạn có thể yên tâm hơn. Tâm lý không bị áp lực thì khi “yêu” cũng sẽ thoải mái hơn.

Thay đổi tư thế khi quan hệ

Trong lúc quan hệ, nếu nhận thấy bản thân sắp xuất tinh thì hãy thay đổi tư thế một chút. Động tác thay đổi đó sẽ khiến hoạt động của bạn dừng lại một chút và có thể giảm sự cọ sát và hưng phấn. Đây là 1 trong 7 cách đơn giản chống xuất tinh sớm khi quan hệ hiệu quả được các chuyên gia tình dục khuyên áp dụng.

Ngoài ra, sử dụng một số tư thế quan hệ khác nhau cũng là biện pháp mang lại hiệu quả cao. Các tư thế lâu xuất tinh như: tư thế đôi đũa, tư thế chiếc ghế, tư thế truyền thống,…

Thực hiện bài tập cho vùng cơ chậu

Thực hiện bài tập vùng cơ chậu là 1 trong 7 cách đơn giản chống xuất tinh sớm

Thực hiện bài tập vùng cơ chậu là 1 trong 7 cách đơn giản chống xuất tinh sớm

Vùng cơ chậu là vùng tham gia vào quá trình xuất tinh. Sự co giãn của cơ chậu làm cho xuất tinh dịch từ tuyến tiền liệt, vì thế, tập thể dục vùng cơ chậu cũng là mẹo chống xuất tinh sớm hiệu quả.

Bạn có thể áp dụng một số bài tập cơ chậu như: uốn, quay các vùng xương chậu. Cách này bạn có thể thực hiện được ở bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu.

Ấn điểm cuối của dương vật chống xuất tinh sớm

Hãy nhẹ nhàng ấn vào điểm cuối của dương vật nếu bạn cảm thấy sắp xuất tinh khi quan hệ (chú ý là điểm giữa của gốc dương vật và hậu môn). Cách làm này có tác dụng ngăn sự kích thích, làm giảm hưng phấn và có thể kéo dài thời gian quan hệ hơn. Đây cũng là 1 trong 7 cách đơn giản chống xuất tinh sớm tại nhà mà bạn nên biết.

Hãy lặp lại động tác đó cho đến khi nào bạn muốn dừng lại. Như vậy, chắc chắn bạn sẽ có những giây phút thăng hoa cùng “người ấy”.

Hãy dừng lại để bắt đầu

Dừng lại để bắt đầu, bạn đã thử chưa?

Dừng lại để bắt đầu, bạn đã thử chưa?

Tại sao lại như vậy? Vì khí bạn sắp xuất tinh, việc dừng lại sẽ khiến cảm giác kích thích giảm xuất dẫn đến không xuất tinh lúc đó nữa. Đây là cách luyện tập chống xuât tinh sớm có hiệu quả ngay lập tức, nếu bạn chưa biết có thể áp dụng ngay.

Có nhiều cách dừng lại như: rút dương vật ra, ngừng lại để yên trong âm đạo mà không di chuyển,…Khi cảm giác muốn xuất tinh đi qua, hãy tiếp tục lại như khi bắt đầu. Có thể lặp lại cách này nhiều lần cho đến khi hai bạn muốn dừng lại hẳn. tuy nhiên, cần hỏi ý kiến bạn nữ trước khi thực hiện bởi không phải ai cũng muốn có thời gian “yêu” kéo dài ngay tại thời điểm đó.

Kìm hãm sự di chuyển của tinh hoàn

Tinh hoàn di chuyển nhanh trong lúc quan hệ cũng là nguyên nhân xuất tinh sớm. Vì vậy, hãy kiềm chế sự di chuyển của tinh hoàn để có thể kìm hãm cảm xúc của bản thân và không cho xuất tinh nhanh. Đây cũng là 1 trong cách đơn giản chống xuất tinh sớm hiệu quả được nhiều người áp dụng.

cách đơn giản chống xuất tinh sớm tại nhà trên đây là những cách đã được kiểm nghiệm và các chuyên gia khuyên áp dụng. Nếu bạn đang bị tình trạng xuất tinh sớm làm lo lắng mà chưa biết đến những cách này thì hãy thử xem nhé. Chúc bạn luôn sống vui khỏe!

>> Xem thêm: Một số cách xử lý xuất tinh sớm tại nhà hiệu quả

Nguyễn Lâm Vy (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo