Hiện tượng bao quy đầu chảy máu ở nam giới có sao không?

“Bác sĩ ơi, bao quy đầu chảy máu thì có sao không? Tôi có đi khám và bác sĩ chẩn đoán bị viêm bao quy đầu nhưng mà vì chưa có thời gian để điều trị nên tôi chưa chữa bệnh. Vừa rồi trước lần đi công tác vợ chồng có gần gũi thì bao quy đầu của tôi bị chảy máu, tôi rất lo lắng không biết có bị làm sao không? Mong bác sĩ giải đáp” (Quang Huy – 26 tuổi, Hà Nội)

Trả lời:

Chào bạn Huy, cảm ơn bạn đã gửi những thắc mắc của mình đến chuyên mục sức khỏe của chúng tôi. Để giải đáp thắc mắc này, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Bao quy đầu chảy máu có sao không?

Hiện tượng bao quy đầu chảy máu mà bạn Huy gặp phải nhất là thời điểm xảy ra sau khi quan hệ đó là hiện tượng bình thường. Bởi trong quá trình quan hệ, hai bộ phận sinh dục cọ sát với nhau. Trường hợp cơ quan sinh dục có hiện tượng viêm nhiễm bao quy đầu thì các lớp niêm mạc rất dễ bị tổn thường và gây nên hiện tượng chảy máu.

Bao quy đầu chảy máu tuy là hiện tượng bình thường nhưng ẩn chứa nhiều bệnh lý nguy hiểm

Bao quy đầu chảy máu tuy là hiện tượng bình thường nhưng ẩn chứa nhiều bệnh lý nguy hiểm

Tuy hiện tượng bao quy đầu chảy máu không được xác định là triệu chứng phổ biến của bệnh viêm bao quy đầu thế nhưng một số ít trường hợp vẫn gặp phải hiện tượng này.

Viêm bao quy đầu thường có các biểu hiện đặc trưng nhất đó là: đi tiểu đau rát, ngứa vùng bao quy đầu, bao quy đầu bị sưng tấy, đau nhức, khó chịu bao quy đầu sau khi quan hệ tình dục. Trong nhiều trường hợp còn xuất hiện những đốm nhỏ li ti màu đỏ, hay những mụn nước có mủ ở đầu dương vật

Bạn Huy thân mến, hiện tượng mà bạn gặp phải không phổ biến tuy nhiên bạn cũng không nên quá lo lắng. Lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn: viêm bao quy đầu là bệnh rất thường gặp ở nam giới, chúng tiến triển rất nhanh, và nếu không điều trị sớm sẽ gây ra nhiều biến chứng, nguy hiểm nhất sẽ khiến nam giới bị vô sinh, hiếm muộn.

Chính vì thế, bạn không nên chần chừ kéo dài thời gian chữa bệnh mà hãy gặp bác sĩ chuyên nam khoa để được tư vấn về cách điều trị tốt nhất. Để bệnh không làm ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống.

Bao quy đầu chảy máu làm giảm khoái cảm khi quan hệ

Bao quy đầu chảy máu làm giảm khoái cảm khi quan hệ

Điều trị bao quy đầu chảy máu hiệu quả nhất

Thông thường, đối với tình trạng bao quy đầu chảy máu cách điều trị chủ yếu nhất vẫn là sử dụng thuốc kháng sinh kết hợp một số liệu trình vật lý trị liệu. Tuy nhiên, để điều trị triệt để hiện tượng này cũng như bệnh viêm bao quy đầu, bạn nên đến các cơ sở y tế chuyên nam khoa uy tín, chất lượng để điều trị.

Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý là cần phải thật sáng suốt trong việc lựa chọn đúng địa chỉ chữa bệnh viêm bao quy đầu uy tín nhất. Bởi đây là yếu tố quan trọng giúp việc điều trị bệnh đạt hiệu quả cao. Vậy làm sao có thể lựa chọn được cơ sở điều trị bệnh uy tín, bạn cần phải căn cứ vào các yếu tố sau:

– Cơ sở y tế bạn lựa chọn phải có có giấy phép hoạt động.

– Tại đây phải có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao đã điều trị bệnh cho nhiều người.

– Cơ sở y tế uy tín là phải áp dụng điều trị bệnh bằng các phương pháp kỹ thuật hiện đại dựa trên kết quả thăm khám tình trạng, nguyên nhân gây bệnh của mỗi người. Từ đó đưa ra được phương pháp điều trị bệnh hiệu quả.

– Cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi, nhân viên thân thiện, nhiệt tình.

– Chi phí thăm khám được niêm yết công khai minh bạch.

Lựa chọn các cơ sở y tế uy tín sẽ giúp điều trị bệnh đạt hiệu quả

Lựa chọn các cơ sở y tế uy tín sẽ giúp điều trị bệnh đạt hiệu quả

Bên cạnh việc đến các cơ sở y tế để thăm khám, bạn cũng nên áp dụng một số biện pháp sau để khắc phục tình trạng bao quy đầu chảy máu:

– Vệ sinh sạch sẽ, đúng cách ở vùng kín.

– Không nên mặc quần bó sát, thay quần lót thường xuyên.

– Không nên quan hệ tình dục, tránh quan hệ thô bạo, thủ dâm,…

– Khi bao quy đầu chảy máu không được tự ý sử dụng thuốc khi chưa có chỉ định của bác sĩ.

Với những chia sẻ ở trên bạn Huy và các bạn khác đang gặp phải tình trạng bao quy đầu chảy máu có thể yên tâm điều trị khỏi bệnh. Hãy luôn là người bệnh lạc quan để quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng và đạt kết quả tốt.

Bài viết xem thêm: Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Hà Nội tốt và an toàn

Bạch Dương (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo