Tết này nam giới nên ăn và không ăn gì để giúp kéo dài thời gian quan hệ

Những ngày đầu xuân ở Viên Nam thường có phong tục nấu nhiều món ăn ngon thể hiện mong muốn một năm sung túc, sức khỏe, bình an. Thưởng thức bữa cơm cùng gia đình thật sự rất ấm áp. Tuy nhiên với những quý ông bị yếu sinh lý nên chú ý vì trong những món ăn ngon đó không phải món nào cũng tốt cho sức khỏe của mình. Dưới đây là một vài chia sẻ về những việc đàn ông yếu sinh lý nên và không nên ăn gì trong những ngày tết. Mời các bạn tham khảo.

Xem ngay:

>> Đàn ông bị yếu sinh lý có con được không – nối lo của nhiều quý ông

>> Tinh trùng yếu có gây thai lưu và những rủi ro trong quá trình thụ thai

1. Đàn ông yếu sinh lý nên ăn trong ngày tết để giữ phong độ

Theo các chuyên gia nam khoa cho biết, chế độ ăn uống đóng vai trò rất quan trọng với sinh lý của nam giới. Bổ sung những thực phẩm tốt không chỉ giúp phòng ngừa và còn có thể tăng cường hiệu quả điều trị bệnh.

Vì vậy để tốt cho sức khỏe của mình trong những ngày tết, các bạn nên ăn một số món ăn ngon như:

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

# Canh khổ qua

Canh khổ qua là một món ăn đặc trưng của ngày Tết đặc biệt là với những người miền Nam. Khổ qua thể niên niềm tin những tai ương, vất vả đã qua để chào đón một năm mới với nhiều may mắn.

Canh khổ qua tốt cho nam giới bị yếu sinh lý

Canh khổ qua tốt cho nam giới bị yếu sinh lý

Các quý ông hãy lựa chọn món ăn này để ăn trong dịp tết vì nó còn chính là “thần dược” để trị các chứng bệnh nam khoa như xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương,…

Theo Đông y, khổ qua (mướp đắng) có vị đắng hơi ngọt, tính lạnh có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, bổ gan thận, tăng cường sức khỏe. Do vậy các quý ông ăn món ăn ngày ngày tết sẽ rất tốt cho chuyện “chăn gối” của mình.

# Nem hàu

Nem rán cũng là một món ăn quen thuộc trong mâm cơm ngày Tết của người việt. Các bạn có thể biến tấu nem nhân thịt, nhân tôm bằng hàu sẽ trở thành một “bài thuốc” rất tốt cho sức khỏe của các quý ông.

Trong thịt hàu có chứa nhiều khoáng chất và vitamin giúp cải thiện sinh lý đàn ông như protein, vitamin D, omega 3, kẽm, sắt, đồng,….

# Giò bò là món ăn tốt cho quý ông

Giò bò cũng là món ăn quá quen thuộc trong những ngày Tết. Quý ông đừng bỏ qua món ngon này vì nó cũng rất tốt cho sức khỏe.

Giò bò chứa nhiều đạm tốt cho sinh lý nam giới

Giò bò chứa nhiều đạm tốt cho sinh lý nam giới

Theo các chuyên khoa một trong những nguyên nhân dẫn tới tình trạng yếu sinh lý, giảm ham muốn tình dục ở nam giới do cơ thể không tiết ra đủ lượng testosterone. Bởi vậy, để khắc phục tình trạng này các bạn có thể bổ sung những thực phẩm nhiều kẽm đặc biệt là thịt bò

Trong thịt bò chứa hàm lượng lớn chất kẽm giúp ngăn quá trình chuyển đổi testosterone thành estrogen (nam giới sang nữ giới). từ đó tăng cường ham muốn nam giới đồng thời, cải thiện chất lượng và số lượng “tinh binh”.

# Súp lơ xanh

Súp lơ xanh cũng là món ăn tốt cho sức khỏe nam giới. Trong loại rau này chứa nhiều beta, carotene, kali,.. không chỉ cải thiện chức năng sinh lý, giúp quý ông “sung mãn” hơn mà còn tăng cường chất lượng và số lượng tinh trùng, hỗ trợ điều trị vô sinh nam giới.

2. Những món ăn ngày Tết không tốt cho sinh lý nam giới

Ngày Tết có rất nhiều món ngon, tuy nhiên không phải món nào cũng tốt cho nam giới bị yếu sinh lý. Để bảo vệ sức khỏe các bạn nên hạn chế tối đa các thực phẩm như rau răm, đậu tương, đậu nành, măng,….

Theo ý kiến của các chuyên gia, nam giới bị yếu sinh lý không nên ăn những thực phẩm này vì có có nhiều hoạt chất có thể làm chuyển đổi testosterone thành estrogen đặc biệt là món ăn từ đậu tương và chế phẩm của nó.

Để giúp tình trạng yếu sinh lý không nghiêm trọng hơn, các quý ông nên tránh sử dụng các chất kích thích trong ngày tết như rượu, bia, cà phê,… Ngoài ra, tùy vào từng thể trạng mà người bệnh có một số kiêng khem như:

# Yếu sinh lý do thận âm hư

Nam giới bị yếu sinh lý do thận âm hư thường xuyên có cảm giác nóng trong, đổ mồ hôi trộm, di tinh, liệt dương, cần hạn chế những thực phẩm có tính cay như ớt, quế, hạt tiêu, hồi, và cũng không nên ăn các loại thịt chó và thịt dê.

Nam giới yếu sinh lý không nên ăn đồ cay nóng như ớt

Nam giới yếu sinh lý không nên ăn đồ cay nóng như ớt

# Yếu sinh lý bởi thận dương hư

Đàn ông yếu sinh lý bởi thận dương hư có thể trạng sợ lạnh, đau lưng mỏi gối, tiểu nhiều về đêm, di hoạt tinh,…. Người bệnh cần kiêng những đồ ăn có tính lạnh như dưa hấu, bí đao, khổ qua, rong biển,…

# Yếu sinh lý thể can kinh thấp nhiệt

Những quý ông bị yếu sinh lý do can kinh thấp nhiệt có chứng và da, đau tức ngực sườn, hoa mắt chóng mặt, miệng đắng,… cần chú ý không nên ăn những loại đồ ăn quá ngọt như bánh, kẹo, mứt,..

Quý ông không nên bánh bánh kẹo ngọt sẽ có hại cho chức năng sinh lý

Quý ông không nên bánh bánh kẹo ngọt sẽ có hại cho chức năng sinh lý

# Yếu sinh lý thể tâm thận bất giao

Người bệnh thường ăn ngủ không yên, đau mỏi xương gối, sốt nóng về chiều nên kiêng đồ ăn thức uống có tính cay như ớt, hạt tiêu, thịt chim sẻ, rượu trắng, thuốc lá,…

Như vậy để thấy rằng việc ăn hay không ăn món gì trong những ngày Tết có ý nghĩa quan trọng với sức khỏe của nam giới. Nếu lựa chọn món ăn có tốt sẽ hỗ trợ hiệu quả cho chức năng sinh lý của nam giới. Ngoài ra, các quý ông cũng cần lưu ý không phải cái gì tốt ăn nhiều cũng có lợi, các bạn ăn điều độ kết hợp với việc rèn luyện để giúp tăng cường sức khỏe.

Hy vọng với chia sẻ này trên đây sẽ giúp các bạn đón tết thật vui vẻ và mạnh khỏe. Chúc các bạn năm mới tràn ngập sức khỏe!

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo