3 vị thuốc Nam chữa di tinh, mộng tinh AN TOÀN, HIỆU QUẢ CAO – Là nam giới nhất định phải biết

Di tinh, mộng tinh khiến nam giới lo lắng, cơ thể suy nhược gây sụt cân. Tuy nhiên, 3 vị thuốc Nam dưới đây sẽ giúp nam giới khắc phục chứng bệnh di tinh, mộng tinh nhanh chóng, hiệu quả cao.

NÊN ĐỌC:

>> Di tinh, mộng tinh: Triệu chứng, nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả cao

>> “Vạch mặt” nguyên nhân di tinh, mộng tinh để tìm ra cách “đẩy lùi” bệnh hiệu quả

3 vị thuốc Nam chữa di tinh, mộng tinh cực hay

Thuốc Nam thực chất là những rễ, cành, lá… được bào chế thành thuốc. Dù hiệu quả chậm, đòi hỏi người bệnh cần kiên trì sử dụng suốt thời gian dài, thuốc Nam vẫn được ưa chuộng vì đặc tính đánh bật, loại bỏ yếu tố gây bệnh tận gốc và lành tính, phù hợp với sinh lý cơ thể người Việt.

Để chữa di tinh, mộng tinh ở nam giới, dân gian xưa thường sử dụng 3 vị thuốc Nam, gồm: Nhục thung dung, dâm dương hoắc và xà sàng tử.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Nhung thung dung có tác dụng chữa di tinh, mộng tinh an toàn, hiệu quả cao

Nhung thung dung có tác dụng chữa di tinh, mộng tinh an toàn, hiệu quả cao

  • Nhục thung dung: Cuốn “Nhật Hoa Tử bản thảo” có viết: “Nhục thung dung nhuận ngũ tạng, trưởng cơ nhục, ấm lưng gối”. Nhục thung dung có vị ngọt, mặn, tính ấm tác dụng bổ thận, ích tinh, huyết. Thành phần nhục thung dung chứa hàm lượng hoạt chất sinh học phong phú giúp tráng dương, tăng cường sinh lực như: Boschnaloside, orobanin, 8- epilogahic axít và trên 10 axit amin…
  • Dâm dương hoắc: Cái tên dâm dương hoắc bắt nguồn từ việc các mục tử thời xưa thường lấy loại lá này cho dê ăn để làm tăng khả năng giao phối. Dâm dương hoắc là loại thuốc có vị cay ngọt, tính ấm dùng để ôn thận, tráng dương, làm mạnh gân cốt và khu phong, trừ thấp hiệu quả.
  • Xà sàng tử: Dân gian xưa dùng xà sàng tử để chữa nam giới dương bất khởi. Vị thuốc này được đánh giá có tác dụng giống nội tiết tố sinh dục. Thành phần của xà sàng tử có chứa tới 1,3% tinh dầu như: Pinen, camphen, bornyl – isovaleritenat, β – sitosterol… giúp bổ thận, tráng dương, tăng sinh hormones sinh dục nam một cách tự nhiên.

BS, lương y Đỗ Minh Tuấn – Nguyên PGĐ Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc – GĐ chuyên môn nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường đánh giá: “Thuốc Nam có tác dụng hỗ trợ điều trị di tinh, mộng tinh ở nam giới. Dù vậy, nếu chỉ dùng 3 vị thuốc kể trên ở dạng đơn lẻ, hiệu quả chữa bệnh chậm và kéo dài khiến nam giới dễ nản lòng.”

“Xuất phát từ mục đích tối ưu hiệu quả điều trị di, mộng tinh, kết hợp hỗ trợ người bệnh rút ngắn thời gian điều trị, từ gần 150 năm trước, đội ngũ lương y dòng họ Đỗ Minh đã tìm tòi, nghiên cứu và bào chế thành công Bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh chữa di tinh, mộng tinh nhằm giúp quý ông sản sinh hormones sinh dục tự nhiên, cải thiện sức bền, bổ thận và an thần.”, BS, lương y Tuấn nhấn mạnh

Khỏi hẳn di tinh, mộng tinh nhờ Bài thuốc Nam gia truyền nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Thay vì lấy 1, 2 loại thuốc Nam làm chủ dược bào chế thuốc, dòng họ Đỗ Minh đã kết hợp 50 – 60 loại dược liệu quý khác nhau theo Tỷ lệ vàng nhằm hỗ trợ nam giới điều trị di tinh, mộng tinh. Thành phần của bài thuốc, gồm: Dâm dương hoắc, cửu thái tử, xà sàng tử, thỏ ty tử, đương quy, ba kích, nhục thung dung, dâm dương hoắc, hoài sơn…

>> Gửi tặng bạn đọc: Bài thuốc Nam gia truyền chữa di tinh, mộng tinh hiệu quả cao của dòng họ Đỗ Minh

 Bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh có tác dụng chữa di tinh, mộng tinh hiệu quả cao

Bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh có tác dụng chữa di tinh, mộng tinh hiệu quả cao

Đáng nói là 100% số dược liệu này dược liệu sạch, được nuôi trồng chuyên canh bởi chính nhà thuốc Đỗ Minh Đường tại thôn Đồng Hoà, xã Đồng Tâm, huyện Lạc Thuỷ, tỉnh Hoà Bình và tại Nghĩa Trai, tỉnh Hưng Yên. Dược liệu sau khi thu hái sẽ được chưng cất bằng nồi nung ở nhiệt độ thấp suốt 48 giờ liên tục nhằm loại bỏ hết tạp chất và bảo tồn dược tính của dược liệu, hỗ trợ thẩm thấu tối đa vào thành dạ dày.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường CAM KẾT, thuốc được bào chế ra đảm bảo nguyên tắc 3 không: Không thuốc Tân dược, không chất bảo quản và không tác dụng phụ.

Bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh là sự kết hợp 3 trong 1, với Hồi xuân phục dương hoàn (dạng rượu thuốc ngâm), Đại bổ phục dương hoàn và Đại bổ thận (dạng viên hoàn). Thông tin chi tiết về bài thuốc, tại đây.

 Thuốc di tinh, mộng tinh được bào chế dưới dạng viên hoàn, rượu thuốc tiện lợi khi sử dụng

Thuốc di tinh, mộng tinh được bào chế dưới dạng viên hoàn, rượu thuốc tiện lợi khi sử dụng

*Hiệu quả vượt trội:

  • Hỗ trợ sản sinh hormon sinh dục tự nhiên
  • Trợ dương, tăng cương dương
  • Cải thiện sức bền, sự dẻo dai của nam giới khi quan hệ
  • Thông kinh, bổ huyết, tăng cường lưu thông máu
  • Bổ thận, an thần, dưỡng tâm.

Bệnh nhân nói gì về bài thuốc chữa di tinh, mộng tinh của nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Chỉ cần giành một chút thời gian lướt qua một số diễn đàn của nam giới, không khó để bắt gặp những bình luận chia sẻ về hiệu quả điều trị bệnh di tinh, mộng tinh của bài thuốc Nam Đỗ Minh Đường. Dưới đây là một vài nhận xét của các quý ông đã từng sử dụng bài thuốc:

Anh L.V.H: “Tôi năm nay 27 tuổi. Trước kia tôi có thói quen thủ dâm thường xuyên, có khi tần suất lên tới 2 – 3 lần/ ngày. Hậu quả là mới 27 tuổi mà đã mắc phải chứng di tinh, mộng tinh. Quan hệ với người yêu 2 – 3 phút đã xuất tinh. 

Tôi có người yêu mà không dám gần gũi, tôi thường xuyên phải lẩn tránh em với lý do tăng ca. Nhờ có bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà bệnh tôi khỏi hẳn, em người yêu vì thế mà chết mê chết mệt tôi”.

Anh H.N.N: “Tôi làm công việc kinh doanh do đặc thù công việc nên thường xuyên phải nhậu nhẹt về khuya, uống bia rượu cả tuần. Nhưng quả thực thỏa mãn được cái mồm thì lại khiến không khiến vợ lên “đỉnh” được. Tôi mắc phải chứng di tinh, không thể hoàn thành được nghĩa vụ với vợ.

Mới đầu tôi cũng dùng “hàng nhanh”, uống được thời gian thì cơ thể ểu oải, mệt mỏi, ăn không ngon, ngủ không yên. Sợ quá tôi dừng thuốc. Lặn lội tìm hiểu thông tin trên báo đài thì tìm ra bài thuốc của Đỗ Minh Đường. Đến trực tiếp nhà thuốc gặp bác sĩ Tuấn và được tư vấn 2 liệu trình thuốc. Uống được 2 tháng đi làm cả ngày về vẫn “gạ” vợ, cảm thấy sung mãn hơn xưa”.

Đặc biệt trong bản tin “Kinh tế số – Góc nhìn người tiêu dùng” trên kênh VTC2, số phát sóng ngày 19/5 đã giới thiệu rộng rãi tới mọi người trường hợp của anh Đặng Hoàng Anh (27 tuổi, Hoàng Mai, Hà Nội) và bài thuốc Đỗ Minh Đường. Anh chia sẻ:

“Lúc đầu tôi cũng định sử dụng các loại thuốc cường dương quảng cáo trên thị trường nhưng lo sợ tác dụng phụ mà chúng gây ra nên tôi bỏ qua ngay ý định đó. Qua tìm hiểu tôi tìm ra bài thuốc Nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Cảm nhận là bài thuốc thực sự tốt. Tôi không bị mẫn cảm hay dị ứng với thành phần nào của thuốc. Giờ bệnh của tôi đã hết khiến tôi tự tin hơn rất nhiều“.

Anh Đặng Hoàng Anh chia sẻ quá trình chữa yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường trên kênh VTC2

Anh Đặng Hoàng Anh chia sẻ quá trình chữa yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường trên kênh VTC2

Mọi thắc mắc về vấn đề chữa di tinh, mộng tinh tại Nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh, quý bạn đọc vui lòng liên hệ trực tiếp:

Cơ sở phía Bắc: Số 37A ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Hà Nội.

Điện thoại, zalo: 0984 650 816 – (024) 62 536 649

Cơ sở phía Nam: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương – Phường 25 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh.

Điện thoại, zalo: 0932 088 186 – 028 3899 1677

Websitehttps://dominhduong.com/

FanpageNhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Sau 90 ngày, tôi đã dứt hẳn chứng mộng tinh nhờ bài thuốc hay từ thảo dược

Chữa di tinh, mộng tinh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường giá bao nhiêu? Bao lâu thì khỏi?

Hải Lan (T/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo