Xuất tinh sớm gây ra những ảnh hưởng gì cho nam giới?

Xuất tinh sớm là một hiện tượng khiến cho cánh mày râu mất ăn mất ngủ. Đây là một trong những “thủ phạm” khiến cho các cặp đôi không thể có được những cảm xúc thăng hoa và thõa mãn trong mỗi “cuộc yêu”. Vậy, xuất tinh sớm gây ra những ảnh hưởng gì cho nam giới ngoài vấn đề này?

Như thế nào là xuất tinh sớm?

  • Xuất tinh sớm ở nam giới là gì?

Xuất tinh sớm hay tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” là một vấn đề nam khoa đang rất phổ biến hiện nay. Theo các chuyên gia thì nam giới sẽ mắc phải tình trạng này ít nhất một lần trong đời.

Có thể hiểu đơn giản xuất tinh sớm là tình trạng nam giới xuất tinh trước hoặc trong khoảng thời gian chỉ 1 phút sau khi dương vật “xâm nhập” vào âm đạo của nữ giới. Xuất tinh một cách không chủ định, điều này đều khiến cho cả nam và nữ giới không đạt được thỏa mãn và khoái cảm, cũng như mong muốn trong mỗi lần “yêu”.

xuất tinh sớm

Hình ảnh xuất tinh sớm ở nam giới

Có nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới, trong đó phải kể đến như:

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

+ Nam giới bị xuất tinh sớm một phần là do nồng độ testosterone trong máu thấp, từ đó dẫn đến đến những ảnh hưởng xấu về sức khỏe và chức năng sinh lý.

+ Nam giới gặp phải những vấn đề tâm lý như: Căng thẳng thường xuyên, áp lực, lo lắng trong công việc, gia đình…

+ Do nam giới bị kích thích quá mức về “chuyện ấy” nên khó có thể kiểm soát và điều khiển cảm xúc của mình.

+ Nếu nam giới giữ trong mình một tâm lý lo lắng vì sẽ không đáp ứng được nhu cầu của bạn tình hoặc quan hệ trong một tư thế quá vội vàng cũng sẽ khiến xuất tinh sớm.

+ Xuất tinh sớm ở nam giới còn có thể xảy ra do bạn mắc phải những bệnh lý tại cơ quan sinh dục như: Viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, những bệnh viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục, điển hình như viêm tinh hoàn…

+ Ngoài ra, nếu hệ thống các thụ cảm và các chất dẫn truyền thần kinh serotonin của nam giới bị rối loạn cũng sẽ gây ra hiện tượng xuất tinh sớm.

Những đối tượng nam giới dễ gặp phải tình trạng xuất tinh sớm đó là những chàng trai trẻ chưa có kinh nghiệm trong “chuyện ấy”. Tuy nhiên, nó cũng có thể gặp ở những người có dày dặn kinh nghiệm tình trường, chuyện chăn gối, nhất là những người bước sang tuổi 30 với những áp lực từ công việc và gia đình gây nên.

  • Nữ giới có xuất tinh không?

Đã có không ít nữ giới, thậm chí là cả nam giới thắc mắc về hiện tượng xuất tinh ở phụ nữ. Liệu rằng nữ giới có thể xuất tinh?

xuất tinh sớm ở nữ giới

Nữ giới cũng có thể xuất tinh

Theo các chuyên gia, nữ giới có thể xuất tinh, thế nhưng xuất tinh ở nữ giới là một hiện tượng không thường gặp, có thể nói là hiếm. Khi nữ giới được kích thích đến những điểm G đạt đến sự cực khoái thì các nàng cũng hoàn toàn có hiện tượng xuất tinh.

Vậy, xuất tinh ở nữ giới là gì? Đó chính là sự xuất hiện của một lượng dịch chảy ra giống như nước, đặc điểm của lượng dịch này là không trơn.

Theo nhiều số liệu thống kê, thì chỉ có 10% trong số các chị em có thể xuất tinh và tần suất xuất tinh không hề nhiều, không thường xuyên hoặc chỉ diễn ra một lần trong cuộc đời.

Chính vì vậy, hiện tượng xuất tinh này ở nữ giới không hề gây ra ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của nữ giới. Mặc dù sau cuộc yêu đạt đến đỉnh điểm của sự cực khoái này chị em sẽ cảm thấy cơ thể mệt mỏi nhưng điều đó không hề đáng lo ngại.

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng gì đến nam giới?

Xuất tinh là một hiện tượng rất bình thường ở nam giới khi đạt đến sự cực khoái trong mỗi “cuộc yêu”. Tuy nhiên, xuất tinh sớm lại là một vấn đề khiến cho nam giới phải lo lắng, đặc biệt nếu tình trạng xuất tinh sớm này diễn ra thường xuyên và liên tục. Vậy, suất tinh sớm có hại không? Câu trả lời của chúng tôi cho câu hỏi này là có.

Những tác hại của xuất tinh sớm mà nam giới cần đặc biệt lưu ý đó là:

1. Xuất tinh sớm ảnh hưởng đến tâm lý

Xuất tinh thường diễn ra ở giai đoạn cuối cùng và là một mục đích rất tự nhiên của sự kích thích tình dục. Tuy nhiên, có nhiều nam giới rơi vào cảnh “chưa đến chợ đã hết tiền”, điều này tác động không nhỏ đến tâm lý của nam giới. Khiến cho các chàng luôn có tâm trạng buồn bực, căng thẳng vì không được thỏa mãn về tình dục cũng như mang trong mình cảm giác tự ti trước người bạn tình của mình.

Nếu như tình trạng này kéo dài trong một thời gian mà không có cách khắc phục thì nam giới rất dễ rơi vào tình trạng khủng hoảng tinh thần. Thậm chí là trầm cảm, lãnh cảm trong quan hệ tình dục.

2. Sức khỏe bị ảnh hưởng

Xuất tinh nhanh khi quan hệ không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý và tinh thần của nam giới mà còn làm cho các chàng luôn trong trạng thái mệt mỏi. Thông thường, những người xuất tinh sớm sẽ bị giảm ham muốn, cảm hứng tình dục.

xuất tinh sớm ảnh hưởng như thế nào?

Xuất tinh sớm có thể gây ra một số bệnh lý khác như liệt dương

Một khi để tình trạng này kéo dài, không chữa trị xuất tinh sớm sẽ gây ra các bệnh lý khác như: Rối loạn cương dương, liệt dương.

3. Làm tăng nguy cơ vô sinh ở nam giới

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến sinh con không? Theo nhận định của các chuyên gia, xuất tinh sớm, hoặc có những người chỉ cần nhìn thấy cơ thể của người bạn tình đã xuất tinh rồi thì sẽ không thể cho tinh trùng vào bên trong âm đạo nữ giới.

Theo đó, rất khó để tinh trùng đi chuyển vào tử cung gặp trứng để tiến hành quá trình thụ thai. Vô sinh, hiếm muộn là điều có thể xảy ra nếu nam giới mắc phải tình trạng xuất tinh sớm.

4. Ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng

Một trong những ảnh hưởng rất nghiêm trọng của xuất tinh sớm đó chính là tác động xấu đến chất lượng, hạnh phúc vợ chồng. Một điều hiển nhiên mà chúng ta có thể thấy, nếu xuất tinh sớm cả hai vợ chồng trong những lần “yêu” sẽ không thể được thỏa mãn nhu cầu tình dục của mình.

Có rất nhiều gia đình chỉ vì chồng xuất tinh sớm mà dẫn đến tình trạng vợ chồng bất hòa, rạn nứt hạnh phúc gia đình.

xuất tinh sớm ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng

Cuộc sống vợ chồng sẽ bị tác động không nhỏ bởi xuất tinh sớm

Xuất tinh nhiều có ảnh hưởng gì và xuất tinh như thế nào là tốt?

Xuất tinh nhiều có ảnh hưởng gì?

Bên cạnh vấn đề xuất tinh sớm thì vấn đề “xuất tinh nhiều có gây ra ảnh hưởng gì không?” và “xuất tinh trùng nhiều có sao không?” cũng khiến không ít nam giới phải lao đao.

Theo như các nghiên cứu, trong tinh dịch của nam giới có chứa rất nhiều khoáng chất và vitamin, ngoài ra lượng tinh dịch này có sở hữu một lượng calo nhất định để có thể giúp tinh trùng bơi được trong âm đạo của nữ giới. Do vậy, nếu như bạn xuất tinh nhiều thì lượng vitamin và khoáng chất này sẽ bị hao hụt đi.

Mặt khác, tuổi thọ của nam giới sẽ kém hơn nữ giới khoảng 6 năm do hiện tượng xuất tinh, khi xuất tinh cơ thể của nam giới thường sẽ mệt mỏi hơn. Chính vì vậy, xuất tinh nhiều khiến cho sức khỏe nam giới bị ảnh hưởng.

Và một vấn đề cả nam và nữ giới nên quan tâm đó là, vì tinh dịch của nam giới có một lượng vitamin và khoáng chất nên trong một số trường hợp trong khi quan hệ nữ giới nuốt phải tinh trùng của nam giới. Và câu hỏi được đặt ra là “uống tinh trùng có lợi hay có hại?”

Tinh trùng của nam giới theo bác sĩ chuyên gia Đoàn Thúy Hương – Trung tâm tư vấn Tình yêu – Tình dục thành phố Hà Nội cho biết là có chứa các chất như: Kẽm, canxi, acid citric, vitamin B12… cùng nhiều chất dinh dưỡng khác, và đặc điểm của nó là không độc hại.

Những lợi ích mà nữ giới nhận được khi uống tinh trùng của nam giới đó chính là: Cảm nhận được hưng phấn, thích thú trong “cuộc yêu”, làm đẹp da, khắc phục được chứng mất ngủ, ngăn ngừa lão hóa, tạo sự hưng phấn trong tình dục…

Tuy nhiên, uống tinh trùng của nam giới, chị em cũng có thể gặp một nguy cơ đó chính là nếu tinh dịch của nam giới mắc bệnh, chị em sẽ dễ nhiễm các bệnh lây qua đường tình dục. Khi cổ miệng, lưỡi hay cổ họng của chị em có những vết trầy xước thì nguy cơ viêm nhiễm sẽ nhiều hơn.

xuất tinh sớm là gì?

Nếu xuất tinh nhiều các vitamin và khoáng chất trong tinh dịch của nam giới sẽ bị hao hụt

Xuất tinh như thế nào là tốt?

Xuất tinh tinh như thế nào mới tốt? Một ngày, một tuần nên xuất tinh bao nhiêu lần? Điều này còn tùy thuộc vào tình hình sức khỏe của chính bạn, không thể có tiểu chuẩn chính xác cho điều này. Chỉ cần sau khi xuất tinh cơ thể của bạn thoải mái, vui vẻ, không mệt mỏi trong người là được.

Tuy nhiên, theo nhiều phép tính cho thấy rằng, nếu đang ở độ tuổi 20 sung sức nam giới nên quan hệ và xuất tinh khoảng 8 lần một tuần; độ tuổi 30 bạn nên thực hiện điều này 7 lần 2 tuần… và nếu vào độ tuổi ngoài 70 thì nam giới không nên quan hệ và xuất tinh để đảm bảo cho sức khỏe của mình.

Mặt khác, theo các chuyên gia thì nam giới cũng không nên nhịn xuất tinh. Vậy, lâu ngày không xuất tinh có sao không? Câu trả lời là có, nếu nhịn xuất tinh bạn sẽ phải đối mặt với một số vấn đề về sức khỏe như: Gây xuất tinh ngược dòng, không xuất tinh, viêm tinh hoàn, liệt dương, ung thư tuyến tiền liệt…

Có thể thấy rằng, xuất tinh sớm gây ra rất nhiều những ảnh hưởng đến sức khỏe nói chung và sức khỏe sinh sản nói riêng cho nam giới. Chính vì vậy, nếu có hiện tượng xuất tinh sớm bạn hãy nhanh chóng đến cơ sở y tế để kiểm tra và có cách khắc phục nhanh nhất tình trạng này để bảo vệ sức khỏe của mình nhé!

Xem Thêm: Cách trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất bạn nên thử ngay

Bùi Nam (T/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo