Bài thuốc chữa vô sinh bằng Đông y hiệu quả bất ngờ

Vô sinh hiếm muộn là vấn đề lớn trong xã hội hiện nay và việc chữa vô sinh bằng thuốc Đông y đang là một trong những cách được tin tưởng và áp dụng nhiều nhất. Vì đây là phương pháp rất lành tính lại tiết kiệm chi phí nhất, nếu có cơ duyên tìm được bài thuốc phù hợp sẽ giúp các cặp vợ chồng mau chóng có tin vui.

Và trong bài viết hôm nay sẽ giới thiệu 3 bài thuốc Đông y được rất nhiều cặp vợ chồng áp dụng và đã thành công, với những ai đang gặp khó khăn trong chuyện con cái có thể tham khảo xem sao.

Bài thuốc chữa vô sinh bằng Đông y – giải quyết mối bận tâm bao ngày

 Cách chữa vô sinh bằng Đông y như thế nào?

Cách chữa vô sinh bằng Đông y như thế nào?

Vô sinh là tình trạng khó có con cái mà rất nhiều cặp vợ chồng đang gặp phải hiện nay, có những cặp vợ chồng đã “vái tứ phương” sử dụng rất nhiều cách từ dân gian cho đến y học hiện đại nhất như thụ tinh trong ống nghiệm… tiêu tốn cả “núi” tiền nhưng vẫn chưa có kết quả. Trong khi đó nếu sử dụng các bài thuốc chữa vô sinh bằng Đông y đơn giản, rất nhiều cặp vợ chồng đã “hái được quả ngọt” sau bao ngày chờ mong.

1. Những trường hợp vô sinh có thể chữa bằng Đông y

Theo nhiều nghiên cứu đã xác định được nguyên nhân gây vô sinh hiếm muộn thường do rất nhiều yếu tố, có thể do cơ địa hoặc tác động từ môi trường như: ô nhiễm, hoá chất, thực phẩm, áp lực… Nhưng dù là do nguyên nhân gì nếu phát hiện sớm và kiên trì chắc chắn cũng sẽ có cách giải quyết.
Với những trường hợp vô sinh nếu muốn chữa trị bằng Đông y trước hết cần xác định nguyên nhân chính xác, sau đó có thể dựa theo từng nhóm để có hướng điều trị vô sinh hiệu quả. Chẳng hạn, các nhóm người bệnh thường bị vô sinh như:
Bài thuốc chữa vô sinh bằng đông y hiệu quả
Bài thuốc chữa vô sinh bằng đông y hiệu quả
+ Nhóm 1: người bệnh gặp các vấn đề nội tiết như ở tuyến yên, tinh hoàn, nội tiết tố, buồng trứng…
+ Nhóm 2: những người do bị tác động thực thể như khối u, u xơ, viêm nhiễm…
Nhưng với hai nhóm trường hợp trên, việc sử dụng bài thuốc chữa vô sinh bằng Đông y chỉ có thể áp dụng cho trường hợp thứ nhất, còn trường hợp thứ 2 thì khả năng không cao.

2. Các bài thuốc chữa vô sinh bằng Đông y

Theo quan niệm Đông y, trường hợp vô sinh do nội tiết thường là ảnh hưởng từ các tạng lớn trong cơ thể. Trong đó, với nam giới chủ yếu là tạng thận, với nữ giới thường do thận hư, huyết nhiệt, huyết hư… Để chữa trị có thể áp dụng các bài thuốc sau:

Bài thuốc 1: Chữa vô sinh do thận dương hư

Cần chuẩn bị các nguyên liệu như: Thục địa, phúc bồn tử, dâm dương hoắc, nhục thung dung, tiên mao mỗi vị 12g; ngũ vị tử, phụ tử chế mỗi loại 6g; xa tiền tử 15g; thỏ ty tử 30g.
Các vị thuốc này đều cho vào cùng một nồi sắc với khoảng 3-4 bát nước, đun đến khi còn 1 bát chia thành 2 lần uống trong ngày. Thực hiện mỗi ngày 1 thang như vậy trong khoảng 15-20 ngày để giúp điều trị vô sinh ở nam giới, với những trường hợp có ít tinh trùng, tinh trùng dị dạng hoặc tinh trùng yếu… Đồng thời giúp bồi bổ khí huyết, tăng cường sinh lực phái mạnh.
Hiệu quả từ cách chữa vô sinh bằng Đông y
Hiệu quả từ cách chữa vô sinh bằng Đông y

Bài thuốc 2: Chữa vô sinh do không có tinh trùng

Với trường hợp này cần sử dụng bài thuốc chữa vô sinh bằng Đông y gồm các vị như: Nhục thung dung, hải cẩu thận, kỷ tủ, tiên mao, thai bàn, dâm dương hoắc mỗi vị 10g; hải long 3 con, dương thận 1 đôi. Cho các vị thuốc vào nồi sắc 1 thang lấy nước uống làm 2 lần/ ngày, thực hiện trong vòng 20-30 ngày giúp bổ thận, trang dương, lợi tuỷ, sinh tinh và chữa vô sinh ở nam giới.

Bài thuốc 3: Chữa vô sinh do tổn thương bộ phận sinh dục

Cần chuẩn bị các thành phần như: Kỷ tử, phục linh, sinh địa, sa tiền – 12g; trần bì, ngọc bích -6g; tri mấu, bích đào can-9g; bạch thược 3g. Bài thuốc chữa vô sinh bằng Đông y này cũng dùng để sắc lấy nước uống thành 2 lần/ ngày.
Công dụng của bài thuốc sẽ giúp điều trị và phục hồi cơ quan bị tổn thương, khắc phục tình trạng tinh dịch hoạt động kém và các tổn thương tạng thận, hệ bài tiết… Giúp người bệnh mau chóng có con và khoẻ mạnh.
Trên đây là những gợi ý bài thuốc chữa bệnh vô sinh bằng Đông y đã được nhiều người áp dụng. Hy vọng với những ai đang gặp khó khăn này sẽ áp dụng thành công và mau chóng đón nhận tin vui nhé!
Bảo Anh(t/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo