Nên chữa di tinh, mộng tinh bằng cách nào tốt nhất?

Bệnh di tinh, mộng tinh luôn là nỗi ám ảnh của nam giới tuổi trưởng thành. Làm thế nào để điều trị chứng bệnh này, hãy nghe chuyên gia mách nước những Những cách chữa di tinh, mộng tinh tốt nhất nam giới nên áp dụng.

NÊN ĐỌC

>> Tôi đã dứt hẳn chứng mộng tinh nhờ bài thuốc hay từ thảo dược

>> 3 vị thuốc Nam chữa di tinh, mộng tinh AN TOÀN, HIỆU QUẢ 

Nên chữa di tinh, mộng tinh bằng cách nào

Tìm hiểu thông tin về di tinh, mộng tinh

Khoảng 300 năm trước, khi đàn ông mắc chứng mộng tinh thường được chẩn đoán là di tinh hay tinh dịch yếu. Thậm chí, ở một số nước, họ coi đó là bệnh khó chữa, bị kỳ thị và tiến hành “điều trị” bằng cách tịnh thân. Điều này hoàn toàn không có cơ sở, về mặt khoa học, đây chỉ là “bệnh tưởng tượng”. Đồng thời, nó gây nhiều hệ lụy cho nam giới, khiến họ cảm thấy tự ti, ngại giao tiếp, ngại khám chữa khiến tình trạng bệnh càng thêm trầm trọng.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Tuy nhiên ngày nay khoa học đã chứng minh, nếu hiện tượng phóng tinh thường xuyên khi không quan hệ nhưng vẫn đạt khoái cảm sẽ là phản ứng bất thường. Đây không phải là căn bệnh đáng bị lên án hay cần phải chữa bằng cách tịnh thân như thế.

Y học hiện đại cho biết, mộng tinh là hiện tượng xuất tinh vào ban đêm khi không quan hệ nhưng nam giới vẫn đạt khoái cảm. Mộng tinh được xem là phản ứng bình thường của cơ thể nam giới khi đến tuổi trưởng thành với số lần xuất hiện từ 1 – 3 lần/ tháng. Tuy nhiên, nếu tình trạng này diễn ra thường xuyên (1 – 2 lần/ tuần) thì đó là dấu hiệu của bệnh lý, cần điều trị sớm.

Nói về di tinh, đây là hiện tượng rối loạn tâm lý do không kiểm soát được quá trình xuất tinh. Đôi khi, nam giới thấy xuất hiện tinh dịch nhưng không có khoái cảm. Thông thường, nó sẽ xảy ra 2 – 3 lần/ tháng. Nhưng nếu nó xảy ra thường xuyên, 1 – 2 lần/ tuần, thì đó là dấu hiệu của bệnh di tinh, cần phải tìm cách điều trị.

Di tinh mộng tinh

Lương y Đỗ Minh Tuấn (Giám đốc chuyên môn Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường) cho biết: “Y học cổ truyền cho biết, bệnh lý di tinh, mộng tinh là do tâm thần quá vượng, tính dục bị kích thích gây hoạt tinh, mộng tinh do thận hư không tàng tinh. Nam giới ăn nhiều đồ cay nóng, đồ béo ngọt khiến nhiệt dồn xuống dưới kích thích hỏa gây mộng tinh”.

Các phương pháp chữa di tinh, mộng tinh hiệu quả nhất

Lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết, chữa di tinh, mộng tinh chủ yếu dựa vào chính bản thân người bệnh. Phương pháp tâm lý sẽ mang đến hiệu quả rất tốt.

  • Chữa di tinh, mộng tinh bằng phương pháp tâm lý

Thư giãn là cách chữa bệnh hiệu quả nhất bởi di tinh, mộng tinh thường do vấn đề tâm lý. Y học nhận thấy mối quan hệ rất lớn giữa sự căng thẳng, mệt mỏi với di tinh, mộng tinh. Theo đó, chứng bệnh này sẽ xảy ra nhiều hơn khi nam giới ở trong khoảng thời gian căng thẳng.

Vì thế, để chữa di tinh, mộng tinh, nam giới cần thư giãn thật sự. Hãy ngủ đủ giấc, tập thể dục, giảm cường độ làm việc và nghỉ ngơi làm việc mình muốn. Tốt nhất hãy tạo ra các hoạt động vui chơi khi có thời gian rảnh rỗi để đầu óc được thư giãn, thoải mái.

Ngoài ra, một phương pháp thư giãn tốt nhất đó là ngủ thẳng lưng và mặc quần áo rộng khi ngủ. Việc làm này sẽ giúp bộ phận sinh dục không bị kích thích từ đó các triệu chứng bệnh không bộc phát.

  • Điều trị di tinh, mộng tinh bằng thuốc

Dùng thuốc tây y ít được sử dụng đối với bệnh nhân di tinh, mộng tinh. Tuy nhiên, có những đối tượng bị bệnh nặng vẫn cần dùng thuốc. Loại thuốc được áp dụng chủ yếu là để điều trị tâm lý, đó là thuốc chống lo âu.

Một số trường hợp được chỉ định dùng thuốc ức chế sinh dục để tránh việc xuất tinh. Tuy nhiên, các bác sĩ cũng hạn chế cho bệnh nhân sử dụng các loại thuốc này vì nó dễ gây ra những phản ứng phụ.

  • Áp dụng một số bài thuốc dân gian

Rất nhiều mẹo dân gian có thể giúp điều trị chứng di tinh, mộng tinh ở nam giới. Điển hình là một số cách sau:

– Uống trà cây xô thơm: Trà cây xô thơm giúp bạn ngủ ngon và thư giãn từ đó có thể tránh được những suy nghĩ về “chuyện ấy”. Đây là loại trà thường được các thầy tu sử dụng có hiệu quả rất tốt.

Trà xô thơm chữa di tinh mộng tinh

Trà xô thơm chữa di tinh mộng tinh

– Làm mát bằng bột cỏ cà ri và mật ong: Hỗn hợp bột cỏ cà ri và mật ong sẽ cho bạn giấc ngủ ngon hơn, trị những triệu chứng của bệnh di tinh, mộng tinh rất tốt.

– Uống trà rễ cam thảo: Đông y thường dùng cam thảo để trị các bệnh liên quan đến “luân xa căn bản”

– Tắm nước ấm có pha tinh dầu: Cho vài giọt tinh dầu hoa oải hương hay tinh dầu hoa đàn hương sẽ giúp giảm khả năng mộng tinh rất tốt.

– Chiết xuất từ quả bầu: Trộn chiết xuất từ quả bầu với tinh dầu vừng theo tỉ lệ bằng nhau rồi thoa lên đầu trước khi đi ngủ sẽ cho bạn giấc ngủ ngon, hạn chế tình trạng di tinh mộng tinh.

– Nước cốt lá hẹ: Lá hẹ rửa sạch, giã lấy nước uống ngày 2 lần sẽ cho hiệu quả chữa di tinh, mộng tinh vô cùng hiệu quả.

  • Chữa di tinh, dị tinh bằng bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Những biện pháp chữa di tinh, mộng tinh ở trên tuy mang lại hiệu quả rất cao nhưng chỉ là phương pháp tạm thời. Muốn trị bệnh tận gốc, chúng ta cần liệu pháp với hiệu quả cao hơn, trị tận gốc để không lo bệnh tái phát.

Để làm được điều đó, từ gần 150 năm nay, gia tộc Đỗ Minh ở Hà Nam (một gia tộc chuyên hành nghề y bốc thuốc cứu người) đã nghiên cứu, tìm tòi và cho ra đời bài thuốc chữa di tinh, mộng tinh từ các thảo dược thiên nhiên vô cùng hiệu quả. Trải qua 5 đời hình thành và phát triển, đến nay, lương y Đỗ Minh Tuấn (Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường, truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ, người kế thừa những tinh hoa của những bài thuốc gia truyền) vẫn đang ngày đêm nghiên cứu để bài thuốc hoàn thiện nhất, giúp chữa được khỏi bệnh cho nhiều người nhất.

bài thuốc chữa di tinh mộng tinh Đỗ Minh Đường

Bài thuốc gia truyền ĐMĐ  cho hiệu quả triệt để trong chữa di tinh, mộng tinh

Với 3 bài thuốc uống khác nhau: Hồi xuân phục dương thang, đại bổ phục dương hoàn và Đại bổ thận giúp thẩm thấu vào cơ thể nhanh hơn, cho hiệu quả tốt hơn. Tùy vào cơ địa của mỗi người mà thuốc phát huy tác dụng khác nhau, nhưng thông thường chỉ cần dùng 1 – 2 liệu trình là bệnh sẽ được chữa khỏi.

Trong bản tin “Kinh tế số – Góc nhìn người tiêu dùng” khi được hỏi về nguồn dược liệu của nhà thuốc lương y Đỗ Minh Tuấn đã khẳng định

Thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường được bào chế hoàn toàn từ thảo dược nước nam lấy từ vườn dược liệu chuyên biệt của nhà thuốc (Thôn Đồng Hoà – Xã Đồng Tâm – Huyện Lạc Thuỷ – Tỉnh Hoà Bình và ở tại Nghĩa Trai – Hưng Yên) như phúc bồn tử, xà sàng tử, dâm dương hoắc,… Thảo dược thiên nhiên rất thân thiện với cơ địa người, mang đến sự lành tính, an toàn.

Lương y Tuấn lý giải về bài thuốc Nam gia truyền trên kênh VTC2

Lương y Tuấn lý giải về bài thuốc Nam gia truyền trên kênh VTC2

Quy trình bào chế thuốc khép kín, luôn đảm bảo giữ được nguyên dược tính ban đầu giúp thuốc thẩm thấu nhanh hơn, hiệu quả chữa bệnh cao hơn. Đặc biệt, bài thuốc này được Bộ Y tế chứng nhận tiêu chuẩn CO-CQ về độ sạch và an toàn.

Công dụng bài thuốc gia truyền Đỗ Minh chữa di tinh, mộng tinh là:

– Giúp tăng cường hormone sinh dục nam, hỗ trợ cường dương, tăng sức bền, sức dẻo dai khi quan hệ, giúp thời gian quan hệ lâu hơn.

– Thông kinh, bổ huyết, lưu thông máu đến dương vật, giúp thời gian cương cứng lâu hơn.

– An thần, dưỡng tâm, giảm căng thẳng, mệt mỏi,

– Bồi nguyên, bổ khí, dương can thận, tăng sức bền và sự dẻo dai khi quan hệ.

Đó là những cách chữa di tinh, mộng tinh tốt nhất dành cho nam giới. Để tìm hiểu rõ hơn về những phương pháp này, hãy liên hệ đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để các chuyên gia tư vấn.

>> NHÀ THUỐC NAM GIA TRUYỀN ĐỖ MINH ĐƯỜNG  <<

Cơ sở phía Bắc: Số 37A ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Hà Nội.

Điện thoại, zalo: 0984 650 816 – (024) 62 536 649

Cơ sở phía Nam: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương – Phường 25 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh.

Điện thoại, zalo: 0932 088 186 – 028 3899 1677

Websitehttps://dominhduong.com/

FanpageNhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

N.L.V

Xem thêm

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo