Hướng dẫn bài tập Kegel điều trị xuất tinh sớm giúp chàng lấy lại phong độ

Bất cứ chàng nào khi mắc phải chứng bệnh “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền” đều cảm thấy lo lắng, trước hết là không biết phải khắc phục tình trạng này như thế nào, phải điều trị xuất tinh sớm ra sao để mau chóng lấy lại phong độ. Mặc dù hiện nay có rất nhiều cách để điều trị tình trạng này, nhưng vấn đề là cần lựa chọn được phương pháp điều trị bệnh xuất tinh sớm hiệu quả, tối ưu nhất, có thể loại bỏ được chứng bệnh khó nói mà không cần phải đi lại khám chữa nhiều.

Chính vì vậy, ngay sau đây sẽ là hướng dẫn các bài tập kegel hỗ trợ điều trị bệnh xuất tinh sớm, giúp nam giới có thể tập luyện tại nhà, nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả tốt nhất. Các chàng hãy thử ngay sem sao.

1. Cách điều trị xuất tinh sớm hiệu quả như thế nào?

Khi “lâm trận” chắc chắn bất cứ ai cũng muốn xuất quân thuận lợi nhất, mang đến những giây phút thăng hoa, thoả mãn cho cả bản thân và đối phương. Tuy nhiên, không may là nhiều cánh mày râu hiện nay đang gặp tình trạng xuất tinh sớm, khiến cho cuộc yêu chưa đi đến đâu, bạn tình chưa lên đỉnh… điều này ảnh hưởng lớn đến tâm lý, tinh thần cũng như tình cảm và hạnh phúc đôi lứa.

Cách điều trị xuất tinh sớm bằng bài tập kegel

Cách điều trị xuất tinh sớm bằng bài tập kegel

Chàng cần sớm tìm cách điều trị xuất tinh sớm hiệu quả, mau chóng lấy lại phong độ để có được “cuộc yêu” hoàn hảo nhất, có như vậy mới không để xảy ra những hậu quả nghiêm trọng.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Nguyên nhân khiến chàng bị xuất tinh sớm

Để điều trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất, trước hết cần xác định được nguyên nhân gây xuất tinh sớm. Theo nhận định của các chuyên gia cho biết, xuất tinh sớm hiện nay đang ngày càng phổ biến, mà trong số đó các trường hợp mắc bệnh chủ yếu do những nguyên nhân như sau:

+ Ảnh hưởng từ tâm lý như áp lực công việc, cuộc sống… khiến nam giới bi xuất tinh sớm và ảnh hưởng đến sinh lý, tình trạng này kéo dài có thể chuyển biến thành bệnh lý.

+ Thói quen thủ dâm quá nhiều: Nhiều nam giới do nhu cầu sinh lý nhưng vẫn còn độc thân thường có thói quen thủ dâm để “giải quyết”, nhưng việc lạm dụng thủ dâm có thể khiến cho tình trạng xuất tinh sớm xuất hiện.

+ Quan hệ không đúng tư thế, kích thích quá mạnh… cũng khiến cho chàng hưng phấn quá độ và không kiểm soát được sự hưng phấn cũng như thời gian xuất tinh của mình. Từ đó dẫn đến việc xuất tinh sớm ở nam giới khi quan hệ.

+ Nguyên nhân gây xuất tinh sớm do bẩm sinh hay bệnh lý: Đó có thể là ảnh hưởng từ các bệnh lý như viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt

Bài tập kegel sẽ giúp chàng sung mãn và dẻo dai hơn

Bài tập kegel sẽ giúp chàng sung mãn và dẻo dai hơn

Với những nguyên nhân, lý do có thể khiến chàng bị xuất tinh sớm như trên đây, có thể nhiều quý ông sẽ bất ngờ vì có những nguyên nhân rất đơn giản mà mình đang gặp phải. Vậy nên cần xác định chính xác nguyên nhân để từ đó có phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất.

Các phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất hiện nay

+ Sử dụng liệu pháp tâm lý

Hiện nay, có rất nhiều cách điều trị xuất tinh sớm cho phái mạnh, nếu nguyên nhân do tâm lý hay thói quen thì chỉ cần thay đổi lại thói quen và điều chỉnh tâm lý ổn định, đồng thời cả nam và nữ biết thông cảm giúp đỡ nhau thì ngày trở lại phong độ phái mạnh sẽ rất nhanh chóng.

+ Sử dụng thuốc chữa xuất tinh sớm

Ngoài ra, cách phổ biến nhất hiện nay mà cách mày râu thường dùng để điều trị xuất tinh sớm chính là sử dụng thuốc, trong đó có các loại thuốc Tây y với các dạng như thuốc xịt, gel bôi hay thuốc uống. Các loại thuốc này đều cho tác dụng nhanh chóng ngay có thể là ngay từ lần đầu tiên, nhưng không nên quá lạm dụng phương pháp này vì hầu hết đều có tác dụng phụ không tốt về sau.

Tuy nhiên, ngoài các loại thuốc Tây y, cánh mày râu cũng có thể sử dụng các loại thuốc nam, thuốc đông y… với nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên để điều trị bệnh xuất tinh sớm hiệu quả nhất, mà lại đảm bảo an toàn vì hầu hết thuốc rất lành tính, không lo tác dụng phụ. Nhưng cũng cần tham khảo ý kiến bác sĩ hay lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và hiệu quả.

>> Xem thêm: Tổng hợp các phương pháp điều trị xuất tinh sớm ở nam giới hiệu quả

2. Hướng dẫn bài tập kegel điều trị bệnh xuất tinh sớm

Bên cạnh việc dùng thuốc hay các biện pháp điều trị xuất tinh sớm khác, các chàng nên kết hợp luyện tập các bài tập kegel dành cho nam để đạt được hiệu quả tốt nhất trong việc loại bỏ chứng bệnh “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền” đầy khó chịu này.

Xác định chính xác cơ kegel để tác động hiệu quả

Xác định chính xác cơ kegel để tác động hiệu quả

Lý do phái mạnh nên tập kegel

Bạn có biết, để có được những cuộc yêu sung mãn và dẻo dai nhất, trước hết bạn cần có được sức khoẻ tốt nhất. Và để có được điều đó, bạn hãy tập luyện thể thao với các môn tập như gym, chạy bộ, bơi lội… nếu kiên trì tập luyện cùng với chế độ ăn uống sinh hoạt tốt thì chắc chắn bạn sẽ có được sức bền bì, từ đó mỗi khi “lâm trận” bạn sẽ mãnh liệt hơn, đồng thời cũng kiểm soát được thời gian yêu, thời gian xuất tinh hiệu quả hơn.

Đặc biệt, bạn nên kết hợp tập luyện các bài tập kegel để hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm tốt nhất.

Những lợi ích của bài tập kegel cho sinh lý nam giới

Kegel là một bài tập chuyên biệt, dành cho một nhóm cơ ở đáy chậu (PC), nhóm cơ này bạn có thể xác định bằng cách nhịn tiểu.

Việc tập kegel sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho nam giới trong việc cải thiện sinh lý và điều trị bệnh xuất tinh sớm, cụ thể:

+ Bài tập kegel giúp kéo dài thời gian quan hệ, cải thiện ham muốn tình dục tốt hơn

+ Giúp các chàng kiểm soát hiệu quả thời gian quan hệ

+ Tập kegel làm tăng lưu lượng máu đến cậu nhỏ tốt hơn, từ đó làm tăng khoái cảm lúc xuất binh cho phái mạnh

+ Làm tăng độ cương cứng cho cậu nhỏ, tăng độ khoái cảm hơn ngay cả khi đã xuất tinh

+ Giúp cho lưu lượng máu được lưu thông tốt hơn đến các bộ phận sinh lý, giúp chúng hoạt động tốt và khoẻ mạnh hơn.

Với những lợi ích này, các đấng mày râu không có lý do gì mà không thử ngay bài tập kegel, đây chắc chắn là phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất, giúp phái mạnh lấy lại phong độ và biết cách “trả tiền đúng chợ”.

Chàng nên kiên trì tập luyện bài tập kegel điều trị xuất tinh sớm

Chàng nên kiên trì tập luyện bài tập kegel điều trị xuất tinh sớm

Hướng dẫn bài tập kegel dành cho nam giới

Trước hết, hãy xác định cơ PC của mình cho thật chính xác, cơ này có thể xác định dễ dàng bằng cách khi đang đi tiểu bạn đột ngột dừng lại không cho nước tiểu chảy ra, vùng cơ bắt đầu từ xương mu đến xương cụt co thắt lại, đó chính là cơ PC.

Bước 1: Hãy nằm thoải mái, hai chân co trên giường hoặc sàn nhà, đồng thời thắt cơ PC lại thật chặt và thả ra, thực hiện động tác này liên tục 30 lần kết hợp với nhịp thở đều.

Bước 2: Tiếp tục hít sâu và thắt cơ PC lại và giữ trong vòng 10s sau đó dừng lại nghỉ 10s, rồi tiếp tục thực hiện như vậy khoảng 3-4 lần.

Bước 3: Tiếp tục thực hiện điều trị xuất tinh sớm với cơ PC này giống như bước 2, nhưng tăng thời gian lên thành 20s mỗi lần.

Bước 4: Với bước này cũng tiếp tục thực hiện như các bước trên, nhưng thời gian tăng lên khi thắt cơ PC là 30s.

Chỉ cần kiên trì tập mỗi ngày 2 lần với 4 bước của bài tập kegel như trên vào hai buổi sáng và chiều sẽ giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả. Ngoài ra, khi bệnh đã khỏi, các cánh mày râu vẫn nên kiên trì bài tập này mỗi ngày 1 lần để nâng cao hiệu quả, tăng cường sức mạnh và sự dẻo dai trong mỗi lần “yêu” tốt nhất.

Bảo Anh (t/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo