Chữa rối loạn cương dương tại Đỗ Minh Đường chi phí bao nhiêu? Bao lâu thì khỏi bệnh?

“Chồng tôi bị rối loạn cương dương một thời gian rồi nhưng vì ngại ngùng nên không dám hỏi xin ý kiến của ai. Là một người vợ, thấy chồng mình bất lực và mệt mỏi tôi cũng cảm thấy buồn. Tôi có tìm trên mạng và biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Tôi muốn hỏi khi điều trị bệnh tại đây thì chi phí hết bao nhiêu và chồng tôi phải điều trị bệnh này trong bao lâu mới khỏi?”
Nguyễn Thị Quỳnh. (Yên Bái)

Xem thêm:
Chào chị Quỳnh, với câu hỏi của chị, chúng tôi đã liên hệ với nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường và trao đổi với lương y Đỗ Minh Tuấn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp chị làm rõ những điều chị còn băn khoăn về nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Chữa rối loạn cương dương tại Đỗ Minh Đường chi phí bao nhiêu?

Rối loạn cương dương là tình trạng dương vật không thể cương cứng hoặc duy trì cương cứng, thiếu cảm giác hưng phấn khi “lâm trận”. Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng này là do căng thẳng, mệt mỏi, stress, mắc một số bệnh lý hoặc lối sống thiếu khoa học.
Trong khi nhiều quý ông đau đầu không biết phải làm sao mới chữa khỏi bệnh thì những bệnh nhân khác đã có thể vui sống khi đến điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Khi chữa trị tại đây, người bệnh có rất nhiều phương pháp khác nhau để giải quyết căn bệnh gây phiền toái này. Các bác sĩ tại đây sẽ dựa vào nguyên nhân gây ra bệnh, cơ địa của từng người để đưa ra một lộ trình cụ thể.

Sử dụng thuốc Nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh Đường

Bài thuốc Nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh Đường được bào chế từ các thảo dược tự nhiên đặc biệt an toàn, lành tính đối với người sử dụng. Đội ngũ các lương y tại đây đã kế thừa bài thuốc dân gian kết hợp với nguyên lý của y học cổ truyền, gia giảm tỷ lệ để phù hợp với mọi đối tượng.
Ba bài thuốc nhỏ tạo nên bài thuốc gia truyền lớn:
  • Hồi xuân phục dương thang: thành phần là Cửu thái tử, Câu kỷ tử, Dâm dương hoắc, Đại thục địa…. Khi uống chúng sẽ làm tăng sinh hormone sinh dục nam một cách tự nhiên, trợ dương và tăng cường khả năng cương dương. Thuốc được bào chế dưới dạng rượu ngâm.

  • Đại bổ thận: gồm có Kỷ tử, Thỏ ty tử, Ngũ vị tử, Nhục thung dung… có tác dụng bổ thận, hoành khí, bồi bổ nguyên khí

  • Đại bổ phục dương hoàn: bao gồm Ba kích thiên, Đương quy, Thục địa… giúp bổ sung khí huyết cho toàn bộ cơ thể, tăng sự dẻo dai và bền bỉ để kéo dài thời gian quan hệ.

Không chỉ giải quyết tận gốc đến ngọn căn bệnh phiền toái cho các quý ông, bài thuốc còn giúp bồi bổ cơ thể, tăng sinh lực phái mạnh. Đặc biệt, chúng không có tác dụng phụ, dùng lâu dài cũng không gây ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng.

Ảnh: Bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Với hiệu quả điều trị “3 trong 1”, bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường còn nhận được nhiều đánh giá tích cực của các chuyên gia hàng đầu về nam khoa trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” của kênh truyền hình VTV2.

Bài thuốc được khẳng định là “mang lại kết quả lâu dài, bền vững nhờ điều trị tận gốc nguyên nhân gây bệnh” – bác sĩ Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó GĐ Trung tâm Kỹ thuật cao – BV YHCT TƯ nhận định.

>> Xem ngay chi tiết chương trình TẠI ĐÂY

Phương pháp xoa bóp, bấm huyệt

Đối với những bệnh nhân có tình trạng bệnh nặng, dai dẳng và nghiêm trọng thì các lương y sẽ kết hợp thêm các phương pháp trị bệnh khác như châm cứu và bấm huyệt.

Xoa bóp, bấm huyệt là cách kích thích vật lý trực tiếp lên các huyệt đạo, da thịt và gân, cơ trên thân dương vật hoặc bộ phận có quan hệ mật thiết, dẫn tới tới dương vật. Thầy thuốc sẽ tiến hành day, ấn, bấm lên vùng da đó nhằm giúp chúng được thư giãn, đả thông kinh lạc, giảm đau, tăng cường sức đề kháng, từ đó phục hồi sinh lực phái mạnh một cách hiệu quả.
Phương pháp châm cứu

Thông qua 1 cây kim mỏng như sợi chỉ (kích thước kim châm có thể thay đổi), thầy thuốc sẽ đâm xuống vùng da bị kích thích. Nam giới có thể cải thiện tuần hoàn lưu thông máu và khỏe mạnh, cường tráng hơn.

Ở 1 – 2 lần châm đầu, người bệnh cảm nhẫn rõ sự đau do kim châm xuyên qua da thịt. Thế nhưng, càng châm, tinh thần và gân cốt sẽ càng trở nên thư thái, dễ chịu, khí thế lâm trận cuộc yêu căng tràn hơn trước.

Tùy vào phương pháp và quá trình điều trị của bệnh nhân để lương y quy định chi phí chữa bệnh. Tuy nhiên, dù bệnh nhân sử dụng phương pháp nào và lộ trình điều trị dài hay ngắn thì chi phí chữa bệnh cũng chỉ ở mức vừa phải, người bệnh không cần quá lo lắng.

>> Chữa rối loạn cương dương – giải pháp tuyệt vời cho các quý ông

Anh Nguyễn Hoàng T. cho biết: “Tôi từng bị căn bệnh này gây phiền toái và rất lo lắng không biết có thể chữa khỏi bệnh được không. Vô tình tôi đọc trên báo và biết đến nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh Đường nhưng vẫn cảm thấy lo lắng về chi phí khám chữa bệnh. Tuy nhiên vì bị căn bệnh làm phiền gây khó chịu nên tôi vẫn quyết tâm đến. Bất ngờ thay, chi phí khám bệnh tại đây thấp hơn nhiều so với một số nơi khác. Không những vậy, đội ngũ y, bác sĩ tại nhà thuốc đều quan tâm, thăm hỏi tình hình của bệnh nhân khiến tôi cảm thấy rất gần gũi.

Diễn viên Lê Bá Anh sau 2 tháng điều trị bệnh “khó nói” tại Đỗ Minh Đường là dành những lời đánh giá tích cực cho đội ngũ lương y, bác sĩ và chất lượng phục vụ của nhà thuốc, anh cho biết:

Rất may mắn vì sau một khoảng thời gian điều trị bệnh không hiệu quả, cuối cùng tôi đã biết đến lương y Tuấn và nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Sau một khoảng thời gian sử dụng bài thuốc của Đỗ Minh Đường, những trục trặc cả về sức khỏe và sinh lý mà tôi gặp phải trước đây đều được giải quyết một cách nhẹ nhàng đến mức tôi hết bệnh lúc nào mà không hay…

Diễn viên Lê Bá Anh hết suy giảm sinh lý nhờ bài thuốc bí truyền của dòng họ Đỗ Minh

Diễn viên Lê Bá Anh hết suy giảm sinh lý nhờ bài thuốc bí truyền của dòng họ Đỗ Minh

>> Xem chi tiết hành trình chữa bệnh hiệu quả của diễn viên Lê Bá Anh TẠI ĐÂY.

Chữa rối loạn cương dương tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường trong bao lâu thì khỏi?

Thời gian bao lâu mới khỏi bệnh không thể nói chính xác con số cụ thể vì nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Mức độ bệnh của mỗi người khác nhau nên bác sĩ cũng sẽ đưa ra những phác đồ chữa trị không giống nhau.

Có những người cơ địa tốt, hợp thuốc và tuân thủ theo đúng nguyên tắc của bác sĩ nên nhanh khỏi. Cũng có trường hợp, vẫn còn e ngại không tin tưởng bác sĩ hoặc đang điều trị nhưng vẫn có thói quen sinh hoạt xấu nên thời gian chữa bệnh kéo dài.

Đa phần các bệnh nhân khi điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường đều có chuyển biến tích cực sau một tháng. Có những trường hợp, tin tưởng theo sự chỉ dẫn của bác sĩ thì chỉ cần sử dụng 2,3 liệu trình là bệnh tình đã dần khỏi. Với những bệnh nhân có tình trạng bệnh nặng, dai dẳng lâu năm, từng thử qua nhiều phương pháp khác thì thời gian chữa chắc chắn sẽ lâu hơn. Có thể mất 4, 5 hoặc 6 tháng bệnh mới được điều trị triệt để, tận gốc.

Tuy nhiên trong quá trình điều trị, người bệnh phải tuân thủ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ. Ngoài ra, lối sống và thói quen sinh hoạt của bệnh nhân cũng là một trong những yếu tố giúp bệnh nhanh hay lâu khỏi. Đã có không ít bệnh nhân vì chưa tuân thủ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ nên bệnh dai dẳng không lành.

Không chỉ điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà khi chữa bệnh ở bất kỳ đâu thì bệnh nhân vẫn phải tin tưởng và nghe theo lời khuyên của bác sĩ. Chỉ cần làm theo đúng hướng dẫn điều trị và có một lối sống lành mạnh thì dù bệnh của bạn có dai dẳng đến đâu cũng sẽ hoàn toàn biến mất.

Nếu muốn biết chính xác về tình trạng bệnh cũng như chi phí điều trị, quý độc giả có thể liên hệ trực tiếp tới nhà thuốc theo địa chỉ sau:

Xem thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo