Mách chàng cách trị xuất tinh sớm và địa chỉ trị xuất tinh sớm hiệu quả

Cách trị xuất tinh sớm hiệu quả và lựa chọn địa chỉ chữa xuất tinh sớm uy tín là vấn đề mà nam giới cần đặc biệt quan tâm để có thể thoát khỏi nỗi muộn phiền “chưa đến chợ đã hết tiền”. Thông tin trong bài viết dưới đây sẽ giúp các quý ông có được cách chữa trị hiệu quả tại cơ sở y tế uy tín nhất hiện nay.

Xuất tinh sớm và các bệnh về khả năng tình dục nói chung gây ra không ít những mặc cảm, muộn phiền, ảnh hưởng đến đời sống tình dục, thậm chí là khả năng sinh sản của nhiều nam giới. Chính vì vậy, việc tìm ra cách trị xuất tinh sớm hiệu quả để nhanh chóng thoát khỏi các triệu chứng bệnh là mong muốn cấp thiết của người bệnh.

Các cách trị xuất tinh sớm hiệu quả là gì?

Xuất tinh sớm được biết đến là chứng bệnh khó nói về khả năng tình dục khi nam giới không thể làm chủ khả năng xuất tinh, thường xuất tinh trong khoảng thời gian quá sớm trong quan hệ tình dục. Tình trạng này khiến nam giới và bạn tình hụt hẫng, không đạt được khoái cảm mong muốn, dẫn đến những mặc cảm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống vợ chồng.

Bệnh xuất tinh sớm rất phổ biến và hầu như nam giới nào cũng ít nhất 1 lần trong đời gặp phải. Tuy nhiên, tình trạng này chỉ được xem là bệnh lý, đòi hỏi phải có cách trị xuất tinh sớm hiệu quả khi bạn gặp phải thường xuyên, liên tục khi quan hệ, xuất tinh khi quan hệ dưới 3 phút, 2 phút, thậm chí là 1 phút, sợ quan hệ tình dục…

Cách trị xuất tinh sớm như thế nào?

Xuất tinh sớm làm suy giảm chất lượng đời sống tình dục

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Vì là bệnh khó nói nên rất nhiều nam giới lựa chọn cách sống chung với bệnh và không muốn thừa nhận mình gặp vấn đề về khả năng tình dục. Việc để ủ bệnh sẽ khiến bệnh nặng hơn ảnh hưởng đến tâm lý, hạnh phúc gia đình, khả năng sinh sản, khó khăn trong điều trị xuất tinh sớm khi bệnh quá nặng.

Chính vì vậy, khi nhận thấy các dấu hiệu xuất tinh sớm, bạn nên chủ động đi thăm khám để được bác sĩ xác định nguyên nhân, mức độ bệnh và đưa ra giải pháp cách chữa trị hiệu quả nhất. Các cách chữa trị được áp dụng hiện nay là:

1. Cách trị xuất tinh sớm bằng thuốc

Sử dụng thuốc trị xuất tinh sớm thường là giải pháp đầu tiên mà bác sĩ chỉ định để tư vấn điều trị bệnh cho nam giới. Các loại thuốc, liều lượng và thời gian điều trị cụ thể sẽ được bác sĩ kê đơn căn cứ vào tình trạng bệnh, nguyên nhân gây xuất tinh sớm cụ thể.

– Thuốc uống: Các loại thuốc này có tác dụng chữa trị các bệnh lý là nguyên căn gây bệnh như tiểu đường, đa xơ cứng, bệnh về tuyến tiền liệt, tuyến giáp, huyết áp. Đồng thời thuốc trị bệnh xuất tinh sớm bao gồm các loại thực phẩm chức năng, thuốc bổ thận, tăng chất lượng tinh trùng, kiểm soát độ nhạy cảm của dương vật để khắc phục bệnh từ gốc rễ.

Thuốc tác dụng tại chỗ: Đây là các loại thuốc dạng xịt, bôi trực tiếp vào dương vật trước khi quan hệ tình dục. Thuốc này có tác dụng tại chỗ, gây tê cục bộ giảm kích thích và độ nhạy cảm của quy đầu dương vật (Emla, Promescent, Stud 1000…).

Thuốc trị xuất tinh sớm hiệu quả

Các loại thuốc trị xuất tinh sớm hiệu quả

– Thuốc Đông y: Ngoài ra, một số bài thuốc Đông y chữa xuất tinh sớm từ y học cổ truyền cũng được nhiều người lựa chọn để khắc phục xuất tinh sớm từ nguyên căn gây bệnh, bồi bổ cơ thể.

2. Phương pháp chống xuất tinh sớm không cần thuốc

Để cách trị xuất tinh sớm bằng thuốc đạt hiệu quả tốt hơn, nam giới có thể áp dụng các mẹo chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất theo hướng dẫn của các bác sĩ chuyên khoa. Các phương pháp đó bao gồm:

– Các bài tập Kegel: Các bài tập này tập trung tác động vào nhóm cơ PC (nhóm cơ sàn đáy chậu) để kiểm soát khả năng xuất tinh, tăng cường khả năng cương cứng cho dương vật. Cách chữa xuất tinh sớm này khá an toàn và được nhiều nam giới áp dụng hiện nay.

– Mẹo chống xuất tinh sớm hiệu quả “ngừng lại – bắt đầu”: Mẹo này được áp dụng trong khi quan hệ tình dục, bằng cách khi nhận thấy khoái cảm và muốn xuất tinh bạn ngưng các kích thích lại trong 1 vài phút, giữ hơi thở đều, nghĩ đến những chuyện khác và tiếp tục quan hệ để đạt được khoái cảm tiếp theo.

– Ấn vào điểm cuối dương vật: Huyệt tại điểm cuối cùng của gốc dương vật là nơi chứa nhiều các dây thần kinh giao cảm. Trong khi quan hệ tình dục, nhận thấy sắp xuất tinh sớm, bạn hãy dùng tay nhấn vào điểm cuối này để giảm hưng phấn, ngưng việc xuất tinh để tiếp tục quan hệ.

Ngoài ra, nam giới có thể áp dụng một số phương pháp chống xuất tinh sớm khác như: Sử dụng bao cao su, điều chỉnh lại mức độ, hành vi, tâm lý trong quan hệ, chia sẻ để nhận được sự hợp tác hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm từ phía bạn tình…

3. Cách trị xuất tinh sớm bằng thủ thuật ngoại khoa

Kỹ thuật điều chỉnh dây phanh quy đầu được xem là cách chữa bệnh xuất tinh sớm hiệu quả, nhanh chóng và triệt để trong trường hợp bệnh do dây thần kinh quy đầu quá nhạy cảm.

Cách thực hiện: Bác sĩ rạch 1 vết nhỏ dài khoảng 2 – 3mm, sâu 0,5mm tại quy đầu dương vật, tiến hành thắt chọn lọc các dây thần kinh giao cảm, làm giảm độ nhạy cảm của quy đầu dương vật, giúp nam giới kiểm soát khả năng xuất tinh.

Cách trị xuất tinh sớm bằng phương pháp ngoại khoa

Cách trị xuất tinh sớm bằng phương pháp ngoại khoa

Cách trị xuất tinh sớm này đòi hỏi phải được tiến hành tại cơ sở y tế uy tín, bác sĩ có chuyên môn và tay nghề cao, đảm bảo an toàn, không xảy ra các biến chứng như rối loạn cương dương, liệt dương…

Những cách trị bệnh kể trên đã giúp nam giới giải đáp được thắc mắc xuất tinh sớm phải làm sao? Tuy nhiên, vấn đề tiếp theo đặt ra làm khó nam giới trong quá trình điều trị là lựa chọn được cơ sở y tế uy tín.

Vậy, chữa bệnh xuất tinh sớm ở đâu hiệu quả?

Có rất nhiều các cơ sở y tế và phòng khám có chuyên khoa nam học chữa trị xuất tinh sớm cũng như các bệnh về khả năng tình dục. Tuy nhiên, không phải ở đâu cũng cho kết quả điều trị bệnh hiệu quả, an toàn. Một số cơ sở y tế uy tín mà nam giới có thể tin tưởng là:

– Bệnh viện chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Hà Nội: Đây là bệnh viện chuyên khoa sâu về sức khỏe giới tính, sức khỏe sinh sản, vô sinh – hiếm muộn, khám chữa các bệnh nam khoa hiện đại, bác sĩ chuyên môn cao, hợp tác điều trị với các bệnh viện quốc tế.

+ Địa chỉ: Lô 01 – 08A – Tam Trinh – Hoàng Văn Thụ – Hoàng Mai – Hà Nội.

+ Điện thoại: (024) 3 6364 636

– Khoa Phôi học – Bệnh viện 103: Là bệnh viện quân y, địa chỉ chữa trị bệnh xuất tinh sớm, bệnh nam khoa, vô sinh – hiếm muộn uy tín.

+ Địa chỉ: 261 Phùng Hưng – Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội.

+ Điện thoại: (024) 33 115 689

– Khoa Hiếm muộn – Bệnh viện Phụ sản Trung ương: Đây là bệnh viện có chuyên khoa hiếm muộn lớn nhất của cả nước, nam giới có thể tin tưởng thăm khám và chữa trị các bệnh lý là nguyên nhân gây xuất tinh sớm cũng như các bệnh nam khoa tại đây.

+ Địa chỉ: Khoa hiếm muộn – Bệnh viện Phụ sản Trung ương – Số 43 Tràng Thi – Hoàn Kiếm – Hà Nội.

+ Điện thoại: (024) 38 252 161. Fax: (024) 38 254 638

Lựa chọn cơ sở y tế uy tín để có cách trị xuất tinh sớm hiệu quả

Lựa chọn cơ sở y tế uy tín để có cách trị xuất tinh sớm hiệu quả

– Bệnh viện Việt Đức Hà Nội: Đây là bệnh viện khá nổi tiếng trong điều trị các bệnh lý cần phẫu thuật ngoại khoa hiện đại và các bệnh nam khoa ở nam giới.

+ Địa chỉ: 40 Phố Tràng Thi – Hoàn Kiếm – Hà Nội

+ Điện thoại: (024)38 253 531. Fax: (844) 8 248 308

– Bệnh viện Đại học y Hà Nội: Bệnh viện Đại học y Hà Nội có trang thiết bị y tế hiện đại, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và lành nghề, có chuyên khoa nam học là địa chỉ chữa trị xuất tinh sớm, bệnh về tình dục uy tín.

+ Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng – Đống Đa – Hà Nội

+ Điện thoại: 0243 5747 788

– Nhà thuốc Đỗ Minh Đường: Nếu bạn lựa chọn cách trị xuất tinh sớm bằng Đông y, có thể tin tưởng Nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

+ Địa chỉ: Số 37A ngõ 79 Văn Cao – Liễu – Giai – Hà Nội.

+ Điện thoại: (024) 6253 6649 – 0963 302 349 – 0984 650 816

Chữa bệnh xuất tinh sớm ở đâu tại Thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể lựa chọn: Bệnh viện Đại học y dược Tp. HCM, Bệnh viện Bình Dân Tp. HCM, Bệnh viện Từ Dũ.

Trên đây là toàn bộ thông tin nam giới cần biết về cách trị xuất tinh sớm và các địa chỉ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả. Mong rằng những thông tin này sẽ thực sự hữu ích, giúp nam giới khắc phục thành công chứng xuất tinh sớm, cải thiện chất lượng đời sống tình dục.

>> Xem thêm: Xuất tinh sớm gây ra những ảnh hưởng gì cho nam giới?

Thanh Thu (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo