Mách nhỏ 4 bài thuốc từ cá ngựa chữa yếu sinh lý giúp chàng “mạnh mã” hơn

Đã từ rất lâu người Á Đông đã biết sử dụng cá ngựa như một bí quyết phòng the giúp cho sinh lực của nam giới thêm sung mãn, “mạnh mã” hơn, giúp cho chuyện chăn gối thêm viên mãn, thuận lợi. Đặc biệt, để dùng cá ngữa chữa yếu sinh lý sẽ có 4 bài thuốc hiệu quả ngay sau đây, các chàng hãy cùng khám phá ngay để áp dụng, chắc chắn sẽ làm chiều lòng phái đẹp mỗi lần lâm trận.

Công dụng của cá ngữa chữa yếu sinh lý phái mạnh

Cá ngựa hay còn được gọi là hải mã, hải long, thuỷ mã… là sinh vật sống dưới biển nhưng từ lâu cũng đã được biết đến như là một vị thuốc quý có nhiều tác dụng tốt cho sức khoẻ. Đặc biệt, với nền y học Trung Hoa cổ xưa đã biết dùng bài thuốc từ cá ngựa chữa nhiều bệnh lý trong đó có các bệnh liên quan đến sinh lực nam nhân.

Cá ngựa chữa yếu sinh lý như thế nào?

Cá ngựa chữa yếu sinh lý như thế nào?

Theo Đông y, cá ngựa có tình ôn, vị ngọt, có những tác dụng như ấm thận, cường dương, tiêu mụn nhọt, chữa các chứng bất lực ở nam giới.
Theo nhiều nghiên cứu của y học hiện đại cũng cho biết, trong cá ngựa có chứa loại enzyme có vai trò tổng hợp ra một hợp chất là prostaglandin, giúp kích thích tiết oxytocin – là hormone cần thiệt của sinh dục nam và đồng thời giúp tăng cường khả năng cương dương cho phái mạnh, giúp kích thích sự ham muốn tốt hơn.
Cũng chính vì vậy mà rất nhiều cánh mày râu cũng như chị em phụ nữ đã biết sử dụng cá ngựa chữa yếu sinh lý, đồng thời coi đây là một bí quyết để giúp sinh lực của chàng tốt hơn, chuyện chăn gối thuận lợi hơn.

Các cách sử dụng cá ngựa chữa yếu sinh lý phái mạnh

Để chữa yếu sinh lý bằng cá ngựa có rất nhiều cách, từ xa xưa cũng đã biết áp dụng theo từng trường hợp bệnh lý cụ thể mà kết hợp với những vị thuốc khác cho phù hợp và như vậy sẽ giúp cho hiệu quả điều trị bệnh tốt hơn.
Cá ngựa ngâm rượu chữa sinh lý yếu
Cá ngựa ngâm rượu chữa sinh lý yếu
Dưới đây sẽ là 4 bài thuốc sử dụng cá ngựa chữa yếu sinh lý, chàng nào đang gặp những tình cảnh tương tự hãy thử áp dụng ngay, chắc chắn sẽ không phải hối hận đâu nhé.
  • Bài thuốc 1

Với bài thuốc này, cần chuẩn bị cá ngựa, nhân sâm và các vị thuốc như cốt toái bổ, long nhãn để ngâm với rượu. Tỷ lệ sẽ là: 30g cá ngựa, 30g nhân sâm, 1 lít rượu, các vị khác mỗi loại 20g.
Thực hiện cho các nguyên liệu đã cắt nhỏ vào bình thuỷ tinh sau đó đổ rượu vào, đập kín và ngâm trong khoảng 1 tuần. Sau đó mỗi ngày lấy khoảng 2 lần, mỗi lần 15ml để uống giúp tăng cường sinh lực phái mạnh. Ngoài ra có thể pha thêm với mật ong để uống giúp tăng hiệu quả của bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng cá ngựa này.
  • Bài thuốc 2

Cần chuẩn bị 1 đôi cá ngựa, phải là 1 con đực và 1 con cái, thêm các vị thuốc như đại hồi, dâm dương hoắc, câu kỳ tử, khởi tử và rượu trắng.
Cho các vị thuốc vào bình ngâm với rượu trong khoảng 30 ngày, sau đó mỗi ngày lấy khoảng 2 lần, mỗi lần cũng khoảng 15ml để uống. Kiên trì thực hiện bài rượu thuốc này mỗi ngày để tăng cường sinh lý, giúp nam giới khoẻ mạnh cường tráng hơn.
Món ăn bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng cá ngựa
Món ăn bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng cá ngựa
  • Bài thuốc 3:

Nguyên liệu: 2 con cá ngựa và 60g gạo tẻ.
Cá ngựa sơ chế, bỏ ruột, cắt nhỏ sau đó hầm thật nhừ với gạo để thành cháo, sau đó cho gia vị vừa ăn và nên ăn khi còn nóng.
Món ăn bài thuốc cá ngựa chữa yếu sinh lý này thích hợp cho những người bị liệt dương, suy giảm ham muốn. Kiên trì thực hiện ăn nhiều ngày để có kết quả tốt nhất.
  • Bài thuốc 4:

Chuẩn bị 1 đôi cá ngựa, 1 gà non, nấm hương, gừng và các gia vị khác.
Cách thực hiện: Cá ngựa và gà đem sơ chế, bỏ ruột, nấm hương ngâm với nước sôi sau đó rửa sạch và cắt nhỏ. Gà luộc chín và rút xương, sau đó cho vào nồi đất hầm tiếp với cá ngựa cùng các nguyên liệu khác. Sau đó cho thêm chút rượu và đun thêm 30 phút cho thật mềm và thưởng thức khi còn nóng.
Món ăn bài thuốc từ cá ngựa chữa yếu sinh lý này giúp cải thiện chứng liệt dương, xuất tinh sớm, cải thiện sinh lực hiệu quả. Các đấng mày râu có điều kiện hãy áp dụng ngay sẽ thấy được công hiệu cực kỳ tuyệt vời từ cá ngựa, mang đến nguồn sinh lực dồi dào, giúp nam giới thêm khoẻ mạnh và tự tin hơn.
Bảo Anh (tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo