\”Dân chơi\” lo lắng đập đá nhiều có bị vô sinh không và ảnh hưởng thế nào?

Đập đá nhiều có bị vô sinh không là lo lắng của những người thích tận hưởng lạc khoái sau khi sử dụng ma túy đá. Vậy chơi đá có ảnh hưởng đến sinh sản không? Thông tin trong nội dung dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn đọc giải đáp tại sao đập đá lại gây vô sinh và những ảnh hưởng khủng khiếp sau những cuộc thác loạn với ma túy đá.

Bạn nên đọc:

> Thực hư tin đồn uống trà sữa bị vô sinh bạn nên biết

> Uống sữa fami có bị vô sinh không và đây là câu trả lời dành cho nam giới

Đập đá chỉ việc sử dụng loại ma túy tổng hợp cực mạnh hay còn gọi là ma túy đá – Chất Methamphetamine Hydrochloride dạng tinh thể, hoặc bột. Hành vi đập đá là hành vi vi phạm pháp luật, gây ra những hậu quả khôn lường mà nhiều người mặc dù biết là nguy hiểm nhưng vẫn sử dụng để thể hiện phong cách “dân chơi”.

Tuy nhiên sau những khoái lạc, ảo giác mà ma túy đá đem lại cho người dùng là hàng loạt những ảnh hưởng và tác hại đến sức khỏe trong đó có khả năng sinh sản.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Vậy nam giới đập đá nhiều có bị vô sinh không?

Theo các bác sĩ chuyên khoa nam học, nam giới đập đá hoàn toàn có khả năng gây vô sinh khi các chất kích thích có trong ma túy đá tác động đến hệ thần kinh và cơ thể con người. Thực tế cho thấy, nhiều nam giới bị vô sinh có nguyên nhân sử dụng chất gây nghiện trong thời gian dài trong đó có ma túy. Sở dĩ đập đá bị vô sinh được giải thích như sau:

  • Đập đá ảnh hưởng đến hormone sinh sản

Các chất gây nghiện như ma túy đá có thể làm suy giảm hormone sinh dục nam dẫn đến suy giảm ham muốn và khả năng tình dục nam giới.

Vậy đập đá nhiều có bị vô sinh không? Thành phần trong ma túy tổng hợp ảnh hưởng đến quá trình phân bào khiến các gen độc có cơ hội trội hơn gây suy thoái nòi giống và dẫn đến vô sinh.

đập đá nhiều có bị vô sinh không?

Nam giới đập đá có bị vô sinh không?

  • Đập đá nhiều có bị vô sinh không khi nó gây ra các hành vi tình dục lệch lạc?

Khi sử dụng ma túy đá, các thành phần trong ma túy sẽ tác động lên hệ thần kinh trung ương tạo ra những ảo giác và hưng phấn cực độ, hạn chế nhận thức và giải phóng bản năng tình dục. Đa số các trường hợp sau khi đập đá đều có ham muốn tình dục tăng cao, quan hệ vô độ cả ngày lẫn đêm không mệt mỏi nhưng lại bị suy kiệt sức khỏe ngay sau đó.

Đáng lo ngại hơn là những hành vi quan hệ, tư thế quan hệ không lành mạnh, quan hệ tình dục tập thể sau khi đập đá có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến cơ quan sinh sản, lây nhiễm bệnh xã hội gây vô sinh – hiếm muộn.

Với những tác hại này lo lắng đập đá nhiều có bị vô sinh không là vấn đề rất đáng để quan tâm, là lời cảnh tỉnh dành cho những ai đang lầm đường lạc lối với hành vi thác loạn bằng thứ gây nghiện nguy hiểm này.

  • Đập đá làm suy giảm chất lượng tinh trùng

Sử dụng ma túy đá gây ức chế việc sản xuất hormone nam Testosterone ảnh hưởng đến khả năng tình dục, ảnh hưởng đến chất lượng và số lượng tinh trùng. Tinh trùng yếu là một trong những nguyên nhân chủ yếu gây ra vô sinh nam.

nam giới đập đá nhiều có bị vô sinh không?

Đập đá làm suy yếu tinh trùng gây vô sinh

Nam giới đập đá nhiều có bị vô sinh không? Thực tế, có tới 40% nam giới sử dụng ma túy gặp các chứng bệnh về khả năng tình dục như: Rối loạn cương dương, liệt dương, yếu sinh lý, bất lực… Các bệnh lý này đều là tác nhân gây vô sinh – hiếm muộn.

Chỉ bằng đó lý do thôi cũng giúp bạn trả lời được băn khoăn đập đá có bị vô sinh không và biết cách dừng lại để bảo vệ chính sức khỏe, cuộc sống, khả năng sinh sản của mình.

Các hậu quả kinh hoàng do đập đá khác

Ngoài việc quan tâm đến vấn đề đập đá nhiều có bị vô sinh không, bạn cũng nên lưu ý đến những hậu quả đáng sợ mà ma túy đá gây ra. Đập đá còn để lại những hậu quả nghiêm trọng sau:

– Suy kiệt sức khỏe: Mỗi lần đập đá có thể cảm nhận “cơn phê” từ 3 – 5 ngày, gây ảo giác, hoang tưởng, mất ngủ dẫn đến rối loạn tinh thần, ảnh hưởng đến nội tạng, thiếu máu, nhồi máu cơ tim, nhồi máu não rất nguy hiểm.

– Dễ xảy ra hành vi phạm tội: Ma túy đá tác động đến hệ thần kinh trung ương, gây ảo giác, hoang tưởng, không kiểm soát được hành vi, nhân cách dẫn đến các hành vi phạm tội như giết người, hiếp dâm, tự tử… Thực tế đã có nhiều trường hợp phạm tội sau khi đập đá với những vụ án rúng động trong thời gian gần đây.

đập đá nhiều có bị vô sinh không và các ảnh hưởng

Đập đá nhiều có bị vô sinh không và những hậu quả khôn lường

– Ảnh hưởng đến xã hội: Đập đá là hành vi vi phạm pháp luật và bị ngăn cấm. Để có được tiền để thỏa mãn những lần thác loạn, các đối tượng mà chủ yếu là nam nữ thanh niên trẻ tuổi đi vào con đường phạm pháp. Điều này gây ra những đau đớn cho gia đình và ảnh hưởng nghiêm trọng đến an ninh trật tự xã hội.

Kết thúc bài viết chúng tôi mong muốn giúp bạn đọc giải đáp được thắc mắc đập đá nhiều có bị vô sinh không và nhận thấy tác hại của hành vi sử dụng ma túy đá để tránh xa chất gây nghiện chết người này.

Xem thêm:

Chữa vô sinh bằng hoa ngọc lan – cứu tinh của vợ chồng vô sinh hiếm muộn

Thanh Thu (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo