Chuyên gia giải thích vì sao nên chữa liệt dương bằng thuốc Nam

Hiện nay, chữa liệt dương bằng thuốc Nam đang trở thành xu hướng được nhiều nam giới lựa chọn. Các chuyên gia cũng khuyên rằng, nên sử dụng thuốc Nam chữa liệt dương để có được sự an toàn, chữa bệnh triệt để, không lo tái phát. Vậy vì sao lại có lời khuyên này, chữa liệt dương bằng y học cổ truyền có ưu điểm nổi bật gì? Hãy cùng nghe chuyên gia nam khoa – lương y Đỗ Minh Tuấn lý giải.

Bệnh liệt dương theo quan niệm của Đông y

Y học cổ truyền cho rằng, liệt dương là do thận hư “thận tàng tinh” và “thận chủ sinh sản”. Bình thường, thận có chức năng phát huy chức năng thận và chức năng sinh lý nam giới. Trong khi đó, chức năng bình thường của thận phụ thuộc vào sự nhịp nhàng, cân đối của các tạng phủ khác.

Hiện nay, nhiều bệnh nhân liệt dương tin vào những bài thuốc nam chữa bệnh

Hiện nay, nhiều bệnh nhân liệt dương tin vào những bài thuốc nam chữa bệnh

Y văn cổ cũng chỉ rõ “Giữ thân câu sinh nhi thiên thân tử”, tức là có cùng lúc với cơ thể nhưng lại bị suy thoái trước cơ thể. Sự suy thoái này được cho là “kỳ sự thâm đa, nghi vô khoan lễ”, tức là sử dụng nhiều nhưng lại không biết chăm sóc. Thậm chí đến mức “thốt nhi bạo dục, bất đãi kỳ tráng, bất nhẫn kỳ nhiệt, thi cố cực thương”, tức là khi đã hết rồi vẫn cố làm mạnh không để nó kịp phục hồi khiến nó tổn thương càng nặng hơn.

Từ nguyên nhân gây liệt dương, y học cổ truyền cũng phân bệnh thành 2 loại bệnh mang tính chất: chất khí và phi chất khí. Tuy nhiên, thực tế có nhiều trường hợp bệnh bao gồm cả hai chất khí trên.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Cũng từ nguyên nhân gây bệnh mà các bác sĩ, lương y y học cổ truyền chỉ định giải quyết hòa giải giữa hai chất khí để điều trị liệt dương. Kết hợp với đó là tập thể dục, dưỡng sinh, chế độ ăn uống,…. để việc chữa bệnh mang đến hiệu quả cao nhất.

Vì sao nên chữa liệt dương bằng thuốc Nam

Hơn 700 năm trước, Đại danh y, Thiền sư Tuệ Tĩnh đã đưa ra tôn chỉ trong điều trị bệnh là “Nam dược trị Nam nhân”, tức là thuốc thuốc Nam dùng chữa bệnh cho người Việt Nam.

Từ ngàn xưa, thuốc Nam đã được áp dụng đưa vào chữa bệnh

Từ ngàn xưa, thuốc Nam đã được áp dụng đưa vào chữa bệnh

Tôn chỉ này của Danh y Tuệ Định chứa đựng chân lý rõ ràng “Thiên nhân hợp nhất”, tức người ở đâu thì dùng cỏ cây, động vật ở đó chữa bệnh. Theo lương y Tuệ Tĩnh, những dược liệu này có mối liên hệ mật thiết với con người và nó sẽ phù hợp với cơ địa của con người nơi đó.

Đây chính là đặc điểm nổi bật tạo nên sự khác biệt của thuốc Na so với các thuốc dược hóa hiện nay. Vì thế, hiện nay chữa liệt dương bằng thuốc Nam đang chiếm ưu thế.

  • Thuốc Nam giúp điều trị từ căn nguyên gây bệnh

Sử dụng thuốc Tây chữa liệt dương, đặc biệt là các loại thuốc cương dương, thuốc xịt,…. hiệu quả đến ngay lần đầu sử dụng. Nam giới sẽ “mạnh như hổ” khi “lâm trận”. Điều đó không thể có khi sử dụng thuốc Nam, vì hiệu quả chỉ có được  sau 2 – 6 tháng dùng.

  • Thuốc nam thân thiện với cơ địa, không lo tác dụng phụ

Vì sao lại có sự khác biệt quá lớn như vậy? Lương y Đỗ Minh Tuấn (Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường) nhận định: “Dù giảm đau nhanh, nhưng thuốc Tây lại chỉ “ngắt ngọn”, tức chỉ làm giảm đau tạm thời, sau khi ngưng sử dụng bệnh vẫn tái phát, người bệnh sẽ phải phụ thuộc vào thuốc. Trong khi đó, thuốc Nam “đào sâu” tận gốc, bệnh sẽ được trị một cách dứt điểm”.

Trong khi, thành phần chủ yếu tạo nên bài thuốc chữa liệt dương chủ yếu là có nguồn gốc thực vật như: dâm dương hoắc, xà sàng tử, hồ đào, ngưu tất, quế chi,…. hay động vật như rượu rắn rượu tắc kè… Những vị thuốc này có tác dụng giúp bồi can, bổ thận, tăng cường sinh lực nam giới và được người dùng kiểm chứng qua bao đời này.

  • Sử dụng lâu dài, an toàn, không lo “nhờn thuốc”

Không thể phủ nhận công dụng cũng như vai trò của thuốc Tây trong việc chữa các bệnh của nam giới, đặc biệt là bệnh khó chữa như liệt dương. Tuy nhiên, nếu sử dụng thuốc tân dược trong thời gian dài, nguy cơ gặp các tác dụng phụ như suy thận, nhờn thuốc, sống phụ thuộc vào thuốc,…. là rất lớn.

Lương y Tuấn cũng nhấn mạnh “Liệt dương là bệnh không dễ điều trị, cần phải kiên trì, lâu dài mới có cơ hội khỏi bệnh. Vì thế, lựa chọn thuốc nào cho hiệu quả và an toàn cần được bệnh nhân cân nhắc kỹ lưỡng”.

Trong khi đó, các vị thuốc Nam đều là dược liệu tự nhiên, có nguồn gốc từ cây cỏ, có thể sử dụng lâu dài mà không lo “nhờn thuốc” hay “tác dụng phụ”. Khi được đưa vào lưu hành trong nước, nhiều cơ sở sản xuất thuốc Nam còn tiến hành thử nghiệm lâm sàng tại các bệnh viện lớn, chứng minh thuốc có hiệu quả cao, không ảnh hưởng tới can, thận, dạ dày,…. và phù hợp với điều trị lâu dài.

Khỏi hẳn liệt dương nhờ bài thuốc Nam của Đỗ Minh Đường

Bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường chính là bài thuốc Nam chính hiệu, vị thuốc đều là thảo dược tự nhiên, thu hái từ vườn thuốc chuyên biệt của đơn vị (thôn Đồng Hoà – Xã Đồng Tâm – Huyện Lạc Thuỷ – Tỉnh Hoà Bình và ở tại Nghĩa Trai – Hưng Yên). Sản phẩm ra đời được đánh giá cao, đạt tiêu chuẩn CO-CQ của Bộ Y tế. Rất nhiều nam giới đã chữa khỏi liệt dương nhờ bài thuốc gia truyền này.

Năm 2017, Đỗ Minh Đường được nhận giải thưởng Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng” do  Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo trao tặng. (Xem chi tiết)

– Năm 2018, nhà thuốc tiếp tục được lựa chọn là đơn vị đồng hành cùng Đài truyền hình Việt Nam VTV2 trong chương trình “Khỏe thật đơn giản” nhằm nâng cao nhận thức chữa bệnh bằng y học cổ truyền của người dân. (Theo dõi tại đây)

Bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường trị liệt dương hiệu quả

Bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường trị liệt dương hiệu quả

Bài thuốc gia truyền chữa liệt dương của nhà thuốc Đỗ Minh Đường với 3 bài thuốc uống khác nhau, bào chế từ hơn 50 thảo dược khác nhau, thẩm thấu vào sâu bên trong cơ thể, cho hiệu quả chữa bệnh tối ưu, không lo tái phát.

  • Hồi xuân phục dương thang

– Thành phần: Phúc bồn tử, cửu thái tử, thỏ ty tử, dâm dương hoắc, xà sàng tử,…

Công dụng: Tăng sản sinh hormone sinh dục nam, hỗ trợ cường dương, tăng sức bền, sự dẻo dai.

  • Đại bổ phục dương hoàn:

– Thành phần: Thục địa, nhục thung dung, ba kích, kỷ tử, hồ đào,…

– Công dụng: Thông kinh, ích huyết, tăng lưu thông máu nuôi dưỡng dương vật, tăng khả năng cương, giảm mệt mỏi, tăng cường thể lực, tăng độ dẻo dai, bền bỉ cho người bệnh.

  • Đại bổ thận

– Thành phần: Hồ đào, hoài sơn, phúc bồn tử, đại thục địa, thạch liên tử,…

– Công dụng: Bồi nguyên, bổ khí, dưỡng thận, an thần, dưỡng tâm, tăng cường sức khỏe.

Thông tin trên chính là câu trả lời cho câu hỏi vì sao nên chữa liệt dương bằng thuốc Nam. Với các vị thuốc đều là thảo dược tự nhiên, các bài thuốc nam mang đến công dụng tốt, chữa bệnh triệt để. Hãy liên hệ với Đỗ Minh Đường để biết thêm về bài thuốc chữa liệt dương.

>> NHÀ THUỐC NAM GIA TRUYỀN ĐỖ MINH ĐƯỜNG  <<

Hà Nội: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Ba Đình. Điện thoại: 024 6253 66490963 302 349

TPHCM: Số 100 đường Nguyễn Văn Thương – phường 25 – quận Bình Thạnh. Điện thoại: 028 3899 16770938 449 768

Email: lienhe@dominhduong.com

Website:http://dominhduong.com

FanpageNhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

Zalo: 0963.302.349

N.L.V

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo