Có nên chữa liệt dương tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường không?

Tôi năm nay 28 tuổi, lấy chồng được hơn 2 năm nhưng đến nay vẫn chưa có con, nguyên nhân một phần vì chồng tôi bị liệt dương đã hơn 1 năm nay nhưng tôi khuyên thế nào anh cũng không chịu đi khám. Cuộc sống của chúng tôi “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” vì vừa không thỏa mãn được “chuyện ấy” lại vừa buồn vì không có con cái. Gần đây, tôi nghe nói nhà thuốc Đỗ Minh Đường là địa chỉ chữa liệt dương rất tốt, chữa bệnh ở đó mọi thông tin về bệnh nhân sẽ được bảo mật nên tôi đang tính khuyên chồng tôi đến đó chữa bệnh. Xin hỏi chữa liệt dương ở đó có tốt không, có nên chữa liệt dương ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường không?

NÊN ĐỌC

>> Liệt dương có nguy hiểm không? có chữa được không?

>> Lương y Đỗ Minh Tuấn – Người kế thừa bài thuốc nam chữa liệt dương hiệu quả

Chữa liệt dương tại Đỗ Minh Đường có tốt không

Trả lời:

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Chào bạn H.V, trước tiên xin cảm ơn vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho trang namkhoahiemmuon. Hiện nay, nhà thuốc Đỗ Minh Đường không chỉ là địa chỉ mà cánh mày râu tìm kiếm mà còn rất nhiều chị em phụ nữ cũng quan tâm đến địa chỉ này. Không phải họ tìm hiểu vì họ, mà vì “người đàn ông” của họ.

Với câu hỏi của bạn, chúng tôi khuyên rằng, trước khi quyết định điều trị ở bệnh ở đâu thì cũng cần thăm khám xem bản thân mắc bệnh gì, nguyên nhân do đâu. Chỉ khi tìm hiểu được lý do chính xác gây bệnh mới có được biện pháp chữa bệnh hiệu quả.

Thời gian gần đây rất nhiều bạn đọc gửi câu hỏi về cho chúng tôi về những vấn đề sinh lý nam giới. Qua tìm hiểu, chúng tôi được biết

Đỗ Minh Đường là nhà thuốc gia truyền, có gần 150 năm hành nghề y chữa bệnh cứu người

Truyền thống tốt đẹp “cha truyền con nối” của Việt Nam ta được gia tộc Đỗ Minh ở Hà Nam phát huy hiệu quả. Từ gần 150 năm trước, dòng họ này ở Hà Nam đã hành nghề y bốc thuốc cứu người với nhiều bệnh khác nhau, trong đó nổi bật là bệnh nam khoa. Năm 2004, lương y Đỗ Minh Tuấn (truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ) đã mở ra nhà thuốc Đỗ Minh Đường giữ chức vụ Giám đốc, điều hành, phát triển đến hiện nay.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Đỗ Minh Đường là nhà thuốc gia truyền có lịch sử gần 150 năm

15 năm nay, lương y Tuấn cùng cộng sự không ngừng nghiên cứu, phát triển bài thuốc của gia tộc để nó hoàn thiện và phù hợp với cơ địa nam giới hiện đại. Nhiều bài thuốc được chứng minh có hiệu quả rất tốt, trong đó có bài thuốc chữa liệt dương.

Bài thuốc chữa liệt dương của Đỗ Minh Đường mang đến hiệu quả tận gốc, không lo tái phát

Với bài thuốc Nam gia truyền, cộng với việc nghiên cứu, điều chỉnh về mặt thành phần, liều lượng, bài thuốc của Đỗ Minh Đường ngày càng hoàn thiện và mang đến hiệu quả tối đa.

Bài thuốc là sự kết hợp của hơn 50 thảo dược tự nhiên quý hiếm (dâm dương hoắc, thục địa, hồ đào, xà sàng tử, đại thục địa,….) lấy từ vườn dược liệu chuyên biệt của Đỗ Minh Đường (thôn Đồng Hoà – Xã Đồng Tâm – Huyện Lạc Thuỷ – Tỉnh Hoà Bình và ở tại Nghĩa Trai – Hưng Yên). Ba bài thuốc Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ phục dương hoàn và Đại bổ thận đều ở dạng uống mang đến sự thuận tiện. Không chỉ thế, thuốc được đánh giá sạch 100%, đạt tiêu chuẩn CO-CQ của Bộ Y tế nên rất an toàn, lành tính.

>> Xem chi tiết: Liệt dương và cách khắc phục khiến quý ông lâm trận nào “thắng” trận ấy

Bài thuốc chữa liệt dương Đỗ Minh Đường

Thành phần, công dụng của bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường chữa liệt dương

Sự an toàn, lành tình còn được thể hiện ở việc, nó có thể sử dụng lâu dài mà không lo tác dụng phụ, không sợ “nhờn thuốc”. Thời gian thấm thấu khá lâu (tối thiểu từ 2 tháng) nhưng vì thế mà nó có thể trị được từ căn nguyên gốc rễ của bệnh.

Anh Đặng Hoàng Anh chia sẻ trong bản tin “Kinh tế số” trên kênh VTC2 về công dụng của bài thuốc Nam Đỗ Minh Đường: “Tôi đã từng tìm hiểu qua một vài loại thuốc cường dương, nhưng vì thành phần, nguồn gốc không rõ ràng nên tôi không sử dụng. May mắn tôi tìm ra bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh. Thuốc rất tốt, sau một thời gian sử dụng tôi tình trạng tôi đã khỏi hẳn. Đặc biệt tôi không cảm thấy mệt mỏi hay mẫn cảm với thành phần nào của thuốc”. (Xem ngay tại đây).

Sử dụng bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường chữa liệt dương sẽ giúp tăng cường hormone sinh dục, cường dương, bổ thận, sinh tinh, giảm mệt mỏi, tăng cường sức khỏe, kéo dài thời gian quan hệ.

Đỗ Minh Đường có đội ngũ lương y, bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

Hiện nay, Đỗ Minh Đường có 2 cơ sở (Hà Nội và TP Hồ Chí Minh). Ở mỗi chi nhánh đều có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, có thể giúp đỡ bệnh nhân chữa khỏi bệnh liệt dương.

Hai bác sĩ nổi bật nhất đó chính là lương y Đỗ Minh Tuấn (Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường chi nhánh Hà Nội) và bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm (Phó giám đốc chuyên môn Đỗ Minh Đường chi nhanh TP Hồ Chí Minh). Cả hai bác sĩ này đều là những lương y, bác sĩ ưu tú trong làng y học cổ truyền.

>> Xem thêm: Lương y Đỗ Minh Tuấn – Người kế thừa bài thuốc nam chữa liệt dương hiệu quả

Lương y Đỗ Minh Tuấn

Chân dung lương y Đỗ Minh Tuấn – người có chuyên môn cao trong điều trị liệt dương

Với kinh nghiệm của mình, đến nay, cả lương y Tuấn và bác sĩ Lâm đều đã chữa khỏi liệt dương cho rất nhiều người. Nói về Đỗ Minh Đường, người ta có câu: “Miền Nam có bác sĩ Lâm, miền Bắc có lương y Tuấn” để nói về hai vị bác sĩ này.

Quy trình thăm khám nhanh chóng, gọn nhẹ, thông tin về bệnh nhân được bảo mật

Mắc bệnh “khó nói” thông thường người bệnh sẽ rất xấu hổ và ngại đến bệnh viện. Tuy nhiên, với Đỗ Minh Đường thì khác, đây có thể được coi là nơi để người bệnh chia sẻ.

Để có thể trở thành “người bạn” đối với bệnh nhân, Đỗ Minh Đường đã thực hiện đơn giản hóa quy trình thăm khám. Người bệnh hoàn toàn có thể đặt lịch khám thông qua hệ thống đặt lịch online của nhà thuốc. Việc làm này giúp không chỉ tiết kiệm thời gian mà cả tiền bạc và công sức.

Không chỉ thế, nhà thuốc cũng tiến hành miễn phí hoàn toàn chi phí thăm khám và tư vấn cho bệnh nhân. Đến Đỗ Minh Đường, người bệnh chỉ phải trả phí duy nhất là tiền thuốc và các dịch vụ đi kèm (xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu,….). nếu có.

Hiểu được tâm lý tự ti, mặc cảm của nam giới, Đỗ Minh Đường cũng chủ trương bảo mật toàn bộ thông tin người bệnh. Mọi bệnh nhân đến đây đều có thể hoàn toàn yên tâm vì vấn đề này.

Nhờ những ưu điểm vượt trội trên mà nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã được VTV2 mời tham gia chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” với chủ đề Tăng cường sinh lực phái mạnh, chương trình phát sóng vào ngày 16/03/2020 và thu hút được đông đảo người xem.

[XEM NGAY CHƯƠNG TRÌNH SỐNG KHỎE MỖI NGÀY TRÊN KÊNH VTV2]

Câu hỏi “Có nên chữa liệt dương tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường không?” đã có câu trả lời. Với 4 lý do trên hy vọng bạn H.V đã tìm được đáp án cho mình và sớm có quyết định về địa chỉ chữa liệt dương cho chồng. Hãy đến trực tiếp nhà thuốc để được tư vấn rõ hơn. Chúc chồng bạn sớm khỏi bệnh!

>> NHÀ THUỐC NAM GIA TRUYỀN ĐỖ MINH ĐƯỜNG  <<

Cơ sở phía Bắc: Số 37A ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Hà Nội.

Điện thoại, zalo: 0984 650 816 – (024) 62 536 649

Cơ sở phía Nam: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương – Phường 25 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh.

Điện thoại, zalo: 0932 088 186 – 028 3899 1677

Website: https://dominhduong.com/

FanpageNhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

N.L.V

Xem thêm

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo