Hoang mang không biết chồng bị liệt dương có gây vô sinh không?

“Chào bác sĩ, hiện tại tôi đang rất lo lắng không biết bị bệnh liệt dương có gây vô sinh không? Bởi chồng tôi đang mắc phải chứng bệnh này. Chúng tôi lấy nhau đã được hơn 1 năm, cả hai đều trên 30 tuổi và hai bên gia đình đều đang rất mong có cháu. Thế nhưng sau khi cưới, tôi mới phát hiện “cậu nhỏ” chồng mình không nghe lời, chuyện chăn gối của chúng tôi cũng vì thế mà gặp trắc trở, khó khăn. Mặc dù yêu và thương chồng nhưng tôi cũng rất buồn chán, lại lo lắng nếu chồng vô sinh thì tôi biết phải làm sao?!”

(Thaovi133@….com.vn)
Trả lời:
Chào bạn, cảm ơn vì bạn đã không ngân ngại gửi câu hỏi về cho chúng tôi, với vấn đề của chồng bạn cũng như của cả gia đình bạn, chúng tôi dám chắc rằng nó không phải vấn đề xa lạ, nhưng cũng còn rất nhiều người “hoang mang”, lo lắng. Chính vì vậy, ngay sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu bệnh liệt dương có gây vô sinh không?
Bệnh liệt dương có gây vô sinh không?
Bệnh liệt dương có gây vô sinh không?

Lý giải bệnh liệt dương có gây vô sinh không?

Liệt dương là một trong những chứng bệnh sinh lý nam giới gây ra rất nhiều phiền toái và hoang mang, không chỉ cho chính người bệnh mà ngay cả những người thân xung quanh, nhất là những bà vợ cũng đầy bế tắc. Liệt dương khiến cho cánh đàn ông bị mất hoặc rối loạn khả năng tình dục, từ đó ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống vợ chồng cũng như hạnh phúc gia đình.
Đặc biệt, hiện nay có rất nhiều những đối tượng nam giới trẻ không may mắc phải liệt dương cũng lo lắng không biết bị liệt dương có vô sinh không, vì họ chưa được làm cha, sợ rằng nếu bị vô sinh thì sẽ bị “tuyệt đường con cái”.

Liệt dương và chứng bệnh vô sinh nam

Tình trạng nam giới bị liệt dương được chia thành 2 loại:
+ Liệt dương hoàn toàn: Cậu nhỏ của chàng không có khả năng cương cứng, việc quan hệ tình dục vì thế mà không thể thực hiện được.
+ Liệt dương không hoàn toàn: Với trường hợp này, nam giới vẫn có khả năng cương cứng cậu nhỏ, nhưng chỉ trong 1 thời gian rất ngắn, có thể vẫn quan hệ được một chút nhưng không đủ thời gian để lên đỉnh cho cả nam và nữ.
Chồng liệt dương có thể gây vô sinh
Chồng liệt dương có thể gây vô sinh
Ngoài ra, cũng có những trường hợp bị liệt dương có kèm theo các triệu chứng như: không xuất tinh, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn… Và với việc vô sinh hay không thì còn phụ thuộc vào các yếu tố như:
1/Chức năng sinh tinh như thế nào?
2/Chất lượng tinh trùng ra sao?
3/Môi trường lưu trữ tinh trùng, ống dẫn tinh có tốt không…
Và bệnh liệt dương có gây vô sinh không thì còn phụ thuộc vào những yếu tố liên quan đến tinh trùng này.

Trường hợp nam giới bị liệt dương gây vô sinh

Theo các chuyên gia nhận định, trường hợp nam giới bị liệt dương nhưng dương vật vẫn còn khả năng cương cứng và các chức năng tình dục khác không bị mất hẳn thì vẫn có thể có con bình thường. Nhưng cần sử dụng các biện pháp chữa trị hiệu quả để cải thiện chức năng sinh lý.
Liệt dương và vô sinh có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình
Liệt dương và vô sinh có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình
Đối với trường hợp bị liệt dương hoàn toàn, nhưng vẫn còn khả năng sản xuất tinh trùng thì cũng vẫn có con nhưng cần nhờ đến các biện pháp hỗ trợ sinh sản như thụ tinh ống nghiệm, thụ tinh nhân tạo…
Nhưng với những trường hợp vừa bị liệt dương, vừa không có tinh trùng thì điều tồi tệ là sẽ không thể sinh con, hay nói chính xác là sẽ bị vô sinh.
Như vậy, điều bạn lo lắng chồng mình bị liệt dương có gây vô sinh không còn phụ thuộc vào những trường hợp trên. Để chắc chắn hơn, bạn hãy cùng chồng đi khám để xác định chính xác bệnh lý và có hướng điều trị tích cực càng sớm càng tốt.
Nếu như tinh trùng của chồng không có vấn đề gì thì bạn chỉ cần cùng chồng điều trị chứng liệt dương để chuyện chăn gối được cải thiện hơn. Bởi hiện nay y học đã phát triển, có rất nhiều phương pháp chữa bệnh hiệu quả, hãy là chỗ dựa vững chắc, động viên để chồng mình mau chóng thoát khỏi chứng bệnh khó chịu này, để đời sống vợ chồng ngày càng hạnh phúc, sớm có con đàn cháu đống nhé!

Sinh Lý Nam Đỗ Minh – “Tuyệt chiêu” giúp cậu nhỏ bền bỉ, chinh phục mọi cuộc yêu

Để loại bỏ liệt dương sớm, nâng cao chức năng sinh lý, tăng khả năng thụ thai, nam giới có thể tham khảo bài thuốc BÍ TRUYỀN 150 năm Sinh lý Nam Đỗ Minh. Bài thuốc gồm có 3 phương thuốc nhỏ:

  • Đại bổ thận.
  • Đại bổ phục dương hoàn.
  • Hồi xuân phục dương thang.

Mỗi phương thuốc nhỏ lại đảm nhiệm chức năng khác nhau, cùng xử lý căn nguyên dẫn tới liệt dương, tăng cường sinh lý, mang lại hiệu quả bền vững, loại bỏ nguy cơ vô sinh và tăng khả năng thụ thai tự nhiên.

TÌM HIỂU THÊM: SỰ THẬT về bài thuốc nam BÍ TRUYỀN đẩy lùi bệnh yếu sinh lý, chuyên gia khuyên dùng

Kế thừa tư tưởng “Nam dược trị nam nhân”, đặt sự an toàn của người bệnh lên hàng đầu, nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường đã phát triển 3 vườn dược liệu sạch theo mô hình hữu cơ, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO. Đây là nguồn cung thảo dược sạch chính cho nhà thuốc. Với những dược liệu quý hiếm, khó trồng, đơn vị sẽ thu mua trực tiếp từ người đi rừng.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Ngoài ra, thuốc cũng được điều chỉnh phù hợp với thể trạng từng người, giúp bài thuốc phát huy tối đa hiệu quả. Đặc biệt, thuốc được điều chế dưới dạng cao, viên hoàn, rượu ngâm, dễ dàng sử dụng. 

Nhờ hội tụ các ưu điểm trên, bài thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh dễ dàng tạo được tiếng vang, được nhiều kênh truyền thông biết tới và đưa tin. Đây cũng là giải pháp được kênh VTV2, VTC2 lựa chọn giới thiệu tới đông đảo khán giả cả nước. Nhiều người nổi tiếng như NSUT Minh Tuấn, diễn viên Lê Bá Anh đã tin tưởng sử dụng, đánh giá cao về hiệu quả.

XEM THÊM: Đỗ Minh Đường đồng hành cùng VTC2 “Góc nhìn người tiêu dùng” giúp nam giới chữa yếu sinh lý hiệu quả

Tham khảo ngay hành trình lấy lại bản lĩnh phái mạnh của NSUT Minh Tuấn tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường:

Nếu bạn đang gặp vấn đề về liệt dương, sinh lý yếu hãy liên hệ ngay tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn:

Minh Hương(Tổng hợp)

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo