Chữa di tinh, mộng tinh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường giá bao nhiêu? Bao lâu thì khỏi?

Thông tin chữa di tinh, mộng tinh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường được nhiều người quan tâm. Nhằm gửi tới bạn đọc thông tin chính xác nhất về giá, thời gian điều trị, cách đăng ký khám di tinh, mộng tinh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chuyên mục Namkhoahiemmuon đã liên lạc với BS, lương y Đỗ Minh Tuấn – Nguyên PGĐ Trung tâm Thừa kế & Ứng dụng Thuốc dân tộc – GĐ chuyên môn nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường.

NÊN ĐỌC:

>> Di tinh, mộng tinh: Triệu chứng, nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả cao

>> Nguyên nhân di tinh, mộng tinh và cách “đẩy lùi” bệnh hiệu quả

Giới thiệu Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Địa chỉ tin cậy trong làng y học cổ truyền

Trước tiên, giới thiệu về Nhà thuốc nam dòng họ Đỗ Minh Đường. Đây là một trong số những địa chỉ được nhiều quý ông “chọn mặt gửi vàng” khi gặp phải những vấn đề sinh lý nam như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, thận yếu, di tinh, mộng tinh…

Với lịch sử gần 150 làm nghề y, hành thiện, bốc thuốc chữa bệnh cứu người. Các lương y dòng họ Đỗ Minh đã để lại cho truyền nhân của mình những bài thuốc Nam gia truyền quý báu. Dựa trên nền tảng đó, cùng với những nghiên cứu, phát triển không ngừng nghỉ, qua mỗi đời, phương pháp trị bệnh bằng thuốc Nam của Đỗ Minh Đường càng được cải thiện tốt hơn. Nhờ đó, nhà thuốc nhanh chóng trở thành cái tên được hàng ngàn người dân tin tưởng, lựa chọn.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường vốn có nguồn gốc từ Hà Nam. Tuy nhiên, để thuận tiện hơn cho việc nghiên cứu, trị bệnh và giới thiệu các bài thuốc quý tới người dân. lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 6 của dòng họ – đã quyết định chuyển cơ sở chính của nhà thuốc lên Hà Nội. Đồng thời, ông cũng cho mở chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh để mang những bài thuốc quý của mình tới người dân trên khắp cả nước.

BS, LƯƠNG Y ĐỖ MINH TUẤN – TRUYỀN NHÂN ĐỜI THỨ 5 DÒNG HỌ ĐỖ MINH

Chân dung BS, lương y Đỗ Minh Tuấn

Chân dung BS, lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn, hiện là người đứng đầu Nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Ông tốt nghiệp Học viện y dược học cổ truyền Việt Nam, là đời thừa kế thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh phát triển những bài thuốc Đông y gia truyền của dòng họ.

Ông là người rất tận tâm với nghề, luôn lắng nghe những mối băn khoăn của người bệnh nhằm hiểu được vấn đề trong căn bệnh của họ để điều chỉnh thành phần, liều lượng trong các bài thuốc và tìm ra phương pháp điều trị bệnh nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Ông từng là khách mời tham gia nhiều chương trình phát sóng trên truyền hình quốc gia. Mới đây nhất, lương y Tuấn với vai trò là giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã phối hợp với kênh VTC2 thực hiện bản tin “Kinh tế số – Góc nhìn người tiêu dùng” về chủ đề chữa bệnh sinh lý ở nam giới. (Xem ngay tại đây)

Gần đây, bên cạnh những thắc mắc liên quan đến đầu bệnh điều trị, bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh. Nhiều nam giới cũng bày tỏ băn khoăn, muốn tìm hiểu chi tiết hơn về chi phí điều trị di tinh, mộng tinh tại Đỗ Minh Đường. Vì vậy, những thông tin giải đáp dưới đây của lương y Đỗ Minh Tuấn sẽ giúp bạn phần nào giải đáp được thắc mắc của mình để an tâm trị bệnh.

Chữa di tinh, mộng tinh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường giá bao nhiêu? Bao lâu thì khỏi?

PV: Giá điều trị di tinh, mộng tinh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường là bao nhiêu, thưa bác sĩ?

BS, lương y Đỗ Minh Tuấn: Hiện nay, tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chúng tôi chữa trị di tinh, mộng tinh bằng Bài thuốc Nam gia truyền 3 trong 1, gồm:

>> Khám phá ngay: Bài thuốc Nam gia truyền nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa di tinh, mông tinh một-đi-không-trở-lại

 Bài thuốc Nam gia truyền nhà thuốc Đỗ Minh Đường đặc trị bệnh di tinh, mộng tinh hiệu quả cao

Bài thuốc Nam gia truyền nhà thuốc Đỗ Minh Đường đặc trị bệnh di tinh, mộng tinh hiệu quả cao

  • Hồi xuân phục dương thang: 1.500.000 VNĐ/thang hoặc 2.000.000 VNĐ/bình
  • Đại bổ phục dương hoàn: 1.000.000 VNĐ/gói
  • Đại bổ thận: 500.000 VNĐ/gói

>> Thông tin chi tiết về bài thuốc, tại đây.

Đối với trường hợp bệnh nặng, nam giới cần hỗ trợ xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu. Giá trị liệu là:

  • Châm cứu: 100.000 VNĐ/lần
  • Xoa bóp, bấm huyệt theo vùng: 80.000 VNĐ/lần
  • Xoa bóp bấm huyệt toàn thân: 200.000 VNĐ/lần

PV: Xin hỏi bác sĩ, nam giới điều trị di tinh, mộng tinh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường bao lâu thì khỏi?

BS, lương y Đỗ Minh Tuấn: Thời gian khỏi hẳn bệnh di tinh, mộng tinh sau khi dùng thuốc Nam gia truyền nhà thuốc Đỗ Minh Đường ở mỗi người bệnh lại có sự thay đổi khác nhau.

 Cách dùng thuốc di tinh, mộng tinh của nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Cách dùng thuốc di tinh, mộng tinh của nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường

  • Người nào bệnh nhẹ, cơ thể hấp thu thuốc tốt: Thời gian điều trị khoảng 1 – 2 tháng (kể từ ngày dùng thuốc).
  • Người bệnh nặng, cơ địa nhạy cảm, khó hấp thu thuốc: Thời gian điều trị có thể từ 3 tháng trở lên (kể từ ngày dùng thuốc).

Dựa trên tình trạng bệnh lý cụ thể của người bệnh và thể trạng sức khỏe của họ, chúng tôi sẽ kê đơn thuốc và liệu trình phù hợp. Nam giới nên tới nhà thuốc khám bệnh trước tiếp để được tư vấn chi tiết, chính xác hơn.

Cách đăng ký khám và giờ khám chữa di tinh, mộng tinh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường như thế nào?

PV: Bác sĩ có thể cung cấp cho chúng tôi cách thức thăm khám và giờ khám bệnh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường không?

BS, lương y Đỗ Minh Tuấn: Xuất phát từ nhu cầu giúp người bệnh tiết kiệm thời gian khi thăm khám và điều trị, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã triển khai dịch vụ đặt lịch khám bệnh trực tuyến. Nam giới chỉ cần truy cập vào 1 trong 3 hình thức dưới đây:

Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường tại cơ sở phía Bắc (trái) và cơ sở phía Nam (phải)

Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường tại cơ sở phía Bắc (trái) và cơ sở phía Nam (phải)

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường làm việc tất cả các ngày trong tuần, cả thứ 7 và chủ nhật từ 8h00 – 12h00 (sáng) và 13h30 – 17h30 (chiều). Bệnh nhân đến sau 17h30 cần đặt lịch trước để được Nhà thuốc lên kế hoạch tiếp đón, khám chữa bệnh bệnh thuận tiện nhất.

Tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, người bệnh được tư vấn và khám bệnh MIỄN PHÍ và hỗ trợ chuyển thuốc qua đường bưu điện với trường hợp người bệnh ở xa.

ĐỪNG BỎ LỠ:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo