Nhờ Đỗ Minh Đường, tôi đã chữa được khỏi hoàn toàn chứng liệt dương để “sung mãn” trở lại

Tôi năm nay 35 tuổi, ở cái tuổi mà người khác con cái đuề huề rồi tôi mới lập gia đình. Cũng chỉ vì mải mê với sự nghiệp nên tôi đành để bố mẹ buồn lòng. Nhưng thật trớ trêu, đến khi tôi lập gia đình rồi, bố mẹ tôi càng buồn lòng hơn nữa bởi kết hôn mà mãi không có con. Người lớn không biết, nhưng bản thân tôi biết rất rõ nguyên nhân. Chứng liệt dương không chỉ khiến tôi khó có con, mà còn là nguyên nhân khiến hôn nhân của tôi suýt tan vỡ sau gần 1 năm lấy vợ.

Nên đọc

>> Dấu hiệu liệt dương ở nam giới và cách điều trị hiệu quả nhất

>> Chữa bệnh liệt dương ở đâu tốt nhất Hà Nội, Hồ Chí Minh

Bản năng của người đàn ông dù chưa có gia đình

Nói ra thì hơi xấu hổ, nhưng ngay từ khi đi khám, bác sĩ đã chỉ rõ nguyên nhân gây liệt dương của tôi là do thủ dâm quá nhiều. Ngay từ khi mới lớn dậy, tôi đã có thói quen thủ dâm và tần suất ngày càng nhiều hơn khi tôi lớn hơn.

Liệt dương gây tan vỡ hôn nhân

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Liệt dương khiến cuộc sống của tôi rơi vào bế tắc

Vì công việc bận rộn, tôi chưa bao giờ có bạn gái, cũng chưa bao giờ đi tìm “của lạ”. Cho nên, để giải quyết “nhu cầu” tôi chỉ có thể thủ dâm. Tôi không hề biết, việc làm đó lại gây hậu quả nặng nề như vậy.

Lần đầu tiên tôi và vợ tôi bây giờ “làm chuyện ấy”, mặc dù không được như ý cho lắm, nhưng chúng tôi vẫn vui vẻ. Những lần sau đó, có lần thì được, nhưng cũng có lần không. Tôi hỏi bác sĩ về trường hợp này, bác sĩ nói đó là biểu hiện của rối loạn cương dương ở mức độ nhẹ.

Liệt dương là mức độ cao nhất của rối loạn cương dương, do lúc đầu có biểu hiện bệnh tôi không đi chữa ngay nên bệnh ngày càng trở nặng. Hậu quả nặng nề mà tôi phải chịu thật đau đớn.

Sau khi về chung sống với nhau, biểu hiện bệnh của tôi càng rõ rệt, thậm chí có những lần “cậu bé” của tôi không thể cương cứng. Nhiều lần diễn ra như thế khiến vợ tôi chán nản. Những cơn cãi vã bắt đầu xuất hiện.

Bố mẹ tôi không biết chuyện, thấy chúng tôi cưới gần 1 năm mà không có con nên dồn áp lực lên con dâu. Vợ tôi lại quay ra trách cứ, miệt thị tôi. Nhưng tôi vẫn nhất quyết không đi khám, bởi sự xấu hổ và lòng tự trọng của một thằng đàn ông.

Đến khi không chịu đựng được nữa, vợ đề nghị ly hôn. Tôi lúc này mới thấy sự nghiêm trọng của vấn đề. Nếu cứ để tình trạng này diễn ra, mãi mãi tôi không có hạnh phúc. Vậy là tôi quyết định tìm hiểu về các phương pháp chữa bệnh.

Phương pháp tôi dùng đều không có hiệu quả

Tôi thừa nhận, tôi có tính gia trưởng. Vì thế, việc nghe ý kiến của vợ là điều không thường xảy ra. Tuy nhiên, sau chuyện này, tôi đã biết cách lắng nghe cô ấy. Vợ tôi cũng khá tâm lý, biết tính chồng như vậy nên cô ấy chủ động tìm biện pháp chữa trị cho tôi, và đương nhiên, giờ đây tôi chỉ có cách làm theo.

Tôi đã sử dụng nhiều cách nhưng bệnh không khỏi

Tôi đã sử dụng nhiều cách nhưng bệnh không khỏi

Đầu tiên, mỗi tối vợ cho tôi ăn trứng gà dầm nát với mật ong và nước ép gừng. Tuy hơi khó ăn nhưng vì chữa bệnh, nên tôi cũng nhắm mắt nuốt vào. Vợ thấy tôi hợp tác nên cô ấy cũng không còn miệt thị tôi nữa. Thay vào đó, hàng ngày cô ấy cần mẫn làm cho tôi ăn.

Hơn 10 ngày dùng bài thuốc từ trứng gà, bệnh của tôi không có tiến triển. Sau này khi thăm khám tại Đỗ Minh Đường tôi hỏi nguyên nhân thì được bác sĩ nói rằng do bệnh của tôi ở mức độ nặng, nên việc sử dụng các bài thuốc dân gian sẽ không mang lại nhiều tác dụng.

Hết bài thuốc từ trứng gà, sự thất vọng lại hiện rõ lên khuôn mặt vợ tôi. Nhưng với sự hợp tác cũng như sự nỗ lực cố gắng của tôi, vợ tôi lại bỏ qua. Sau đó, cô ấy chuyển sang bài thuốc khác, và lần này là đậu đen.

Mỗi ngày, vợ tôi hì hụi đun đun nấu nấu sắc thuốc cho tôi uống. Vợ tôi nói, nước thuốc từ hạt đậu đen với Hà thủ ô rất tốt, nhiều người dùng khỏi bệnh. Tuy nhiên, tôi dùng cả tháng trời nhưng bệnh chỉ đỡ hơn chút xíu, tình trạng “thất thường” vẫn xảy ra.

2 tháng trời điều trị bệnh, hiệu quả chẳng được bao. Lúc này bản thân tôi cũng thấy tuyệt vọng. Vợ tôi cũng chán chường. Có khi cả ngày chúng tôi chả nói chuyện với nhau. Vì muốn giải thoát cho cô ấy nên tôi nghĩ, hôn nhân của tôi cần đến hồi kết.

Hạnh phúc gõ cửa lần 2 sau khi biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Phải nói rằng, cuộc đời của tôi quá may mắn, khi lấy được người vợ hết lòng vì chồng. May mắn hơn nữa là chúng tôi đã biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường và chỉ sau 4 tháng, bệnh của tôi đã được chữa khỏi hoàn toàn.

Bệnh của tôi được chữa khỏi khi tôi gặp được lương y Đỗ Minh Tuấn

Bệnh của tôi được chữa khỏi khi tôi gặp được lương y Đỗ Minh Tuấn

Đang trong lúc bất lực thì tôi được anh bạn cùng cơ quan chia sẻ về một phương pháp chữa bệnh mới, đó là sử dụng thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Ban đầu tôi còn nghi ngờ lắm, nhưng sau đó chính anh khẳng định rằng bản thân đã chữa khỏi bệnh ở địa chỉ này tôi mới tin.

Sau đó tôi còn theo dõi được phóng sự “Góc nhìn người tiêu dùng” trong bản tin “Kinh tế số” trên kênh VTC2 nói về hành trình chữa bệnh sinh lý của một chàng trai trẻ bằng bài thuốc Đỗ Minh Đường. Từ đây tôi biết bệnh của tôi có cách chữa thật rồi.

Lương y Đỗ Minh Tuấn trong chương trình Góc nhìn người tiêu dùng trên VTC2

Bản tin chương trình “Kinh tế số – Góc nhìn người tiêu dùng” đã phát sóng 18h45 ngày 19/05/2019 trên kênh VTC2. Để tiện theo dõi, quý bạn đọc >>> click ngay.

Tôi về nói chuyện với vợ và được cô ấy hết sức ủng hộ. Sau khi tìm hiểu thông tin về nhà thuốc, vợ tôi tiến hành đặt lịch khám thông qua hệ thống online. Đến lịch, chúng tôi có mặt và được thấy một cơ sở khám chữa bệnh hết sức khang trang, nằm ngoài tưởng tượng của tôi.

Tôi được đưa đi hướng dẫn làm thủ tục thăm khám. Sau đó, chính lương y Đỗ Minh Tuấn (Giám đốc nhà thuốc Đỗ Minh Đường) ra hỏi thăm tình hình và tư vấn cho tôi. Lương y Tuấn nhấn mạnh, bệnh của tôi ở mức độ nặng, nên cần điều trị trong thời gian lâu dài. Sau khi thăm khám, lương y chỉ rõ cho tôi bài thuốc chữa bệnh cũng như cách sử dụng.

Xác định cần thời gian lâu dài nên tôi rất kiên trì. Hàng ngày về nhà đều đặn sử dụng thuốc theo lời bác sĩ nói. Sau 1 liệu trình đầu tiên, bệnh của tôi có tiến triển rõ nét hơn. Chúng tôi đã có những lần “yêu lại” và phần nào đó đáp ứng được nhu cầu của vợ.

Sau đó, tôi tiếp tục dùng liệu trình thứ 2 và thứ 3. Mỗi ngày dùng thuốc tôi lại thấy có sự tiến triển tốt hơn. Đến liệu trình thứ 4, bệnh của tôi đã khỏi hoàn toàn. Lần tái khám sau cùng, bác sĩ nói tôi không cần phải dùng thuốc nữa.

Bài thuốc giúp tôi chữa liệt dương hiệu quả

Bài thuốc giúp tôi chữa liệt dương hiệu quả

Vậy là sau gần 2 năm, vợ chồng chúng tôi mới thực sự được “thỏa mãn”. Vợ tôi rất hạnh phúc vì những gì cô ấy bỏ ra đều được nhận lại kết quả xứng đáng. Nhất là mới đây, cô ấy đi siêu âm và bác sĩ nói rằng, cô ấy đã mang thai được hơn 2 tháng.

Cảm ơn Đỗ Minh Đường, cảm ơn lương y Đỗ Minh Tuấn vì đã giúp tôi chữa khỏi căn bệnh quái gở này. Tuy nhiên, người tôi phải cảm ơn và trân trọng nhất đó chính là vợ, nếu không có cô ấy, sẽ không có tôi ngày hôm nay.

Chia sẻ về bệnh tật không phải chuyện dễ dàng, nhất là với những bệnh khó nói. Tuy nhiên, tôi vẫn muốn được chia sẻ với mọi người, những nam giới đang mắc bệnh giống tôi, hãy gạt qua sự xấu hổ, hãy vì người phụ nữ mình yêu thương mà biết phấn đấu. Đến Đỗ Minh Đường chữa liệt dương – tôi làm được, các bạn cũng làm được.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC NAM GIA TRUYỀN ĐỖ MINH ĐƯỜNG

  • Đơn vị có lịch sử 150 năm hành nghề y cứu người với 5 đời lương y hoạt động theo tôn chỉ “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, lấy sức khỏe người bệnh làm tiêu chuẩn hàng đầu.
  • Là nhà thuốc sở hữu nhiều bài thuốc gia truyền, điều trị thành công nhiều bệnh mãn tĩnh như: Xương khớp, mề đay, viêm xoang, viêm họng, phụ khoa và đặc biệt là bệnh sinh lý nam.
  • Một trong những nhà thuốc Đông y duy nhất sở hữu vườn dược liệu riêng, đạt chuẩn hữu cơ tại 3 tỉnh Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội).
  • Năm 2017, nhà thuốc Đỗ Minh Đường vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – dịch vụ hoàn hảo – nhãn hiệu ưa dùng” do tạp chí Sở hữu trí tuệ trao tặng.
  • Năm 2018, nhà thuốc Đỗ Minh Đường được mời tham dự chương trình “Khỏe thật đơn giản” trên VTV2.
  • Năm 2019, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đồng hành cùng VTC2 thực hiện chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng” chủ đề Yếu sinh lý.
  • Mới đây nhất, bài thuốc tăng cường sinh lực tiếp tục được giới thiệu rộng rãi trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” trên VTV2  như giải pháp an toàn, hiệu quả nhất hiện nay.

Thông tin liện lạc nhà thuốc Đỗ Minh Đường: 

N.L.V

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo