Chuyên gia phân tích về 4 vị thuốc Nam quý chữa liệt dương hiệu quả

Xà sàng tử, ngũ vị tử, nhung thung dung có công dụng bổ thận, ích thận, cường dương. Trong khi đó Thạch liên tử giúp bồi bổ cơ thể. Kết hợp các vị thuốc này với nhau tạo thành bài thuốc chữa liệt dương độc đáo.

Nên đọc

>> Liệt dương có nguy hiểm không? có chữa được không?

>> Dấu hiệu liệt dương ở nam giới và cách điều trị hiệu quả nhất

4 vị thuốc Nam quý chữa liệt dương hiệu quả cho nam giới

Xà sàng tử, thạch liên tử, ngũ vị tử, nhục dung dung là những vị thuốc nam rất tốt cho nam giới, giúp tăng cường sinh lý khỏe mạnh. Mỗi vị thuốc có công dụng riêng:

  • Xà sàng tử – hỗ trợ cường dương, kích thích tình dục mạnh mẽ

Theo y học cổ truyền, xà sàng tử có vị đắng, cay, tính ôn, quy vào kinh thận, tỳ tác dụng thận, tráng dương, khu phong, sát trùng, trị ngứa. Nên từ lâu, cây thuốc này đã được sử dụng để chữa bệnh, trong đó điển hình là chữa sinh lý yếu ở nam giới.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

xà sàng tử - vị thuốc nam chữa liệt dương

Xà sàng tử -vị thuốc không thể thiếu trong điều trị sinh lý yếu nam giới

Y học hiện đại cũng chứng minh, trong xà sàng tử có chứa hàm lượng lớn tinh dầu (1.3%) với các chất như pinen, bornyl – isovaleritenat, camphen,β – sitosterol. Ngoài ra, trong cây này còn có các chất quyết định dược tính như umbelliferon, osthol,… Đây đều là những chất được ứng dụng trong công nghệ sinh học và sử dụng làm thành phần của thuốc chữa bệnh.

Công dụng mạnh mẽ của xà sàng tử là:

– Cường dương, kích thích tình dục

– Ích thận, bổ thận, tăng cường hoạt động thận

– Tốt cho người mắc chứng liệt dương

– Và nhiều công dụng khác,..
Các đối tượng sử dụng xà sàng tử như:

– Người mắc các chứng yếu sinh lý, liệt dương, xuất tinh sớm

– Người cần tăng cường sinh lý

  • Ngũ vị tử – vị thuốc dành cho các quý ông

Ngũ vị tử – một trong những cây thuốc quý được y học cổ truyền công nhận trong công dụng điều trị chứng liệt dương ở nam giới. Cây thuốc này có đủ 5 vị là: ngọt, cay, chua, đắng, mặn nên được gọi là “ngũ vị tử”. Cây thường được sử dụng trong các thang thuốc bổ thận, tráng dương hỗ trợ điều trị các chứng liệt dương, rối loạn cương dương,….

ngũ vị tử - vị thuốc nam chữa sinh lý nam

Ngũ vị tử  – cây thuốc dành cho quý ông

Không chỉ thế, cây này còn có tác dụng bồi bổ sức khỏe, tăng cường thể lực. Xưa kia, những người đi săn rừng ở vùng Viễn Đông (Nga) đã sử dụng ngũ vị tử và nhờ đó có thể săn bắt suốt một ngày mà không thấy mệt.

Y học hiện đại cũng chứng minh, trong ngũ vị tử có rất nhiều chất, điển hình là Sesquicarene, beta-chamigrene, beta-bisabolene, a – ylangene, schizandrin (còn gọi là ngũ vị tử tố). Ngoài ra, cây thuốc này còn có pseudo-gamma-schizandrin, schizandrol, desoxyschysandrin, stigmasterol, citral, tinh dầu, vitamin C, acid hữu cơ, vitamin E. Đây đều là những chất mang đến ứng dụng rất cao trong nghiên cứu.

Công dụng ngũ vị tử mang lại gồm:

– Điều trị liệt dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương ở nam giới

– Bổ thận, tráng dương, điều trị thận hư

– Bồi bổ cơ thể, tăng cường thể lực.

  • Thạch liên tử – cố tinh, ích thận bồi bổ cho nam giới

Thạch liên tử (hay hạt sen) là một trong những vị thuốc rất quen thuộc với cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Nhiều người thường nhầm lẫn thạch liên tử là hạt sen, nhưng thực tế nó là quả sen. Khi bóc quả sen ta sẽ được hạt sen, còn gọi là Liên nhục hay liên tử.

vị thuốc nam thạch liên tử

Thạch liên tử tốt cho tinh thần nam giới

Y học cổ truyền chứng minh, thạch liên tử có vị ngọt, vị đắng, tính hàn mang đến công dụng dưỡng tâm, cố tinh thường dùng trị các chứng mất ngủ, mệt mỏi, suy nhược.

Y học hiện đại chứng minh rằng, trong thạch liên tử có tinh bột, đường, đạm, chất béo, canxi, phosphor,  sắt, alcaloid, isoliensinine, neferine; lotusine,… Tất cả những chất này đều có ứng dụng rất lớn trong nghiên cứu sinh học.

Từ xa xưa, thạch liên tử đã được dùng trong các bài thuốc chữa bệnh liên quan đến thận, tâm, tỳ,…. Trong đó điển hình là bài thuốc chữa liệt dương ở nam giới.

  • Nhục thung dung – “thần dược” chốn phòng the

Từ hàng ngàn năm nay, nhục thung dung đã được dùng như một “thần dược” của cánh mày râu. Công dụng của nó còn được thêu dệt từ một câu chuyện hết sức thần kỳ. Theo đó, loài thảo dược này chỉ mọc lên ở những chỗ mà tinh dịch ngựa bạch đực rớt xuống khi giao phối với ngựa cái. Từ đó,  người ta thấy được công dụng mạnh mẽ của nó trong việc tăng cường bản lĩnh đàn ông và được đưa vào sử dụng làm thuốc chữa bệnh cho nam giới.

>> Xem thêm: Cách chữa liệt dương bằng thuốc nam quý ông nhất định phải biết nếu muốn khỏi bệnh

nhục thung dung

Nhục thung dung được coi là thần dược chốn phòng the

Tài liệu cổ ghi nhận, nhục thung dung có vị ngọt, bình tính, công dụng bồ tỳ, dưỡng tâm, cố tinh, sáp trường. Cây thuốc này thường được sử dụng chữa các bệnh như tiết tả, di tinh, mộng tinh, liệt dương, băng lậu, hạ đới.

Sách y học cổ cũng có ghi chép, nhục thung dung có tác dụng bổ thận, tráng dương, hỗ trợ tăng cường sinh lực. Nhật Hoa Tử bản thảo viết: “Nhục thung dung nhuận ngũ tạng, trưởng cơ nhục, ấm lưng gối”; trong khi đó Trung Dược học viết: “Nhục thung dung bổ thận dương, ích tinh huyết, nhuận trường, thông tiện”.

Y học hiện đại nghiên cứu và cho kết quả rằng, trong nhục thung dung có hàm lượng chất sinh học phong phú. Các chất điển hình như boschnaloside, betaine, orobanin, 8- epilogahic axít, nhiều loại axít hữu cơ và hơn 10 axít amin. Các chất này có công dụng ngăn ngừa lão hóa, tăng tuổi thọ, tác dụng như một loại hormone sinh dục.

Bài thuốc gia truyền chữa liệt dương Đỗ Minh Đường – sự kết hợp độc đáo của các cây thuốc tự nhiên

Nhận thấy công dụng vượt trội mà những cây thuốc quý mang lại, từ lâu, rất nhiều bài thuốc đông y đã sử dụng chúng làm bài thuốc chữa bệnh. Một trong những bài thuốc mang đến công dụng hiệu quả đó là bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh ở Hà Nam.

Gần 150 năm nay, trải qua 5 đời hình thành và phát triển, dòng họ Đỗ Minh vẫn luôn nghiên cứu bài thuốc để nó hoàn thiện nhất. Dưới thời lương y Đỗ Minh Tuấn (truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ, Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường) cùng cộng sự đã nghiên cứu, điều chỉnh về mặt thành phần, liều lượng để phù hợp với cơ địa nam giới hiện đại.

>> Xem chi tiết: Liệt dương và cách khắc phục khiến quý ông lâm trận nào “thắng” trận ấy

bài thuốc nam chữa liệt dương

Bài thuốc gia truyền chữa liệt dương Đỗ Minh Đường với các vị thuốc quý tự nhiên

Với sự kết hợp của 3 bài thuốc nhỏ (Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ phục dương hoàn, Đại bổ thận), mỗi bài thuốc là những thảo dược khác nhau cho hiệu quả

Ưu điểm nổi bật của bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường:

– Các vị thuốc Nam đều lấy từ vườn dược liệu chuyên biệt của nhà thuốc, thảo dược tự nhiên, thân thiện với cơ địa, không gây tác dụng phụ

– Khâu sơ chế, chế biển đảm bảo thực hiện nghiêm ngặt, đúng quy trình nhằm giữ được dược tinh ban đầu, cho hiệu quả chữa bệnh cao hơn.

– Thuốc không diêm sinh, không chất bảo quản đảm bảo an toàn khi sử dụng.

– Với 3 bài thuốc giúp hỗ trợ đắc lực cho nhau, cho hiệu quả tận gốc, không tái phát.

– Sản phẩm được chứng nhận tiêu chuẩn CO-CQ của Bộ Y tế về độ an toàn.

bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh

Nhờ những ưu điểm nổi bật kể trên, bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường đã được Tạp chí Sở hữu trí tuệ trao tặng giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – dịch vụ hoàn hảo – nhãn hiệu ưa dùng” năm 2017. Đồng thời, đây cũng là bài thuốc được nhắc tới trong bản tinh Kinh tế số – Góc nhìn người tiêu dùng phát sóng ngày 19/05 vừa qua.

Anh Đặng Hoàng Anh chia sẻ quá trình chữa yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường trên kênh VTC2

Anh Đặng Hoàng Anh chia sẻ công dụng của bài thuốc Đỗ Minh Đường, theo dõi tại đây

Có thể nói, từ 4 vị thuốc Nam quý chữa liệt dương hiệu quả các lương y của gia tộc Đỗ Minh đã nghiên cứu và bào chế thành công bài thuốc chữa liệt dương. Bài thuốc này hiện nay được nam giới rất tin tưởng. Hãy liên hệ với Đỗ Minh Đường để tìm hiểu thêm về bài thuốc này nhé.

>> NHÀ THUỐC NAM GIA TRUYỀN ĐỖ MINH ĐƯỜNG  <<

Cơ sở phía Bắc: Số 37A ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Hà Nội.

Điện thoại, zalo: 0984 650 816 – (024) 62 536 649

Cơ sở phía Nam: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương – Phường 25 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh.

Điện thoại, zalo: 0932 088 186 – 028 3899 1677

Website: https://dominhduong.com/

FanpageNhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

N.V.L (T/h)

Xem thêm

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo