Cách chữa tinh trùng yếu bằng Đông y có thực sự hiệu quả như tin đồn?

Cách chữa tinh trùng yếu bằng Đông y có tốt hay không là thắc mắc của khá nhiều nam giới, đặc biệt là những người đang có ý định hoặc đang sử dụng loại thuốc này. Thuốc Đông y được được biết đến là phương pháp chữa bệnh khá an toàn và tiết kiệm, tuy nhiên công dụng thực sự của nó lại khiến nhiều người khá mơ hồ. Hiểu được tâm lý này, hôm nay chúng tôi sẽ đi vào phân tích vấn đề này để các bạn có cái nhìn chính xác hơn về phương pháp điều trị bằng Đo

Bạn nên đọc:

> Bật mí cách nhận biết tinh trùng yếu ở nam giới bạn cần lưu ý

> Nam giới bị tinh trùng yếu nên ăn gì và kiêng gì để tốt cho sức khỏe?

“Cách chữa tinh trùng yếu bằng Đông y có tốt không khi tôi có kết quả xét nghiệm tinh dịch đồ là chất lượng tinh trùng rất kém, tỉ lệ tiến tới cực kỳ thấp chỉ 5% nên khó có con. Bác sĩ kê đơn thuốc uống 6 tuần sau đó khám lại nhưng kết quả cũng như nhau. Tôi đang định chuyển sang dùng phương pháp Đông y, không biết có bài thuốc nào hiệu quả không?” – anh Hùng (35 tuổi – Hà Nội)

Tư vấn từ chuyên gia:

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Tình trạng của anh Hùng gặp phải cũng là tình trạng chung của nhiều nam giới khi lạm dụng rượu bia, thuốc lá, chế độ sống thiếu lành mạnh khiến chất lượng “con giống” bị ảnh hưởng. Để giúp cánh mày râu tìm được cách “vực dậy” tinh trùng, các chuyên gia có chia sẻ một số bài thuốc từ Đông y có tác dụng cải thiện chất lượng tinh trùng như sau:

Có nên sử dụng cách chữa tinh trùng yếu bằng Đông y không?

Tinh trùng yếu là tình trạng chất lượng và khả năng di động của tinh trùng thấp, theo đó tỉ lệ tinh trùng chết hoặc nằm im > 25%, tỉ lệ di động < 75% được coi là người bị tinh trùng yếu.

Có nên áp dụng cách chữa tinh trùng yếu bằng đông y?

Có nên sử dụng cách chữa tinh trùng yếu bằng Đông y?

Những trường hợp này sẽ rất khó thụ thai, tinh trùng dễ chết trước khi gặp trứng nên không thể tạo thành hợp tử thành công. Yếu tinh trùng là một trong những biểu hiện yếu sinh lý ở nam giới và là nguyên nhân gây vô sinh.

Nếu như Tây y chữa bệnh dựa vào triệu chứng, khắc phục “bề nổi” thì theo Đông y, nguyên nhân gây ra tinh trùng yếu là do nhiễm độc trong môi trường, mất cân bằng nội tiết tố, nhiễm trùng và do yếu tố thần kinh. Vì thế phương pháp chữa bệnh bằng Đông y được nhiều người tin tưởng và truyền tai nhau sử dụng.

Sâu xa hơn, chức năng sinh sản liên quan đến thận và tâm, tỳ, khí huyết. Vì thế các cơ quan này có vấn đề ắt bộ máy sinh dục cũng gặp trục trặc. Các bài thuốc chữa tinh trùng yếu bằng Đông y chủ yếu tác động vào thận và các tạng phủ, thúc đẩy khí huyết lưu thông, tăng cường sinh khí nên mang lại hiệu quả tốt.

Yếu tinh trùng là nguyên nhân gây vô sinh nam phổ biến nên việc tìm hiểu về các cách chữa tinh trùng yếu nhanh và hiệu quả để cải thiện chất lượng tinh trùng là việc làm cần thiết của nam giới.

Cách chữa tinh trùng yếu bằng Đông y có tốt không?

Nam giới cần có cách chữa tinh trùng yếu hiệu quả để sớm lấy lại phong độ

Mặt khác, các bài thuốc Đông y được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên được sàng lọc kỹ lưỡng nên hoàn toàn lành tính, an toàn và không gây ra tác dụng phụ cho người bệnh. Vậy, có bài thuốc Đông y nào chữa tinh trùng yếu thực sự hiệu quả hay không?

Các bài thuốc chữa tinh trùng yếu bằng Đông y cực kỳ hiệu nghiệm

Không phải ai cũng dùng bài thuốc như nhau vì mỗi người có nguyên nhân và mức độ bệnh khác nhau. Để chữa tinh trùng yếu bằng bất cứ phương pháp nào bạn cũng cần thăm khám, dựa vào kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn thuốc điều trị phù hơp. Dưới đây là một số bài thuốc chữa tinh trùng yếu dựa vào triệu chứng bệnh:

  • Cách chữa tinh trùng yếu do tinh trùng ít

– Triệu chứng: Xuất tinh sớm, chất lượng tinh trùng kém, chân tay lạnh, tiểu tiện trong dài, chất lưỡi trắng, sắc mặt trắng, rêu trắng.

– Vị thuốc: 12 tiên mao, 6g phụ tử chế, 12g phỉ thái tử, 12g tiên linh tỳ, 30g thỏ ty tử, tang thầm 15g, câu kỷ tử 12g, xà sàng tử 12g, 15g nữ trinh, 12g phuc bồn tử, 6g ngũ vị tử, 15g xa tiền tử.

Cách chữa tinh trùng yếu bằng đông y

Cách chữa tinh trùng yếu bằng Đông y như thế nào?

– Cách dùng: Mỗi ngày sắc 1 thang uống liên tục sau 3 tháng sẽ có kết quả.

  • Chữa tinh trùng yếu bằng Đông y do tỷ lệ tinh trùng sống thấp

– Triệu chứng: Tinh trùng yếu hoặc tỷ lệ sống sót kém, tiểu tiện đỏ, chất lưỡi đỏ, miệng khô đắng, rêu vàng nhớt, chướng bụng, váng đầu.

– Vị thuốc: 6g long đờm thảo, 12g sơn chi, 9g mộc thông, 12g hoàng cầm, 12g trạch tả, đương quy 9g, xa tiền tử 15g, phục linh 12g, sinh địa 12g, bạch truật 9g và 6g cam thảo.

– Cách dùng: Sắc kỹ mỗi ngày uống một thang kết hợp chế độ ăn uống điều độ và nghỉ ngơi hợp lý để chữa tinh trùng yếu bằng Đông y hiệu quả. Bên cạnh đó, bạn nên quan tâm đến vấn đề tinh trùng yếu nên ăn gì để hỗ trợ cải thiện chất lượng tinh trùng.

  • Bài thuốc chữa tinh trùng yếu do thể trạng mệt mỏi

– Triệu chứng: Hoa mắt, rối loạn cương dương, cơ thể mệt mỏi, số lượng tinh trùng ít và tỷ lệ di động thấp, rêu mỏng, chất lưỡi nhạt.

– Vị thuốc: 12g đẳng sâm, 12g phục linh, đương quy 12g, bạch truật 12g, 6g cam thảo, 12g bạch thược, 9g xuyên khung, 12g thục địa, 3g nhục quyế, 15g hoàng kỳ, 15g hoàng tinh, 12g câu kỳ tử và 15g nhục thung dung.

– Cách dùng: Sắc kỹ các nguyên liệu, nhục quế cho vào sau cùng và uống hàng ngày.

cách chữa tinh trùng yếu
Tinh trùng yếu uống thuốc gì có lẽ là vấn đề chung của khá nhiều nam giới. Khi mắc phải bệnh lý này, nam giới không còn tự tin mỗi lần nhắc đến chuyện “chăn gối”. Vậy nam giới bị tinh trùng yếu nên uống thuốc gì để cải thiện chất lượng tinh trùng của mình? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm câu trả lời nhé.
  • Giải quyết triệt để tình trạng tinh trùng yếu với bài thuốc gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Để chữa triệt để tình trạng tinh trùng yếu ở nam giới bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh sẽ giúp bạn. Đó là bài thuốc có lịch sử gần 150 năm chuyên trị những vấn đề liên quan đến sinh lý nam giới.

Với sự kết hợp của 3 bài thuốc như Hồi xuân phục dương tửu, đại bổ thận và đại bổ phục dương hoàn sẽ cho kết quả trị bệnh triệt để, tận gốc và không lo tái phát. Mỗi bài thuốc sẽ có thành phần, công dụng riêng, kết hợp lại sẽ thành bài thuốc chữa bệnh hoàn hảo.

Hồi xuân phục dương thang

– Thành phần chính: Phúc bồn tử, kim anh tử, câu kỳ tử, thạch liên tử, và một số thảo dược khác.

– Tác dụng: Bài thuốc dạng rượu ngâm với tác dụng tăng cường hormone sinh dục nam, hỗ trợ cường dương, tăng sức dẻo dai trong quan hệ, tăng cường chất lượng tinh trùng.

Đại bổ phục dương hoàn

– Thành phần chính: Thục địa, ngũ vị tử, ba kích, hạt sen, hồ đào,…

– Tác dụng: Giúp giải tỏa bế tắc trong kinh mạch, lưu thông khí huyết đến dương vật, phục hồi chức năng cương cứng, giúp nam giới lấy lại phong độ.

Đại bổ thận

– Thành phần chính: Hoài sơn, đại thục địa, hồ đào, dâm dương hoắc, phúc bồn tử, và một số thảo dược khác.

– Tác dụng: Bổ thận, ích tủy, sinh tinh, bồi bổ nguyên khí. Ngoài ra còn giúp an thần, phòng bệnh tái phát.

Các bài thuốc này đều được bào chế từ thảo dược tự nhiên, an toàn, lành tính. Hơn nữa, với việc kết hợp chữa bệnh từ ngoài vào trong, cho hiệu quả điều trị tận gốc, không lo tái phát.

Những lưu ý cho nam giới khi điều trị tinh trùng yếu

Bên cạnh việc áp dụng cách chữa tinh trùng yếu bằng Đông y, nam giới cũng nên chú trọng nhiều đến việc thay đổi các thói quen sinh hoạt hàng ngày sao cho thật khoa học để việc điều trị có được kết quả tốt nhất. Muốn làm được điều này, nam giới hãy chú ý thực hiện một số điều sau:

– Cải thiện chế độ ăn uống: Việc bạn ăn uống thiếu chất hoặc thừa chất có thể ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng tinh trùng. Do đó, việc cân bằng dinh dưỡng trong các bữa ăn hàng ngày là hoàn toàn cần thiết.

cách chữa tinh trùng yếu và những lưu ý

Nam giới nên lưu ý gì khi dùng cách chữa tinh trùng yếu Đông y?

– Giữ vệ sinh sạch sẽ “cậu nhỏ” để hạn chế tối đa các bệnh lý viêm nhiễm có thể ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của nam giới.

– Lựa chọn các loại quần áo rộng rãi, thoáng mát. Không mặc quần áo quá chật hoặc ẩm ướt vì nó sẽ gây ra những ảnh hưởng xấu đến tinh hoàn và dương vật.

– Không đứng hoặc ngồi quá lâu, đặc biệt là ngồi vắt chéo chân vì nó có thể làm gia tăng nhiệt độ ở tinh hoàn và ảnh hưởng xấu đến chất lượng tinh trùng của nam giới.

– Duy trì tâm lý thoải mái, vui vẻ, hạn chế căng thẳng, áp lực kéo dài vì nó có thể khiến nam giới mất khả năng kiểm soát việc xuất tinh.

– Cân bằng thời gian nghỉ ngơi và làm việc, tránh để cơ thể làm việc quá sức dẫn đến suy nhược cơ thể.

– Không tắm nước quá nóng vì nó có thể làm giảm chất lượng cũng như sự di chuyển linh hoạt của tinh trùng.

– Tuyệt đối không sử dụng rượu, bia, thuốc lá khi đang tiến hành điều trị tinh trùng yếu. Các chất độc hại có trong các sản phẩm này có thể làm suy giảm hệ miễn dịch và nam giới sẽ khó có thể phục hồi được chất lượng tinh trùng của mình.

– Luyện tập thể dục thể thao thường xuyên để tăng cường sức khỏe.

Như vậy, cách chữa tinh trùng yếu bằng Đông y thực sự an toàn và có thể áp dụng. Chúng tôi tin rằng những bài thuốc chữa tinh trùng yếu bằng đông y chia sẻ trên sẽ giúp nam giới sớm lấy lại được bản lĩnh cho mình. Để áp dụng bài thuốc của Đỗ Minh Đường bạn có thể liên hệ tới số điện thoại: 024 6253 6649//0984 650 816 (Hà Nội) và 0932 088 186//028 3899 1677 (TPHCM).

Xem thêm: Đi tìm địa chỉ khám yếu sinh lý ở đâu tốt và hiệu quả nhất hiện nay

Dương Oanh (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo