Nguyên nhân gây mất khoái cảm ở nam giới và cách cải thiện

Mất khoái cảm ở nam giới khi “yêu” là vấn đề khiến cánh mày râu hoang mang. Bởi tình dục chính là một “vũ khí” lợi hại giúp chàng gắn kết tình cảm với nửa kia của mình. Nếu mất cảm giác ở cánh mày râu kéo dài có thể dẫn đến tình cảm vợ chồng bị rạn nứt. Vậy, đâu là nguyên nhân khi quan hệ không có cảm giác ở nam giới và làm sao để cải thiện?

Bài nên đọc:

> Coi thường biểu hiện của liệt dương, quý ông hối không kịp

Chữa liệt dương bằng Đông y hiệu quả nhất không thể bỏ qua

Nguyên nhân gây mất khoái cảm ở nam giới

Chúng ta không thể phủ nhận một điều rằng, tình dục chính là một yếu tố đóng vai trò rất quan trọng đối với đời sống vợ chồng. Bạn sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc và trọn vẹn khi có đời sống tình dục hòa hợp giữa hai con người.

Mất khoái cảm ở nam giới

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Mất khoái cảm ở nam giới khiến nhiều người lo lắng

Tuy nhiên, hiện tượng mất khoái cảm khi “yêu” là một trong những vấn đề khiến cho chất lượng đời sống của bạn bị ảnh hưởng. Không chỉ có nữ giới mà cả cánh mày râu cũng có thể gặp phải tình trạng mất khoái cảm khi quan hệ. Và nếu tình trạng này không được chia sẻ, các anh cứ giữ khư khư trong mình thì hạnh phúc gia đình sớm muộn cũng bị ảnh hưởng.

Cho nên, các anh đừng dại dột gì khi mắc hiện tượng mất khoái cảm ở nam giới mà không nói, chia sẻ cho một nửa của mình. Cô ấy sẽ giúp bạn, đồng hành với bạn để tìm ra cách giải quyết tốt nhất.

Thực tế, có khá nhiều nguyên nhân gây nên hiện tượng này ở các quý ông. Và theo báo Phụ nữ sức khỏe, hiện tượng mất khoái cảm ở nam giới có thể được gây ra bởi những tác nhân chính sau đây:

  • Thủ dâm quá nhiều gây mất khoái cảm ở nam giới

Phần lớn nam giới ai cũng sẽ thực hiện thủ dâm ít nhất một lần trong đời. Theo các chuyên gia, thủ dâm không xấu, ngược lại việc này còn có thể mang lại lợi ích cho chính sức khỏe của bạn.

Nếu thủ dâm điều độ thì đây là cách giúp bạn giải tỏa tâm lý, giảm stress cực kỳ hiệu quả. Và tần suất thủ dâm từ 2 – 3 lần 1 tuần được xem là hợp lý.

Nguyên nhân mất khoái cảm ở nam giới

Thủ dâm là một nguyên nhân gây mất khoái cảm ở nam giới

Thế nhưng, nếu nam giới thủ dâm trên con số này trong một tuần, tức quá lạm dụng thủ dâm để đáp ứng nhu cầu sinh lý của mình sẽ gây ảnh hưởng đến các dây thần kinh và mạch máu ở dương vật, theo đó sự nhạy cảm của dương vật sẽ bị suy giảm.

Phần da của dương vật sẽ có hiện tượng dày lên nếu bạn lạm dụng thủ dâm. Đặc biệt khi thủ dâm không sử dụng các chất bôi trơn trường hợp bạn thực hiện hành động thủ dâm quá mạnh sẽ làm rách bề mặt da dương vật, nếu tình trạng này vẫn kéo dài bạn sẽ rất dễ bị mất khoái cảm ở nam giới khi “yêu”.

  • Quan hệ không có cảm giác ở nam giới do lười vận động

Đa số những người không thường xuyên vận động sẽ có xu hướng tăng cân, đồng thời sức khỏe về tim mạch không tốt. Cả hai yếu tố này đều sẽ khiến cho “cậu bé” của bạn bị suy yếu, cương dương khó, lâu dần sẽ gây mất cảm giác, mất khoái cảm ở nam giới.

  • Mất khoái cảm do chế độ dinh dưỡng không đầy đủ

Chế độ dinh dưỡng không đầy đủ cũng là một nguyên nhân khiến nam giới mắc phải tình trạng mất khoái cảm khi “yêu”.

Theo các chuyên gia, các chức năng thần kinh cũng như mạch máu, da của dương vật đều phụ thuộc vào chế độ dinh dưỡng mà nam giới hấp thu mỗi ngày.

Nếu chế độ ăn uống của bạn không đầy đủ, không lành mạnh sẽ khiến cơ thể của bạn gặp các vấn đề về tim mạch, tiểu đường. Các bệnh lý này sẽ có những tác động, ảnh hưởng nhất định đến chức năng và cảm giác của dương vật, thậm chí còn gây liệt dương.

Mất khoái cảm ở nam giới do chế độ dinh dưỡng không đầy đủ

Mất khoái cảm ở nam giới do chế độ dinh dưỡng không đầy đủ

  • Các nguyên nhân khác gây mất khoái cảm ở nam giới

Ngoài 3 nguyên nhân trên, mất khoái cảm ở nam giới còn có thể do:

+ Nam giới sử dụng các chất kích thích, uống rượu bia nhiều và thường xuyên sẽ gia tăng nguy cơ gặp phải hiện tượng mất khoái cảm ở nam giới. Bởi uống nhiều rượu bia sẽ làm giảm đi quá trình sản sinh ra hormone Testosterone, mà đây chính là hormone làm tăng ham muốn tình dục ở nam giới.

+ Uống quá nhiều cà phê khiến cho lượng cà phê trong cơ thể bị dư thừa, điều này sẽ gây hại cho tuyến thượng thận, làm mất cân bằng hormone tuyến giáp, giảm nhu cầu tình dục, nếu kéo dài sẽ khiến cho cánh mày râu không còn cảm hứng, mất khoái cảm khi quan hệ.

Mất khoái cảm ở nam giới làm sao để cải thiện?

Hầu hết cánh mày râu đều lo lắng về hiện tượng mất khoái cảm ở nam giới bởi tình trạng này ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống nói chung và hạnh phúc vợ chồng nói riêng.

Không chỉ riêng tình trạng này mà một khi nam giới có vấn đề về sinh lý đều có cảm giác tự ti, ngại ngùng khi phải đối mặt với bạn tình, thậm chí tự ti với chính bản thân mình.

Theo các chuyên gia, khi có hiện tượng mất khoái cảm ở nam giới bạn cần đến các cơ sở y tế để được thăm khám. Bác sĩ sẽ tiến hành các xét nghiệm cần thiết để kiểm tra cơ quan sinh sản của bạn, từ đó sẽ dựa vào kết quả để đưa ra hướng điều trị cụ thể.

Bên cạnh đó bạn cần thực hiện những điều sau để giúp cải thiện tình trạng của mình:

+ Trước tiên, nam giới nên tìm hiểu rõ về các kiến thức tình dục, tìm hiểu về các tư thế quan hệ phù hợp để có thể kích thích dây thần kinh cảm giác, làm cho cơ thể thoải mái để có được cảm giác, khoái cảm khi “yêu”.

Mất khoải cảm ở nam giới phải làm sao?

Tìm hiểu kiến thức giới tính để ngăn ngừa mất khoái cảm khi “yêu”

+ Để phòng cũng như khắc phục tình trạng mất khoái cảm ở nam giới cánh mày râu nên hạn chế thủ dâm. Nếu có hãy thủ dâm điều độ, khoảng 2 – 3 lần một tuần, thủ dâm với hành động vừa phải không được thô bạo.

+ Nếu bạn có hiện tượng mất khoái cảm thì hãy nhanh chóng điều chỉnh và xây dựng cho mình kế hoạch nghỉ ngơi hợp lý, chế độ  ăn uống và tập luyện khoa học để máu tuần hoàn ổn định đến cơ quan sinh dục, giúp dương vật dễ cương, thuận lợi cho việc “yêu”.

+ Không sử dụng quá nhiều các chất kích thích, đặc biệt là rượu, bia. Vì đây là một nguyên nhân gây mất khoái cảm ở nam giới khi “lâm trận” mà rất nhiều quý ông gặp phải. Ngoài ra, lạm dụng những chất này sẽ khiến cho số lượng và chất lượng tinh trùng bị ảnh hưởng, thậm chí là có tác động tiêu cực đến sức khỏe sinh sản sau này.

+ Chăm sóc tốt cho “cậu nhỏ” của bạn, một chế độ dinh dưỡng đầy đủ sẽ giúp cho “cậu nhỏ” của bạn thêm khỏe mạnh và giữ vững được phong độ. Theo các chuyên gia, bạn nên bổ sung các vitamin cho dương vật để cải thiện tình trạng mất khoái cảm ở nam giới. Những vitamin và khoáng chất cần thiết bạn nên bổ sung như: Vitamin B; các loại enzyme như L Arginine; Alpha Lipoic Acid…

+ Hãy chia sẻ với một nửa của mình, tâm sự về tình trạng mà bạn đang gặp phải để cả hai có thể hiểu nhau và thông cảm cho nhau giúp bạn tìm lại được cảm giác, khoải cảm khi “yêu”.

+ Lười vận động là nguyên nhân gây mất khoái cảm ở nam giới và nhiều vấn đề khác về sức khỏe. Chính vì vậy, để khắc phục và cải thiện tình trạng này nam giới nên thường xuyên vận động, tập thể dục thể thao. Việc tập luyện vừa giúp bạn tăng cường sức khỏe lại giúp bạn hạn chế các bệnh liên quan đến tim mạch rất tốt.

Như vậy, mất khoái cảm ở nam giới có thể là nguồn cơn gây nên rạn nứt tình cảm của các cặp đôi. Chính vì vậy, nếu nam giới mắc phải tình trạng này đừng bỏ qua nó, cũng đừng chịu đựng một mình, hãy chia sẻ với người bạn đời của mình. Khi có sự đồng cảm, chia sẻ, tình trạng mất khoái cảm ở nam giới của bạn sẽ nhanh chóng được giải quyết.

Xem Thêm:

Điều trị liệt dương ở nam giới hiệu quả lấy lại phong độ phái mạnh

Bùi Nam (T/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo