“Liệt dương có gây vô sinh không, có con được không?” – Hãy nghe chuyên gia giải đáp

Tôi năm nay 32 tuổi, đã có gia đình và 1 cháu gái được hơn 4 tuổi. Vợ chồng chúng tôi muốn sinh thêm cháu nữa cho vui cửa vui nhà, nhưng ngặt 1 nỗi là gần đây tôi mắc chứng liệt dương khiến vợ tôi rất buồn. Mặc dù muốn có con và đã “thả” gần 1 năm nay nhưng vợ tôi vẫn chưa có thai. Bác sĩ cho tôi hỏi, có phải do tôi bị liệt dương nên không thể có con không? Liệt Dương có gây vô sinh không, có con được không? Xin cảm ơn bác sĩ!

NÊN ĐỌC

>> Liệt dương nên ăn gì kiêng gì, bài tập chữa liệt dương

>> Chữa bệnh liệt dương ở đâu tốt nhất Hà Nội, Hồ Chí Minh?

Liệt dương có con được không?

Trả lời:

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Đây là câu hỏi của bạn H.B.H (32 tuổi, Bắc Ninh) gửi đến chuyên mục sức khỏe của namkhoahiemmuon.com. Chúng tôi đã chuyển thắc mắc trên đến chuyên gia nam khoa, bác sĩ, lương y Đỗ Minh Tuấn (Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường) và nhận được câu trả lời như sau.

Giải đáp vấn đề: Liệt dương có gây vô sinh không? Có con được không?

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn, hiểu một cách đơn giản thì liệt dương là tình trạng rối loạn cương dương ở mức độ cao. Hiện tượng khiến chức năng sinh dục ở nam giới giảm sút nghiêm trọng với các biểu hiện cụ thể như: Dương vật không cương cứng khi quan hệ, hoặc dương vật cương cứng nhưng thời gian diễn ra rất nhanh.

Theo lương y Tuấn, liệt dương sẽ ảnh hưởng rất lớn đến đời sống vợ chồng, vì khó có thể mang đến sự thỏa mãn cho “đối tác”. Tuy nhiên, khả năng có con vẫn có nhưng tỷ lệ thấp.

Lương y Tuấn lý giải, liệt dương không ảnh hưởng tới quá trình sản xuất hay vận chuyển tinh trùng. Bởi theo nghiên cứu, việc có con phụ thuộc vào hoạt động của tinh hoàn và tuyến tiền liệt. Tuy nhiên, nó vẫn ảnh hưởng tới việc thụ thai là do các nguyên nhân khác.

Tuy nhiên, bệnh lý này khiến nam giới không thể làm chủ “cuộc yêu”, căng thẳng tâm lý và gây ra một số tác động tiêu cực khác như:

  • Liệt dương khiến tinh trùng khó đi vào âm đạo

Khi bị liệt dương, việc giao hợp khó khăn, dương vật sẽ khó đưa vào âm đạo của nữ giới. Thậm chí nhiều người bệnh nặng, dương vật chưa kịp đưa vào âm đạo đã xìu xuống. Đó là lý do khiến tinh trùng không có cơ hội đi vào âm đạo, và khả năng thụ thai sẽ bằng không.

  • Bị liệt dương khiến chất lượng tinh trùng giảm sút

Liệt dương là sự rối loạn của cơ quan sinh dục, điều đó khiến các bộ phận trong đó bị ảnh hưởng, ví dụ như tinh hoàn. Khi liệt dương kéo dài, chất lượng tinh trùng cũng sẽ giảm sút. Từ đó, dù hoạt động tình dục có khiến tinh trùng gặp được trứng thì khả năng thụ thai vẫn thấp.

Cách chữa liệt dương, tăng khả năng thụ thai an toàn, hiệu quả

Liệt dương là căn bệnh sinh lý có nguy cơ gây vô sinh cao. Nếu nam giới không điều trị kịp thời, dương vật có thể bị “liệt” vĩnh viễn, gây ảnh hưởng đến tâm, sinh lý của nam giới cũng như “đe dọa” hạnh phúc gia đình.

Hiện nay, có khá nhiều phương pháp điều trị liệt dương khác nhau như: Áp dụng mẹo dân gian, sử dụng thuốc Tây Y,… Tuy nhiên, sử dụng thuốc Đông Y được xem là giải pháp đẩy lùi liệt dương, tăng cường sinh lực an toàn, hiệu quả hàng đầu hiện nay.

Các loại thuốc Đông Y được bào chế từ thảo dược tự nhiên, đảm bảo sự an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ cho nam giới khi sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó, thuốc Đông Y chú trọng xử lý bệnh tận gốc, tăng cường sinh lực, mang lại hiệu quả điều trị liệt dương bền lâu.

Sinh lý Nam Đỗ Minh – Bài thuốc gia truyền 150 năm tuổi giúp quý ông lấy lại phong độ “phòng the” 

Trong số các bài thuốc Đông Y hiện nay, Sinh lý Nam Đỗ Minh là một trong những phương thuốc nổi bật, từng được nhiều người bệnh, chuyên gia YHCT và đơn vị báo chí uy tín đưa tin, đánh giá cao.

Xem chi tiết: Đánh giá từ chuyên gia, người bệnh và truyền thông về bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Đây là bài thuốc gia truyền 150 năm được nghiên cứu, ứng dụng bởi các lương y dòng họ Đỗ Minh. Bài thuốc là sự kết hợp hài hòa của 3 chế phẩm: Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn, Hồi xuân phục dương thang. 

Thành phần bài thuốc là hơn 50 loại thảo dược quý, được mệnh danh là “thần dược sung sướng” với công dụng vượt trội trong việc tăng cường sinh lý nam, ôn bổ tạng phủ, kích thích khí huyết lưu thông tới dương vật. Từ đó, bài thuốc giúp nam giới hết liệt dương, “cậu nhỏ” ổn định cả về tần suất cũng như số lượng, chất lượng tinh trùng.

TÌM HIỂU THÊM: Sinh lý nam Đỗ Minh – Bí quyết VÀNG từ thiên nhiên giúp nam giới Việt khẳng định PHONG ĐỘ ĐỈNH CAO

Dựa theo nguyên tắc trị bệnh “BIỆN CHỨNG LUẬN TRỊ”, bài thuốc sẽ được các lương y gia giảm theo thể bệnh từng người, đảm bảo mang lại hiệu quả tối ưu sau 2 – 5 tháng sử dụng. 

Đặc biệt, bài thuốc đảm bảo AN TOÀN cho nam giới nhờ thành phần dược liệu có nguồn gốc rõ ràng, phần lớn được trồng và thu hái từ các vườn thuốc chuyên canh, đạt chuẩn GACP – WHO do nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển.

Hiệu quả của bài thuốc đã được chứng minh suốt 150 năm qua. Hàng nghìn nam giới, trong đó có NSUT Minh Tuấn, diễn viên Lê Bá Anh đã tin tưởng, dùng thuốc và lấy lại “phong độ” thành công.

[Xem đánh giá của nam giới về bài thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh qua video sau]

Với những ưu điểm vượt trội, bài thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh từng được Đài truyền hinh VTV2, VTC2 lựa chọn giới thiệu tới khán giả, được đánh giá là giải pháp tăng cường sinh lý nam hiệu quả, an toàn.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Đơn vị ứng dụng bài thuốc cũng trở thành địa chỉ khám, chữa liệt dương, tăng cường sinh lý uy tín. 

Bạn đọc quan tâm tới bài thuốc, hãy liên hệ nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo hotline: 09846508160932088186 hoặc tới trực tiếp địa chỉ: 

Xem thêm

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo