7 nguyên nhân gây yếu sinh lý nam và cách điều trị làm hài lòng mọi quý ông

Tình trạng “trên bảo dưới không nghe, chưa đến chợ đã hết tiền” là nỗi ám ảnh đối với các quý ông mỗi khi lâm trận. Để có thể lấy lại bản lĩnh đàn ông, bạn cần xác định chính xác nguyên nhân gây yếu sinh lý, điều trị từ gốc rễ mới có thể mang lại hiệu quả về lâu dài. Sau đây là một vài thói quen hàng ngày tưởng như vô hại nhưng có thể dẫn đến bệnh yếu sinh lý ở nam giới mà đôi khi bạn không ngờ tới.

Nên đọc: Dấu hiệu và cách điều trị yếu sinh lý giúp quý ông lấy lại phong độ

nguyên nhân gây yếu sinh lý

Yếu sinh lý làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của nam giới, khiến họ mặc cảm, tự ti trước bạn tình. Nguy hiểm hơn, đây còn là một trong những nguyên nhân chính gây ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc gia đình, có thể khiến tổ ấm tan vỡ.

Trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày:  Tăng cường sinh lực phái mạnh” của VTV2, khi bàn về nguyên nhân gây bệnh yếu sinh lý, lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường cho hay: “Ngoài các nguyên nhân do tuổi tác, suy giảm nội tiết tố sinh dục nam, bệnh tim mạch, phẫu thuật cột sống,… còn có một số nguyên nhân gây bệnh yếu sinh lý đến từ những thói quen rất đơn giản hàng ngày mà nam giới không hề hay biết”.

Cụ thể, dưới đây là những tác nhân chính gây bệnh đã được các chuyên gia nam học chỉ ra.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Nguyên nhân yếu sinh lý ở nam giới đến từ những thói quen thường ngày

Nam giới thường không nhận ra những thói quen hằng ngày của họ có thể là nguyên nhân dẫn đến căn bệnh yếu sinh lý.

1. Suy giảm hormone sinh dục nam testosterone

Testosterone là hormone sinh dục nam, đóng vai trò quyết định đến bản lĩnh của cánh mày râu. Tuy nhiên, dưới tác động của nhiều yếu tố như tuổi tác, chế độ dinh dưỡng, sức khỏe mà lượng hormone này có thể bị suy giảm. Từ đó, ham muốn tình dục, khả năng sinh lý của nam giới sẽ bị ảnh hưởng, kéo theo nhiều vấn đề khác về sức khỏe.

2. Hút thuốc lá

Lương y Đỗ Minh Tuấn cảnh báo chất nicotine có trong thuốc lá làm giảm ham muốn tình dục của nam giới trong chuyện vợ chồng. Bên cạnh đó, hút thuốc lá nhiều cũng làm ảnh hưởng đến số lượng, chất lượng tinh trùng và khả năng sinh sản ở đàn ông do hormone testosterone thấp hơn nhiều so với người bình thường không hút thuốc.

3. Lạm dụng rượu, bia

Đại học Y khoa Wisconsin (Mỹ) đã chỉ ra, nam giới chỉ cần uống 2 ly rượu mỗi ngày sẽ làm giảm sự sản xuất hormone Testosterone. Trong trường hợp uống rượu, bia liên tục trong nhiều ngày sẽ gây ra tình trạng “tích tiểu thành đại”, hormone testosterone sẽ giảm đến 40%.

Trong khi đó, hormone testesterone lại là yếu tố đóng vai trò quyết định sinh lực phái mạnh. Do đó, khi hormone sinh dục nam suy giảm thì chức năng tình dục của nam giới sẽ bị ảnh hưởng theo.

4. Quan hệ tình dục không kiểm soát

Lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ: “Trong quá trình gắn bó với nghề y, tôi đã gặp vô số các trường hợp bệnh nhân bị liệt dương, yếu sinh lý, rối loạn cương dương do việc quan hệ tình dục không kiểm soát. Việc quan hệ quá nhiều lần, quan hệ quá mạnh bạo sẽ khiến nam giới bị rối loạn hormone, suy kiệt tình dục, hoa mắt, chóng mặt, đau tức tinh hoàn, hụt hơi, suy nhược cơ thể.  Hơn nữa, việc quan hệ quá nhiều khiến cho lượng tinh trùng không được cung cấp đầy đủ số lượng, chất lượng, ảnh hưởng đến việc thụ tinh“.

Xem thêm: Lương y Đỗ Minh Tuấn – Người thừa kế bài thuốc 150 năm tuổi chữa yếu sinh lý hiệu quả

bác sĩ lương y đỗ minh tuấn

5. Căng thẳng thường xuyên

Nam giới có thể gặp căng thẳng trong công việc, cuộc sống. Tình trạng này kéo dài khiến hao tổn sức lực, rối loạn sinh lý và giảm ham muốn tình dục. Cuộc sống hiện đại khiến nguyên nhân gây bệnh yếu sinh lý này ngày càng phổ biến.

6. Hoạt động thể thao quá mức hoặc lười vận động quá mức

Tập luyện quá sức hay lười vận động quá mức đều gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe mỗi người. Nghiên cứu cho thấy những người lười vận động sẽ có khả năng mắc bệnh hiểm nghèo, thậm chí là tỉ lệ tử vong cao hơn cả người bị tăng huyết áp, tiểu đường hoặc người hút thuốc lá.

Thường xuyên tập luyện thể dục thể thao rất tốt cho sức khoẻ, giúp giải toả stress, phòng tránh được nhiều bệnh tật. Tuy nhiên, nam giới nên tập luyện hợp lý, vừa sức, tránh tập luyện thể dục quá sức sẽ gây ra một loạt các hệ lụy như:

  • Suy giảm testosterone nghiêm trọng
  • Mệt mỏi kéo dài
  • Đau đầu, chóng mặt, huyết áp không ổn định
  • Ăn uống không ngon miệng

7. Chế độ ăn uống thiếu cân bằng

Chế độ ăn uống thiếu kali, vitamin A, E, axit amin, kẽm hay một số axit béo cũng có thể ảnh hưởng đến việc sản xuất tinh trùng của nam giới. Vì vậy bạn hãy tích cực bổ sung các thực phẩm tốt cho sinh lý như rau củ quả, thịt giàu đạm. Các món ăn tiêu biểu như: hàu sống, giá sống, hẹ, tôm, thận dê, trứng gà ta…

Nam giới bị yếu sinh lý cần điều trị như thế nào?

Sau khi xác định chính xác nguyên nhân gây yếu sinh lý, nam giới nên sớm thăm khám tại những cơ sở y tế chuyên khoa để đẩy lùi tình trạng này một cách toàn diện. Dưới đây là những giải pháp khắc phục phổ biến nhất hiện nay.

1. Điều trị yếu sinh lý ở nam giới bằng phương pháp dân gian

Thông thường, người bị bệnh yếu sinh lý có xu hướng e ngại đi khám nên thường tìm cách tự chữa bằng các bài thuốc dân gian như rượu ba kích, rượu tắc kè,…

chữa yếu sinh lý bằng bài thuốc dân gian

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn, các phương pháp dân gian được cho là chỉ giải quyết được bệnh ở thể nhẹ, khi bệnh nặng hơn thì các thành phần đơn lẻ không đủ để xử lý hiệu quả bệnh.

Nguy hiểm hơn, việc không đi khám bệnh khiến nam giới không thể biết tình trạng bệnh của mình hiện đang ở mức nào, nên áp dụng bài thuốc với liều lượng ra sao, vào lúc nào là hợp lý. Do vậy, việc tự chữa bệnh tại nhà không đúng cách, lạm dụng thuốc có thể gây nhiều tác dụng phụ.

Do vậy bệnh nhân nên đến các bệnh viện hoặc cơ sở y tế để được thăm khám, tuyệt đối không sử dụng các loại thuốc bày bán trên mạng hay phương pháp dân gian mà không có sự hướng dẫn của bác sĩ.

2. Sử dụng thuốc Tây chữa bệnh yếu sinh lý

Đây là phương pháp sử dụng các loại thuốc, gel bôi trơn, điều trị nội tiết hay can thiệp ngoại khoa như bơm ‘cậu nhỏ’, phẫu thuật cấy ghép dương vật… Các loại thuốc này giúp giãn các mạch máu và tăng lưu thông máu dẫn đến dương vật.

Tuy nhiên, lương y Đỗ Minh Tuấn khuyến cáo rằng: Người bệnh nên thăm khám tại những cơ sở y tế uy tín và dùng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ. Bởi nếu lạm dụng thuốc hoặc sử dụng không đúng cách, người bệnh sẽ phải đối mặt với các tác dụng phụ của thuốc như chóng mặt, ngất, suy giảm thị lực, kích ứng da,… Đồng thời, người bệnh sẽ bị phụ thuộc vào thuốc và không thể làm chủ “cậu nhỏ”.

Thuốc điều trị yếu sinh lý

3. Chữa yếu sinh lý bằng thuốc Nam

Trong khi thuốc Tây chỉ giải quyết phần ngọn, phần triệu chứng của bệnh thì thuốc Nam lại giải quyết được tận gốc căn nguyên gây bệnh, giúp hiệu quả điều trị lâu dài mà không để lại tác dụng phụ. Chính vì vậy, đây được xem là phương pháp xử lý bệnh yếu sinh lý an toàn, hiệu quả tối ưu.

Trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày chủ đề “Tăng cường sinh lực phái mạnh” của VTV2, đây cũng là phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao. Sở dĩ như vậy bởi Y học cổ truyền tiếp cận và loại trừ bệnh từ căn nguyên bên trong cơ thể. Kết hợp với nguyên lý lấy con người làm gốc, các bài thuốc, biện pháp khắc phục đều nhằm mục đích đẩy lùi căn nguyên gây bệnh, đồng thời bồi bổ tạng phủ, nâng cao sức đề kháng, trợ dương, tăng cường sinh lực.

Từ đó, lương y Đỗ Minh Tuấn đã giới thiệu tới toàn thể khán giả xem truyền hình giải pháp khắc phục yếu sinh lý nam bằng Bài thuốc nam bí truyền dòng họ Đỗ Minh. Bài thuốc ra đời từ 150 năm trước, đến nay, bài thuốc này ngày càng được điều chỉnh để hoàn thiện hơn về thành phần, công dụng, phát huy hiệu quả tốt nhất trên cơ địa người Việt.

Theo đó, bài thuốc điều trị bệnh nam khoa của Nhà thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh Đường là sự kết hợp của 3 bài thuốc nhỏ: Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ phục dương hoàn, Đại bổ thận. Sự kết hợp này giúp gia tăng sức mạnh của các thành phần trong bài thuốc.

chữa yếu sinh lý bằng thuốc nam

  • Đại bổ phục dương hoàn

Thành phần gồm: Kỷ tử, thục địa, đương quy, ba kích, hạt sen, ngũ vị tử, nhục thung dung, sa sàng, hồ đào,…

Công dụng: Bài thuốc có tác dụng thông kinh bổ huyết, giúp tăng cường lưu thông máu đến nuôi dưỡng dương vật, tăng khả năng cương cứng, nhuận sắc, ích tủy sinh tinh (nâng cao chất lượng tinh trùng), đồng thời còn có thể giảm mệt mỏi, tăng cường thể lực, độ dẻo dai, bền bỉ cho người bệnh.

  • Hồi xuân phục dương thang

Thành phần: Dâm dương hoắc, phúc bồn tử, thỏ ty tử, cửu thái tử, câu kỷ tử, đại thục địa, sà sàng tử, kim anh tử, thạch liên tử.

Công dụng: Đây là bài thuốc dùng để ngâm rượu uống hàng ngày, giúp tăng sinh hormone sinh dục nam, trợ dương, tăng cương dương và sức bền, sự dẻo dai khi quan hệ.

  • Đại bổ thận

Thành phần: Gồm thạch liên tử, hoài sơn, cửu thái tử, hồ đào, dâm dương hoắc, đại thục địa, sa sàng tử, nhục thung dung, kim anh tử, phúc bồn tử.

Công dụng: bồi bổ nguyên khí giúp cải thiện và nâng cao chức năng của thận. Ngoài ra bài thuốc còn giúp an thần, dưỡng tâm, tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa các yếu tố bên ngoài xâm nhập, giúp phòng bệnh tái phát.

Nên đọc: Thông tin đầy đủ nhất về bài thuốc Nam chữa yếu sinh lý của Đỗ Minh Đường

Bài thuốc chữa yếu sinh lý Đỗ Minh Đường

Người bệnh có thể mua thuốc mang về ngâm rượu hoặc mua các bình rượu ngâm sẵn tại Đỗ Minh Đường.

  • Cách sử dụng:

✔ Đại bổ phục dương hoàn và đại bổ thận được bào chế thành dạng viên, dùng trước ăn 60 phút theo hướng dẫn của bác sĩ.

✔ Hồi xuân phục dương thang là thuốc ngâm rượu, bệnh nhân có thể mua thuốc về tự ngâm rượu theo hướng dẫn hoặc mua rượu thuốc đã ngâm sẵn của nhà thuốc.

(Liều lượng từng loại thuốc tùy thuộc vào cơ địa người sử dụng và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể sau quá trình thăm khám, bắt mạch và chẩn bệnh.)

Cảm nhận của bệnh nhân về bài thuốc chữa bệnh yếu sinh lý của Đỗ Minh Đường

Vừa là người khắc phục thành công chứng suy giảm sinh lý nam tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, đồng thời là khách mời đặc biệt của Sống khỏe mỗi ngày: Tăng cường sinh lực phái mạnh, diễn viên Lê Bá Anh đã có những chia sẻ rất thật trên sóng truyền hình về câu chuyện của mình.

Diễn viên Lê Bá Anh

Diễn viên Lê Bá Anh – Gương mặt quen thuộc trong nhiều phim truyền hình Việt

Vốn là gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ qua các bộ phim: Sóng ở đáy sông, Những ngọn nến trong đêm hay gần đây nhất là Sinh tử, diễn viên Lê Bá Anh luôn bận rộn với lịch trình đi quay phim, đi diễn dày đặc. Giờ giấc ăn ngủ thất thường, công việc vất vả cùng với độ tuổi đã qua ngưỡng tứ tuần khiến nam diễn viên bị suy giảm sức khỏe, sinh lý. Anh từng nói vui rằng “Ngày xưa khỏe mạnh thì nghèo, bây giờ rủng rình thì teo mất rồi“.

Sau đó, nhờ cơ duyên biết tới Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chứng yếu sinh lý, suy giảm ham muốn tình dục của anh đã được khắc phục một cách toàn diện. Nam diễn viên tươi cười cho biết: “Sau khi uống thuốc, sức khỏe của tôi được cải thiện rất tốt. Tình trạng khó ngủ, tiểu đêm, đau lưng gần như không còn nữa. Tôi cảm thấy khỏe hơn, ăn ngon miệng hơn và đặc biệt là tình cảm vợ chồng ngày càng đi lên nhờ “khoản ấy” được cải thiện”.

Quý độc giả có thể tham khảo chi tiết chia sẻ của diễn viên Lê Bá Anh qua video dưới đây: 

NSƯT Minh Tuấn cũng là gương mặt quen thuộc của làng điện ảnh Việt với những vai đậm chất “đểu”. Thế nhưng, ngoài đời, anh lại là người lính mang quân hàm Đại tá, người quản lý trách nhiệm của Nhà hát Kịch nói Quân đội. Lịch trình bận rộn, áp lực cao, lại thêm tuổi tác ngày càng lớn khiến sức khỏe sinh lý của anh suy giảm nhanh chóng.

Cơ thể thường xuyên mệt mỏi, xương khớp đau nhức, đi tiểu đêm nhiều lần. Nhiều khi gần gũi vợ cũng khó tránh khỏi tình cảnh ái ngại bởi “trên bảo dưới không nghe”, “chưa đến chợ đã hết tiền”… Sau khi tìm hiểu và tin tưởng lựa chọn điều trị bằng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, anh đã thu được kết quả như mong đợi:

“Hoàn thành 3 tháng liệu trình điều trị, mình thấy sức khỏe cải thiện rõ. Cơ thể dẻo dai, linh hoạt, không còn tiểu đêm, ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc, da dẻ hồng hào. Sức khỏe sinh lý cũng cải thiện từng ngày. Mình hoàn thành điều trị gần 1 năm nay rồi mà bệnh không hề tái phát, chuyện vợ chồng cứ ân ái y như thuở còn son”.  

NSƯT Minh Tuấn đánh giá cao hiệu quả bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Anh N.V.T. (40 tuổi, Thanh Xuân – Hà Nội) chia sẻ: “Tôi cũng đã từng rất mặc cảm, tự ti và bế tắc khi gặp phải căn bệnh yếu sinh lý ở tuổi 40. Đã từng sử dụng rất nhiều phương pháp nhưng không hiệu quả, thậm chí bị loét dạ dày vì thuốc Tây khiến tôi khổ sở một thời gian dài. Từ khi biết đến bài thuốc nam chữa bệnh yếu sinh lý của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, tôi kiên trì áp dụng và tình trạng khả quan hơn hẳn. Tôi có thể kéo dài cuộc yêu mà không cần biện pháp hỗ trợ như thuốc Tây trước đây”.

Trải qua hành trình 5 năm đi tìm các phương pháp chữa xuất tinh sớm cho chồng, chị T.T.T.A. (34 tuổi, Kỳ Sơn – Nghệ An) xúc động cho biết: “Đã có thời điểm chúng tôi căng thẳng đến suýt ly hôn. Chồng tôi cũng rất tự ti vì anh mất dần khả năng đàn ông của mình.

Tôi đã động viên anh rất nhiều nhưng chúng tôi ở xa, tìm các phương pháp phù hợp với chồng tôi không phải đơn giản. May sao được người quen giới thiệu, chúng tôi đã lặn lội ra Hà Nội và tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Các bác sĩ, lương y ở đây rất tốt, ngoài việc chữa bệnh còn luôn động viên, khích lệ tinh thần chúng tôi để nhanh chóng khỏi bệnh. Tôi cám ơn Đỗ Minh Đường rất nhiều”.

Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

Nhiều bệnh nhân từ các tỉnh cũng lặn lội đến Đỗ Minh Đường (cơ sở Hà Nội) mua thuốc chữa bệnh.

Trong chương trình “Kinh tế số – Góc nhìn người tiêu dùng” trên kênh VTC2, anh Đặng Hoàng Anh (Hoàng Mai, Hà Nội) người từng điều trị yếu  sinh lý thành công tại nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường đã trả lời phỏng vấn:

Trước kia tôi đã từng có ý định tìm kiếm các loại thuốc cường dương được bán tràn lan trên thị trường để khắc phục tình trạng sinh lý. Nhưng lo sợ các thuốc này có tác dụng phụ, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe nên tôi cũng bỏ ý định đó. Cho tới khi gặp được bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường tôi thấy rất tốt. Thuốc không chỉ chữa khỏi bệnh mà còn tôi còn thấy khỏe khoắn hơn sau khi sử dụng”.

Xem ngay chương trình “Kinh tế số – góc nhìn người tiêu dùng” trên kênh VTC2 có sự góp mặt của nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường tại đây

Hành trình chữa yếu sinh lý của anh Hoàng Anh tại nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Hành trình chữa yếu sinh lý của anh Hoàng Anh tại nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường 

Trên đây là những thông tin về nguyên nhân gây bệnh yếu sinh lý và các phương pháp điều trị hiệu quả. Hy vọng sau khi đọc bài, độc giả đã tìm ra cho mình cách chữa bệnh yếu sinh lý an toàn, hiệu quả nhất.

Do có khá nhiều bệnh nhân quan tâm đến bài thuốc điều trị yếu sinh lý của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường vì vậy chuyên mục xin đưa ra thông tin liên hệ của nhà thuốc sau đây:

Thông tin tham khảo về nhà thuốc Đỗ Minh Đường:

– Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường có lịch sử 150 năm khám chữa bệnh cứu người bằng y học cổ truyền, đặc trị các bệnh xương khớp, mề đay mẩn ngứa, sinh lý nam, viêm họng, viêm amidan, viêm xoang và bệnh ho. (Xem thêm về Lịch sử dòng họ  Đỗ Minh)

– Năm 2017, nhà thuốc Đỗ Minh Đường vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, chất lượng hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm 2017”. Đây là minh chứng cho những nỗ lực, cống hiến của đội ngũ lương y, bác sĩ của nhà thuốc. (Xem chi tiết)

– Đỗ Minh Đường đã và đang đồng hành với nhiều chương trình sức khỏe uy tín như VTV2 (Khỏe thật đơn giản, Sống khỏe mỗi ngày), Hà Nội 1 (Vì sức khỏe người Việt), VTC2 (Góc nhìn người tiêu dùng)

– Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như NS. Xuân Hinh, diễn viên Lê Bá Anh, diễn viên Hoa Thúy tin tưởng, lựa chọn Đỗ Minh Đường và dành nhiều nhận xét tích cực. Xem thêm tại đây

Thông tin liên hệ:

Các tỉnh phía Bắc, bạn liên hệ qua Hotline/Zalo: 0984 650 816(024) 62 536 649 hoặc đến khám chữa bệnh trực tiếp tại nhà thuốc ở địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Hà Nội.

Đối với các tỉnh phía Nam, bạn có thể liên hệ qua Hotline/Zalo:0932 088 186028 3899 1677 hoặc thăm khám trực tiếp tại địa chỉ Số 100 Đường D1 (đường Nguyễn Văn Thương mới)– Phường 25 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh.

Website: dominhduong.com

Fanpage: Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

BÀI VIẾT XEM THÊM:

Bình luận (138)

  1. Hà Văn Dũng says: Trả lời

    Chào bác sĩ, Tôi 32 tuổi chưa lập gia đình. Người yêu tôi nhu cầu rất cao mà gần như cả tháng ngày nào cũng làm,mỗi ngày 2 hiệp. Gần đây tôi thấy mình đuối sức và không làm tình được như trước nữa,dương vật nhanh xỉu, suy giảm ham muốn. Giờ tôi phải làm gì đây, nếu không chiều cô ấy tôi sợ bị bỏ, bác sĩ giúp tôi đưa ra hướng điều trị hiệu quả nhất được không?

    1. Tùng says: Trả lời

      Có người iu nhu cầu cao cũng khổ cơ, giờ nhiều chị em mạnh dạn trong vấn đề này lắm, không thấy hài lòng tỏ rõ thái độ ngay, chia buồn với a Dũng

      1. Hoài Tín says: Trả lời

        http://www.chuyenkhoanamhoc.com/giam-ham-muon-tinh-duc-o-nam-gioi.html nghe mọi người nói thuốc chữa suy giảm ham muốn ở đây rất ok, tôi đưa bạn thông tin bài đọc này để tham khảo thêm

  2. Đại says: Trả lời

    Giờ tôi mới biết lười đánh răng, bị viêm nướu cũng là nguyên nhân gây yếu sinh lý đấy

    1. Hoàng Long says: Trả lời

      Mấy anh mà bị viêm lợi chịu khó vệ sinh răng miệng đi này, đúng là nhiều cái không tưởng được

  3. Trịnh Bá Toàn says: Trả lời

    Cho tôi hỏi có ai từng chữa ở nhà thuốc đỗ minh đường chưa, hiệu quả không, cho tôi xin ý kiến điều trị đi

    1. Hiệp says: Trả lời

      Em đang uống thuốc của dòng họ này bác, mới uống thôi nên chưa rõ hiệu quả như nào, thuốc đông y nên phải chờ bác ạ. Đợi 1,2 tháng như nào em sẽ báo lại với bác

      1. Hồng Lân says: Trả lời

        Tôi uống được 3 tháng thấy cải thiện rõ rệt rồi, dương vật cương cứng tốt hơn, dai sức hơn, mỗi lần quan hệ tôi kéo dài phải được trên 10p từ lúc cho dương vật vào âm đạo. Nếu ai mà theo đông y thì phải kiên trì chứ bỏ dở giữa chừng không khỏi được đâu, dặn mọi người trước như vậy. Vì đa phần những ai uống thuốc này rồi đều biết 1 tháng đầu uống hiệu quả ít,phải đợi 1 thời gian nữa thuốc ngấm dần rồi mới có tác dụng. Nếu ai mua thuốc nhớ đăng kí thêm thuốc rượu ngâm, thuốc đó tốt lắm, cảm thấy đỡ đau lưng khi quan hệ xong mà tôi k còn đi tiểu đêm nhiều nữa

  4. Nguyễn Văn Hào says: Trả lời

    Thận kém cũng gây nên bị yếu sinh lý đúng không ạ, em lên mạng tìm hiểu tự đoán thế rồi mua thuốc bổ thận về uống, có ảnh hưởng gì không ạ vì từ ngày uống em thấy quan hệ cũng tốt hơn nhưng cũng chỉ đc 1 vài bữa

    1. Duy Mạnh says: Trả lời

      Đừng tự ý mua thuốc uống như thế, nếu thấy có biểu hiện nên đi xét nghiệm anh ơi,lạm dụng nhiều sau để lại tác dụng phụ thôi. Nghe 1 anh chia sẻ trước uống nhiều rocket 1h bây giờ liệt dương có làm ăn được gì nữa đâu

      1. Lâm says: Trả lời

        Mấy thực phẩm chức năng, chất kích dục ấy hiệu quả nhanh thật nhưng tôi nói thật là cũng chỉ đc lúc quan hệ thôi, lần sau làm thì lại phải uống nên cứ phải lạm dụng thuốc. Tôi sợ quá nên bỏ rồi và tính chuyển sang dùng thuốc đông y của dòng họ Đỗ Minh

  5. Bích Ngọc says: Trả lời

    Em nhờ các anh có kinh nghiệm chỉ giúp chồng em. Chuyện chăn gối của vợ chồng em dạo này gặp nhiều vấn đề lăm. Em kích thích đến mấy mà anh ấy không lên được, có lên đc tý lại ỉu xìu, cho dương vật vào rồi thì lại xuất tinh sớm. Có hôm thì lại khỏe quá làm mãi k ra. Giờ nghĩ đến làm chuyện đấy là em không muốn và bị mất hứng. Như chồng em có phải bị rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh phải không, uống thuốc gì cho hiệu quả mà an toàn bây giờ

    1. Hồ Thị Thương says: Trả lời

      http://www.chuyenkhoanamhoc.com/roi-loan-cuong-duong-co-tu-khoi-duoc-khong.html chẳng biết có tự khỏi được không nhưng cứ gửi cho chị đọc

      1. Thơ says: Trả lời

        Cái này là phải xây dựng 1 chế độ ăn uống, tập luyện thật hợp lý cơ, nói chung khó lắm, chồng mình đã từng làm theo những hướng dẫn trên mạng nhưng chẳng ăn thua và vẫn phải dùng đến thuốc, chồng mình đang điều trị tại đỗ minh đường đây. Mới đến khám và lấy 2 tháng thuốc uống, 1 bình rượu thuốc ngâm nữa. 

      2. Trang says: Trả lời

        Thuốc của dòng họ đỗ minh được cái không có tác dụng phụ gì vì hoàn toàn là thảo dược tự nhiên, chồng em uống mà khen hết lời. Từ ngày lấy lại được phong độ ông ấy chiều em hết mức luôn, trận nào cũng phê phải biết.hihi. Các chị có chồng hay ny mà bị ysl nên đến đây mà điều trị

  6. Phạm Thị Thanh Nhàn says: Trả lời

    Bạn trai em hay bị xuất tinh sớm lắm mọi người ạ, các anh có cách nào cải thiện được tình trạng này không. Em phải lấy hết can đảm mới dám lên diễn đàn này hỏi chứ em có bảo ny đi khám nhưng anh ấy không chịu đi, em chỉ sợ sau này khó có con

    1. Tuyên says: Trả lời

      Nhiều trường hợp chồng bị yếu nên hiếm muộn nhiều lắm kia kìa. May ông này có người yêu tâm lý và hiểu chuyện đấy. Nếu ny bạn mà ngại đi khám thì liên hệ đến phòng khám đỗ minh đường rồi đặt thuốc qua đó cũng được, họ sẽ gửi về tận nhà. SĐT 0984 650 816

      1. Phong says: Trả lời

        Anh Tuyên uống thuốc đông y của dòng họ này chưa, có hiệu quả nhiều không?

      2. Hoa says: Trả lời

        Ông xã nhà tôi cũng thế đây, nịnh đến mấy cũng không chịu đi khám. Nếu nhà thuốc có dịch vụ gửi thuốc về tận nhà thì tiện quá, tôi sẽ nói chuyện với ông xã xem sao rồi đặt thuốc

  7. Hoàng Văn Thái says: Trả lời

    Em muốn đi khám bệnh này mà không biết địa chỉ bệnh viện nào uy tín, có ai biết k chỉ cho em, em ở Hải Dương

    1. cường says: Trả lời

      https://namkhoahiemmuon.com/dia-chi-chua-xuat-tinh-som-o-ha-noi-uy-tin-n3936.html bạn đến những nơi trong bài viết này có nhắc tới xem

  8. Đạt says: Trả lời

    Tôi thường hay xem phim sex và tự thủ dâm, mỗi lần quan hệ với bạn gái hay bị xuất tinh sớm. Bác sĩ tư vấn thuốc điều trị giúp tôi

    1. Hoàng Huy says: Trả lời

      Mỗi lần màn dạo đầu của em với người yêu rất tốt nhưng cứ cho dương vật vào âm đạo là em cảm thấy lo lắng và dễ bị xuất tinh. em không thể kiểm soát được việc đó mặc dù dương vật cương cứng rất tốt. Có phải do tâm lý em không ổn định nên mới như vậy không, em có cần phải uống thuốc không ?

  9. Ngoc says: Trả lời

    Tôi mua thuốc cho ck uống đúng là rất hiệu quả, cải thiện được tần suất và thời gian quan hệ. Tôi thấy dương vật cương cứng tốt hơn trước và có vẻ to hơn thì phải. Đúng là 1 người dùng thì 2 người vui. Cảm ơn nhà thuốc Đỗ Minh Đường rất nhiều

    1. Bùi Tiến says: Trả lời

      Thuốc này cải thiện được cả kích cỡ à chị, em đang tự ti về cái đó lắm, đi tập gym ăn uống tẩm bổ các thứ nhưng chẳng thay đổi được gì, người yêu em thỉnh thoảng chê em lại tự ái

  10. thụy says: Trả lời

    Ở Đà nẵng có cơ sở của phòng khám ko, tôi muốn đến khám và mua thuốc

    1. Mạc Quốc Duy says: Trả lời

      Phòng khám chỉ có 2 cơ sở ở Hà Nội Và HCM thôi. Nếu xa quá thì liên lạc tới phòng khám bác sĩ sẽ tư vấn rồi gửi thuốc về nhà mà cũng nhanh nhận được lắm, khoảng 2,3 ngày thôi. Chỗ a gần với cơ sở ở hcm hơn thì liên lạc qua số này 0938 449 768

  11. Nguyễn Tuấn Anh says: Trả lời

    Em 22 tuổi, thời gian chưa có bạn gái em hay thủ dâm, đến khi có bạn gái quan hệ thường xuất tinh nhanh và dương vật rất khó cương cứng. Cho em hỏi cách khắc phục như thế nào, các anh có kinh nghiệm chỉ bảo giúp em

    1. Trọng says: Trả lời

      Em bị như vậy lâu chưa. Thủ dâm nhiều cũng là 1 trong số nguyên dân gây xuất tinh sớm nên giờ hạn chế thôi. Nếu nhẹ thì khắc phục bằng cách ăn uống tập luyện còn thấy không khả quan thì phải chuyển qua dùng thuốc điều trị

      1. Nguyễn Xuân Đăng says: Trả lời

        Em không biết là em bị như này trong bao lâu rồi nhưng từ ngày có bạn gái yêu nhau 1 năm thì chúng em vượt quá giới hạn. Em cương cứng rất tốt nhưng chỉ cho vào nhiều nhất 3p là xìu đi ngay. Mấy hôm trước mới quan hệ lần thứ 3, lần này em uống 1 viên rocket 1h em thấy đỡ hơn được 2 lần trước, quan hệ khỏe và dai sức hơn, được tầm gần chục phút gì đó nhưng nghe mọi người đã dùng thuốc này thì phải dùng mãi mãi, khi nào quan hệ không có thì lại như cũ và dùng lâu trong 1 thời gian sẽ có tác dụng phụ. Em lên diễn đàn này mong được các anh giúp đỡ, nên chữa theo cách nào để đỡ phụ thuốc vào thuốc mà hiệu quả lâu dài không

      2. Đinh Huấn says: Trả lời

        Mọi người dùng thuốc đông y của dòng họ đỗ minh đi, đảm bảo hiệu quả lâu dài, tuy tác dụng chậm nhưng chậm chắc. Nhờ bài thuốc này mà mình đã khỏi được xts đấy. Đọc bài này để hiểu thêm về bài thuốc, trên này có nhiều người chia sẻ về bệnh hơn https://www.chuyenkhoanamhoc.com/chua-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-bang-dong-y-vi-sao-duoc-lua-chon.html

  12. Lê Khang says: Trả lời

    1 liệu trình điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường hết bao nhiêu, có thêm nhiều chi phí khác ko hay chỉ tiền thuốc thôi

    1. says: Trả lời

      Tôi đến khám thì được miễn hoàn toàn phí khám bệnh, chỉ mất tiền thuốc thôi nhé. Thuốc uống theo tháng, mỗi tháng hết 3 triệu, còn anh muốn mua thêm bình rượu ngâm thì 2 triệu, thang chưa ngâm 1,5 triệu. Tôi uống được hơn tháng rồi thấy có hiệu quả, bác sĩ bảo tầm 2,3 tháng thì mới cải thiện được nhiều nên tôi không nóng vội, cứ làm theo hướng dẫn của bác sĩ tôi tin sẽ có hiệu quả

      1. Lý Thanh Tùng says: Trả lời

        Anh Tú thấy tình trạng hiện tại như nào rồi, có cải thiện được nhiều ko, anh uống trong mấy tháng vậy?

      2. Đào Bá Sang says: Trả lời

        Tôi nghe mọi người nói thuốc hồi xuân phục dương thang( thuốc rượu ngâm ) rất tốt, giờ tôi chỉ mua thang ngâm k mua thuốc viên có được k

  13. Hạ says: Trả lời

     

    Trời sao nguyên nhân yếu sinh lý gì mà nhiều thế bảo sao giờ các anh yếu nhiều, không ngờ những cái nhỏ trong thói quen sinh hoạt hang ngày cũng là nguyên nhân gây nên yếu sing lý ở nam giới, các anh nên vào đọc bài náy để biết được nguyên nhân mà phòng tránh

     

  14. le văn thịnh says: Trả lời

     

    Mấy loại thuốc 1H tác dụng nhanh các bác đã ai dùng chưa, có tác dụng không vậy. Em nghe quảng cáo hấp dẫn quá em đang định mua về uống để cải thiện sinh lý còn trẻ mà khoản này càng ngày càng yếu lâm trận chưa bao lâu thì cậu nhỏ đã xỉu rồi

     

    1. phan hải says: Trả lời

       

      uống mấy thuốc đấy đúng là tác dugnj nhanh thật cứ uống trước quan hệ tầm tiếng là khi quan hệ không cần lo nhưng mà uống thuốc đấy thì lúc nào quan hệ cũng phải uống phụ thuộc vào thuốc suốt thôi, mệt người lắm chớ uống nhiều

       

  15. Nguyễn văn Thất says: Trả lời

     

    Tôi bị chứng rối loạn cương dương, dương vật cương cứng khó nhanh xỉu khi quan hệ, việc này ảnh hưởng rất nhiều tới tâm lý và cuộc sống của tôi, từ khi bị như thế tôi rất mặc cảm ngại tiếp xúc với vợ và ngại cả việc đi khám, bệnh của tôi có vẻ đang càng ngày càng nặng hơn thời gian quan hệ càng ngày càng ngắn dần, tôi muốn được tư vấn về phương pháp điều trị bệnh hiệu quả

     

  16. Lưu says: Trả lời

     

    Dựa vào những biểu hiện nào để phát hiện ra mình có bị yếu sinh lý hay không vậy bác sỹ, em thấy giờ nhiều người bị bệnh này quá dạo gần đây em thấy mình cũng không còn hang, còn sung mãn như trước kia nữa không biết là em có phải bị làm sao ko?

     

    1. Phạm Văn Ninh says: Trả lời

      Nhập nội dung bình luận

      Triệu chứng yếu sinh lý cùng với phương pháp điều trị, anh xem anh có gặp phải các biểu hiện như trong đây không, nếu có thì đi khám luôn đi

       

      https://namkhoahiemmuon.com/trieu-chung-yeu-sinh-ly-va-cach-chua-benh-an-toan-hieu-qua-nhat-n4463.html

       

  17. Thanh Tùng says: Trả lời

     

    E đọc trên mạng thì có thấy nhà thuốc Đỗ Minh Đường chuyên điều trị yếu sinh lý, hiệu quả điều trị rất tốt nhưng e ngại đến khám vậy không biết nhà thuốc có thể cắt thuốc rồi gửi về nhà cho e được không nhỉ

     

    1. Minh says: Trả lời

       

      Có gửi thuốc về nhà cho mình đấy bạn, không đến được thì gọi điện bác sĩ tư vấn cho rồi bác sĩ kê đơn thuốc gửi về cho mình, trước tôi cũng gọi ddienj bác sĩ tư vấn đặt thuốc rồi nhà thuốc gửi thuốc về cho tôi

       

      1. Trần Thanh says: Trả lời

         

        ở đây có dịch vụ gửi thuốc về nhà mà không cần đến khám ạ, may thế anh chồng em cũng nhất định chẳng chịu đi khám ở đâu hết em đang không biết nên làm gì để khuyên được chồng em đi điều trị , nhà thuốc đỗ minh đường có dịch vụ này thế em phải bảo chồng em để anh gọi điện nhờ bác sĩ tư vấn rồi gửi thuocoss cho mới dk.

         

  18. Vũ Duy Mạnh says: Trả lời

     

    khi toi quan he tam duoc 2-3 phut la xuat tinh nhu the thi co goi la yeu sinh ly khong, cau nho cua toi van on cuong cung van tot chi moi cai la xuat som thôi, nhieu khi vo toi keu chua cam nhan duoc gi thi toi da xuat mat roi

  19. Đỗ Quân says: Trả lời

     

    Bài thuốc nam trị yếu sinh lý của nhà thuốc đỗ minh đường anh nào uống điều trị rồi cho em hỏi có hiệu quả không ạ, em bị rối loạn cương dương em có uống thuốc Viagra để điều trị nhưng mà không có hiệu quả trong thời gian dài cúa phải uống thuốc liên tục, giờ em muốn tìm bài thuốc giúp em trị dứt điểm chứng bệnh này luôn

     

    1. Bùi văn Đăng says: Trả lời

       

      Tôi không biết những người khác điều trị yếu inh lý tại nhà thuốc Đỗ mInh Đường thế nào, tôi thì sau 3 tháng uống thuốc của nhà thuốc vào thấy khỏe, sung mãn, dẻo dai hơn, trước được 2-3 phút thì giờ ít cũng phải được 10-15 phút.

       

    2. Lê Bảo says: Trả lời

      Nhập nội dung bình luận

      Tôi cũng đang quan tâm đến kết quả điều trị của bài thuốc yếu sinh lý nhà thuốc Đỗ mInh Đường, không cái khổ nào bằng cái khổ khi vấn đề sinh lý không được đáp ứng, cảm giác người cứ bức bối khó chịu lắm, chẳng có tình thần để mà tập trung làm việc gì cả.

       

  20. lê văn hoàng says: Trả lời

     

    Cho hỏi với mỗi nguyên nhân khác nhau gây ra bệnh yếu sinh lý ở nam giới thì phải áp dụng phương pháp, bài thuốc điều trị khác nhau hay chỉ cần cứ yếu sinh lý không biết do đâu đều có thể dùng 1 bài thuốc điều trị?

     

  21. Trần thị Thơm says: Trả lời

     

    Dạo này em thấy khi hai vợ chồng quan hệ chồng em có những bieeyr hiện rất lạ, vừa quan hệ được một lúc nói thẳng ra vừa mới cho vào chồng em đã xuất tinh rồi xong kiểu không còn máu như trước nữa, trước một tuần 2 vợ chồng ít cũng 2 lần giờ khẻo nửa tháng mới được lần, không biết do sinh lý chồng em bị yếu hay ông ý tòm tem ở ngoài xong về chán vợ, bác nào cáo tay mách em với

     

    1. Hoàng Tuân says: Trả lời

       

      Thế này chắc anh nhà chị bị yếu sinh lý rồi, như chị nói thì em thấy anh nhà chị đang bị xuất tinh sớm với suy giảm ham muốn đấy, chị bảo anh nhà chị đi khám xem thế nào?

       

      1. Ngân says: Trả lời

         

        Chị em mình cứ thấy các ông không còn mặn nồng trong chuyện chăn gối là thường nghi ngờ nagy các ông chán cơm them phở mà không biết rằng nhiều ông do yếu sinh lý đam ra mặc cảm tự ti rồi không muốn tiếp xúc nhiều với vợ, ngại quan hệ

         

  22. Phạm văn Chính says: Trả lời

     

    Lấy lại được phong độ nhờ sử dụng bài thuốc điều trị yếu sinh lý của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, đúng là điều trị bệnh thì không gì bằng tìm đúng thầy đúng thuốc để điều trị

     

    https://namkhoahiemmuon.com/toi-da-lay-lai-duoc-phong-do-dan-ong-nho-bai-thuoc-yeu-sinh-ly-cua-do-minh-duong-n3238.html

     

  23. Lê Cường says: Trả lời

    Tôi bị rối loạn cương dương, tôi có uống thuốc được bác sĩ tại bệnh viện nam khoa hiếm muộn kê cho nhưng mà tôi không tháy được tiến triển gì nhiều, tôi có tìm hiểu rồi mua them một số thực phẩm chức năng để giúp cải thiện nhưng chẳng hiểu sao tôi lại thấy tình hình nagyf càng tệ đi. Thấy bảo rối loạn cương dương để lâu rất dễ dẫn đến liệt dương, tôi lo quá, giờ tôi nên điều trị như thế nào cho hiệu quả đây. Mong được tư vấn

  24. nguyễn văn Đại says: Trả lời

     

    Chi phí điều trị rối loạn cương dương bằng thuốc gia truyền của nhà thuốc đỗ minh đường là hết bao nhiệu ạ, cháu thủ dâm nhiều nên giờ cháu bị rối loạn cương dương

     

     

     

    1. Trần Bình says: Trả lời

       

      3 triệu tiền thuốc uống trong 1 tháng, mua bình rượu nữa thì là thêm 2 triệu, bình rượu này là sẽ uống dduwoj trong khoảng 6 tháng nhé. Đừng thủ dâm nữa em uống thuoocd thì phải kết hợp với chệ độ ăn uống rồi luyện tập hợp lý thì bệnh mới khỏi được

       

      1. nguyễn văn Đại says: Trả lời

         

        Dạ vâng cảm ơn anh, trước kia thời sinh viên em thủ dâm nhiều thôi giờ em bỏ được rồi ạ, còn trẻ nhưng đã bị rối loạn cương dương em lo quá, chỉ sợ aex bị ảnh hưởng sau này em còn phải lấy vợ sinh con nữa

         

  25. Lâm says: Trả lời

     

    Tôi năm nay hơn 50 rồi trong vấn đề sinh hoạt vợ chồng tôi vẫn còn ham muốn nhưng mà cậu nhỏ lại không chiều lòng, tôi quan hệ dương vật giờ khó cương cứng nếu cương cứng được thì cũng không còn được như trước nhanh bị ngất lắm, cho tôi hỏi với tuổi của tôi giờ uống thuốc thì có cải thiện được tình hình không?

     

  26. Thanh Hà says: Trả lời

     

    Chống em đã từng bị yếu sinh lý đã trải qua điều trị với hết các phương pháp nêu trên và tình trạng bệnh chồng em chỉ khỏi được khi uống thuốc của bên Đỗ Minh Đường. lúc đầu mới phát hiện triệu chứng thì nới đầu tiên 2 vợ chồng em nghĩ đến để khám và điều trị là ở bệnh viện, hai vợ chồng thu xếp đến khám ở khoa nam học bệnh viện bạch mai bác sĩ cho biết chồng em xuất sinh sớm, tinh trùng ít và bị loãng và có kê thuốc cho chồng em uống để điều trij nhưng mà chồng em uống hết đơn thuốc bác sĩ cho bệnh vẫn không khỏi. Thời gian sau chuyển sang điều trị bằng các bài thuốc dân gian, ba kích rồi rượu tắc kè bệnh cũng chẳng thấy có chuyển biến. đến khi được giới thiệu biết đến rồi điều trị bằng bài thuốc của nhà thuốc Đỗ minh Đường thì lúc này mới có được niềm vui trong điều trị khi thấy tình trạng tiến triển ngày càng tốt, và bệnh đã khỏi sau một liệu trình điều trị mà bác sĩ kê cho.

     

    1. Trần Biểu says: Trả lời

       

      Chị ơi thuốc này uống vào cũng cải thiện được tình trạng tinh trùng ít và loãng ạ, em lại cứ nghĩ nó chỉ điều trị được xuất tinh sớm với rối loạn cương dương thôi

       

      1. Thanh Hà says: Trả lời

         

        Đúng rồi em, bác sĩ bảo rối laonj cương dương, liệt dương, rối loạn xuất tinh, chất lượng tinh trùng kém, di tinh, mộng tinh đều chữa được. Chông chị điều trị xong ở đây có đến bệnh viện làm tinh dịch đồ kiểm tra lại thì mọi chỉ số đều bình thường rồi

         

  27. HOàng Oanh says: Trả lời

     

    https://www.webtretho.com/forum/f4697/mach-chi-em-bi-quyet-dieu-tri-yeu-sinh-ly-cho-chong-voi-bai-thuoc-bi-truyen-dong-ho-do-minh-2648461/ mách nhau bài thuôc điều trị yếu sinh lý cho các anh từ các chị em, nhờ đọc được các thông tin này mà em mới biết đến bài thuốc của nhà thuốc Đỗ minh Đường để mua về điều trị cho chồng

     

  28. Phạm tuyển says: Trả lời

     

    Em muốn xin số điện thoại của bên nhà thuốc đỗ minh đường để nhờ các bác sĩ bên đó tư vấn cho điều trị rối loạn cương dương vơi suy giảm ham muốn, có anh chị nào biết thì cho em xin thông tin với, em cảm ơn

     

    1. vũ văn Định says: Trả lời

       

      Tôi có lưu lại đây: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

       

      Số cơ sở Hà Nội: 024 6253 6649 – 0984 650 816

       

      Số cơ sở TP Hồ Chí Minh: 028 3899 1677 – 0938 449 768

       

  29. Đinh Văn Huy says: Trả lời

     

    Đối chiếu với các nguyên nhân gây yếu sinh lý ở trên thì tôi tự nhận thấy tình trạng yếu sinh lý ở tôi là do công việc của tôi phải làm việc trong môi trường áp lực cao khiến tôi thường xuyên căng thẳng mệt mỏi. Không biết giờ tôi điều chỉnh lại tâm lý tìm cho mình môi trường làm việc mới thoải mái hơn thì có giúp cải thiện được vấn đề sinh lý không?

     

    1. Trung Kiên says: Trả lời

       

      Thuốc của nhà thuốc Đỗ minh Đường trong thời gian uống thuốc thì mình vãn quan hệ được không cần kiêng nhưng bác sĩ dặn là quan hệ với cường độ vừa phải thôi phải chú ý đến sức khỏe nữa

       

  30. Đức Anh says: Trả lời

     

    Như thuốc tây trước em uống thì cứ uống thuốc trước khi quan hệ tầm 30’ đến 1 tiếng là oke quan hệ bình thường không biết điều trị thuốc đông y thì thế nào, khi đang trong thời gian điều trị bằng thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường thì có được quan hệ không hya phải kiêng ạ

     

  31. Quốc says: Trả lời

     

    Chắc nhiều anh cũng giống tôi đang quan tâm đến thwucj hư điều trị của bài thuốc dòng họ Đỗ minh đường không biết hiệu quả như nào cùng tìm hiểu bài này xem sao https://namkhoahiemmuon.com/thuc-hu-cong-dung-bai-thuoc-chua-benh-yeu-sinh-ly-dong-ho-do-minh-n4460.html

     

  32. Phạm Bắc says: Trả lời

     

    Điều trị yếu sinh lý bên nhà thuốc đỗ minh đường là điều trị bằng thuốc viên uống với lại có rượu thuốc đúng không ạ, bác nào có uống ở đây rồi có kinh nghiệm thì chỉ em với uống bao lâu thì có được hiệu quả vậy.

     

    1. Đỗ Văn Long says: Trả lời

       

      Đúng rồi thuốc viên uống là thuốc đại bổ phục duwogn hoàn với đại bổ thận, còn thuốc ngâm rượu uống là hồi xuân phục dương thang, em đang trong thời gian điều trị nên cũng không biết uống trong thời gian bao lâu bệnh sẽ khỏi, chỉ biết liệu trình bác sĩ kê cho em là 3 tháng thuốc viên với 1 bình rượu, em uống mới được mấy nagyf thôi

       

      1. Khải says: Trả lời

         

        Bác sĩ Tuấn bảo kết hợp điều trị bằng thuốc viên uống với rượu thuốc thì sẽ mang lại hiệu quả nhanh hơn  là sử dụng mỗi thuốc viên nên sử dụng điều trị kết hợp luôn. Thời gian uống thuốc hiệu quả thì bác sĩ cũng nói là tùy mỗi người tình trạng bệnh như thế nào mà thời gian cũng sẽ khác nhau như tôi trước bị rối loạn cương dương tôi uống 2 tháng thuốc uống với 1 bình rượu uống được trong 6 tháng

         

      2. trần lượng says: Trả lời

         

        thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường có thuốc uống với rượu thuốc, mình uống mỗi thuốc mà không uống rượu có được không, dùng tách biệt như thế thì có hiệu quả không hay là phải dùng cả

         

  33. Đỗ Văn Nam says: Trả lời

    Thời gian gần đây công việc nhiều, dồn dập các dự án nên tôi chẳng cso thời gian gì cho vợ nữa. Cuối tuần có chút thời gian rảnh muốn bù đắp cho vợ thì tôi lại rơi vào trạng thái không thể cương lên được. Stress công việc giờ còn stress cả vấn đề này nữa…

  34. Hải says: Trả lời

    Mình đoán là chồng bị xuất tinh sớm, nhưng cũng chẳng dám kể hay tâm sự với ai. Vấn đề này nhạy cảm, làm sao mà dám đi xin lời khuyên  từ người khác. Đành tự lên mạng mày mò tìm kiếm xem sao. May quá đọc được ngay được bài báo này. Đúng những thông tin mình đang cần để chữa bệnh cho chồng https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-chua-khoi-xuat-tinh-som-khong-lo-tai-phat-benh-d389823.html

    1. Phuong Vu says: Trả lời

      Bai thuoc nay duoc len bao co a??? Chac la uy tin lam.

  35. Quỳnh Anh says: Trả lời

    Mình là Quỳnh Anh- 26 tuổi. Mình lên đây để xin ý kiến từ mọi người. Mình và anh người yêu mình (28 tuổi) yêu nhau cũng được 3 năm rồi. Anh thì cái gì cũng biết, biết rượu bia biết hút thuốc. Chuyện cũng chẳng có gì để nói khi thời gian gần đây công ty anh bắt đầu nhiều việc, anh thường xuyên phải đi tiếp khác, nhậu nhẹt nhiều, thời gian bên mình cũng ít hơn. Có lúc gần gũi nhau thì hoặc là anh ý xuất rất nhanh hoặc là chỉ ôm mình rồi ngủ, chẳng gì hết! Mình cũng đã thử ngồi nói chuyện nghiêm túc rồi, nhưng anh bảo do thời gian này công việc vất vả nên vậy thôi. Nhưng mình vẫn cứ lo, nếu lỡ lấy nhau anh vẫn cứ vậy thì sợ khó có con. Mọi người hãy cho mình lời khuyên được không, mình nên làm nhưu thế nào bây giờ?

    1. Thanh Nga Ngô says: Trả lời

      Bạn phải thật dứt khoát, đợt trước mình cũng phải nói chuyện với chồng mình cho ra ngô ra khoai đấy, không mấy ông cứ lầy lầy khó chịu lắm. Bạn nói hẳn quan điểm ra là: một là ít đi nhật nhẹt, 2 là bỏ hẳn thuốc đi, thuốc lá thì có bổ báu gì đâu, ba là cả 3 cùng tìm kiếm chỗ khám chữa, vì đây là bệnh rồi, bệnh có thể ảnh hưởng  đến tương lai con em. Đó, cứ nói thẳng ra như vậy, còn không thì đường ai nấy đi. Nếu bạn kia yêu bạn thật lòng thì sẽ có quyết định sáng suốt thôi.

    2. Tran Duong says: Trả lời

      Han che nhau nhet roi tap trung chua tri di, benh nay kho ma co the tu khoi lam.

  36. Hà Lê says: Trả lời

    May chồng mình đi chữa bác sĩ Tuấn sớm, không thì không biết bao giờ gia đình mới có tin vui. 2 đứa con sinh đôi của mình giờ được 3 tháng tuổi rồi, giờ cứ nhìn chúng là lại nhờ thời gian 2 vợ chồng tìm kiếm khám chữa khắp nơi.

    1. Phạm Thùy Dương says: Trả lời

      Đợt đấy 2 vợ chồng mình khám phòng khám Đỗ Minh Đường. Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn là người đã trực tiếp khám cho chồng mình đó bạn. Điều trị ở đây thì không nhanh như những nơi khác nên cần phải kiên trì thì mới được.

    2. quyh dao says: Trả lời

      2 ci ha lê và chị thuyduong chưa ơ đuâ vây a? Cho e sin cai dia chi voj co dk khog 2 ci

    3. Phạm Thùy Dương says: Trả lời

      Vợ chồng tôi cũng vậy đó, 2 vợ chồng mới cưới định sinh đẻ có kế hoặc, đợi 1 năm sau rồi mới có em bé.Thế mà đến 3 năm trời cũng vẫn chưa có con. Sau đó đi khám mới biết chất lượng tinh trùng của chồng yếu, đi khám chữa khắp nơi. Cho đến khi chữa ở Đỗ Minh Đường mới khỏi được.

  37. Kieu dung says: Trả lời

    Dia chi tren bi sai hay sao ay? Toi den so 97 van cao co tìm thay nha thuoc dau???

    1. Trúc says: Trả lời

      Là số 37a ngõ 97 văn cao bạn ơi, chứu không có phải số 97 văn cao đâu, bạn nhìn lộn mất rồi

  38. Thùy Dung says: Trả lời

    Hôm qua em đã phải lập 1 cái nick ảo để vào group tâm sự chuyện chăn gối của các bà vợ trên facebook. Hồi đầu em cứ nghĩ là chồng em có người khác rồi, vì lúc làm chuyện đó với em anh ý chẳng thèm cương lên chút nào. Sau các chị bảo em mới biết là chồng đang bị rối loạn cương dương. Có một vài người khuyên em chữa thuốc nam của Đỗ Minh Đường. Để cho chắc chắn, em muốn hỏi thêm xem có ai chữa ở đây mà khỏi rồi không vậy???

    1. Ánh says: Trả lời

      Hồi trước mình cũng có mua thuốc xịt với tăng cường sinh lý namcho chồng nhưng ko thấy hiệu quả. sau chuyển sang thuốc của Đỗ Minh Đường thì thấy ok lắm.

    2. Thùy Giang Trương says: Trả lời

      Có chồng tôi, chăm chỉ uống 3 tháng thuốc và kết hợp cả rượu thuốc nữa thì giờ cứ gọi là khỏe như vâm.

  39. Đinh Thị Hương says: Trả lời

    Thôi thì cho chồng thử chữa ở đây vậy, đành rằng chữa thuốc nam thì ngày nào cũng phải sắc thuốc nhưng thôi cố gắng , mong ông trời thấy được mà thương cho 1 mụn con.   

    1. Đinh Thị Hương says: Trả lời

      Ơ vậy à, vậy mà tôi cứ tưởng,… cảm ơn bạn!

    2. Trương Khuyên says: Trả lời

      Ở đây là thuốc nam nhưng không cần sắc đâu bạn ạ, vì thuốc ở dạng cao hết rồi. Bạn pha ra cho chồng uống thôi là được. Chúc gia đình bạn sớm có tin vui nhé!

  40. Đinh Văn Sơn says: Trả lời

    Cảm ơn bác sĩ Tuấn và cảm ơn nhà thuốc, sau 3 tháng chữa trị thì tôi có thể điều chỉnh được tình trạng cương cứng của bản thân rồi.

    1. Đinh Văn Sơn says: Trả lời

      Tôi chữa 2tr4 1 tháng anh ạ, còn tình trạng của anh thì tôi cũng chẳng rõ đâu. Anh gọi cho bác sĩ ấy.

    2. Phan Tĩnh says: Trả lời

      Anh cho tôi hỏi là anh chữa trị ở đây chi phí hết bao nhiêu vậy? Tình trạng của tôi vừa xuất tinh sớm vừa bị mộng tinh thì hông biết chữa hết bao nhiêu tiền nhỷ?

  41. Khoi says: Trả lời

    Nha ngay gan phong kham, hom nao di qua cung kin cho de xe may. Toi cung dang bi roi loan cuong duong day ma chang dam di kham, so hang xom biet thi ngai lam. Co cach nao bay gio khong nhy??

  42. Bảo says: Trả lời

    Tôi mua mỗithuoc khôg thôy thi co dk ko nhy???

    1. Tùng Lâm says: Trả lời

      2 tháng đầu tôi cũng chẳng có tiền mua bình rượu, đến tháng thứ 3 thì đúng tháng được thưởng  lễ nên quyết tâm mua 1 bình về uống xem sao. Đúng là đáng đồng tiền bát gạo, ngày uống có mỗi 1 chén mà người khỏe khoắn hẳn luôn ý.

  43. Nguyễn Thị Tâm says: Trả lời

    Trong hồ chí minh mún mua thuốc cho chồng thì phái làm sao

    1. Hồng Phương says: Trả lời

      Bạn kéo lên trên có một đoạn thông tin được đóng khung ý, trong đó có địa chỉ nhà thuốc Đỗ Minh Đường ở HCM đo

  44. Doan Van Phong says: Trả lời

    Cho xinmot vai cách de lien lac voi bac si tuan cai, goi 3 cuoc roi bac si khong nghe

    1. Trung Lê says: Trả lời

      Thế thì bạn để lại tin nhắn cho bác sĩ bảo bác sĩ gọi lại cho, hoặc không thì nhắn tin qua page của nhà thuốc ý https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/

  45. Văn Đông says: Trả lời

    Ngày trước lúc chưa có người yêu mình hay thủ dâm lắm, chắc vì lẽ đó mà giờ mới được 1,2 phúc mà đã xuất rồi, thậm chí còn chẳng cảm nhận được là mình đã xuất hay chưa nữa. Tuổi trẻ thiếu hiểu biết nên giờ gánh chịu hậu quả nặng nề quá.

  46. Nguyễn Thị Trân says: Trả lời

    Chồg tôi bị rối loạn cươg dươg 3 năm nay rồi. Hồi đấy kinh tế gia đình còn phải lo hết chữa bệnh cho con nên bệnh của chồng phải tạm gác lại. Đến giờ ổn định hơn rồi muốn chữa thì lại chẳng biết chữa ở đâu và còn đang lo bệnh khong khỏi nổi. Nhờ mọi ng cho lời khuyên.

  47. Khanh says: Trả lời

    Muon tim hieu ro ve bai thuoc ben nay: thuoc duoc bao che tư dau, uong trong vong bao lau, gia thanh nhu the nao….?

    1. Tạ Dũng says: Trả lời

      Thế bạn đọc bài viết này đi https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-dong-ho-do-minh-1490.html , chi tiết về bài thuốc chữa yếu sinh lý luôn

  48. Anh Quốc says: Trả lời

    Đọc bình luận mà thấy muồn cười, có bác uống thuốc mới được có 1 tuần mà kêu sao uống mãi chưa khỏi. Khi đi khám cái này, ngay từ đầu đã phải xác định là phải xác định là chữa lâu và thật sự kiên trì rồi. Thuốc nó ngấm từ từ chứ có phải ngày 1 ngày 2 đâu. Tôi kiên trì uống liền 3 tháng giờ khỏi rồi đây này. Ngày trước chữa đông chữa tây 1 năm trời có khỏi nổi đâu. Đọc mà thấy bức xúc.

    1. Việt says: Trả lời

      Tâm lý chung mà anh, ai cũng muốn khỏi nhanh khỏi hẳn mà. Nhưng đúng là muốn chữa bằng thuốc nam là phải thật sự kiên trì.

    2. Duong danh says: Trả lời

      ban chữa trong bao lâu

  49. Hoàng Lê Nguyên says: Trả lời

    Cháu cứ nhìn thấy bạn gái là lên, nhưng cho vào thì lại xìu luôn là sao? Cháu năm nay 23 tuổi.

    1. Lê Phúc says: Trả lời

      Chắc là rối loạn cương dương rồi, cháu thử tham khảo bài này đi https://www.chuabenhyeusinhly.com/tri-roi-loan-cuong-duong-liet-duong.html 

  50. thah nghi says: Trả lời

    Thuok o day kho oung ko?

  51. Nguyễn Liêm says: Trả lời

    Tôi đi tiểu bị buốt ở phần đầu dương vật. Lúc làm chuyện đó với vợ cũng không thể đạt được cực khoái.

  52. Đàm Quang Hiếu says: Trả lời

    Cách đây 4 tháng tôi có nhờ nhà thuốc ĐMĐ chuyển thuốc qua đường bưu điện giùm vì nhà tôi xa không tiện đến lấy. Lúc nhận được thuốc thì tôi có được bác sĩ gọi điện  hướng dẫn cho cách dùng và liều dùng, mặc dùng là tôi thấy bên ngoài bao bì cũng có ghi rồi. Tiếp đó trong quá trình tôi chữa bệnh, thỉnh thoảng có những thắc mắc tôi hay gọi bác sĩ, bác sĩ cũng giải đáp cho tôi rất tận tình. Tôi cảm nhận được rằng nhà thuốc làm việc thật sự rất có tâm. Cảm ơn nhà thuốc.

    1. Đàm Quang Hiếu says: Trả lời

      Hiện nay thì tôi đã dứt hẳn được bệnh rối loạn cương dương, sức khỏe rất ok. Đây là sđt của bác sĩ Đỗ Minh Tuấn, người đã gọi điện tư vấn trực tiếp cho tôi  0984 650 816. À bạn Kien Tam, ĐMĐ là ĐỖ MINH ĐƯỜNG, tôi tưởng ai cũng biết rồi cơ nên tôi viết tắt.

    2. Kien Tam says: Trả lời

      ĐMĐ la gi vay a?

    3. Trọng Toản says: Trả lời

      Cho tôi xin số điện thoại của bác sĩ với.

    4. Ích Nghĩa says: Trả lời

      Bệnh tình anh sao rồi anh?

  53. đỖ Đình Song says: Trả lời

    Đang phải khắc phục tình trạng xts bằng cách dùng thuốc xịt đầu dương vật. Không biết là kéo dài được bao lâu đây…

    1. HẠCH PHAN says: Trả lời

      TRƯỚC TÔI CÓ DÙNG CÁI ĐÓ 1 LẦN, MÀ BỊ DỊ ỨNG NÊN TỪ ĐÓ BỎ LUÔN. THUỐC NÀO AN TOÀN HIỆU QUẢ THÌ DÙNG, DÙNG LUNG TUNG SỢ LẮM.

  54. Tĩnh Văn says: Trả lời

    Mai tôi muốn đến khám thì có cần đặt lịch trước không nhỷ?

    1. Vương Kiệt says: Trả lời

      Ở đây không bắt buộc phải đặt lịch mới được khám đâu anh ạ, nhưng vẫn khuyên anh nên gọi điện tới để đặt lịch khám trước. Chứ có bữa tôi đi khám đông bệnh nhân lắm. số điện thoại nhà thuốc đây này 024 6253 6649 – 0984 650 816 https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-dong-ho-do-minh-1490.html

    2. Khắc Long says: Trả lời

      Đặt cũng được mà chẳng đặt thì thôi.

  55. Trần Thị Minh Hòa says: Trả lời

    Hôm trước thấy các chị share nhau 1 list các món ăn tăng cường sinh lý ở nam, mình cũng note lại mấy món giờ chia sẻ với mọi người: gà hầm đậu phộng, canh cải nấu tôm, cần tây xào phổi heo, cháo cá chép, hoa bí nấu canh thịt dê. Đó, các chị liệu chăm chồng cho tốt, không đến lúc mất bò mới lại lo làm chuồngg.

    1. Ly Huong says: Trả lời

      The con bi benh roi co can kieng gi khong vay chi?

    2. Hải ANh says: Trả lời

      Cảm Ơn chị đã chiA sẻ. ChồNg tôi  đang uống thuốc Nam để điều trỊ, tôi cũng muốN tìm mấy mÓn bồi bổ cho anh ý, may quá dọc đựoC bình luận cụA chị.

  56. Đào Thị Huế says: Trả lời

    Ck em đang ngại không chịu đi khám, em đặt thuốc nhà thuốc ship giùm em được không

    1. Mai Hoa says: Trả lời

      Bạn nói chồng gọi cho bác sĩ nêu rõ tình trạng bệnh thì mới được. Chứ mỗi bình luận như thế này ai ngta dám bán thuốc cho.

  57. Ngôn says: Trả lời

    Uống thuốc này có gây ra tác dụng phụ gì không?

    1. Trương Tuấn Nguyên says: Trả lời

      Thuốc nam vốn dĩ lành tính rồi bạn ạ, trường hợp dùng thuốc mà bị dị ứng hay gặp phải tác dụng phụ thì tôi chưa nghe thấy bao giờ cả.

    2. Nghĩa Trung Phan says: Trả lời

      tôi uống thuốc này thấy hiệu quả rất tốt đặc biệt là không cảm thấy người bị mệt mỏi . trước kia tôi có sử dụng một số loại thuốc như roocket 1h rồi uống vào quoay cuồng đầu óc mệt mỏi nắm . cá nhân tôi đánh giá bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh rất hiệu quả, báo chí họ cũng nói đến này https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/benh-yeu-sinh-ly-co-the-dieu-tri-hieu-qua-an-toan-o-dau-c683a1017026.html

  58. Bùi Bích Nhiên says: Trả lời

    Chào nhà thuốc, sau khi đọc bài viết của nhà thuốc thì tôi nghĩ chắc chắn chồng tôi bị ysl là do lười đánh răng kết hợp với cả ngày hút những  2 bao thuốc rồi. Cho tôi hỏi là giờ mà thay đổi thói quen, đánh răng hàng ngày và hút thuốc ít đi (bỏ thuốc) thì liệu bệnh có tự khỏi không hay cần phải chữa trị, cảm ơn nhà thuốc!

    1. Chien Thang says: Trả lời

      Ka nay kho. Ngta bi benh roi con chua mai chang khoi, daylai muon tu khoi, co ve hoi kho.

  59. Hằng Bùi says: Trả lời

    Chồng em bị xuất tinh sớm, tránh mặt em 1 tháng trời. Trong tháng đó ảnh cứ đi sớm về khuya suốt thôi. Em bí bách quá mới tâm sự với bà làm cùng công ty, thế là bà ý mới khai ra đợt trước chồng bà ý cũng bị bệnh này, nhưng giờ khỏi rồi. Chẳng phải chữa đâu xa, chữa ngay chỗ văn cao gần công ty.

    1. Van bui says: Trả lời

      B chia se cho mng dia chi di ban.

    2. Nguyễn Thị Tuyên says: Trả lời

      Cho em xin địa chỉ và tên cụ thể với.

  60. Trần Quỳnh says: Trả lời

    Dành cho ai vẫn đang hoang mang chưa biết đi chữa yếu sinh lý ở đâu. Chồng mình lúc mà bị bệnh này mình cũng ngại chẳng dám kể với ai mà phải tự tìm hiểu nên mình rất hiểu tâm lý mọi người. Quyết tâm chữa 1 lần cho khỏi nhé!

    https://namkhoahiemmuon.com/yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-dieu-tri-bang-phuong-phap-gia-truyen-ho-do-n3135.html

  61. Đức Bảy says: Trả lời

    Thấy bảo rượu thuốc bên này tốt lắm, bác nào uống rồi cho em xin cái phản hồi thực tế xem nào.

    1. Phan Ngũ says: Trả lời

      Chữa ba tháng khỏi rồi mà cái bình rượu uống 5 tháng vẫn còn đây này, uống vào thấy khỏe hết cả người, ngày nào không uống 1 ít là thấy thiếu thiếu.

  62. Hoàng Ngăm says: Trả lời

    Bs cho em hỏi ! Em biết xuất tinh sớm từ khi lấy vợ, em lấy vợ được 5 năm nay rồi nhưng chưa có lần nào là được 1 phút, em muốn hỏi có cách nào khác phục không ak

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo