Chữa yếu sinh lý bằng rễ cau có hiệu quả hay không? Cách dùng thế nào

Hình ảnh những cây cau cao vút, những buồng quả nặng trĩu chắc hẳn đã không còn xa lạ với mỗi con người Việt Nam, có thể những thế hệ sau ít được tận mắt nhìn thấy những hàng cau xanh mướt, trĩu quả nhưng cũng đều biết được loại cây này có nhiều tác dụng tốt cho con người, trong đó có tác dụng để làm thuốc chữa bệnh. Nhưng với việc chữa yếu sinh lý bằng rễ cau thì không hẳn ai cũng biết, chính vì thế, hôm nay chúng ta hãy cùng khám phá xem những tác dụng “thần kỳ” của bài thuốc từ rễ cau sẽ như thế nào.

Chữa yếu sinh lý bằng rễ cau mang lại hiệu quả cho phái mạnh

Trong dân gian thường truyền tai nhau rằng việc dùng rễ cau chữa bệnh yếu sinh lý cho nam giới rất hiệu quả, nó giúp các chàng trở nên sung mãn, tăng cường thể lực và có thời gian “yêu” kéo dài hơn. Đặc biệt, với bài thuốc sắc uống hay ngâm rượu đều được các đấng mày râu ưa chuộng và tin tưởng vào công dụng tăng cường ham muốn, sinh lý tốt hơn hay điều trị bệnh liệt dương hiệu quả.

Tìm lại bản lĩnh với cách chữa yếu sinh lý bằng rễ cau

Tìm lại bản lĩnh với cách chữa yếu sinh lý bằng rễ cau

Tuy nhiên, cũng còn một số người chưa biết đến những tác dụng hiệu quả của loại dược liệu này, vậy nên chúng ta hãy cùng tìm hiểu cụ thể dưới đây.

Những tác dụng tuyệt vời của cây cau

Hình ảnh cây cau, quả cau chắc chắn không còn xa lạ với mỗi chúng ta, song ngoài việc người ta thường dùng phần quả để ăn, bày cỗ thắp hương hay cần thiết trong các nghi lễ… thì loại cây này còn mang đến nhiều tác dụng, là vị thuốc chữa bệnh hiệu quả.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Chẳng hạn như:

+ Vỏ quả cau có tác dụng chữa các chứng như cổ trướng, phù thũng…

+ Hạt cau giúp chữa trị các bệnh lý nhiễm khuẩn, nhiễm giun sán hay virut amip

+ Phần bẹn buồng cau chữa chứng thuỷ thủng, cổ trường

+ Phấn cau để chữa trị lang ben

+ Phần rễ cau giúp chữa các chứng sinh lý yếu, liệt dương ở nam giới.

Rễ cau chữa yếu sinh lý đàn ông như thế nào?

Để chữa yếu sinh lý bằng rễ cau, không hẳn người ta đào cả phần rễ cây lên để làm thuốc chữa bệnh, mà chỉ dùng phần rễ treo hay còn gọi là rễ nổi trên mặt đất. Nhất là với những cây càng lâu năm càng có dược tính tốt.

Dùng rễ cau lâu năm chữa yếu sinh ly nam giới

Dùng rễ cau lâu năm chữa yếu sinh ly nam giới

Theo Y học cổ truyền cho biết, phần rễ cau treo là nơi được hưởng rất nhiều mộc khí và thuỷ khí của trời đất, nên nó sẽ có những tác dụng cực kỳ tốt để bồi bổ dương khí, đồng thời cải thiện các chứng bệnh như liệt dương, suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm… đây đều là những biểu hiện thường gặp của chứng yếu sinh lý ở đàn ông.

Theo kinh nghiêm dân gian lưu truyền cũng cho biết, để chữa yếu sinh lý bằng rễ cau có thể sử dụng theo 2 cách như sau:

Bài thuốc sắc với rễ cau chữa bệnh

+ Chỉ cần lấy phần rễ cau đã sao vàng, hạ thổ sau đó sắc với nước để uống mỗi ngày 2 lần, kiên trì trong nhiều ngày cho đến khi đạt hiệu quả.

+ Hoặc có thể kết hợp rễ cau với các vị thuốc khác gồm: rễ cau 8g, thục địa, ba kích, hoài sơn mỗi vị 20g, quế thanh 8g.

Cách chữa yếu sinh lý bằng rễ cau cực kỳ hiệu quả

Cách chữa yếu sinh lý bằng rễ cau cực kỳ hiệu quả

Các vị thuốc đem băm nhỏ, sao khô vàng rồi tán thành bột mịn. trộn cùng mật ong để thành hỗn hợp thuốc dạng viên nhỏ. Sau đó, mỗi ngày dùng khoảng 5 viên trước khi đi ngủ, thực hiện kiên trì trong khoảng 1 tháng để thấy hiệu quả chữa yếu sinh lý bằng rễ cau tốt nhất.

Bài thuốc ngâm rượu rễ cau

Với bài thuốc ngâm rượu, có thể lấy khoảng 1 kg phần rễ tươi, sơ chế sạch sau đó cho vào bình thuỷ tinh ngâm với 3-4 lít rượu. Hoặc lấy phần rễ khô, chẻ nhỏ và ngâm với 2-3 lít rượu.

Thực hiện ngâm khoảng 2-3 tháng hoặc lâu hơn càng tốt, sau đó mỗi ngày lấy ra khoảng 1-2 chén nhỏ để uống 2 lần trong ngày, giúp cải thiện sinh lý nam giới.

Với cách chữa yếu sinh lý bằng rễ cau như trên, các chàng nên chú ý chọn loại rễ cau của cây lâu năm càng tốt, sau đó khi thực hiện bài thuốc nên kiên trì trong một thời gian và nếu thực hiện bài thuốc ngâm rượu thì nên sử dụng với liều lượng hợp lý, tránh lạm dụng quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ. Hy vọng các chàng sẽ áp dụng hiệu quả và sớm trở lại dũng mãnh hơn.

Chúc các bạn mau khoẻ!

Xem Thêm: Mách chàng cách chữa yếu sinh lý tại nhà an toàn và hiệu quả nhất

Bảo Anh (tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (3)

  1. Đào Văn Tư says: Trả lời

    Tôi bị tinh trùng kém chỉ sống có 50 %liệu tôi dùng rễ cau ngâm rượu có hiệu quả ko 

    1. Cao Bá Hiển says: Trả lời

      tinh trùng yếu uống rượu ngâm sâm cau không ăn thua gì đâu trước tôi cũng áp dụng ngần cả năn trời rồi , sau đucowj mọi người chia sẻ điều trị bằng abif thuốc của dòng họ đỗ minh có bài thuốc ngâm rượu và 2 loại thuốc uống đúng 4 tháng vợ có bầu ngay .

      https://www.chuabenhxuattinhsom.net/bai-thuoc-chua-xuat-tinh-som-dong-ho-do-minh.html

  2. Bình says: Trả lời

    bài thuốc của dòng họ đỗ minh này đúng là điều trị rất hiệu quả tôi mắc chứng rối loạn cương dương , dẫn đến xuất tinh sớm điều trị đủ các loại thuốc mà sinh lý không cải thiện , sau chuyển sang điều trị bằng bài thuốc này sinh lý mới ổn đấy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo