Chống xuất tinh sớm bằng cách nào để lấy lại bãn lĩnh đàn ông?

Chống xuất tinh sớm bằng cách nào giúp nam giới lấy lại phong độ đàn ông của mình là câu hỏi của rất nhiều cánh mày râu. Hiểu được điều này, bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn những cách chống suất tinh sớm khi quan hệ hiệu quả.

Dấu hiệu nhận biết xuất tinh sớm ở nam giới

Xuất tinh sớm chính là xuất tinh nhanh, được biết đến là một trong những tình trạng rối loạn tình dục gây ra rất nhiều những tác động không mấy tích cực đến sức khỏe và tâm lý của nam giới.

Tỉ lệ xuất tinh sớm gặp ở nam giới theo Hội Niệu khoa châu Âu thống kê là khoảng 20 – 30%. Thời gian trung bình diễn ra một “cuộc yêu” của một quý ông khỏe mạnh theo các chuyên gia khoảng từ 5 – 15 phút.

Xuất tinh sớm là một vấn đề nam khoa thường gặp ở nam giới

Tuy nhiên, nếu thời gian quan hệ chưa quá 3 phút, thậm chí chỉ mới đưa “cậu nhỏ” tiếp xúc vào âm đạo của nữ giới mà đã có hiện tượng xuất tinh thì đây chính là một biểu hiện của xuất tinh sớm.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Vậy, cụ thể dấu hiệu nhận biết của hiện tượng xuất tinh sớm là gì? Nam giới hãy lưu ý những biểu hiện dưới đây để biết được rằng mình có đang gặp phải tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” không nhé.

1. Không kiểm soát được việc xuất tinh

Biểu hiện xuất tinh sớm đầu tiên đó chính là việc nam giới hoàn toàn mất đi khả năng kiểm soát việc xuất tinh của bản thân mình.

Đặc biệt có nhiều nam giới chỉ cần nhìn thấy cơ thể của người bạn tình hoặc mới chỉ thực hiện những hành động vuốt ve cũng đã có hiện tượng xuất tinh.

2. Thời gian giao ban ngắn

Như chúng tôi đã đề cập ở trên nếu với những người đàn ông khỏe mạnh thì thời gian “lâm trận” có thể kéo dài đến 15 phút. Thế nhưng với những quý ông chẳng may gặp hiện tượng xuất tinh sớm thì thời gian giao ban rất ngắn, vài phút, cụ thể là chỉ dưới 3 phút. Và tình trạng diễn ra rất thường xuyên khiến cho nam giới vô cùng lo lắng.

3. Giảm ham muốn tình dục

Xuất tinh sớm sẽ khiến cho nam giới giữ một tâm lý tự ti, không tự tin với bản thân, dẫn đến tình trạng không muốn làm “chuyện ấy” vì lo sợ rằng mình sẽ không thể làm thỏa mãn người bạn tình.

Giảm ham muốn tình dục là một dấu hiệu của xuất tinh sớm

Chính điều này sẽ dẫn đến hiện tượng giảm ham muốn tình dục ở nam giới nếu nó diễn ra thường xuyên. Về lâu về dài xuất tinh sớm còn khiến cho nam giới bị lãnh cảm trong vấn đề quan hệ tình dục.

Nguyên nhân xuất tinh sớm ở nam giới có thể do vấn đề tâm lý, do sự bất thường tại bao quy đầu (có thể là hẹp hoặc dài bao quy đầu), do quá lạm dụng thủ dâm, mắc bệnh lý về niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt… hoặc do nam giới mới quan hệ tình dục lần đầu chưa có kinh nghiệm trong “chuyện ấy”.

Làm sao để chống xuất tinh sớm cho nam giới?

Nam giới bị xuất tinh sớm sẽ có những ảnh hưởng, tác hại nhất định đến sức khỏe và cuộc sống gia đình. Đặc biệt, xuất tinh sớm có thể gây nên các bệnh lý nguy hiểm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản đó chính là bệnh liệt dương, rối loạn cương dương và tình trạng khó thụ thai ở nữ giới, ảnh hưởng đến khả năng có con.

Chính vì vậy, nam giới cần tìm cách chống xuất tính sớm để từ đó có thể bảo vệ được sức khỏe của mình và khả năng có con sau này. Dưới đây sẽ là một số phương pháp chống suất tinh sớm cho nam giới được nhiều chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa khuyến khích thực hiện để giúp lấy lại bản lĩnh đàn ông của mình.

1. Sử dụng bao cao su khi quan hệ để chống xuất tinh sớm

Một trong những bí quyết chống xuất tinh sớm rất đơn giản và cực kỳ dễ thực hiện cho nam giới đó chính là sử dụng “chiếc phao cứu sinh” bao cao su cho “cậu nhỏ”.

Sử dụng bao cao su trong khi quan hệ sẽ giúp cho dương vật của nam giới hạn chế được những kích thích từ bên ngoài và từ đó giúp cho bạn có thể kéo dài thời gian quan hệ của mình.

Sử dụng bao cao su trong khi quan hệ là một cách chống xuất tinh sớm hiệu quả

Mặt khác, áp dụng cách chống xuất tinh sớm khi quan hệ này cũng là một cách giúp nam giới ngăn ngừa được nguy cơ mắc bệnh lây qua đường tình dục. Ngoài ra, cách này sẽ giúp chị em tránh mang thai ngoài ý muốn.

2. Thay đổi tư thế quan hệ

Làm thế nào để chống suất tinh sớm? Lời khuyên lúc này đó là bạn và bạn tình của mình hãy lựa chọn một tư thế quan hệ phù hợp cho mình. Theo các chuyên gia, nhiều nam giới sẽ có thể đạt được đến sự cực khoái khi quan hệ ở tư thế truyền thống. Và để tránh xuất tinh sớm khi quan hệ bạn hãy lựa chọn tư thế nữ ở trên, nam ở dưới. Điều này sẽ giúp nam giới kiểm soát được sự xuất tinh của mình hiệu quả.

3. Chú ý nhịp thở khi quan hệ

Để tâm lý được thư giãn, thoải mái bạn có thể thực hiện động tác hít thở sâu. Đây cũng chính là một cách để giúp nam giới có thể “hoãn” lại thời gian xuất tinh của mình.

Lúc này bạn hãy hít thở một hơi thật sâu, sau đó hãy cố giữ cột hơi này trong 2 giây, và thở ra một cách từ từ. Thực hiện lặp lại hành động này trong khoảng vài phút bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái và có thể tự tin “lâm trận” mà không phải lo lắng bất cứ điều gì.

4. Hãy làm cho tâm lý được thư giãn

Trên thực tế, một trong những tác nhân gây nên tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới đó chính là vấn đề tâm lý, do căng thẳng, lo lắng, stress trước khi bắt đầu “cuộc yêu”.

Cho nên cách chống xuất tinh sớm hiệu quả với nguyên nhân này đó chính là bạn hãy làm cho tâm lý mình được thư giãn bằng cách: Đi tắm bằng nước ấm để lưu thông khí huyết, nghe nhạc, đi dạo…

Giữ cho tâm lý thật thoải mái trước những “cuộc yêu” để xuất tinh đúng lúc

5. Thực hiện mẹo dừng lại và tiếp tục

Một trong những giải đáp cho câu hỏi “làm sao để chống suất tinh sớm?” đó chính là nam giới hãy thực hiện cách dừng lại và tiếp tục. Đây là một cách chống xuất tinh đã được khá nhiều nam giới áp dụng và việc thực hiện của nó cũng không hề khó khăn.

Thực hiện cách chống xuất tinh này như sau: Trong thời gian quan hệ, khi bạn cảm thấy mình đang trong tình trạng sắp xuất tinh thì hãy dừng lại chừng một vài phút để ngăn cảm giác cao trào này lại, sau đó bạn lại tiếp tục “cuộc yêu” của mình.

Tuy nhiên, cách này không phù hợp với tất cả nam giới bị xuất tinh sớm, nhất là những người không thể kiểm soát, kiềm chế được sự xuất tinh của mình hoặc xuất tinh một cách không tự chủ, vô thức.

Mặt khác, khi thực hiện phương pháp chống xuất tinh sớm này phải có sự phối hợp nhuần nhuyễn giữa bạn và bạn tình của mình. Chính vì vậy, hãy tâm sự và trao đổi với cô ấy để cả hai bạn có được thõa mãn cao nhất trong “chuyện ấy”.

6. Mẹo ấn lưỡi quanh vòm miệng

Nếu muốn biết làm thế nào để tránh suất tinh sớm hiệu quả thì bạn đừng bỏ qua cách này nhé. Cách thực hiện cũng không hề gây ra những khó khăn cho bạn một chút nào cả, ngược lại nó rất dễ và hiệu quả mang lại cũng sẽ khiến bạn bất ngờ.

Trong thời gian quan hệ, nếu cơ thể sắp đến giai đoạn xuất tinh bạn hãy dùng tay ấn đầu lưỡi vào vòm miệng. Tiếp theo là di chuyển lưỡi vòng quanh, cách này sẽ giúp cho bạn chống xuất tinh hiệu quả.

Ngoài việc áp dụng những cách chống xuất tinh sớm trên nam giới cần có thể áp dụng các cách sau để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm của mình một cách hiệu quả:

Tập luyện thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe, cải thiện xuất tinh sớm

  • Tập thể dục thể thao: Nâng cao sức khỏe của mình bằng việc tập luyện thể dục thể thao sẽ giúp cho nam giới có được một tinh thần thoải mái, sức khỏe tốt, đồng thời giúp nam giới có được kết quả cao trong việc điều trị xuất tinh sớm.
  • Bổ sung thực phẩm cần thiết: Để giúp bạn cải thiện được nhanh chóng tình trạng xuất tinh sớm của mình thì hãy bổ sung những thực phẩm cần thiết như: Thực phẩm chứa nhiều sắt, kẽm như: Thịt, cá, hải sâm, hàu, trứng gà, giá đỗ…
  • Luyện tập cơ PC: Thực hiện các bài tập chống xuất tinh sớm như luyện tập cơ PC sẽ giúp nam giới cải thiện tình trạng xuất tinh sớm của mình tốt hơn.

Trên đây là những cách chống xuất tinh sớm ở nam giới mang lại hiệu quả khi thực hiện mà bạn nên đặc biệt lưu ý. Song song với đó bạn hãy điều chỉnh lại thói quen cũng như lối sống của mình, hạn chế thủ dâm, tránh sử dụng các chất kích thích… để nhanh chóng lấy lại bản lĩnh đàn ông thực thụ của mình.

Xem Thêm: Phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng đông y hiệu quả tuyệt đối

Bùi Nam (T/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo