Hiện tượng bao quy đầu giả ở nam giới là như thế nào?

Bao quy đầu giả là một cách gọi cho hiện tượng bao quy đầu bị dài ở dạng nhẹ. Đây là một trong những bệnh lý thường gặp ở nam giới.

Dài bao quy đầu giả tuy không quá nghiêm trọng nhưng theo các bác sĩ chuyên khoa nam học thì vẫn nên tiến hành cắt bỏ. Bởi nếu không nó cũng gây ra một số phiền toái cho người bệnh.

Bao quy đầu giả là như thế nào?

Bao quy đầu giả là hiện tượng thường gặp ở nam giới nhưng không phải ai cũng biết phân biệt bệnh lý này. Thậm chí nhiều người còn cho rằng, đây là tình trạng bình thường không cần phải xử lý.

Tuy nhiên, theo các bác sĩ, đó là một suy nghĩ sai lầm. Bởi tình trạng này cũng gây cho nam giới rất nhiều phiền toái. Thậm chí, nó cũng gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống cũng như sức khỏe sinh sản người bệnh.

Bao quy đầu giả là hiện tượng bao quy đầu dài ở mức độ nhẹ

Bao quy đầu giả là hiện tượng bao quy đầu dài ở mức độ nhẹ

Muốn biết thế nào là bao quy đầu giả, trước hết cần phải biết thế nào là dài bao quy đầu. Đó là tình trạng bao quy đầu bị dài hơn so với mức bình thường. Bệnh lý này khiến nam giới khó khăn trong việc vệ sinh và quan hệ tình dục.

Bao quy đầu giả là hiện tượng bao quy đầu bị dài nhưng ở mức độ nhẹ. Cụ thể là khi bao quy đầu trùm kín đầu dương vật khi ở trạng thái bình thường, khi cương cứng vẫn để lộ ra một chút và có thể tự dùng tay tuột nó xuống được.

Bao quy đầu giả – có nên cắt không?

Nhiều người cho rằng, bao quy đầu giả là hiện tượng bình thường không cần cắt. Trong khi đó, nhiều người lại phân vân không biết có nên phẫu thuật khi có bao quy đầu giả không?

Theo các bác sĩ chuyên khoa nam học, bao quy đầu giả vẫn nên tiến hành phẫu thuật vì nó mang lại rất nhiều lợi ích. Vậy lợi ích của việc phẫu thuật bao quy đầu giả là gì?

Giảm nguy cơ viêm nhiễm bệnh nam khoa

Dài bao quy đầu khiến nam giới gặp khó khăn trong việc vệ sinh từ đó khiến vi khuẩn có cơ hội tấn công gây viêm nhiễm bộ phận sinh dục. Các bệnh lý thường gặp như: viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt, thậm chí là ung thư dương vật. Nhiều trường hợp để bệnh nặng không chữa còn có thể gây ra vô sinh – hiếm muộn.

Bao quy đầu giả tuy là hiện tượng thường gặp nhưng cũng gây nhiều phiền toái cho nam giới

Bao quy đầu giả tuy là hiện tượng thường gặp nhưng cũng gây nhiều phiền toái cho nam giới

Do đó, tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu giả sẽ giúp nam giới dễ dàng hơn trong việc vệ sinh. Khi “cậu nhỏ” được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên sẽ giảm được nguy cơ mắc các bệnh nam khoa.

Cắt bao quy đầu giả có thể quan hệ dễ dàng hơn

Khi nam giới bị bao quy đầu giả, dương vật sẽ gặp khó khăn trong vấn đề cương cứng. Đồng thời, các dây thần kinh mẫn cảm ở dương vật sẽ bị mẫn cảm hơn so với bình thường. Đó là lý do khiến nam giới dễ rơi vào tình trạng xuất tinh sớm, làm ảnh hưởng đến khoái cảm của bạn tình.

Tất cả những khó khăn này chỉ có thể được loại bỏ khi nam giới tiến hành cắt bỏ phần da thừa đi. Từ đó, nam giới sẽ tự tin hơn vì có thể cải thiện được thời gian quan hệ và lấy lại phong độ đàn ông của mình.

Giảm nguy cơ lây bệnh cho bạn tình

Nam giới có bao quy đầu giả sẽ dễ mắc bệnh viêm nhiễm tình dục. Khi quan hệ với bạn tình, các bệnh này sẽ lây sang phái nữ khiến họ cũng mắc bệnh theo.

Vì thế cần phải tiến hành phẫu thuật để không làm ảnh hưởng đến cuộc sống

Vì thế cần phải tiến hành phẫu thuật để không làm ảnh hưởng đến cuộc sống

Do đó, cắt bao quy đầu giả là biện pháp hữu hiệu để không làm lây bệnh sang bạn tình. Từ đó có thể hạn chế các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, đặc biệt là bệnh ung thư cổ tử cung ở nữ giới.

Vì những lý do trên nên khi nam giới có bao quy đầu giả cần đến bệnh viện để được làm phẫu thuật ngay. Sau khi phẫu thuật, chắc chắc bạn sẽ thấy tự tin, thoải mái hơn nhiều và không còn cảm thấy buồn phiền về vấn đề sinh lý.

Những thông tin trên đây hy vọng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về chứng bệnh bao quy đầu giả ở nam giới. Nếu bạn đang bị tình trạng này làm ảnh hưởng tới cuộc sống thì hãy đến bệnh viện để tiến hành phẫu thuật ngay. Chúc bạn sớm lấy lại phong độ đàn ông của mình!

Mời bạn tham khảo: Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Hà Nội tốt và an toàn

Thu Hiền (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo