Mẹo chống xuất tinh sớm khi quan hệ an toàn, hiệu quả

Xuất tinh sớm khiến cho “cuộc yêu” của hai người không được thỏa mãn và làm bạn nam cảm thấy tự ti, lo lắng. Việc điều trị xuất tinh sớm từ lâu đã được các chuyên gia tình dục học quan tâm và hướng đến những liệu pháp an toàn, hiệu quả và được nhiều người thực hiện.

Điều trị xuất tinh sớm có rất nhiều cách như: liệu pháp tâm lý, sử dụng “áo mưa”, tập bài tập Kegel,… Mỗi người, mỗi giai đoạn sẽ phù hợp với những cách khác nhau và mang đến hiệu quả khác nhau. Nếu bạn đã chán ngấy những cách mà thường xuyên thực hiện thì mẹo chống xuất tinh sớm khi quan hệ dưới đây chính là gợi ý mới mẻ cho bạn. Hãy thử cho mình nhiều cách để biết được cách nào mang lại hiểu quả tốt nhất cho mình nhé.

Mẹo chống xuất tinh sớm khi quan hệ an toàn, hiệu quả

Cách thứ nhất: chữa xuất tinh sớm bằng cách ấn lưỡi quanh vòm miệng

Đây là một trong những cách chống xuất tinh sớm rất hiệu quả mà không phải ai cũng biết. Cách này thực hiện rất đơn giản, chỉ cần ấn đầu lưỡi vào vòm miễng phía trên rồi đẩy lưỡi quanh vòm miệng khi thấy sắp xuất tinh lúc quan hệ là được. Hãy nhớ, nếu làm 1 lần chưa được thì làm hai lần.

Ấn lưỡi quanh vòm miễng là mẹo chống xuất tinh khi quan hệ hiệu quả

Ấn lưỡi quanh vòm miễng là mẹo chống xuất tinh khi quan hệ hiệu quả

Thay vì sử dụng những phương pháp chống xuất tinh sớm cũ kỹ thì hãy thử cách mới này xem sao, chắc chắn bạn sẽ thấy hiệu quả và vô cùng thú vị.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Cách thứ 2: chữa xuất tinh sớm bằng cách bấm huyệt

Trên cơ thể có rất nhiều huyệt có thể bấm giúp giảm quá trình muốn xuất tinh như: huyệt hội âm, huyệt nội quan, huyệt khí hải,…

Bấm huyệt nội quan:

Huyệt nội quan là một trong những huyệt ảnh hưởng trực tiếp đến ham muốn của nam giới, vì thế bấm huyệt nội quan chính là mẹo chống xuất tinh sớm khi quan hệ. Huyệt nội quan nằm trên cổ tay, giữa hai gân lớn và gân bé. Khi quan hệ, nếu nhận biết sắp xuất tinh mà vẫn muốn kéo dài thời gian thì lấy tay bấm vào huyệt hội quan để giảm hưng phấn, hỗ trợ chữa xuất tinh sớm tại nhà.

Bấm huyệt hội âm:

Bấm huyệt hội âm cũng là một trong những cách kìm hãm xuất tinh sớm và kéo dài thời gian “yêu”. Huyệt hội âm nằm ở vùng cuối của xương chậu,  nơi có lớp da nhạy cảm nhất phần hậu môn vì thế bấm vào huyệt này khi đang quan hệ sẽ giúp giảm sự kích thích.

Chữa xuất tinh sớm bằng cách bấm huyệt được nhiều người thực hiện

Chữa xuất tinh sớm bằng cách bấm huyệt được nhiều người thực hiện

Bấm vào các huyệt đạo khác:

Ngoài hai huyệt quan trọng trên thì trên cơ thể còn một số huyệt cũng có tác dụng làm giảm ham muốn như: huyệt khí hải, huyệt tam âm giao, huyệt quan nguyên, huyệt khúc cốt,…Bấm vào những huyệt này khi đang quan hệ sẽ giúp giảm sự kích thích và kéo dài thời gian “yêu”.

Tuy nhiên, cách bấm huyệt giúp giảm ham muốn chỉ là tình thế cấp bách khi đang quan hệ. Đó là mẹo chống xuất tinh sớm khi quan hệ đối với những người bị nhẹ. Với trường hợp bệnh nặng tốt nhất nên có phương pháp điều trị xuất tinh sớm lâu dài.

Cách thứ 3: chữa xuất tinh sớm bằng bài thuốc dân gian

Bài thuốc thứ nhất: tơ hồng xanh nấu rượu trắng

Chuẩn bị: 60gr tơ hồng xanh + 100ml rượu trắng + 150gr xương sống lợn đực.

Thực hiện: cho tất cả các nguyên liệu trên vào ninh chín rồi ăn.

Đây là bài thuốc chữa xuất tinh sớm hiệu quả và đã có rất nhiều người thực hiện thành công

Bài thuốc thứ 2: các vị thuốc ngâm rượu

Chuẩn bị các vị thuốc (mỗi vị 20gr): cẩu tích + sơn thù + ngũ vị + cam thảo + bạch truật + thục địa + sa sâm + đương quy + liên nhục + ngũ gia bì. Ngoài ra cần 2 lít rượu trắng và 100gr cao xương động vật.

Các bài thuốc dân gian rất tốt trong việc chữa xuất tinh sớm

Các bài thuốc dân gian rất tốt trong việc chữa xuất tinh sớm

Thực hiện: tất cả các vị thuốc rửa sạch, để ráo, sau đó cho vào ngâm với rượu. 7 ngày sau mang ra uống, mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 30ml.

Đây cũng là phương pháp trị xuất tinh sớm vô cùng hiệu quả bạn nên thử.

Bài thuốc thứ 3: Ngâm tục đoạn với rượu trắng

Chuẩn bị: Tục đoạn, xà sàng tử, dâm hương, đảng sâm (mỗi loại 50gr) + 500gr kim anh từ + 2.5l rượu trắng.

Thực hiện: đem tất cả các vị thuốc trên ngâm với nhau vào 1 chiếc bình, chú ý miệng bình phải được bịt kín. Sau 1 tháng có thể đem ra uống, mỗi ngày uống 2 lần sáng tối, mỗi lần uống 250ml.

Theo thống kê của Đông y, chưa có trường hợp nào thực hiện bài thuốc chữa xuất tinh sớm này mà không mang lại hiệu quả.

Mẹo chống xuất tinh sớm khi quan hệ an toàn, hiệu quả trên đây có thể giúp bạn cải thiện đáng kể vấn đề sinh lý của bản thân. Chúc bạn luôn tìm ra hướng giải quyết tốt nhất cho mình để có cuộc sống vợ chồng viên mãn.

>> Mời bạn xem thêm: Địa chỉ chữa xuất tinh sớm uy tín và chất lượng tại Hà Nội

Nguyễn Lâm Vy (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo