Điều trị xuất tinh ra máu không tốn 1 viên thuốc

Làm thế nào để điều trị xuất tinh ra máu hiệu quả và an toàn chắc chắn là thắc mắc của không ít nam giới. Thay vì sử dụng những loại thuốc tây nhiều tác dụng phụ thì trước hết, bạn hãy áp dụng 5 cách dưới đây đã.

Bí kíp điều trị xuất tinh ra máu không tốn 1 xu mua thuốc
Hầu hết các trường hợp bị xuất tinh ra máu đều thuộc nhóm lành tính, hình thành do thói quen sinh hoạt tình dục không lành mạnh của nam giới. Dưới đây là tổng hợp những mẹo nhỏ chữa bệnh tại nhà, đơn giản bất kỳ ai cũng làm được.

1. Thể chất khỏe mạnh

Điều trị xuất tinh ra máu
Điều trị xuất tinh ra máu bằng cách rèn luyện sức khỏe thể chất
Được vinh danh là phái mạnh thế nên nam giới ở mọi độ tuổi đều phải rèn luyện sức khỏe. Xuất tinh ra máu thường do nam giới lạm dụng quan hệ tình dục, sinh hoạt nhiều lần mỗi ngày hay quan hệ quá mạnh bạo, vì vậy, chỉ có cách rèn luyện thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe thể chất mới là liều thuốc hiệu quả và lâu dài nhất.
Ngoài ra việc “giữ sức”, tiết chế số lần quan hệ hay tuyệt đối không được kìm hãm xuất tinh trong mọi trường hợp đều là việc cần thực hiện ngay.

2. Tự tin vào chính mình

Như đã nói ở trên, đa số các trường hợp bị xuất tinh ra máu đều không để lại biến chứng gì nguy hiểm tính mạng song khi đã mắc bệnh, tâm lý của nam giới thường là lo lắng, tự ti với bạn đời, cho rằng mình kém cỏi chuyện phòng the.
Nếu vẫn bị ám ảnh bởi những lần bị xuất tinh ra máu trước đó thì tốt nhất bạn nên chia sẻ thẳng thắn với người bạn đời, tránh úp mở, nảy sinh tâm lý nghi ngờ cho đối phương. Việc nói ra sẽ giúp bạn cảm thấy được sẻ chia, thông cảm, mặt khác, khi cả 2 cùng xem xét, việc tìm ra nguyên nhân gây bệnh sẽ dễ dàng hơn.

3. Không thủ dâm

cách điều trị xuất tinh ra máu hiệu quả
Không thủ dâm là cách điều trị xuất tinh ra máu hiệu quả
Thủ dâm không hẳn là xấu nhưng nếu bạn đã bị xuất tinh ra máu rồi thì không nên tái diễn hành động này bởi theo những thống kê mới nhất tại các phòng khám nam khoa thì đến 70% nam giới bị xuất tinh ra máu do thủ dâm quá nhiều và sai kỹ thuật.
Điều này cũng lý giải vì sao chứng xuất tinh ra máu hay gặp ở nam giới tuổi còn trẻ, việc thủ dâm quá nhiều chính là 1 trong những nguyên nhân.

4. Quan hệ nhẹ nhàng, tình cảm

Tình dục là sự giao hòa về thể xác của hai người yêu nhau, vì vậy, không phải cứ làm “hùng hục” hay phải thật mạnh mẽ thì người kia mới cảm thấy được yêu. Đặc biệt với những người đàn ông phải xa vợ hay bạn gái lâu ngày, không kiềm chế được cảm xúc thì “hành sự” như muốn ăn tươi nuốt sống con nhà người ta, làm hì hục như máy khiến túi tinh phải co bóp mạnh, liên tục, các mạch máu vỡ ra là điều đương nhiên.
Nhiều phụ nữ chia sẻ rằng bạn tình của họ quá thô bạo, nhiều khi khiến họ cảm thấy sợ. Vì vậy, nam giới hãy nhớ, nhẹ nhàng, tinh tế ắt sẽ “ăn điểm”, làm được điều này, bạn không chỉ khiến người kia được “lên đỉnh” giống mình mà còn giúp tăng hứng thú gấp nhiều lần cho người nữ trong mỗi cuộc yêu.

5. Kiềm chế ham muốn khi cần thiết

tình dục giúp điều trị xuất tinh ra máu
Kiềm chế ham muốn tình dục giúp điều trị xuất tinh ra máu
Nhu cầu tình dục của người nam luôn cao hơn người nữ nhưng không phải cứ bất cứ khi nào bạn muốn là được. Nếu phát hiện đã bị xuất tinh ra máu nhiều lần rồi thì bạn nên dừng quan hệ một thời gian để tìm nguyên nhân. Thông thường chỉ cần nghỉ ngơi, ăn uống điều độ và tạm dừng quan hệ khoảng 1 tuần là cơ thể sẽ trở lại bình thường.
Mặt khác, nếu đã làm theo những chỉ dẫn trên nhưng tình trạng bệnh vẫn tiếp diễn thì rất có thể bạn đã mắc 1 chứng bệnh nào đó như viêm tiền liệt tuyến, sưng túi tinh hay thậm chí là ung thư. Bệnh sẽ được nhận biết bằng các dấu hiệu kèm theo như sưng, đau tinh hoàn, đau khi xuất tinh, đau lưng mỏi gối… Lúc này bạn cần thăm khám trực tiếp tại các phòng khám nam khoa để có hướng điều trị thích hợp.
Chúc bạn luôn khỏe mạnh!
Minh Hương (t/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo