Hướng dẫn từ ‘A đến Z’ cách ngâm rượu tắc kè chữa xuất tinh sớm hiệu quả

Từ xa xưa, tắc kè được biết đến là một vị thuốc cực kỳ tốt để chữa các chứng bệnh sinh lý nam giới, nhất là việc ngâm rượu tắc kè chữa xuất tinh sớm cực kỳ hiệu quả. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách ngâm rượu tắc kè hay biết cách sử dụng để mang đến công hiệu tốt nhất.

Chính vì vậy, bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn cách ngâm rượu thuốc chữa xuất tinh sớm từ tắc kè, giúp các cánh mày râu có thể chế biến được món tẩm bổ cực kỳ công hiệu cho sinh lực cường tráng hơn.

Ngâm rượu tắc kè chữa xuất tinh sớm cực kỳ hiệu quả

Theo y học cổ truyền, tăc kè được ví như một vị thuốc bổ có thể sánh ngang với nhân sâm. Dân gian ta thường dùng tắc kè khô để ngâm rượu giúp tăng cường sức khoẻ, cải thiện sinh lý cho phái mạnh cực kỳ tốt.

Cách ngâm rượu tắc kè chữa xuất tinh sớm

Cách ngâm rượu tắc kè chữa xuất tinh sớm

Đặc biệt, rượu tắc kè còn có công dụng bổ phế, hoạt huyết, chữa ho hay các chứng đau lưng, mỏi gối hiệu quả.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Ngày nay, các quý ông đã coi rượu tắc kè chữa xuất tinh sớm như là một bí kíp để giúp có những cuộc yêu sung mãn hơn, mỗi lần xuất trận đều hoàn hảo để làm hài lòng các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, để ngâm rượu tắc kè này không phải ai cũng biết, cần phải cẩn thận tỉ mỉ thì mới có được loại rượu ngon và công dụng tốt nhất.

Cách ngâm rượu tắc kè chữa xuất tinh sớm cho phái mạnh

Dưới đây sẽ là hướng dẫn cụ thể từ A-Z để giúp các quý ông có được bình rượu tắc kè ngon – bổ nhất. Nào các quý ông, hãy cùng bắt tay vào thực hiện ngay mẹo chữa xuất tinh sớm thôi nào.

1. Chuẩn bị nguyên liệu

Trước tiên, cần chuẩn bị tắc kè và rượu để ngâm. Với tắc kè, các quý ông cần chọn mua ở những nơi đáng tin cậy, chất lượng, có thể dùng tắc kè khô hoặc tươi để ngâm đều được.

Cần chuẩn bị 1 đôi tắc kè gồm 1 con đực và 1 con cái, vài lít rượu trắng ngon, 1 bình thuỷ tinh sạch. Đồng thời có thể kết hợp thêm các vị thuốc khác hoặc chỉ ngâm riêng tắc kè với rượu đều được.

ĐỪNG BỎ LỠ: Tôi đã lấy lại được “phong độ đàn ông” nhờ bài thuốc yếu sinh lý của Đỗ Minh Đường

Rượu tắc kè giúp chữa xuất tinh sớm cực kỳ tốt

Rượu tắc kè giúp chữa xuất tinh sớm cực kỳ tốt

2. Sơ chế để ngâm rượu

Khi đã có đủ nguyên liệu, trước hết cần sơ chế tắc kè để quá trình ngâm hoàn hảo nhất.

  • Với tắc kè sống cần mổ bỏ hết nội tạng, có thể bỏ đầu hoặc giữ lại nhưng phải bỏ mắt đi,
  • Nếu ngâm tắc kè khô thì phải đem phơi hoặc sấy khô tắc kè
  • Nếu để ngâm tươi thì trước khi ngâm cần tráng qua 1 lớp rượu.

3. Tiến hành ngâm rượu tắc kè chữa xuất tinh sớm

Sau khi đã chuẩn bị đủ nguyên liệu và sẵn sàng để “biến hoá” ra những bình rượu ngon, các quý ông hãy tiếp tục bước tiến hành ngâm sau đây. Tuy nhiên, Có thể áp dụng theo 1 trong 3 công thức sau đây:

Cách ngâm tắc kè độc vị:

  • Với cách ngâm này, chỉ cần 1 cặp tắc kè tươi hoặc phơi khô, ngâm với khoảng 1-2 lít rượu trắng. Hoặc nếu tăng số lượng tắc kè thì cũng cần tăng số lượng rượu.
  • Thực hiện xếp từng con tắc kè theo chiều dọc của bình thuỷ tinh sau đó đổ rượu cho ngập và đậy kín nắp, sau khoảng 20 ngày là có thể dụng được.

Cách ngâm tắc kè với cá ngựa:

Cách ngâm rượu cá ngựa, tăc kè chữa xuất tinh sớm

Cách ngâm rượu cá ngựa, tắc kè chữa xuất tinh sớm

Để rượu tắc kè chữa xuất tinh sớm mang lại công hiệu tốt nhất, có thể kết hợp ngâm với cá ngựa.

  • Chuẩn bị 1 cặp tắc kè, 1 cặp cá ngựa khô, 2 lít rượu
  • Cho cả cá ngựa và tắc kè xếp dọc vào bình thuỷ tinh và đổ ngập rượu vào. Ngâm sau 1 tháng có thể sử dụng được.
  • Sau đó, mỗi ngày nên uống khoảng 3 lần, mỗi lần từ 20-30ml trước bữa ăn.

Cách ngâm rượu tắc kề với các vị thuốc khác:

Có thể ngâm rượu tắc kè kết hợp với các vị thuốc như trần bì, đẳng sâm, tiểu hồi, huyết giác thành bài thuốc chữa xuất tinh sớm theo Đông y.

Chỉ cần cho các nguyên liệu vào bình thuỷ tinh sau đó đổ ngập rượu, đậy kín nắp để ngâm sau 20 ngày là có thể sử dụng được. Mỗi ngày uống từ 2-3 lần, mỗi lần chừng 20-30ml rượu, kiên trì trong 1 thời gian sẽ có tác dụng tốt nhất.

Trên đây là một số cách ngâm rượu tắc kè chữa xuất tinh sớm hiệu quả, giúp phái mạnh mau chóng tìm lại phong độ của mình. Hy vọng các quý ông sẽ áp dụng hiệu quả và thành công như mong đợi.

ĐẶC TRỊ xuất tinh sớm, giúp quý ông kéo dài cuộc yêu BẤT TẬN với bài thuốc SINH LÝ NAM ĐỖ MINH

Sinh lý nam Đỗ Minh được các chuyên gia đầu ngành đánh giá là giải pháp chữa xuất tinh sớm hiệu quả, an toàn hiện nay. Không giống các bài thuốc Nam khác trên thị trường, Sinh lý nam Đỗ Minh được các lương y hỗ trợ bào chế sẵn thành dạng viên hoàn và rượu ngâm nên phù hợp với mọi quý ông bận rộn.

“Trai đểu màn ảnh Việt” – NSƯT Minh Tuấn từng điều trị thành công chứng xuất tinh sớm do mãn dục nam sau 2 tháng nhờ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh chia sẻ: “Bước sang tuổi ngũ tuần nên cũng khó tránh khỏi yếu “chỗ đó”, may mắn là trước đó tôi được giới thiệu và biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường rồi nên yên tâm đến đây điều trị. Thế là sau 2 tháng uống thuốc tình trạng “trên bảo dưới không nghe” dứt điểm hẳn, thể lực sung mãn, lại thấy bà xã yêu chiều mình hơn. Thú thật ở nhà tôi sưu tầm đủ loại rượu nhưng uống cũng không ăn thua”.

[DV Minh Tuấn Điều Trị bệnh Yếu Sinh Lý, Suy Giảm Ham Muốn Tuổi Trung Niên Tại Đỗ Minh Đường]

Theo đó, bài thuốc chữa xuất tinh sớm của nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà NSƯT Minh Tuấn tin tưởng sử dụng được phối ngũ từ hơn 50 thảo dược QUÝ tự nhiên, đạt tiêu chuẩn quốc tế GACP-WHO. Đồng thời, bài thuốc được tổng hòa từ 3 phương thuốc nhỏ trong 1 liệu trình gồm: Thuốc Đại bổ thận, thuốc Hồi xuân Phục dương thang và thuốc Đại bổ Hồi xuân hoàn.

XEM NGAY: Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp Vàng giúp chàng lấy lại phong độ

Nhờ sự kết hợp 3 TRONG 1 giúp điều trị TẬN GỐC căn nguyên xuất tinh sớm, kiểm soát khả năng xuất tinh, chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ, tăng cường chất lượng và số lượng tinh trùng, nâng cao chất lượng đời sống tình dục, phòng ngừa tái phát hiệu quả.

Hiệu quả của bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã được VTV2 – chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” giới thiệu là giải pháp hoàn chỉnh mà nam giới nên lựa chọn. Không chỉ NSƯT Minh Tuấn, diễn viên Lê Bá Anh mà được hàng triệu nam giới tin dùng trong tăng cường sinh lý, điều trị các chứng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn…

ĐỌC THÊM: Đỗ Minh Đường đồng hành cùng VTV2 giới thiệu giải pháp tăng cường sinh lực phái mạnh

Nam giới có bất cứ thắc mắc nào có thể trực tiếp chia sẻ với chuyên gia đầu ngành để được tư vấn theo địa chỉ: 

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo