Bài thuốc gia truyền chữa di tinh, mộng tinh của Đỗ Minh Đường với 100% dược liệu sạch

Hiện nay, thị trường thuốc Đông y đang rất sôi động, nhất là trên mạng xã hội. Chính vì thế mới có tình trạng thuốc rởm hoành hành khiến người bệnh “tiền mất tật mang”. Chỉ vì không để ý, người bệnh đã vô tình tiếp tay cho những người “vô lương tâm”, coi tính mạng là trò đùa. Lương y Đỗ Minh Tuấn (Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường) khuyến cáo rằng, cần phải tìm hiểu thật kỹ về nguồn gốc, xuất xứ của thuốc trước khi mua về dùng.

Nên đọc

>> 3 vị thuốc Nam chữa di tinh, mộng tinh AN TOÀN, HIỆU QUẢ 

>> Di tinh mộng tinh nên ăn gì kiêng gì nhanh khỏi bệnh

Mua thuốc chữa di tinh, mộng tinh gia truyền: Cẩn trọng kẻo mua phải hàng rởm

Mua thuốc hiện nay chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Thật vậy, chỉ cần lượn một vòng quanh các trang mạng xã hội như facebook, zalo,… sẽ thấy hàng chục các gian hàng bán “thuốc đông y gia truyền”. Thậm chí, người bệnh còn có thể mua được hàng ở các chợ nhỏ lẻ.

thuốc đông y bán tràn lan trên thị trường

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Thuốc đông y bán tràn lan trên thị trường, thật – giả lẫn lộn

Đó là tình trạng mà rất nhiều các chuyên gia cảnh báo người bệnh. Lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết: “Những loại thuốc bán trôi nổi trên thị trường đó rất khó để xác định nguồn gốc. Thậm chí, nhiều người còn cố tình gắn nhãn mác gia truyền vào để lấy niềm tin của người bệnh”.

Không biết thật giả ra sao nhưng những loại thuốc có tên “gia truyền” này vẫn được những người bệnh quan tâm với những lời quảng cáo “khỏi ngay sau vài lần dùng”, “khỏi triệt để”,…. Đơn giản, vì họ đã đánh trúng vào tâm lý của người bệnh, “có bệnh thì vái tứ phương” mà.

Vì sự chủ quan đó nên nhiều người đã rơi vào tình cảnh “dở khóc dở cười”, thậm chí là “tiền mất tật mang” khi mua phải thuốc rởm. Bệnh khỏi không thấy đâu, có người đã phải nhập viện cấp cứu vì ngộ độc thuốc.

Khách quan nhìn nhận, phần lớn các loại thuốc đông y bán trôi nổi trên thị trường đều không có thương hiệu rõ ràng, có chứa nhiều chất hóa học độc hại nên không đảm bảo về độ an toàn.

Năm 2013, các cơ quan quản lý Y tế châu Âu đã cảnh báo về những loại thuốc đông y Trung Quốc vì có thành phần thủy ngân, thuốc trừ sâu, chì, thạch tín,… Tình trạng đáng buồn là, hiện nay những dược liệu này đang được nhập về Việt nam dùng làm thuốc rất nhiều, trong đó có thuốc chữa di tinh, mộng tinh.

Lương y Đỗ Minh Tuấn cũng cảnh báo: “Người bệnh thường mua thuốc theo tâm lý đám đông, nhưng như vậy sẽ rất nguy hiểm vì chưa hiểu hết về thành phần, công dụng, nguồn gốc, xuất xứ của nó”. “Chưa cần nói đến thuốc có giấy phép hay không, nhưng những loại thuốc bán trôi nổi trên thị trường không được bảo quản tốt sẽ dễ bị nấm mốc, uống vào dễ sinh bệnh” _ lương y Tuấn nhấn mạnh.

Theo thống kê của Viện Dược liệu, thị trường thuốc đông y hiện nay có đến 90% xuất xứ từ Trung Quốc nên việc tìm được nguồn dược liệu sạch là không hề dễ dàng. Tuy nhiên, gia tộc Đỗ Minh từ gần 150 năm trước đã làm được điều này, minh chứng ở bài thuốc chữa bệnh di tinh, mộng tinh.

Bài thuốc chữa di tinh mộng tinh của Đỗ minh Đường – Chất lượng làm nên uy tín

Bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm (Phó Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường chi nhánh miền Nam) cho biết: “Dược liệu sạch là những loại trồng đúng tiêu chuẩn, thu hái đúng thời điểm, sơ chế, bào chế đúng quy trình và phương pháp, bảo quản đúng cách để không bị sâu mọt hay nấm mốc

>> Xem thêm: Chữa di tinh, mộng tinh bằng bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh có tốt không? Có khỏi không?

vườn dược liệu đỗ minh đường

Bài thuốc Đông y của Đỗ Minh Đường với dược liệu sạch 100%

Bài thuốc gia truyền chữa di tinh, mộng tinh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chính là bài thuốc được bào chế từ những dược liệu như thế. Đó chính là kết quả của sự nghiên cứu, tìm tòi của các vị lương y gia tộc Đỗ Minh từ hàng trăm năm nay. Đến nay, lương y Đỗ Minh Tuấn (truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ) cùng cộng sự nghiên cứu thêm để thay đổi về thành phần, liều lượng sao cho phù hợp với cơ địa nam giới hiện đại.

Bài thuốc chữa di tinh, mộng tinh của Đỗ Minh Đường là sự kết hợp của gần 50 loại thảo dược quý khác nhau, được bào chế dưới 3 dạng. Mỗi dạng có thành phần và công dụng rất rõ ràng, mang đến hiệu quả chữa bệnh tốt.

Hồi xuân phục dương thang

– Thành phần: phúc bồn tử, dâm dương hoắc, cửu thái tử, thỏ ty tử, xà sàng tử,…

– Công dụng: tăng sinh hoóc-môn sinh dục nam, cường dương, tăng sức bền, sự dẻo dai.

Đại bổ phục dương hoàn

– Thành phần: thục địa, ba kích, nhục thung dung, kỷ tử, hồ đào,…

– Công dụng: giúp thông kinh, ích huyết, tăng lưu thông máu nuôi dưỡng dương vật, tăng khả năng cương cứng, giảm mệt mỏi, tăng cường thể lực, độ dẻo dai, bền bỉ cho người bệnh.

Đại bổ thận

– Thành phần: thạch liên tử, cửu thái tử, dâm dương hoắc, hoài sơn, đại thục địa, sa sàng tử, kim anh tử, phúc bồn tử,…

– Công dụng: bồi nguyên, bổ khí, dưỡng thận, an thần, dưỡng tâm, tăng cường sức khỏe.

>> Xem thêm: Di tinh, mộng tinh: Giải mã nguyên nhân, triệu chứng để có cách khắc phục bệnh hiệu quả

bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh

Hiện nay vẫn còn tồn tại thực trạng một số cơ sở Đông y pha trộn giữa thuốc Nam và thuốc Bắc nhằm tăng doanh thu. Điều đó gây ra tác hại không nhỏ đối với người bệnh.

Thực tế, tình trạng pha trộn giữa thuốc Bắc và thuốc Nam vẫn diễn ra ở một số cơ sở kinh doanh thuốc Đông y. Vì họ muốn tăng lợi nhuận mà bất chấp hậu quả, khiến người bệnh ngày càng khốn khổ vì bệnh tật.

– Thuốc Bắc: Thuốc có nguồn gốc từ phương Bắc (Trung Quốc),  chủ yếu là các loại viên, hạt, quả ngọt đã chiết xuất dược tính, sao tẩm ít/nhiều chất bảo quản. Loại thuốc này không độc, nhưng dược tính thấp bởi nó đã qua quá trình sơ chế, bảo quản. Nhiều thương lái muốn tăng lợi nhuận đã thực hiện sao tẩm quá đà làm thuốc mất hoàn toàn công hiệu, gây tích tụ độc tố trong cơ thể khi sử dụng lâu dài.

– Thuốc Nam: thuốc có nguồn gốc từ Việt Nam (dược liệu trong nước) là những cành, lá, que bào chế từ thảo dược tự nhiên. Loại thuốc này không không trải qua quá trình diêm sinh, sao tẩm nên không có độc tố, rất an toàn với người sử dụng.

Bài thuốc chữa di tinh, mộng tinh của Đỗ Minh Đường chính là được tạo ra từ những vị thuốc Nam đó. Thậm chí, đó còn là những thảo dược lấy từ vườn dược liệu chuyên biệt của Đỗ Minh Đường (thôn Đồng Hoà – Xã Đồng Tâm – Huyện Lạc Thuỷ – Tỉnh Hoà Bình và ở tại Nghĩa Trai – Hưng Yên).

Dược liệu Đỗ Minh Đường

Quá trình sơ chế, bào chế được thực hiện khép kín, rất nghiêm ngặt, không hòa trộn với bất cứ một chất phụ gia hay tạp chất nào giúp thuốc luôn giữ được dược tính ban đầu. Thuốc được kiểm định và chứng nhận đạt tiêu chuẩn CO-CQ của Bộ Y tế trước khi đưa vào sử dụng.

Với nguồn dược liệu sạch, công thức chữa bệnh tốt, từ hàng trăm năm nay, bài thuốc gia truyền chữa di tinh, mộng tinh của Đỗ Minh Đường luôn mang đến hiệu quả cao nhất cho người bệnh. Đây cũng là bài thuốc được cánh nam giới tin tưởng sử dụng.

Hiện nay, có nhiều người quan tâm đến bài thuốc gia truyền chữa di tinh, mộng tinh của Đỗ Minh Đường. Chính vì thế, chúng tôi xin trích dẫn một số thông tin liên quan đến cơ sở này như sau:

– Năm 2017, Đỗ Minh Đường vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng 2017” do Tạp chí Người tiêu dùng bình chọn. Xem chi tiết.

– Năm 2018, Nhà thuốc tiếp tục được lựa chọn, trở thành đơn vị đồng hành cùng Đài truyền hình VTV2 trong chương trình “Khỏe thật đơn giản”, nhằm nâng cao nhận thức chữa bệnh bằng y học cổ truyền của người dân. Theo dõi tại đây.

– Bạn có thể theo dõi liệu trình điều trị bệnh sinh lý nam của Đỗ Minh Đường trong chương trình “Kinh tế số – Góc nhìn người tiêu dùng” với hành trình chữa bệnh của anh Đặng Hoàng Anh, người gặp vấn đề về sinh lý nam. Click để xem.

>> NHÀ THUỐC NAM GIA TRUYỀN ĐỖ MINH ĐƯỜNG  <<

Cơ sở phía Bắc: Số 37A ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Hà Nội.

Điện thoại, zalo: 0984 650 816 – (024) 62 536 649

Cơ sở phía Nam: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương – Phường 25 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh.

Điện thoại, zalo: 0932 088 186 – 028 3899 1677

Websitehttps://dominhduong.com/

FanpageNhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

N.V.L

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo