Nam giới không xuất tinh, tinh trùng sẽ đi đâu trong cơ thể?

Thông thường nam giới phải mất 64 -72 để tinh hoàn sản sinh ra một tế bào tinh trùng mới. Vậy câu hỏi đặt ra là với những người đàn ông không quan hệ tình dục thì những tinh binh này sẽ đi đâu trong cơ thể. Tinh trùng già cỗi không được xuất ra có ảnh hưởng gì tới tinh trùng mới không? Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

1. Giải đáp thắc mắc tinh trùng không được xuất ra ngoài nó sẽ đi đâu?

Tinh trùng là một tế bào sinh sản được sản xuất ra tại tinh hoàn, trong các ống nhỏ được gọi với tên là ống sinh tinh. Sau khi được sinh ra từ tinh hoàn, tinh trùng sẽ đi vào mào tinh và trải qua giai đoạn phát triển để khi nam giới có hoạt động tình dục đạt khoái cảm nhất định những tinh trùng này sẽ phóng ra ngoài.

Trong trường hợp nam giới không có hoạt động tình dục và không có kích thích gì để xuất tinh, các tinh trùng này sau khi phát triển tới mức nhất định sẽ già cỗi rồi chết đi và được hấp thụ bởi biểu môi ở mào tinh, tinh dịch cũng tự tan tại tuyến tiền liệt, túi tinh hoặc có thể bị rỉ với lượng chút ít khi nam giới ngủ đây gọi là hiện tượng mộng tinh.

Vậy tinh trùng già cỗi không được xuất ra có ảnh hưởng gì tới tinh trùng mới không? Các bạn không nên quá lo lắng về vấn đề này, mặc dù tinh trùng cũ chết đi, song không ảnh hưởng gì tới tế bào tinh trùng mới. Bởi vậy quý ông có thể nhịn “yêu” trong nhiều ngày mà không ảnh hưởng gì tới chất lượng tinh trùng.

2. Điều gì sẽ xảy ra nếu nam giới kiêng quan hệ trong thời gian dài?

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Mặc dù nam giới lâu ngày không xuất tinh, tinh trùng cũng tồn tại trong cơ thể rồi tự biến mất không ảnh hưởng gì tới tế bào tinh trùng mới, điều đặc biệt là mọi chức năng sinh lý cũng không vì vậy là có tác động xấu nào.

Theo các chuyên gia, một người đàn ông lớn tuổi vẫn có thể lập gia đình và sinh hoạt “chăn gối”, sinh con bình thường mặc dù trước đó anh ta không có hoạt động tình dục và thủ dâm nào. Bởi vậy việc nam giới không quan hệ trong thời gian dài sẽ không gây hại gì tới chức năng sinh lý hay khả năng sinh tinh. Tinh hoàn và cơ chế sản xuất nội tiết tố testosterone bình thường cho tới khi bước vào giai đoạn mãn dục những yếu tố này mới suy giảm nhưng đây là tình trạng chung của tất cả nam giới có hoạt động tình dục thường xuyên hay không. Tuy nhiên, các bạn chú ý ở một số nam giới do phải xa vợ/người yêu lâu ngày mà trong cơ thể lại có ham muốn lớn việc kiềm chế có thể khiến họ cảm thấy bứt rứt, lúc nào cũng nghĩ tới chuyện đó.

Như vậy có thể thấy rằng, đàn ông lâu ngày không xuất tinh sẽ không ảnh hưởng gì tới sức khỏe sinh sản ở nam giới. Bởi vậy quý ông không nên lo lắng, thay vào đó, các bạn nên xây dựng chế độ ăn dinh dưỡng kết hợp với luyện tập thể dục thể thao để củng cố chất lượng tinh trùng khỏe mạnh.

 

 

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo