Đàn ông khao khát điều gì từ người bạn tình khi quan hệ tình dục?

Tình dục – một ngọn lửa giữ hạnh phúc của các cặp đôi. Bởi vậy mang lại những hưng phấn trong tình dục cho người tình của mình luôn là điều được quan tâm của cả hai giới. Đặc biệt ở nam giới, từ thời điểm yêu tới khi làm vợ chồng khi “yêu” họ luôn có những ham muốn vượt xa hơn. Vậy đàn ông muốn gì từ phụ nữ khi quan hệ tình dục? Các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Xem ngay:

>> Nguyên nhân gây viêm bao quy đầu do đâu? Có điều trị được không?

>> Cách chữa viêm bao quy đầu tại nhà hiệu quả không tái phát

Nhu cầu tình dục của mỗi người đàn ông không giống nhau do sự ảnh hưởng của tình trạng sức khỏe. Tuy nhiên, theo nhiều nghiên cứu cho rằng khi làm “chuyện ấy” nam giới sẽ thấy được phấn khích nhất khi đạt được những điều này:

1. Đàn ông luôn thích vợ là Gái Ngoan trong việc nhà nhưng lại muốn vợ là Gái Hư khi làm “chuyện ấy”

Chắc chắn một người phụ nữ biết làm tình sẽ mang lại cho người đàn ông của họ một cảm giác yêu mãnh liệt. Sự mạnh bạo của phụ nữ sẽ mang lại gợi cảm và cảm giác thăng hoa đến bất tận đó chính là điều đàn ông mong muốn từ người yêu/vợ của mình.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Phụ nữ chủ động khi

Phụ nữ chủ động khi “yêu” sẽ khiến nam giới thấy phấn khích hơn

2. Đàn ông thích thay đổi nhiều tư thế khi yêu

Sự thay đổi trong tư thế yêu sẽ là một liều thuốc kích thích đấng mày râu tăng ham muốn hơn. Theo nhiều nhà khoa học, tính nóng vội là bản chất của đàn ông, song nếu “yêu” theo kiểu tự phát sẽ khiến các quý ông khó có thể cưỡng lại mang sự rực lửa hơn để làm “chuyện ấy”.

Do vậy, thay vì tư thế yêu truyền thông nam trên nữ giới, chị em có thể chủ động thay đổi tư thế để mang lại sự mới mẻ, quyến rũ người đàn ông của mình. Cuộc yêu sẽ thú vị hơn đó.

Đàn ông muốn yêu tự phát với nhiều tư thế khác nhau

Đàn ông muốn yêu tự phát với nhiều tư thế khác nhau

Tuy nhiên, không vì vậy mà các bạn có những tư thế quá “mới lạ” như có động chạm tới vật nhọn vì nó có thể làm chấn thương làm vẹo, xoắn dương vật, viêm bao quy đầu gây ảnh hưởng nghiêm trọng với sức khỏe.

3. Những lời khen khi yêu sẽ kích thích đàn ông

Thực tế cho thấy, nhu cầu tình dục của phái nam rất lớn, và để thỏa mãn họ sẽ không bận tâm đến những thứ khác. Tuy nhiên, khi quan hệ tình dục nếu họ nhận được nhiều lời khen nó sẽ là chất xúc tác khiến đấng mày râu tự tin trong tình dục.

Những lời khen về cơ thể săn chắc, vòng ngực hấp dẫn, cơ bụng quyến rũ,… sẽ mang lại hứng khởi để đàn ông “phong độ”.

4. Đàn ông thích được “ăn kem” khi làm tình

Tình dục bằng miệng là điều hầu hết đàn ông nào cũng mong muốn.

“Cậu nhỏ” là phần cực kỳ nhạy cảm, do vậy khi có hành động vuốt ve và chạm vào bộ phận này sẽ làm tăng khoái cảm và thăng hoa cho quý ông.

Đàn ông luôn muốn

Đàn ông luôn muốn “yêu” bằng miệng vì điều đó khiến họ phấn khích hơn

Một lý do nữa khiến nam giới thích “yêu” bằng miệng vì điều này sẽ mang lại cho họ cảm giác thật tới từng cm. Sự cọ xát sát với môi, miệng nhỏ xinh của phụ nữ chắc chắn sẽ khiến quý ông khó quên giây phút này.

Như vậy có thể thấy, yêu bằng miệng khiến cho nam giới vô cùng hưng phấn. Do vậy, đây chính là điều mong muốn của các anh chàng trong khi “yêu”.

Đàn ông luôn tham lam khi quan hệ tình dục. Ngoài những điều ở trên, các quý ông luôn muốn nhận được từ đối phương khi “yêu” nhiều hơn như: Muốn nghe tiếng rên, đối phương thật quyến rũ,…

Hy vọng chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về những mong muốn khi quan hệ tình dục của cánh mày râu. Để tình cảm vợ chồng thêm mặn nồng chị em có thể chủ động làm mới tình yêu bằng việc chiều những mong muốn từ người bạn đời của mình. Chúc các bạn hạnh phúc.

 Xem thêm: Cách chữa sưng viêm bao quy đầu hiệu quả cho nam giới

Nguyễn Ngòi (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo