Chữa vô sinh bằng thuốc bắc hiệu quả và an toàn

Có nhiều người chắc hẳn không biết được về phương pháp chữa vô sinh bằng thuốc bắc có hiệu quả rất tốt và an toàn với người sử dụng. Đặc biệt là những trường hợp vợ chồng bị vô sinh do các vấn đề về nội tiết tố gây ra, uống thuốc bắc có hiệu quả điều trị sẽ rất tốt.

Chữa vô sinh bằng thuốc bắc như thế nào?

Cùng với sự phát triển của đời sống xã hội, những tác động ảnh hưởng của cuộc sống, lối sống, chế độ ăn uống, vận động,… khiến tỉ lệ các cặp vợ chồng mắc vô sinh ngày càng tăng. Các nguyên nhân gây vô sinh, có thể do vợ, chồng hoặc do cả 2 vợ chồng gặp các vấn đề về sức khỏe sinh sản, dẫn đến trứng và tinh trùng không thể thụ thai thành công.

Có rất nhiều các phương pháp điều trị vô sinh, nhằm giúp các cặp vợ chồng được hưởng hạnh phúc làm cha, làm mẹ. Trong đó chữa vô sinh bằng thuốc bắc được sử dụng khá phổ biến, rất nhiều trường hợp đã được điều trị thành công, đặc biệt là tình trạng vô sinh có nguyên nhân do nội tiết tố gây ra.

Chữa vô sinh bằng thuốc bắc, biến ước mơ làm cha mẹ thành hiện thực

Chữa vô sinh bằng thuốc bắc, biến ước mơ làm cha mẹ thành hiện thực

Bốc thuốc bắc điều trị vô sinh dựa trên nguyên nhân của bệnh. Nguyên nhân vô sinh được lí giải như sau, tron cơ thể người có âm và dương, nhất là thận có thận âm và thận dương. Chuyện sinh sản của mỗi người đều do thận quyết định, nên điều trị vô sinh chủ yếu có nguyên lý tác động đến thận, bổ huyết và các tạng phủ.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Cùng giống như các phương pháp điều trị vô sinh khác, trước khi sử dụng thuốc bác sĩ sẽ tiến hành bắt mạch, kiểm tra tình trạng bệnh và nguyên nhân gây vô sinh ở vợ chồng. Dựa trên nguyên nhân và tình trạng bệnh sẽ có phương pháp điều trị cho phù hợp. Người bệnh khi điều trị phải tuân theo hướng dẫn của bác sĩ.

Uống thuốc bắc chữa vô sinh cũng  giống như việc sử dụng thuốc tây để điều trị bệnh. Thuốc có thể điều trị bệnh rất tốt, tuy nhiên nếu sử dụng quá nhiều sẽ có ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, gây ra các tác dụng phụ nguy hiểm. Chính vì vậy cần tuyệt đối tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ, dùng đúng liều lượng, thời gian.

Các bài thuốc chữa vô sinh bằng thuốc bắc

Chữa vô sinh bằng thuốc bắc dành cho nam giới

Bài thuốc 1: Thể mệnh môn hỏa suy

Triệu chứng: liệt dương, xuất tinh sớm, chất lượng tinh trùng kém, sắc mặt trắng bệch hoặc ám tối, sợ rét chân tay lạnh, lưng gối mềm yếu, tiểu tiện trong dài, nhiều, tinh thần mệt mỏi, chất lưỡi nhạt, rêu trắng.

Chữa vô sinh bằng thuốc bắc điều trị tận gốc nguyên nhân gây vô sinh

Chữa vô sinh bằng thuốc bắc điều trị tận gốc nguyên nhân gây vô sinh

Bài thuốc: Tiên mao 12g, Tiên linh tỳ 12g, Phụ tử chế 6g, Thỏ ty tử 30g, Phỉ thái tử 12g, Xà sàng tử 12g, Tang thầm 15g, Nữ trinh tử 15g, Câu kỷ tử 12g, Ngũ vị tử 6g, Phúc bồn tử 12g, Xa tiền tử 15g. Sắc uống mỗi ngày 1 thang.

Bài thuốc 2: Thể thận âm suy hư

Triệu chứng: xuất tinh sớm, liệt dương, lưng gối mềm yếu, số lượng tinh trùng ít, hoạt động yếu, ngũ tâm phiền nhiệt, tinh thần mệt mỏi, chất lưỡi đỏ, rêu mỏng, mạch tế sắc.

Bài thuốc: Tri mẫu 12g, Hoàng bá 12g, Thục địa 15g, Sơn thù nhục 6g, Đan bì 12g, Trạch tả 12g, Sinh địa 12g, Tang thầm 15g, Nữ trinh tử 15g, Ngũ vị tử 6g, Vương bất lưu hành 12g. Sắc uống mỗi ngày 1 thang.

Chữa vô sinh bằng thuốc bắc dành cho nữ giới

Bài thuốc 1:

Triệu chứng: Bụng dưới có những đám tích lạnh mà đau, khi gặp nóng thì dễ chịu. Kỳ kinh đến chậm, màu huyết đen tối, có hòn cục, da mặt sạm, chất lưỡi tối, có điểm ứ huyết.

Uống thuốc bắc chữa vô sinh theo chỉ dẫn của thầy thuốc để cho hiệu quả tốt nhất

Uống thuốc bắc chữa vô sinh theo chỉ dẫn của thầy thuốc để cho hiệu quả tốt nhất

Bài thuốc: Quất hạch: 16g, Huyền hồ sách: 12g, Ô dược: 12g, Hồ lô ba: 8g, Hương phụ chế: 16g, Tiểu hồi hương: 8g, Khổ luyện tử: 8g, Lệ chi hạch: 9g, Ngũ linh chi: 8g. Ngày uống một thang, sắc uống 3 lần trong ngày, uống trước khi ăn, khi thuốc còn ấm.

Bài thuốc 2:

Triệu chứng: Lưng đùi đau tê mỏi, lượng kinh ra ít, có khi một hai ngày đã sạch kinh, huyết loãng màu nhạt, da mặt hơi vàng, hay choáng váng hoa mắt.

Bài thuốc: Tử hà xa: 30g, Sơn thù nhục: 10g, Nhục thung dung: 15g, Hoàng tinh: 15g, Dâm dương hoắc: 12g, Ba kích: 12g. Sau khi hết kinh 3 ngày bắt đầu uống cho đến kỳ kinh sau. Ngày uống một thang, sắc uống 3 lần trong ngày sau khi ăn.

Các bài thuốc chữa vô sinh bằng thuốc bắc trên là những bài thuốc điều trị nguyên nhân vô sinh phổ biến nhất ở cả nam và nữ. Để có hiệu quả điều trị tốt các cặp vợ chồng nên đi khám để biết rõ về tình trạng và nguyên nhân bệnh, từ đó các bác sĩ sẽ chỉ định phương án điều trị tốt nhất.

>> Xem thêm: Bệnh vô sinh nam là gì? Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo