Chữa bệnh yếu sinh lý ở TP. HCM đâu là địa chỉ tốt và an toàn?

“Năm nay tôi 35 tuổi, khoảng 1 năm gần đây “cậu nhỏ” của tôi khi làm “chuyện ấy” không cương cứng được lâu, khiến chuyện chăn gối lạnh nhạt. Tôi có dùng đủ loại rượu thuốc, ăn uống tẩm bổ nhưng tình hình cũng không khả quan hơn. Tôi đang ở TP. Hồ Chí Minh, muốn chữa bệnh yếu sinh lý ở TP. HCM thì đến đâu ạ? Bác sĩ tư vấn giúp tôi với!”
(Phan Văn Toàn, quận 1, TP. Hồ Chí Minh)

Trả lời:

Toàn thân mến!

Trước tiên, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Câu hỏi của bạn được các bác sĩ giải đáp như sau:

Yếu sinh lý là bệnh lý thường gặp ở nam giới sau tuổi 45. Nhưng thực tế, độ tuổi mắc yếu sinh lý đang ngày càng giảm, ngay cả những thanh niên tuổi dậy thì cũng gặp phải. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về bệnh lý này, trước khi giải đáp thắc mắc về chữa bệnh yếu sinh lý tại TP. HCM của bạn, chúng tôi xin cung cấp một số thông tin về bệnh để bạn tiện theo dõi.

Nguyên nhân và biểu hiện của bệnh yếu sinh lý

Yếu sinh lý thực chất là bệnh lý gây rối loạn chức năng tình dục. Biểu hiện cụ thể là nam giới giảm thời gian cương cứng “cậu nhỏ”, thậm chí không còn khả năng cương cứng khi giao hợp, xuất tinh sớm hoặc xuất tinh ngược. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng tình dục và hạnh phúc gia đình.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Yếu sinh lý nam gây ảnh hưởng không nhỏ tới hạnh phúc gia đình

Biểu hiện yếu sinh lý nam

– Rối loạn cương dương: Đây cũng là tình trạng mà Toàn đang gặp phải. Biểu hiện cụ thể là dương vật không thể duy trì trạng thái cương cứng trong thời gian dài, thậm chí không thể giao hợp.

– Rối loạn xuất tinh: Biểu hiện cụ thể là nam giới không thể xuất tinh hoặc xuất tinh sớm, có khi lại xuất tinh ngược khi đang giao hợp với bạn tình.

– Chức năng tình dục suy giảm: Lúc này phái mạnh không còn khoái cảm với “chuyện ấy”, ham muốn tình dục thậm chí không còn nữa.

– Tiểu rắt, tiểu buốt sau giao hợp: Nếu quý ông thấy buốt khi đi tiểu sau quan hệ tình dục thì có thể quý ông đã mắc yếu sinh lý. Vì đây cũng là một biểu hiện của yếu sinh lý nam.

Nguyên nhân yếu sinh lý nam giới

– Do tuổi tác, nội tiết thay đổi: Những quý ông tuổi càng cao càng dễ mắc yếu sinh lý. Bước vào tuổi trung niên, hormone sinh dục nam – Testosterone suy giảm, làm giảm ham muốn tình dục.

– Do thói quen xấu: Việc thủ dâm hoặc sử dụng nhiều chất kích thích, chất gây nghiện cũng là nguyên nhân gây yếu sinh lý nam. Vì các chất kích thích ảnh hưởng rất nhiều đến hệ thần kinh, chúng làm mất khả năng kiểm soát “cậu nhỏ” trong “chuyện ấy”, việc xuất tinh cũng vì thế mà bị rối loạn.

Rượu bia, chất kích thích là nguyên nhân gây suy giảm sinh lực nam giới

– Do bệnh lý: Thực tế yếu sinh lý có thể do bệnh huyết áp, tim mạch, thận,… gây nên. Vì những bệnh lý này có thể ảnh hưởng đến hệ thần kinh, khiến chức năng tình dục suy giảm.

– Do yếu tố tâm lý, áp lực công việc: Khi công việc quá căng thẳng, nam giới gặp stress trong thời gian dài cũng có thể gây ra yếu sinh lý.

Địa chỉ chữa bệnh yếu sinh lý ở TP. HCM hiệu quả, an toàn

Việc lựa chọn địa chỉ chữa bệnh yếu sinh lý ở TP. HCM cũng như các khu vực khác còn tùy thuộc nhiều vào yêu cầu của người bệnh. Ví dụ như: Chất lượng dịch vụ, khoảng cách địa lý, chi phí khám chữa bệnh,… Nên chúng tôi rất khó để đưa ra cho Toàn một câu trả lời cụ thể, chính xác nhất.

Dưới đây chúng tôi xin cung cấp một số địa chỉ chữa bệnh yếu sinh lý tại TP. HCM được nhiều bệnh nhân lựa chọn để bạn tiện tham khảo:

Phòng khám Đa khoa Quốc tế

Đây là phòng khám chuyên về các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh liên quan đến đường tình dục. Phòng khám có 3 bác sĩ chuyên khoa với nhiều năm kinh nghiệm, luôn tận tình và hết lòng vì bệnh nhân.

Hình ảnh phòng khám Đa khoa Quốc tế tại Quận 1 TP. HCM

Thông tin chi tiết phòng khám:

– Địa chỉ: Số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

– Điện thoại liên hệ: 028 39 257 111 – 016 8558 1111

– Giờ làm việc: 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày lễ).

Phòng khám Đa khoa Âu – Á

Địa chỉ này được nhiều bệnh nhân tin tưởng tìm đến vì có chi phí khám chữa bệnh hợp lý, chất lượng dịch vụ đảm bảo. Đặc biệt, việc điều trị yếu sinh lý đem lại hiệu quả tốt cho nười bệnh.

Thông tin chi tiết phòng khám:

– Địa chỉ: Số 425 Nguyễn Văn Luông, phường 12, quận 6, TP. HCM

– Điện thoại liên hệ: 028 3817 2886

– Giờ làm việc: 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần.

Phòng khám Đa khoa Hồng Bàng

Là nơi chuyên thăm khám, điều trị các bệnh lý nam khoa, phòng khám Đa khoa Hồng Bàng là địa chỉ được nhiều bệnh lựa chọn, gửi gắm niềm tin. Đặc biệt, phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, thông tin bệnh án được bảo mật, nên người bệnh có thể yên tâm chữa trị.

Thông tin phòng khám:

– Địa chỉ liên hệ: Số 877 – 879 Hồng Bàng, phường 9, quận 6, TP. HCM

– Điện thoại liên hệ: 028 3969 0888

– Giờ làm việc: Từ thứ Hai đến Chủ nhật hằng tuần, khung giờ từ 7:30 sáng tới 20h hằng ngày.

Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu

Đa khoa Hoàn Cầu là phòng khám chuyên điều trị bệnh lý nam khoa đã được Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh cấp phép. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, thông tin bệnh nhân luôn được bảo mật, chi phí khám chữa bệnh được niêm yết,… vì vậy mà phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu luôn là địa chỉ được bệnh nhân nam tin tưởng tìm đến.

Thông tin phòng khám:

– Địa chỉ: Số 80 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

– Điện thoại liên hệ: 028 3875 3999

– Giờ làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 8h – 20h hằng ngày.

Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây đã phần nào giải đáp được thắc mắc của Toàn về chữa bệnh yếu sinh lý tại TP. HCM. Việc điều trị yếu sinh lý phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố tâm lý, chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi,… và phác đồ điều trị của bác sĩ. Vì vậy, bạn nên tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ để sớm lấy lại được phong độ.

Xem thêm: Tư vấn yếu sinh lý: Những câu hỏi thường gặp nhất

Đặng Khuyên (T/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo