Dung dịch vệ sinh nam và những thông tin bạn không nên bỏ qua

Dung dịch vệ sinh nam giới có thể khá xa lạ với nhiều người do từ trước đến nay chúng ta chỉ biết tới các loại dung dịch vệ sinh nữ và mặc định chỉ vùng kín nữ giới mới cần được vệ sinh sạch sẽ. Nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về dung dịch vệ sinh dành cho nam để thay đổi suy nghĩ trên và bảo vệ sức khỏe bản thân.

Dung dịch vệ sinh nam ít được biết đến, tuy nhiên vùng kín nam giới mặc dù không có cấu tạo phức tạp, dễ bị viêm nhiễm như nữ giới nhưng các niêm mạc và xúc giác tại bộ phận sinh dục nam lại rất nhạy cảm. Nếu vùng kín không được chăm sóc và lơ là việc vệ sinh vùng kín nam giới dễ gặp các bệnh viêm nhiễm tại bao quy đầu và gây nhiều biến chứng sang các bệnh nam khoa nguy hiểm khác.

Nên hay không sử dụng dung dịch vệ sinh nam?

Vùng kín nam giới đúng là có cấu tạo đơn giản hơn nữ giới nhưng tuyến mồ hôi, tuyến chất nhờn cơ thể nam lại hoạt động mạnh hơn. Đặc biệt là nam giới thường xuyên phải lao động nặng, di chuyển nhiều nên vùng kín thường ẩm ướt và có mùi khó chịu.

Đa số nam giới đều có thói quen sử dụng luôn sữa tắm, xà phòng, dầu gội để vệ sinh vùng kín thay cho dung dịch vệ sinh nam. Tuy nhiên, các loại hóa chất tẩy rửa này có thể không phù hợp cho vùng kín của bạn, khiến vùng kín bị dị ứng, khô rát… Những vấn đề này đặt ra cho nam giới câu hỏi có nên sử dụng dung dịch vệ sinh dành riêng cho nam?

Sử dụng dung dịch vệ sinh nam là việc nên làm để giữ sạch vùng kín

Sử dụng dung dịch vệ sinh nam là việc nên làm để giữ sạch vùng kín

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Theo các bác sĩ chuyên khoa, việc vệ sinh vùng kín ở nam giới là cần thiết để bảo vệ “cậu nhỏ” không bị viêm nhiễm và phòng tránh các bệnh nam khoa xảy ra tại cơ quan sinh sản, bảo vệ khả năng tình dục, khả năng sinh sản.

Sử dụng dung dịch vệ sinh nam để giữ cho vùng kín luôn sạch sẽ là việc nên làm, nhưng trong quá trình sử dụng bạn nên lựa chọn cho mình loại dung dịch nào tốt và phù hợp. Lợi ích khi sử dụng các loại dung dịch vệ sinh là:

– Làm sạch vùng kín nhẹ nhàng do có độ sát khuẩn vừa phải, phù hợp với sự nhạy cảm của vùng da bộ phận sinh dục.

– Loại bỏ được vi khuẩn, mầm bệnh gây viêm nhiễm.

– Giúp “cậu nhỏ” loại bỏ được mùi khó chịu (nếu có).

Tuy nhiên, để có được những lợi ích này, tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ để lựa chọn loại dung dịch vệ sinh phù hợp để tránh tình trạng dị ứng, tổn thương niêm mạc dương vật do dung dịch có tính sát khuẩn cao hoặc sử dụng sai cách.

Sử dụng dung dịch vệ sinh nam giới đúng cách như thế nào?

Rất nhiều nam giới gặp lúng túng trong việc sử dụng dung dịch vệ sinh, một số người do dùng không đúng cách lại gây hại cho vùng kín. Do đó, bạn nên sử dụng dung dịch vệ sinh nam theo hướng dẫn sau:

– Xả nước liên tục vào vùng kín để làm sạch tránh để nước và xà bông tắm chảy vào lỗ tiểu dễ gây xót và viêm nhiễm.

– Lấy một lượng vừa đủ dung dịch vệ sinh nam ra tay, xoa đều lên toàn bộ bộ phận sinh dục, kéo căng da bao quy đầu để vệ sinh sạch sẽ tại các nếp gấp vè kẽ lớp da bao quanh dương vật.

– Rửa lại thật sạch bằng nước sạch và lau khô bộ phận sinh dục trước khi thay quần lót mới.

Sử dụng dung dịch vệ sinh nam đúng cách

Sử dụng dung dịch vệ sinh nam đúng cách

Lưu ý: Để đảm bảo vệ sinh vùng kín bằng dung dịch vệ sinh nam giới an toàn và hiệu quả bạn nên chú ý những lời khuyên sau:

– Nên lựa chọn loại dung dịch vệ sinh chất lượng tốt, có tính sát khuẩn vừa phải, không có quá nhiều mùi hương và tốt nhất nên tham khảo ý kiến bác sĩ, dược sĩ trước khi sử dụng.

– Nên vệ sinh vùng kín mỗi ngày, vệ sinh trước và sau khi quan hệ tình dục.

– Tránh việc xuất tinh trong lúc vệ sinh “cậu nhỏ” vì dung dịch vệ sinh nam dễ vào niệu đạo gây đau rát.

– Nên thay quần lót mỗi ngày, mặc đồ lót có kích thước vừa vặn, tránh để vùng kín trong tình trạng ẩm ướt.

Dung dịch vệ sinh nam bán ở đâu?

Hiện nay tại Việt Nam, việc sử dụng dung dịch vệ sinh dành cho nam khá phổ biến nên bạn có thể dễ dàng mua được các loại dung dịch này tại các hiệu thuốc, cửa hàng bán các sản phẩm hỗ trợ cải thiện sinh lý nam, các nhà thuốc bệnh viện, các phòng khám nam khoa.

Có rất nhiều loại dung dịch vệ sinh nên bạn cần lưu ý tìm hiểu thông tin về chất lượng và dung dịch vệ sinh nam giá bao nhiêu trước khi mua về sử dụng để đảm bảo an toàn, hiệu quả.

Các loại dung dịch vệ sinh nam phổ biến hiện nay

Trên thị trường hiện nay có sự xuất hiện của các loại dung dịch vệ sinh dành cho nam giới có nguồn gốc trong nước và hàng nhập khẩu với nhiều mức giá khác nhau. Trong nội dung bài viết này, chúng tôi xin cung cấp thông tin về một số sản phẩm dung dịch vệ sinh nam giới như sau:

  • Dung dịch vệ sinh nam Winmen

Winmen là dung dịch vệ sinh dành cho nam giới được sản xuất tại Việt Nam và các thông tin về sản phẩm được giới thiệu như sau:

– Thành phần: Quaternary ammonium, Aloe Barbadensis Extract (chiết xuất cây lô hội), Tocopherol Acetat, Glycerol, Lauryl Sunfoaxetat Natri và các thành phần khác vừa đủ. Một chai dung dịch vệ sinh nam Winmen 110ml được bán với giá 60.000 đồng.

Dung dịch vệ sinh nam giới được bán tại các hiệu thuốc

Dung dịch vệ sinh nam giới được bán tại các hiệu thuốc

– Công dụng: Với những thành phần trên, Winmen được giới thiệu có công dụng kháng khuẩn, làm sạch vùng kín nam giới, chống nấm, khử mùi, dưỡng ẩm và cân bằng độ PH da bộ phận sinh dục.

– Cách sử dụng: Làm ướt vùng kín, lấy 3 – 5 ml dung dịch vệ sinh nam giới Winmen ra tay, xoa nhẹ nhàng toàn bộ vùng kín trong vài phút và rửa lại bằng nước sạch hàng ngày.

  • Dung dịch vệ sinh nam Max

Dung dịch vệ sinh dành cho nam hay gel vệ sinh vùng kín nam Max được nhà sản xuất giới thiệu có các thành phần thảo dược tự nhiên, giúp nam giới chăm sóc, vệ sinh vùng kín hiệu quả.

– Thành phần: Dung dịch vệ sinh nam Max có thành phần chính là muối tinh khiết Naci, Flavor, Aqua và các dược liệu khác. Một chai dung dịch vệ sinh Max có giá 79.000 đồng tại các hiệu thuốc.

– Công dụng: Dung dịch vệ sinh Max có tác dụng tạo bọt làm sạch, loại bỏ mồ hôi, mùi hôi tại vùng kín nam giới, giúp kháng khuẩn, chống nấm, loại bỏ nhiều loại vi khuẩn, dưỡng ẩm da.

– Cách sử dụng: Bạn có thể sử dụng Max hàng ngày và tương tự với cách sử dụng dung dịch vệ sinh nam Winmen kể trên.

  • Dung dịch vệ sinh nam Ironman

Dung dịch vệ sinh dành cho nam Ironman được giới thiệu là sản phẩm có nguồn gốc thảo dược tự nhiên có tác dụng làm sạch và bảo vệ vùng kín cho nam giới.

– Thành phần: Dung dịch vệ sinh nam Ironman bao gồm các thành phần chính là: Dâm dương hoắc, bạch tật lệ, hoa cây đại tướng quân, cây bạc hà, hoa kim ngân, tảo đỏ. Sản phẩm  này được bán với giá 329.000 đồng/ 1 chai 120ml.

Nên tìm hiểu thật kỹ loại dung dịch vệ sinh nam có ý định sử dụng

Nên tìm hiểu thật kỹ loại dung dịch vệ sinh nam khi có ý định sử dụng

– Công dụng: Sản phẩm dung dịch vệ sinh nam giới này được giới thiệu có công dụng làm sạch vùng kín nam giới, loại bỏ vi khuẩn và mầm bệnh gây viêm nhiễm, sử dụng đều đặn có tác dụng cải thiện kích thước “cậu nhỏ”.

– Cách sử dụng: Lấy 1 lượng vừa đủ dung dịch vệ sinh nam Ironman ra lòng bàn tay và xoa đều lên khắp vùng kín, massage nhẹ nhàng trong vài phút và rửa lại bằng nước sạch. Bạn có thể sử dụng hàng ngày, trước và sau khi quan hệ tình dục.

Trên đây là toàn bộ những thông tin cần biết về dung dịch vệ sinh nam, cách sử dụng và một số sản phẩm được sử dụng phổ biện hiện nay. Mong rằng bài viết sẽ hữu ích với các chàng trong việc vệ sinh, chăm sóc vùng kín để bảo vệ sức khỏe tình dục, sức khỏe sinh sản của mình.

Thanh Thu (Tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo