Giải đáp thắc mắc làm thế nào để có cảm giác khi quan hệ cho nam giới?

Làm thế nào để có cảm giác khi quan hệ là điều khiến nhiều quý ông không khỏi đau đầu. Cảm giác khi đạt khoái cảm khi quan hệ sẽ giúp nam giới kéo dài thời gian và đảm bảo được chất lượng cuộc yêu. Tuy nhiên, để làm được điều này thì nam giới cần những gì? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây.

Bạn nên đọc:

> Điều trị liệt dương ở nam giới hiệu quả lấy lại phong độ phái mạnh

> Điểm danh các thuốc liệt dương mà các quý ông cần phải tránh xa

Hiện tượng mất khoái cảm ở nam giới

Trong cuộc sống hôn nhân, quan hệ tình dục là một cách giúp duy trì tình cảm vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều nam giới lại vô tình mắc phải tình trạng mất khoái cảm khi quan hệ, điều này làm suy giảm đi những ham muốn sinh lý và dẫn đến rạn nứt tình cảm vợ chồng. Vậy làm thế nào để có cảm giác khi quan hệ và hiện tượng mất khoái cảm ở nam giới do đâu mà có?

  • Do thủ dâm quá mức

Thông thường, nam giới chỉ nên thủ dâm từ 2 – 3 lần một tuần là phù hợp. Tuy nhiên, nhiều nam giới do nhu cầu tình dục quá cao mà thường xuyên phải thủ dâm để đáp ứng phản ứng của cơ thể. Khi đó họ làm thế nào để có khoái cảm khi quan hệ? Họ sẽ thủ dâm nhiều và điều này sẽ gây ra một áp lực lớn lên cơ quan sinh dục, làm tổn thương các dây thần kinh cảm giác và mạch máu dưới da của nam giới, nguy hiểm nhất là nó có thể gây ra bệnh liệt dương ở nam giới.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

nam giới làm thế nào để có cảm giác khi quan hệ

Hiện tượng mất khoái cảm ở nam giới do đâu mà có?

Thủ dâm quá nhiều cũng sẽ khiến cho phần da bao quy đầu trở lên cứng và dày hơn, điều này làm cho nam giới mất đi sự nhạy cảm mỗi khi quan hệ. Bên cạnh đó, khi thủ dâm một số nam giới không sử dụng chất bôi trơn khiến cho phần da của dương vật bị rách, tạo cảm giác đau nhức mỗi khi quan hệ, lâu dần dẫn đến tình trạng mất khoái cảm. Khi đó, việc quan tâm đến vấn đề làm thế nào để có cảm giác khi quan hệ sẽ vô cùng quan trọng.

  • Do chế độ dinh dưỡng không đảm bảo

Chế độ ăn uống hàng ngày ảnh hưởng rất nhiều đến cảm giác cực khoái ở đàn ông. Các cơ quan thần kinh và mạch máu của “cậu bé” đều được nuôi dưỡng do vấn đề ăn uống hàng ngày. Do vậy, khi bạn đang băn khoăn không biết làm thế nào để có khoái cảm khi quan hệ, hãy bổ sung dinh dưỡng vào bữa ăn của bạn.

Bên cạnh đó, bạn hãy nhớ rằng việc ăn uống không đủ chất còn khiến sức khỏe của bạn bị suy nhược và nguy cơ mắc thêm nhiều bệnh lý khác là khá cao. Ngoài ra, việc tâm lý không ổn định cũng khiến bạn mất khoái cảm khi quan hệ.

  • Do suy giảm testosterone

Nội tiết tố nam testosterone chính là nhân tố quyết định đến chức năng sinh lý của nam giới. Khi nam giới tuổi càng lớn, testosterone sẽ ngày càng suy giảm. Điều này khiến cho nam giới cũng mất dần đi khoái cảm mỗi khi quan hệ. Khi đó, nam giới sẽ chú ý nhiều đến việc làm thế nào để có khoái cảm khi quan hệ.

  • Do lười vận động

Việc nam giới quá lười vận động sẽ khiến cho cơ thể dễ bị tăng cân, béo phì và mắc phải các bệnh lý về tim mạch. Điều này khiến “cậu bé” yếu đi, khó cương cứng dẫn đến mất khoái cảm ở nam giới.

làm thế nào để có cảm giác khi quan hệ
Chuỗi hạt ngọc dương vật hay sẩn ngọc dương vật là một hiện tượng sinh lý bình thường của nam giới do nhiều nguyên nhân gây nên. Liệu đây có phải là bệnh và có gây ra nguy hiểm cho sức khỏe của cánh mày râu? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn về hiện tượng này.

Nam giới nên làm thế nào để có cảm giác khi quan hệ?

Cách làm cho đàn ông đạt khoái cảm là điều khiến nhiều người quan tâm. Bởi lẽ trong một “cuộc yêu”, việc tăng khoái cảm sẽ kéo dài thời gian lâm trận và nâng cao được chất lượng cuộc sống vợ chồng. Vậy làm thế nào để có khoái cảm khi quan hệ?

  • Đừng bỏ qua bước dạo đầu

Cách tạo cảm giác khi quan hệ chính là nhân tố quyết định đến chất lượng của một “cuộc yêu”. Do đó, nếu bạn muốn tìm cách làm chàng đạt khoái cảm cực độ thì nên nhớ rằng đừng bỏ qua bước dạo đầu. Vậy làm thế nào để có cảm giác khi quan hệ? Hãy “âu yếm cậu nhỏ” – đây là cách kích thích chồng khá tốt. Điều này sẽ giúp nam giới gia tăng cảm giác ham muốn và hạn chế tình trạng mất khoái cảm.

làm thế nào để có cảm giác khi quan hệ cho nam giới

Chớ bỏ qua màn dạo đầu để tạo khoái cảm cho chàng

Bên cạnh đó, việc khám phá các bộ phận khác trên cơ thể chàng cũng là cách làm đàn ông hưng phấn khá tốt. Không chỉ “cậu nhỏ”, nam giới cũng có nhiều bộ phận nhạy cảm mà khi được vuốt ve cũng có thể làm cho đàn ông “sướng” khi quan hệ.

  • Hãy chia sẻ với nhau về chuyện “yêu”

Đừng nên ngần ngại về vấn đề này. Việc trao đổi với nhau sẽ giúp bạn đời hiểu được sở thích “yêu” của bạn tình là gì, từ đó có thể giúp bạn biết được làm thế nào để đàn ông lên đỉnh một cách hiệu quả nhất.

  • Làm thế nào để có cảm giác khi quan hệ – Nữ giới nên chủ động

Không phải nam giới lúc nào cũng phải là người chủ động trong các “cuộc yêu”. Điều này sẽ làm cho việc “yêu” của bạn trở lên nhàm chán và khiến chàng dễ mất đi khoái cảm. Vậy làm thế nào để có cảm giác khi quan hệ? Nữ giới hãy thử một lần làm người tấn công trước, việc làm này sẽ gây cảm giác mới lạ và là cách làm đàn ông sướng khi quan hệ khá hiệu nghiệm.

  • Kìm hãm sự “sung sướng” của nam giới

Nữ giới nên tinh ý trong chuyện “chăn gối” của mình. Trong trường hợp bạn cảm thấy nhịp độ “cuộc yêu” quá nhanh, bạn hãy yêu cầu chàng giảm bớt tiến độ, bởi lẽ khi đạt khoái cảm quá nhanh, nam giới dễ bị mất hứng và thời gian quan hệ cũng giảm đi. Do đó, việc hoãn lại rồi tiếp tục công việc sẽ giúp chàng đạt khoái cảm một cách trọn vẹn nhất.

  • Tạo sự mới mẻ cho “cuộc yêu”

Những cuộc yêu thông thường sẽ khiến chàng trở lên nhàm chán, đôi khi quan hệ chỉ là để giải quyết nhu cầu sinh lý của bản thân nên sẽ khiến “cuộc yêu” mất đi sự nhiệt tình. Khi đó, làm thế nào để có cảm giác khi quan hệ cho nam giới? Nữ giới hãy thử chọn cho mình những bộ đồ nóng bỏng hoặc thử gửi những tín hiệu ngầm đến chàng. Đây chính là cách tạo hưng phấn khi quan hệ cho nam giới.

làm thế nào để có cảm giác khi quan hệ cho chàng

Sự mới mẻ sẽ giúp chàng hứng thú với “cuộc yêu” hơn

  • Massage cho bạn tình

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, cơ thể nam giới sẽ thường uể oải, điều này làm khả năng lâm trận của chàng cũng bị yếu đi. Vậy nữ giới nên làm thế nào để có cảm giác khi quan hệ cho chàng? Bạn hãy massage cơ thể cho chàng. Việc làm này không chỉ giúp chàng xua tan cơn mệt mỏi mà còn là cách làm cho đàn ông sướng khi quan hệ.

  • Thay đổi nhiều tư thế khi yêu

Cách quan hệ để đạt khoái cảm cũng là những mấu chốt của một “cuộc yêu”. Đôi khi, nữ giới nên chủ động gợi ý những tư thế mới cho nam giới để họ cảm thấy hứng thú. Có thể nói, thay đổi các tư thế khi quan hệ cũng là một cách quan hệ đạt cực khoái khá tốt mà nữ giới nên ghi nhớ khi không biết làm thế nào để có cảm giác khi quan hệ cho chàng.

  • Chị em đừng giả vờ “lên đỉnh”

Nữ giới thường khó đạt khoái cảm hơn nam giới. Do đó, nhiều trường hợp chàng đã đạt “cực khoái” mà nàng vẫn chưa “lên đỉnh” được. Vì sợ làm chàng “mất hứng”, nhiều chị em thường giả vờ “lên đỉnh” để thỏa mãn bạn tình. Tuy nhiên, đây không phải là cách tạo khoái cảm cho chàng. Ngược lại, điều này thường xuyên diễn ra còn có thể khiến chàng dần dần mất đi cảm giác hứng thú khi “yêu”.

  • Kích thích điểm G của chàng

Điểm G là điểm ở tuyến tiền liệt, nằm dưới bàng quang và là nơi tập trung các dây thần kinh cảm giác của chàng. Vậy các chị em nên làm thế nào để có cảm giác khi quan hệ cho chồng mình? Để kích thích chàng, nữ giới hãy tìm và xoa vào điểm G của chàng. Đây chính là cách làm cho nam giới lên đỉnh nhanh và vô cùng hiệu quả.

Do đó, nếu băn khoăn không biết làm thế nào để đạt cực đỉnh khi quan hệ cho chàng, các nàng hãy nhớ đừng bao giờ quên mất điểm G của nam giới. Bên cạnh đó, sử dụng thuốc tăng khoái cảm cho nam cũng là một cách làm chàng cực sướng mà chị em có thể áp dụng.

Vậy nên, có thể nói rằng cách đạt khoái cảm trong quan hệ của nam giới phụ thuộc khá nhiều vào cách yêu của phái đẹp. Các chị em cần là người tinh tế trong một “cuộc yêu” để có thể duy trì chất lượng cuộc sống “chăn gối” một cách tốt nhất.

Trên đây là những giải đáp cho vấn đề làm thế nào để có cảm giác khi quan hệ cho nam giới. Để cuộc sống sinh lý của mình không gặp phải nhiều rắc rối, nam giới nên chủ động cải thiện chất lượng và thói quen sinh hoạt hàng ngày của mình, từ đó có thể giữ phong độ một cách tốt nhất.

Xem thêm: Khám phá 4 bài thuốc chữa liệt dương tận gốc hiệu quả nhất hiện nay

Huyền Trang (T/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo