Lo lắng yếu sinh lý nam có con được không?

“Chào bác sĩ!
Tôi năm nay 29 tuổi, mới lập gia đình và chưa có con. Bác sĩ cho tôi hỏi yếu sinh lý nam có con được không vì tôi không còn hứng thú với “chuyện ấy” nữa. Mỗi lần gần gũi vợ “cậu nhỏ” của tôi chỉ cứng lên một chút là lại “mềm như bún”, điều này khiến vợ tôi rất lo lắng về khả năng có con của mình. Mong bác sĩ sớm giải đáp giúp tôi. Tôi cảm ơn!”
(Trần Nam – Hải Hậu, Nam Định)

Trả lời:

Trần Nam thân mến!

Xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Câu hỏi của bạn được các bác sĩ trả lời như sau:

Khái quát về yếu sinh lý ở nam giới

Trước khi giải đáp thắc mắc: “Yếu sinh lý nam có con được không?” của bạn, chúng tôi xin cung cấp một số thông tin cơ bản về yếu sinh lý nam để bạn tiện tham khảo:

Yếu sinh lý ở nam giới là gì?

Yếu sinh lý nam giới là tình trạng “cậu nhỏ” không duy trì được trạng thái cương cứng khi quan hệ tình dục. Tình trạng này còn có tên gọi khác là bất lực – một vấn đề mà không ít quý ông thường gặp. Chính tình trạng này khiến cho nhiều ông chồng thắc mắc: “Đàn ông yếu sinh lý có con được không?”.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Yếu sinh lý khiến cánh mày râu căng thẳng, buồn phiền

Biểu hiện của yếu sinh lý nam

Thông thường, yếu sinh lý nam thường được biểu hiện như sau:

– Suy giảm ham muốn vợ chồng, lạnh nhạt chuyện chăn gối, gần gũi bạn đời.

– Tình trạng rối loạn xuất tinh, biểu hiện là không thể xuất tinh hoặc xuất tinh ngược.

– “Cậu nhỏ” không đạt được mức cương cứng cần thiết.

– Dương vật đau nhức khi quan hệ tình dục.

– Sau khi xuất tinh không thỏa mãn.

Nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới

Có nhiều nguyên nhân khiến cánh mày râu lâm vào tình trạng yếu sinh lý, dưới đây là những nguyên nhân phổ biến nhất:

– Vấn đề sức khỏe: Điều này gặp phải ở đa số các quý ông, khi mà họ áp lực trong công việc dẫn tới mệt mỏi, stress khiến cho nội tiết tố mất cân bằng.

– Tâm lý không ổn định: Khi ở trạng thái lo lắng, hồi hộp hoặc căng thẳng trong thời gian dài có thể khiến cho khả năng tình dục của đàn ông suy giảm. Tuy nhiên, do tâm lý là yếu tố tạm thời và có thể điều chỉnh được nên trong trường hợp này nam giới vẫn có thể khắc phục yếu sinh lý tại nhà để cải thiện được “phong độ” của mình.

– Do sử dụng chất kích thích: Các chất kích thích như thuốc lá, rượu bia, cà phê,… vốn là những chất không có lợi cho sức khỏe. Khi nam giới sử dụng nhiều có thể khiến cho khả năng cương cứng của “cậu nhỏ” cũng như khả năng sản xuất tinh trùng bị hạn chế.

Chất kích thích có thể là nguyên nhân gây suy giảm sinh lý ở nam giới

Ngoài ra, việc sinh lý nam giới bị suy giảm có thể là do tuổi tác hoặc vấn đề sức khỏe không ổn định khi mắc một số bệnh liên quan đến gan, thận, tiểu đường,…

Yếu sinh lý nam có con được không?

Cũng giống như bạn Nam, nhiều ông chồng có thắc mắc tương tự như: “Yếu sinh lý nam có con được không? Yếu sinh lý có con hay không? Yếu sinh lý có sinh được con trai không?”. Chúng tôi rất hiểu và chia sẻ với điều đó.

Chúng tôi xin trả lời yếu sinh lý nam hoàn toàn không ảnh hưởng đến khả năng sinh con. Lý do là vì yếu sinh lý chỉ là tình trạng dương vật không thể duy trì được trạng thái cương cứng, từ đó rút ngắn thời gian quan hệ, không giúp bạn tình thỏa mãn được ham muốn.

Bị yếu sinh lý nam hoàn toàn có cơ hội làm bố

Mặt khác, việc có con hay không hoàn toàn là do chất lượng của tinh trùng quyết định. Trường hợp tinh trùng yếu hoặc có khả năng di chuyển kém thì mới có khả năng gây vô sinh cho nam giới. Những trường hợp vô sinh chỉ là trong tinh dịch không có tinh trùng, còn lại nếu như tinh trùng yếu thì vẫn có khả năng thụ thai.

Trong trường hợp này, bạn đừng quá lo lắng về chuyện yếu sinh lý có thể có con không, vì yếu sinh lý nam hoàn toàn có thể chữa khỏi nếu như tìm được nguyên nhân và có phương pháp điều trị phù hợp. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên đến phòng khám chuyên khoa để khám và điều trị bệnh yếu sinh lý của mình.

Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây đã phần nào giải đáp được thắc mắc: “Yếu sinh lý nam có con được không?” của bạn Trần Nam. Nếu còn bất kì băn khoăn nào về chuyện yếu sinh lý có sinh con được không, đừng ngại ngần gửi câu hỏi về cho chúng tôi bạn nhé! Chúc bạn sớm có tin vui và có một gia đình hạnh phúc!

<< Bài xem thêm: Bài thuốc chữa yếu sinh lý nam bằng Đông y an toàn, hiệu quả

Khuyên Đặng (Tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo