Chữa liệt dương tại Đỗ Minh Đường chi phí bao nhiêu? Bao lâu thì khỏi bệnh?

Thời gian gần đây, namkhoahiemmuon nhận được nhiều thắc mắc của độc giả nam xoay quanh chủ đề “Chữa liệt dương tại Đỗ Minh Đường hết bao nhiêu tiền? Bao lâu thì khỏi bệnh?”. Để giải đáp thắc mắc này, chúng tôi đã có buổi gặp gỡ với Giám đốc chuyên môn Nhà thuốc, lương y Đỗ Minh Tuấn như sau.

Nên đọc:

>> Liệt dương có nguy hiểm không? có chữa được không?

>> Nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển dược liệu sạch chữa liệt dương an toàn, hiệu quả

Hiểu về bệnh liệt dương để chữa bệnh hiệu quả

Câu hỏi: Hiện nay, tỷ lệ nam giới mắc bệnh liệt dương ở Việt Nam là bao nhiêu, thưa bác sĩ?

Bác sĩ, lương y Đỗ Minh Tuấn: Thực chất, liệt dương chính là biểu hiện ở mức độ nặng nhất của rối loạn cương dương. Theo số liệu thống kê, có khoảng 5% nam giới trên 40 tuổi và 15 – 25% người trên 65 tuổi mắc chứng bệnh này. Ở Việt Nam, có đến 52% nam giới từ 40 đến 70 bị liệt dương ở các mức độ nặng – nhẹ khác nhau. Trong đó không ít cánh mày râu đã chuyển sang giai đoạn liệt dương.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Câu hỏi: Vậy nguyên nhân gây liệt dương là gì?

Bác sĩ, lương y Đỗ Minh Tuấn: Theo y học hiện đại, liệt dương do nam giới bị rối loạn nội tiết tố testosterone (thường do tuổi tác, tâm lý, quan hệ tình dục nhiều, mắc các bệnh tim mạch, huyết áp,…).

Nguyên nhân liệt dương

Còn theo y học cổ truyền, rối loạn cương dương, liệt dương thuộc chứng “dương nuy” xuất phát từ yếu tố tâm tỳ tổn thương khiến tinh khí hao kiệt, tình chí thất thường từ đó khí trệ, can khí uất kết, thận hư từ đó gây bại tinh huyết. Ngoài ra, một số yếu tố bên ngoài (thấp khí trì trệ cũng là nguyên nhân gây bệnh).

Câu hỏi: Liệt dương gây ra rất nhiều hậu quả nặng nề, làm ảnh hưởng tới cuộc sống người bệnh. Điển hình là tình trạng vô sinh, hiếm muộn, điều này có đúng không thưa bác sĩ?

Bác sĩ, lương y Đỗ Minh Tuấn: Nhiều người cứ nghĩ, liệt dương là nguyên nhân chính gây vô sinh. Tuy nhiên, không phải vậy bởi liệt dương không quyết định đến quá trình sản xuất hay vận chuyển tinh trùng. Theo nghiên cứu, việc thụ thai là nhờ hoạt động của tinh hoàn và tuyến tiền liệt.

Tuy nhiên, nói liệt dương ảnh hưởng tới việc có con cũng đúng. Bởi khi mắc chứng bệnh này, dương vật khó đưa vào âm đạo khiến việc thụ thai không xảy ra. Ngoài ra, liệt dương cũng khiến chất lượng tinh trùng giảm sút, làm xác suất thụ thai kém.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Địa chỉ chữa bệnh liệt dương hiệu quả

Câu hỏi: Đỗ Minh Đường đang là địa chỉ chữa liệt dương được rất nhiều người lựa chọn. Vậy đâu là bí quyết để nhà thuốc mình được tin tưởng như vậy?

Bác sĩ, lương y Đỗ Minh Tuấn: Cái quan trọng nhất là phải giúp người bệnh chữa khỏi bệnh. Mà để làm được điều đó cần kết hợp nhiều yếu tố:

>> Xem thêm: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đồng hành cùng VTV2 thực hiện chương trình Khỏe thật đơn giản, TẠI ĐÂY

nhà thuốc nam gia truyền đỗ minh đường

Đỗ Minh Đường – địa chỉ uy tín cho nam giới bị liệt dương

– Chúng tôi sử dụng bài thuốc Nam gia truyền, bài thuốc có nguồn gốc thảo dược thiên nhiên, an toàn, lành tính, chữa bệnh khỏi triệt để, không tái phát.

– Chúng tôi có đội ngũ bác sĩ, lương y lành nghề, giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm, tận tình với bệnh nhân.

– Dịch vụ thăm khám của chúng tôi cũng được đẩy mạnh: miễn phí thăm khám, tư vấn cho bệnh nhân, hỗ trợ gửi thuốc qua đường bưu điện cho bệnh nhân.

PV: Tôi vừa thấy bác sĩ nói về bài thuốc gia truyền chữa liệt dương, bác sĩ có thể nói rõ hơn về bài thuốc này được không ạ?

Bác sĩ, lương y Đỗ Minh Tuấn: Đó là sự kết hợp của 3 bài thuốc: Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ Phục dương hoàn, Đại bổ thận mang đến công dụng tăng sự sản sinh hormone sinh dục nam, tăng sự cương cứng và sự dẻo dai từ đó giúp kéo dài thời gian quan hệ. Ngoài ra, vì có nguồn gốc là những thảo dược tự nhiên nên thuốc còn có tác dụng bồi bổ, nâng cao thể lực, ngăn ngừa bệnh tái phát.

PV: Xin bác sĩ cho biết về thời gian chữa liệt dương bằng bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường!

Bác sĩ, lương y Đỗ Minh Tuấn: So với thuốc tây y, dùng Nam dược chữa bệnh sẽ tốn thời gian hơn, và bài thuốc chữa bệnh của Đỗ Minh Đường cũng vậy. Tùy vào từng mức độ của bệnh dẫn đến thời gian điều trị khác nhau. Với những người liệt dương ở mức độ bình thường, thông thường chỉ cần dùng 1 liệu trình của chúng tôi là có thể chữa khỏi. Tuy nhiên, với người bệnh ở mức độ nặng, có khi cần đến 3 – 4 liệu trình. Mỗi liệu trình dùng thuốc kéo dài khoảng gần 2 tháng. Tính ra, thời gian điều trị bệnh sẽ có thể kéo dài từ 2 – 6 tháng.

>> Xem chi tiết: Có nên chữa liệt dương tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường không?

Bác sĩ, lương y Đỗ Minh Tuấn đang khám bệnh cho bệnh nhân

PV: Theo tìm hiểu của chúng tôi thì được biết đã có hàng ngàn nam giới chữa khỏi bệnh liệt dương nhờ bài thuốc gia truyền của nhà thuốc, bác sĩ có thể chia sẻ rõ hơn về điều này được không ạ?

Bác sĩ, lương y Đỗ Minh Tuấn: Với phương châm “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ” trong suốt 150 năm qua nhà thuốc chúng tôi đã không ngừng nỗ lực, hoàn thiện công thức gia truyền của dòng tộc. Nhờ đó kết quả điều trị cũng có những bước tiến nhất định.

Cụ thể, năm 2018 – 2019 chúng tôi đã thực hiện cuộc khảo sát nhỏ với 330 bệnh nhân kết quả cho thấy phần lớn số nam giới này đều có kết quả điều trị khả quan:

  • 64% bệnh nhân hết hẳn liệt dương sau 2 tháng điều trị
  • 30% bệnh nhân đạt kết quả tốt và tiếp tục sử dụng đến liệu trình thứ 4, 5 để hồi phục hoàn toàn khả năng cương dương. Phần lớn số trường hợp này đều có tình trạng nghiêm trọng bởi phát hiện bệnh muộn hoặc sử dụng thuốc không phù hợp trước đó
  • Chỉ 6% còn lại không điều trị thành công bởi không tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ trong suốt quá trình dùng thuốc.

Đặc biệt, trong số hơn 300 bệnh nhân này tôi ấn tượng nhất với diễn viên Lê Bá Anh. Bởi là người nổi tiếng, bận rộn với công việc diễn xuất nhưng anh rất quan tâm tới sức khỏe cũng như có lượng kiến thức rất lớn về bệnh sinh lý nam.

Tình trạng suy giảm sinh dục của anh Bá Anh xảy ra là do tính chất công việc thất thường kết hợp với tuổi tác đã bước sang tuổi trung niên. Vì vậy, trong quá trình điều trị của nam diễn viên này tôi đã gia giảm các vị thảo dược có tác dụng bồi bổ thận khí, phục hồi cân bằng âm dương, bổ ngũ tạng, tăng cường testosterone nội sinh giúp “khỏe” bền vững.

Sau 2 tháng sử dụng thuốc, tình trạng suy giảm sinh dục của diễn viên Bá Anh đã hồi phục tới 90%, triệu chứng mệt mỏi, mất ngủ, giảm ham muốn, khó cương dương đã biến mất và anh chỉ cần sử dụng thêm 1 liệu trình để ổn định thể trạng.

[ĐỪNG BỎ LỠ: LƯƠNG Y TUẤN CHỮA KHỎI BỆNH SINH LÝ NAM CHO DIỄN VIÊN LÊ BÁ ANH]

Chữa liệt dương tại Đỗ Minh Đường chi phí bao nhiêu? Bao lâu thì khỏi bệnh?

PV: Thời gian điều trị khá dài, vậy chi phí chữa liệt dương bằng thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường như thế nào thưa bác sĩ?

Bác sĩ, lương y Đỗ Minh Tuấn: Cũng như tôi đã nói, tùy vào từng mức độ bệnh dẫn đến thời gian điều trị khác nhau, từ đó chi phí cũng khác nhau. Người bệnh cầu sử dụng thuốc chữa bệnh 2 tháng chi phí không thể nhiều như người chữa bệnh trong 6 tháng.

PV: Không có một mức giá cụ thể nào, điều đó có mang đến tâm lý chần chừ của bệnh nhân không thưa bác sĩ?

Bác sĩ, lương y Đỗ Minh Tuấn: Nói không có thì cũng không đúng. Tất cả mọi chi phí chữa trị đều có bảng giá theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Nhưng thời gian chữa trị khác nhau nên không thể xác định được mức phí cụ thể cho các liệu trình. Hơn nữa, thuốc của chúng tôi không bán trôi nổi trên thị trường nên tuyệt đối không có chuyện tăng giá bất thường.

PV: Đơn vị mình có hoạt động nào để hỗ trợ về giá hay chi phí khám chữa liệt dương cho người bệnh không thưa bác sĩ?

Bác sĩ, lương y Đỗ Minh Tuấn: Chúng tôi tiến hành miễn phí hoàn toàn khâu thăm khám và tư vấn cho bệnh nhân. Đến Đỗ Minh Đường, người bệnh chỉ phải trả tiền thuốc và các dịch vụ đi kèm.

PV: Bác sĩ có thể kể rõ hơn về các dịch vụ đi kèm được không ạ?

Bác sĩ, lương y Đỗ Minh Tuấn: Để hỗ trợ quá trình điều trị liệt dương được nhanh nhất, chúng tôi kết hợp với các biện pháp như xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu. Đó là những liệu pháp hỗ trợ rất tốt, hầu như mọi cơ sở Nam y đều sử dụng. Những biện pháp này cũng có bảng giá cụ thể tại Đỗ Minh Đường.

PV: Qua các thông tin bác sĩ vừa đưa, tôi có thể lý giải vì sao Đỗ Minh Đường lại là địa chỉ được phái mạnh tin tưởng đến vậy. Nhưng cũng có nhiều người gửi câu hỏi đến cho chúng tôi về cách đăng ký thăm khám tại nhà thuốc, bác sĩ có thể nói rõ về vấn đề này cũng như thời gian thăm khám được không ạ?

Bác sĩ, lương y Đỗ Minh Tuấn: Đỗ Minh Đường làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần. Người bệnh có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo những cách sau để được tư vấn.

* Đến trực tiếp địa chỉ:

– Cơ sở phía Bắc: Số 37A ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Hà Nội.

– Điện thoại, zalo: 0984 650 816 – (024) 62 536 649

– Cơ sở phía Nam: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương – Phường 25 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh.

– Điện thoại, zalo: 0932 088 186 – 028 3899 1677

– Websitehttps://dominhduong.com/

– FanpageNhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

N.V.L (Ghi)

Xem thêm

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo