Địa chỉ chữa yếu sinh lý uy tín ở Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh

Nếu bạn bị bệnh yếu sinh lý và đang thắc mắc, lo lắng không biết chữa yếu sinh lý ở đâu tốt thì bài viết này là dành cho bạn. Dưới đây là danh sách những địa chỉ chữa yếu sinh lý uy tín, hiệu quả ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng.

Vài nét về bệnh yếu sinh lý

Bệnh yếu sinh lý là tình trạng dương vật không đủ hay không giữ được độ cương cứng cần thiết, do đó mà dương vật không có khả năng đi vào âm đạo trong khi giao hợp, dương vật mềm sớm trước khi xuất tinh.

Yếu sinh lý thực sự là cơn ác mộng đối với nam giới, khiến họ tự ti, mặc cảm, tâm lý không ổn định, stress, mệt mỏi, ảnh hưởng nghiêm trọng tới hạnh phúc đôi lứa.

Nếu như trước đây, đa phần những người mắc chứng yếu sinh lý đều ở độ tuổi trung niên thì ngày nay, đối tượng bị yếu sinh lý đang dần trẻ hóa, bao gồm cả nam giới trên 30 tuổi.

Nguyên nhân gây ra yếu sinh lý ở đàn ông khá phong phú và đa dạng, điển hình như: Di truyền, tuổi tác, mất cân bằng nội tiết tố, một số bệnh lý như suy thận mãn tính, suy gan mạn tính, ung thư tuyến tiền liệt, viêm nhiễm đường tiết niệu, hoặc do tâm lý căng thẳng, stress…

Tùy vào tình trạng bệnh và nguyên nhân gây bệnh ở mỗi người mà bác sĩ chuyên khoa sẽ có sự tư vấn và lựa chọn phương pháp chữa trị thích hợp.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

“Chữa yếu sinh lý ở đâu?” là thắc mắc của nhiều người

Có nhiều trường hợp nam giới bị yếu sinh lý nhưng e ngại, xấu hổ và chủ quan cho rằng bệnh sẽ không ảnh hưởng gì tới sức khỏe nên đã không đi khám bác sĩ chuyên khoa. Chính điều này đẩy nam giới vào tình cảnh tự ti, khó chịu, bực bội, chán ghét bản thân, đồng thời đẩy hạnh phúc gia đình đến bờ vực tan vỡ.

Chữa yếu sinh lý ở đâu tốt và an toàn?

Một số người thì nghĩ rằng yếu sinh lý là bệnh bẩm sinh, rất khó điều trị. Tuy nhiên nếu bệnh được điều trị kịp thời ở những bệnh viện, phòng khám uy tín thì khả năng điều trị khỏi rất cao.

Vậy chữa yếu sinh lý ở đâu an toàn và đem lại hiệu quả cao? Bài viết này sẽ giới thiệu tới các bạn những địa chỉ chữa yếu sinh lý nổi tiếng tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh.

Trung tâm Chăm sóc sức khỏe Sinh sản Hà Nội

Được thành lập từ năm 1992, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Sinh Sản Hà Nội là đơn vị trực thuộc Sở Y Tế Hà Nội.

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Sinh Sản Hà Nội

Trung tâm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn về chăm sóc sức khỏe chị em phụ nữ, sức khỏe bà mẹ và trẻ em, kế hoạch hóa gia đình, tiếp nhận phá thai an toàn, phòng chống các bệnh lây truyền qua đường tình dục, bệnh nhiễm khuẩn đường sinh sản, chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên và nam giới, dự phòng và điều trị vô sinh.

Tại Hà Nội, khi thắc mắc địa chỉ chữa yếu sinh lý ở đâu, mọi người sẽ nghĩ ngay tới Trung tâm Chăm sóc sức khỏe Sinh sản Hà Nội. Để điều trị yếu sinh lý ở nam giới, trung tâm sử dụng liệu pháp tâm lý nhằm loại bỏ những căng thẳng, áp lực cho bệnh nhân, kết hợp với một số bài tập tăng cường sinh lực.

Ngoài ra, bác sĩ sẽ sử dụng thuốc nội tiết tố, thuốc đông y để điều chỉnh nội tiết, tăng cường sức đề kháng, nâng cao thể trạng và hỗ trợ hiệu quả quá trình chữa trị yếu sinh lý. Trung tâm còn chú trọng đầu tư nhiều thiết bị y tế hiện đại giúp việc chẩn đoán bệnh nhanh chóng và chính xác.

Địa chỉ: 38 Cảm Hội, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 08:00 – 20:00

Khoa Ngoại 1 – Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng

Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng là đơn vị sự nghiệp công lập, chịu sự quản lý, chỉ đạo trực tiếp của Sở Y tế Đà Nẵng. Bệnh viện có quy mô 8 phòng khám và 18 khoa. Thầy thuốc nhân dân, bác sĩ chuyên khoa 2 Nguyễn Út, phó giám đốc sở Y tế Đà Nẵng, kiêm nhiệm chức vụ giám đốc bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng.

Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng

Hiện nay, bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng đang cung cấp một số dịch vụ khám và điều trị các bệnh nam khoa bao gồm: cắt K dương vật, cắt K bàng quang nội soi, cắt tinh hoàn, phẫu thuật tràn dịch màng tinh hoàn, cắt u tuyến tiền liệt nội soi,…

Địa chỉ: Tổ 78, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy: 07:00 – 16:00

Liên hệ: 05113.717.717

Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng

Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng được thành lập từ năm 2002 với mục tiêu mang tới cho người dân ở miền trung dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với chi phí hợp lý.

Đến nay, bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng đã trở thành địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy và quen thuộc của nhân dân các tỉnh miền trung. Hiện bệnh viện tiếp nhận khám và điều trị cho hàng ngàn lượt bệnh nhân mỗi ngày.

“Mới 25 tuổi mà em bị bệnh yếu sinh lý rồi mọi người ạ, em đi khám thì bác sĩ bảo có thể đây là hậu quả của việc thủ dâm quá nhiều lần. Em mới lấy vợ nhưng “chưa đi đến chợ đã rơi hết tiền” và bị vợ chê lên chê xuống. Khi hỏi đồng nghiệp địa chỉ chữa yếu sinh lý ở đâu tốt, mọi người khuyên em nên đến Bệnh viện Hoàn Mỹ để khám chữa. Em cũng chữa khỏi bệnh yếu sinh lý sau một thời gian dùng thuốc và kiêng khem rồi đây.” – Lê Thành, Đà Nẵng.

Địa chỉ bệnh viện: 161 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng

Thời gian làm việc:

– Thứ Hai – Thứ Bảy: 07:00 – 16:00

– Chủ Nhật: 07:00 – 12:00

Liên hệ: 05113650676

Khoa Nam học, Bệnh viện Từ Dũ TP. Hồ Chí Minh

Bệnh viện Từ Dũ là một trong những bệnh viện phụ sản lớn và nổi tieesng hàng đầu tại Việt Nam. Trải qua gần một thế kỷ phát triển, Bệnh viện Từ Dũ là nơi ra đời của hàng ngàn em bé sơ sinh mỗi năm. Ths. Bs. Lê Quang Thanh hiện đang giữ chức vụ Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ.

Tại miền Nam, khi có nhu cầu tìm địa chỉ chữa yếu sinh lý ở đâu tốt, mọi người thường đến Bệnh viện Từ Dũ. Bệnh viện có riêng một khoa Nam học chuyên điều trị các bệnh lí nam khoa phổ biến như:

– Rối loạn cương dương

– Tắt dục nam

– Một số rối loạn xuất tinh như xuất tinh sớm…

Địa chỉ: 106 Cống Quỳnh, Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM.

Điện thoại: (08) 3839 5117.

Thời gian khám thường:

– Thứ hai đến thứ sáu: 7:00 đến 16:30.

– Thứ bảy, Chủ nhật, lễ Tết: nghỉ.

Trên đây là danh sách những bệnh viện uy tín dành cho những quý ông đang băn khoăn: “Chữa yếu sinh lý ở đâu tốt?”. Nếu bị yếu sinh lý, nên đến khám ở những bệnh viện hoặc cơ sở y tế uy tín để có phương pháp điều trị phù hợp, giúp quý ông mau chóng lấy lại phong độ và bản lĩnh trong “chuyện ấy”.

Xem Thêm: Những bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng đông y an toàn, hiệu quả

Minh Nguyệt (Tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo