Kem chống xuất tinh sớm Emla 5% có tốt không? Cách sử dụng thế nào

Emla 5% là thuốc chữa xuất tinh sớm dạng kem giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ. Kem chống xuất tinh sớm Emla tuy cho hiệu quả nhưng cũng để lại tác dụng phụ vì thế, trước khi sử dụng, nam giới cần phải tìm hiểu thật kỹ.

Có nhiều biện pháp điều trị bệnh xuất tinh sớm ở nam giới và trong đó nhiều người tin dùng kem chống xuất tinh sớm Emla 5%. Thành phần và công dụng của kem này như thế nào, hãy tìm hiểu qua những thông tin dưới đây.

Thông tin về kem chống xuất tinh sớm Emla 5%

Kem chống xuất tinh sớm Emla 5% là một loại thuốc dạng kem giúp nam giới lấy lại phong độ đàn ông của mình. Kem này có thành phần gì và công dụng của nó ra sao là điều mà nhiều người bệnh quan tâm.

Thành phần của kem chống xuất tinh sớm Emla 5%

Thành phần của kem chống xuất tinh sớm Emla 5% chủ yếu là Lidocaine (25 mg) và hợp chất eutecti. Đó là sự phối hợp của 2 chất Prilocaine và Lidocaine theo tỷ lệ 1:1.

Những thành phần trên kết hợp với nhau tạo nên một loại kem giúp đầu dương vật bị gây tê nhẹ. Từ đó, nó làm giảm sự hưng phấn, nhạy cảm quá mức ở các dây thần kinh dương vật và giúp nam nam giới kéo dài thời gian “yêu”.

Công dụng của kem chống xuất tinh sớm Emla 5%

Kem chống xuất tinh sớm Emla 5% mang lại những công dụng như:

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Kem chống xuất tinh sớm Emla 5% giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ

Kem chống xuất tinh sớm Emla 5% giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ

– Giúp nam giời trì hoãn thời gian xuất tinh và thời gian quan hệ sẽ được lâu hơn.

– Hỗ trợ tăng khả năng cương cứng của dương vật nam giới.

– Cải thiện chất lượng đời sống tình dục, hỗ trợ những người muốn tìm cảm giác mới mẻ trong chuyện “yêu”.

Sử dụng kem Emla 5% như thế nào?

Không giống như những loại kem khác là bôi vào dương vật trước khi giao hợp, kem chống xuất tinh sớm Emla 5% bôi khi dương vật đã đạt độ cương cứng. Tức là, nam giới vẫn thực hiện màn dạo đầu như bình thường, đến khi dương vật cương cứng thì bôi một lớp mỏng kem Emla lên đầu và thân dương vật.

Sau khi kem ngấm, lúc này bạn có thể tiến hành “yêu” như bình thường. Tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người mà có thời gian ngấm thuốc khác nhau, tuy nhiên thời gian trung bình khoảng từ 10 – 15 phút.

Nam giới cần chú ý, trước khi bôi kem cần phải được vệ sinh dương vật sạch sẽ để tránh trường hợp thuốc dính vào dương vật, sẽ lây sang âm đạo và gây tê ở nữ giới. Biện pháp tốt nhất để tránh tình trạng này là nên sử dụng thêm một lớp “áo mưa”.

Một tuýp kem chống xuất tinh sớm Emla có thể sử dụng được ít nhất 18 – 20 lần. Tuy nhiên, nam giới cần chú ý là không sử dụng kem khi dương vật đang bị tổn thương, trầy xước hoặc không bô kem quá 3 lần một ngày. Khi gioa hợp với phụ nữ mang thai cũng không sử dụng kem này vì nó không tốt cho thai nhi.

Kem chống xuất tinh sớm Emla 5% có giá như thế nào?

Kem chống xuất tinh sớm Emla 5% là sản phẩm hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm ở nam giới. Sản phẩm này được bán tại một số hiệu thuốc trên toàn quốc và muốn mua được kem chính hãng thì nên đại lý của nó.

Cần phải tuân theo chỉ định dùng thuốc thì nó mới mang lại hiệu quả cao

Cần phải tuân theo chỉ định dùng thuốc thì nó mới mang lại hiệu quả cao

Mỗi một tuýp kem chống xuất tinh sớm Emla có giá 120.000đ. Khi sử dụng cần thực hiện theo đúng hướng dẫn của người bán thuốc hay hướng dẫn trên bao bì sản phẩm.

Kem chống xuất tinh sớm Emla 5% có hiệu quả không?

Sử dụng kem chống xuất tinh sớm Emla 5% sẽ giúp các quý ông kéo dài thời gian “yêu” do dương vật có khả năng cương cứng lâu hơn. Tuy nhiên, đây chỉ là loại kem hỗ trợ trong việc xuất tinh sớm chứ không có tác dụng điều trị tận gốc bệnh này. Sau khi ngừng bôi kem, tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới vẫn trở lại bình thường.

Vì thế, khi có dấu hiệu xuất tinh sớm, tốt nhất nam giới hãy đến bệnh viện để các bác sĩ tiến hành kiểm tra. Sau khi thăm khám xác định được nguyên nhân gây bệnh, bác sĩ sẽ có biện pháp điều trị bệnh phù hợp với từng bệnh nhân.

Tác dụng phụ của kem chống xuất tinh sớm Emla 5%

Mặc dù hàm lượng gây tê trong kem chống xuất tinh sớm Emla không đáng kể nhưng nếu sử dụng quá lạm dụng vào nó cũng sẽ gây ra một số tác dụng phụ. Các tác dụng không mong muốn mà kem này mang lại là:

– Dương vật không còn cảm giác kích thích và không đạt được sự khoái cảm khi quan hệ. Từ đó có thể nam giới sẽ bị chứng rối loạn cương dương hay liệt dương.

– Nhiều người bị dị ứng với thành phần của thuốc khiến dương vật bị ngứa ngáy từ đó có thể dẫn đến viêm nhiễm.

Chia sẻ của người bệnh khi sử dụng kem Emla 5%

Kem chống xuất tinh sớm Emla 5% có thực sự tốt hay không còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Có những người sử dụng nó thấy rất hiệu quả nhưng cũng có người không đạt được kết quả như mong muốn. Dưới đây là chia sẻ của một vài trường hợp sử dụng kem này và hiệu quả mà nó mang lại.

Anh Bùi Văn Dũng (36 tuổi – Nghệ An) chia sẻ: “Tôi bị chứng xuất tinh sớm đã được vài tháng nay nhưng do tâm lý e ngại nên tôi đã không đến bệnh viện điều trị. Tôi tìm hiểu trên mạng về những cách điều trị bệnh này và được biết đến một loại kem chống xuất tinh sớm có tên Emla. Hàng ngày, mỗi lần giao hợp tôi đều sử dụng nó và thấy có hiệu quả rất tốt. Thời gian quan hệ của tôi kéo dài hẳn. Trước kia mỗi cuộc “yêu” của tôi chỉ được khoảng 1 – 2 phút nhưng từ ngày có kem này mỗi lần chúng tôi cũng phải được 10 phút.

Tùy vào cơ địa của mỗi người mà kem chống xuất tinh Emla cho kết quả khác nhau

Tùy vào cơ địa của mỗi người mà kem chống xuất tinh Emla cho kết quả khác nhau

Còn Anh Huy Hoàng (27 tuổi, Tâm Nông – Phú Thọ) thì nói: “Tôi bị xuất tinh sớm đã lâu và tìm nhiều biện pháp chữa trị nhưng không khỏi triệt để được. Có người đồng nghiệp mách tôi sử dụng kem chống xuất tinh sớm Emla nên tôi đã thử. Quả thật có hiệu quả ngay. Giờ đây, thời gian quan hệ của chúng tôi được kéo dài hơn rất nhiều. Thay vì chỉ được 3 – 4 phút như trước đây thì bây giờ mỗi lần quan hệ của chúng tôi phải kéo dài hơn 10 phút. Tuy nhiên, tôi không biết quá lạm dụng vào nó có tốt không?”.

Chị Trần Hải Yến (28 tuổi – Hà Nội) chia sẻ: “Chồng tôi bị xuất tinh sớm đã vài năm nay, kể từ ngay bắt đầu cưới tôi đã biết điều đó. Thực sự là tôi chưa bao giờ được thỏa mãn mỗi khi gần chồng nhưng vì yêu anh nên tôi đành chấp nhận. Tôi có tìm hiểu biện pháp giúp chồng lấy lại phong độ và tình cờ biết đến kem Emla. Tôi mua về cho chồng bôi thử nhưng kết quả không được khả quan cho lắm. Đúng là khi bôi thuốc vào thì thời gian quan hệ của chúng tôi kéo dài hơn một chút, nhưng khi ngừng thuốc thì đâu lại đóng đấy. Tôi muốn tìm cách nào chữa triệt để bệnh này cho chồng mà chưa biết làm sao?”.

Qua những chia sẻ của người dùng thấy được, kem chống xuất tinh sớm Emla 5% tuy là có tác dụng nhưng không phải ai dùng cũng hiệu quả. Hơn nữa, nó không phải là biện pháp điều trị bệnh triệt để. Tùy theo cơ địa của mỗi người mà nó mang lại những hiệu quả khác nhau. Điều quan trọng nhất vẫn là cần tìm biện pháp nào có thể chữ tận gốc chứng bệnh này để nam giới không phiền lòng.

Trên đây là những thông tin liên quan đến kem chống xuất tinh sớm Emla 5%. Theo các bác sĩ, tuy kem nay mang lại hiệu quả cao nhưng cũng cần hạn chế dùng vì nó cũng có nhiều tác dụng phụ. Hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng để nó không gây ra những điều không mong muốn.

Có thể bạn muốn biết: Phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng Đông y hiệu quả

Nguyễn Lâm Vy (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo