Bệnh yếu sinh lý: Dấu hiệu và cách điều trị giúp quý ông lấy lại phong độ sung mãn

Theo nhận định của nhiều chuyên gia, bác sĩ, căn bệnh yếu sinh lý nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng. Không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe người bệnh mà còn ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Chính vì vậy việc phát hiện bệnh sớm thông qua các triệu chứng, nguyên nhân từ đó đưa ra biện pháp chữa trị phù hợp tại các cơ sở y tế uy tín là cách đẩy lùi bệnh hiệu quả và an toàn nhất.

Trong thời gian qua, chuyên mục hỏi đáp của namkhoahiemmuon.com nhận được vô số các câu hỏi của các anh về căn bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm.

Dấu hiệu bệnh yếu sinh lý nam giới cần biết

Anh N.V.C (39 tuổi, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh) có hỏi:Chào bác sĩ, tôi năm nay gần 40 tuổi, đã có 2 con. 3 tháng trở lại đây, tôi thường xuyên bị rối loạn khả năng cương cứng, mỗi lần ‘lâm trận’ chỉ kéo dài được 1-2 phút. Tôi rất hoang mang, không biết có phải mình đã bị yếu sinh lý hay không? Trong trường hợp này, tôi phải làm sao? Rất mong các bác sĩ giải đáp“.

Trường hợp của anh N.V.C cũng giống như nhiều tâm sự của cánh mày râu đã gửi về cho chúng tôi. Để giúp anh C và độc giả hiểu rõ hơn về bệnh yếu sinh lý – căn bệnh đang đe dọa hạnh phúc hàng ngàn gia đình Việt, chúng tôi đã liên hệ với lương y Đỗ Minh Tuấn – chuyên gia nam học, Giám đốc phụ trách chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

triệu chứng yếu sinh lý

Dưới đây là những dấu hiệu giúp nam giới nhận biết sớm tình trạng yếu sinh lý được lương y Đỗ Minh Tuấn chỉ ra:

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]
  • Suy giảm ham muốn tình dục: Nghĩa là bạn không còn hứng thú với chuyện ấy, không còn muốn gần gũi, quan hệ với bạn tình mà chỉ làm tròn trách nhiệm.
  • Xuất tinh sớm, không xuất tinh hoặc xuất tinh ngược dòng: Là khi bạn ở mức hưng phấn cao độ nhưng lại không thể xuất tinh, hoặc gần gũi dưới 2 phút đã xuất tinh hay xuất tinh ngược dòng. Đây đều là biểu hiện của yếu sinh lý.
  • Rối loạn cương dương: Đây là hiện tượng dương vật không đạt được mức cương cứng cần thiết khi quan hệ tình dục, “cậu nhỏ” không “lên” được, không có cảm giác cực khoái.
  • Đau nhức khi giao hợp: Đau nhức khi dương vật cương cứng, do bị kích thích lên quy đầu dương vật, bao quy đầu, đau khi xuất tinh, tiểu buốt tiểu rát sau khi xuất tinh… là bạn đã có dấu hiệu yếu sinh lý.
  • Không thỏa mãn sau khi xuất tinh: Thậm chí có xuất tinh như sau đó cả hai đều không thấy thỏa mãn cũng là một biểu hiện dễ nhận thấy của yếu sinh lý.

LƯƠNG Y TUẤN TƯ VẤN 1 – 1 MIỄN PHÍ 

NHẮN NGAY NẾU BẠN CÓ  VẤN ĐỀ VỀ SINH LÝ

Tìm hiểu phương pháp chữa yếu sinh lý an toàn, hiệu quả nhất

Theo lương y Tuấn, có rất nhiều phương pháp chữa yếu sinh lý như sử dụng bài thuốc dân gian, Tây y, Đông y. Mỗi cách có ưu nhược điểm riêng được lương y Tuấn phân tích sau đây, người bệnh nên cân nhắc kỹ để lựa chọn được biện pháp điều trị phù hợp.

Chữa yếu sinh lý bằng phương pháp dân gian

Vì tâm lý e ngại nên cánh mày râu bị yếu sinh lý thay vì đến các phòng khám, bệnh viện kiểm tra lại tự ý điều trị bằng các bài thuốc dân gian nổi tiếng tại nhà như rượu ba kích, tắc kè, bìm bịp, nấm ngọc cẩu, dâm dương hoắc, cá ngựa…

XEM NGAY: Chuyên gia TIẾT LỘ bài thuốc nam giúp chữa yếu sinh lý an toàn, hiệu quả lâu dài

rượu thuốc chữa yếu sinh lý

Sử dụng rượu thuốc chữa yếu sinh lý cần dùng đúng cách, tuyệt đối không lạm dụng, phụ thuộc

☑ Ưu điểm:

  • Các phương pháp dân gian được biết đến là an toàn vì sử dụng thảo dược tự nhiên, lành tính.
  • Nguyên liệu thuốc dễ kiếm
  • Chi phí không quá cao

☑ Nhược điểm:

  • Phương pháp này sẽ làm giảm triệu chứng với những trường hợp bệnh nhẹ. Giai đoạn bệnh nặng chỉ có khả năng hỗ trợ
  • Các thành phần đơn lẻ của mỗi bài thuốc là không đủ mạnh để điều trị khỏi chứng yếu sinh lý về lâu về dài.
  • Hiệu quả thuốc mang lại lâu, đòi hỏi bệnh nhân cần kiên trì trong thời gian dài
  • Tùy vào cơ địa, thuốc có thể cho tác dụng tốt với người này nhưng lại ít hiệu quả hoặc không hiệu quả với người khác.

Tây y điều trị bệnh yếu sinh lý như thế nào?

Chữa yếu sinh lý bằng thuốc Tây người bệnh có thể tham khảo: thuốc uống cường dương, thuốc  xịt, bôi hoặc can thiệp ngoại khoa.

☑ Ưu điểm: Với phương pháp Tây y thường điều trị từ triệu chứng của bệnh do vậy, các loại thuốc khi sử dụng thường có hiệu quả nhanh, ngay lập tức khiến cho người bệnh vô cùng phấn khởi, đây chính là lý do mà nhiều người lựa chọn phương pháp này.

tây y chữa yếu sinh lý

☑ Nhược điểm:

  • Thuốc tây thường không điều trị tận gốc bệnh, hiệu quả mang lại chỉ là tức thời vì vậy đây không phải phương án khả thi nhất.
  • Ngoài ra việc lạm dụng thuốc, dùng sai cách còn gây những tác dụng phụ không mong muốn, do đó bệnh nhân cần dùng phải thật cẩn thận.

Chữa yếu sinh lý bằng biện pháp can thiệp ngoại khoa là bác sĩ sẽ xác định các dây thần tinh trên thân dương vật, loại bỏ một số dây thần kinh này để giảm bớt sự nhạy cảm trong quá trình giao hợp. Tuy nhiên, đây là phương pháp được khuyên áp dụng chỉ khi bạn đã sử dụng tất cả các biện pháp khác mà không hiệu quả. Ngoài ra, chi phí để thực hiện cách này cũng là một vấn đề với nhiều người.

Điều trị yếu sinh lý bằng thuốc Nam: Vì sao nên lựa chọn?

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn: Y học cổ truyền (YHCT) đã chỉ ra gốc rễ của yếu sinh lý là từ 4 yếu tố sau:

  • Thận khí hư
  • Thận dương hư
  • Tâm thận bất giao
  • Âm hư

Từ đó việc chữa yếu sinh lý bằng phương pháp YHCT hướng tới cân bằng âm dương, bồi bổ năm tạng, tinh ba của năm tạng chuyển về thận giúp tăng chứa tinh, lưu thông khí huyết, bệnh yếu sinh lý hay các bệnh nam khoa khác tự khắc bị đẩy lùi.

Chính vì vậy, điều trị yếu sinh lý bằng thuốc Nam là phương pháp được các bác sĩ, chuyên gia đánh giá cao vì tính an toàn, hiệu quả cao và bền vững.

CLICK XEM THÊM: Chữa yếu sinh lý theo y học cổ truyền, bác sĩ Tây y công nhận hiệu quả tích cực

Bài thuốc nam gia truyền chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm Đỗ Minh Đường

Từ cuối thế kỷ XIX, bài thuốc SInh lý nam Đỗ Minh đã được nghiên cứu và hoàn thiện, đưa vào ứng dụng chữa bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm cho hàng ngàn nam giới. Bài thuốc sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, trở thành giải pháp chữa yếu sinh lý hàng đầu trong làng Đông y.

Trị bệnh từ GỐC tới NGỌN theo nguyên tắc của YHCT

Bài thuốc là sự kết hợp của 3 bài thuốc nhỏ: Hồi phục xuân dương thang, Đại bổ phục dương hoàn, Đại bổ thận. Sự kết hợp này giúp nâng cao tác dụng của các thành phần trong bài thuốc, giúp trị bệnh nhanh chóng và hiệu quả lâu dài. Cụ thể, vừa giúp bồi bổ cơ thể, tráng dương, bổ thận, tăng cường khả năng sinh lý nam, cân bằng âm dương, tăng chất lượng tinh trùng vừa tăng sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tái phát về lâu về dài.

Lương y Tuấn nhấn mạnh, với bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường được bào chế từ 100% thảo dược tự nhiên, cam kết không pha trộn tân dược vì vậy hiệu quả mang lại sẽ không nhanh được như tân dược. Đòi hỏi người bệnh phải thật kiên trì dùng thuốc trong một thời gian dài.

Với người bệnh nhẹ, phát hiện sớm có thể cần điều trị trong 1-2 tháng. Ngược lại có những người phải dùng thuốc 4 đến 6 tháng mới thấy công dụng mang lại. Với thuốc nam, không kiên trì sẽ không đạt được kết quả do đó bệnh nhân cần xác định trước khi lựa chọn phương pháp này. Tuy nhiên, nhìn chung nếu tuân thủ theo đúng chỉ định, bệnh nhân có thể dễ dàng cảm nhận được tiến triển điều trị qua từng giai đoạn như sau:

  • Giai đoạn 1: Sức khỏe dần phục hồi, nam giới cảm thấy ham muốn hơn, ăn ngon ngủ tốt.
  • Giai đoạn 2: Sinh lý hồi phục, thời gian quan hệ kéo dài hơn, tinh thần thoải mái, chức năng thận dần được cải thiện
  • Kết thúc liệu trình: Thể lực sung mãn, cơ thể khỏe mạnh, cuộc sống tình dục thăng hoa, nam giới tự tin trong chuyện chăn gối

Kết tinh từ tinh hoa thảo dược SẠCH HỮU CƠ

Sinh lý Nam Đỗ Minh được nghiên cứu và bào chế từ hơn 50 vị thuốc nam quý hiếm khác nhau. Mỗi vị thuốc đều được tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng, gia giảm liều lượng chuẩn TỶ LỆ VÀNG để đảm bảo mang lại được hiệu quả tốt nhất trong quá trình điều trị bệnh của bệnh nhân yếu sinh lý.

Dược liệu có nguồn gốc hoàn toàn từ các tự nhiên, thu hái từ vườn trồng riêng biệt của nhà thuốc Đỗ Minh Đường tại Hòa Bình và Hưng Yên vì vậy tuyệt đối an toàn với cơ thể người bệnh, không gây ra tác dụng phụ và không ảnh hưởng đến khả năng tình dục. Xem chi tiết vườn dược liệu chuẩn sạch hữu cơ của Đỗ Minh Đường TẠI ĐÂY.

Cải tiến dạng thuốc, phù hợp người bệnh hiện đại

Bên cạnh thuốc dạng thang thô phải đun sắc như trước đây, hiện nhà thuốc Đỗ Minh Đường có hỗ trợ người bệnh bào chế thuốc thành dạng cao đặc tiện lợi. Với dạng thuốc này, mọi người có thể sử dụng trực tiếp mọi lúc mọi nơi, không cần mất thời gian đun sắc. Đặc biệt, khả năng hấp thụ của thuốc dạng cao rất tốt, dễ uống, không gây cảm giác khó chịu khi uống.

Chuyên gia và người bệnh đánh giá như thế nào về hiệu quả của bài thuốc nam Đỗ Minh Đường?

Kể từ khi được ứng dụng vào thực tế điều trị, bài thuốc Nam chữa bệnh sinh lý nam của Đỗ Minh Đường đã giúp hàng ngàn quý ông lấy lại “phong độ”, cải thiện đời sống phòng the, hôn nhân trở nên viên mãn hơn.

Hiệu quả chữa trị đã được chính người bệnh và rất nhiều trang báo uy tín như VTV, Đời sống pháp luật, VTC, Soha, 24h… công nhận và phổ biến tới đại chúng:

Gần đây nhất, chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” của Ban khoa giáo – Đài truyền hình VTV đã lựa chọn nhà thuốc Đỗ Minh Đường là đơn vị đồng hành với chủ đề “Tăng cường sinh lực phái mạnh”, ngày 16/3/2020.

Nội dung chương trình xoay quanh vấn đề về các bệnh sinh lý mà nam giới thường mắc phải ở độ tuổi tứ tuần và phương pháp điều trị bệnh an toàn, hiệu quả với bài thuốc nam của Đỗ Minh Đường.

Trong số phát sóng lần này còn có sự tham gia của diễn viên Lê Bá Anh – người đã trực tiếp điều trị yếu sinh lý tại nhà thuốc. Anh Bá Anh chia sẻ: “Tôi đánh giá cao hiệu quả của bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Tôi hi vọng các quý ông mà đang gặp phải vấn đề trục trặc như tôi trước đây, hãy đến nhà thuốc để cho mình cơ hội tìm lại bản lĩnh đàn ông.

Video: Sống khỏe mỗi ngày: Tăng cường sinh lực phái mạnh – VTV2

Cũng là một trong những nam giới từng điều trị bằng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, NSƯT Minh Tuấn – “gương mặt vàng trong làng trai đểu” của màn ảnh Việt đánh giá của mình về bài thuốc như sau: “Tôi đã ngoài 50 rồi, chuyện sức khỏe sinh lý suy giảm là khó tránh khỏi. Nhưng mỗi lần gần gũi vợ mà bản thân “đuối”, không thể giúp vợ thỏa mãn vẫn khiến tôi thấy rất áy náy.

Vì vậy, sau khi tìm hiểu, thấy Đỗ Minh Đường là đơn vị uy tín, tôi quyết định tới khám. Kiên trì thực hiện theo đúng chỉ định của bác sĩ Tuấn, sau 3 tháng, không chỉ khả năng sinh lý được cải thiện mà cơ thể cũng khỏe mạnh hơn nhiều.

Ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc, tình trạng đi tiểu đêm gần như không còn, cơ thể dẻo dai, tinh thần sảng khoái. Cảm giác như được hồi xuân, chuyện vợ chồng cứ ân ái như thuở mới 30″.

NSƯT Minh Tuấn chụp ảnh lưu niệm cùng bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

Song song với bài thuốc chữa sinh lý nam, bệnh nhân có điều kiện có thể tham khảo dùng thêm bài thuốc ngâm rượu Đỗ Minh Quốc Tửu. Đây là bài thuốc bí truyền của dòng họ Đỗ Minh, là bí quyết giúp bao thế hệ CON ĐÀN CHÁU ĐỐNG và kéo dài tuổi thọ. Bài thuốc được ngâm ủ theo công thức tuyệt mật, sử dụng thảo dược quý hiếm nên mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Xem chi tiết công dụng Đỗ Minh Quốc Tửu TẠI ĐÂY.

Để hiểu rõ hơn về tình trạng sức khỏe bản thân, người bệnh có thể liên hệ trực tiếp với nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn miễn phí.

BÀI VIẾT XEM THÊM:

Bình luận (103)

  1. Minh Trang says: Trả lời

    Người yêu cháu mới 22 tuổi, anh ý bị yếu sinh lý ạ. Nghe nh ý kể là anh ý có sở thích xem phim xxx từ năm cấp 3 nhưng do không có bạn gái nên toàn  tự xử. Bây giờ yêu cháu rồi thì mới được 1,2 phút là xuất luôn. Cháu khuyên anh ý như thế nào anh ý cũng kêu ngại lắm. Mọi người có ai có sđt cho bọn cháu xin để bọn cháu gọi điện nhờ bác sĩ tư vấn qua điện thoại có được không ạ?

    1. Phạm Thắng says: Trả lời

      Số của bác sĩ đây nhé: 0984 650 816. Bác sĩ tên là bác sĩ Tuấn. Mình nói thật là hồi đầu mình cũng ngại lắm. Nhưng nghĩ lại có bệnh thì phải đi chữa thôi chứ ngại ngần chỉ có thiệt thân.

  2. Tiến Nghĩa says: Trả lời

    Thời gian gần đây toi khôngg còn ham muốn với vợ nữa. Tôi không biết li do tai sao, nhơ bac si tư vấn giúp!

  3. Lê Mạnh Đăng says: Trả lời

    Cũng do tôi bận bịu công việc, hay đi công tác xa, nhưng lần nào về cũng không thỏa mãn được cô ấy thế nên cô ấy chán nản. May là quyết định đến Đỗ Minh Đường kịp thời không thì  vợ tôi bỏ tôi mất.

    1. Phạm Trung says: Trả lời

      Tôi khỏi được hơn 6 tháng nay rồi. Tôi chữa ở số 37A ngõ 97 Văn Cao- Liễu Giai- Ba Đình- Hà Nội, phòng khám Đỗ Minh Đường của dòng họ Đỗ Minh

    2. Quý says: Trả lời

      Thế là bác đã chữa khỏi rồi hả bác. Bác chữa đâu vứt cho em xin cái địa chỉ em cũng đang muốn đi khám.

  4. Tuấn Anh says: Trả lời

    Cứ mỗi lần tôi và vợ quan hệ thì cái đó của tôi lại không lên. Sau lúc đi làm, đi uống bia với mấy ông bạn thì lại lên. Không biet tooii bị làm sao, bác sĩ tư vấn giúp tôi với.

  5. Thái Quốc Tuấn says: Trả lời

    Bác sĩ ơi yếu sinh lí trong một thời gian dài thì liệu còn chữa trị được nữa không bác sĩ?

  6. Phạm Anh Thư says: Trả lời

    Cũng may là mình nằm vùng ở đây lâu nên thông tin gì cũng biết. Chồng bị yếu sinh lý cái là có địa điểm cho chồng đi khám chữa luôn, đỡ bị khổ sở trong thời gian dài. https://www.webtretho.com/forum/f4697/mach-chi-em-bi-quyet-dieu-tri-yeu-sinh-ly-cho-chong-voi-bai-thuoc-bi-truyen-dong-ho-do-minh-2648461/

  7. Giang Lê says: Trả lời

    Trên 40% đàn ông người Việt bị yếu sinh lý, nghĩa là trên 40% phụ nữa Việt đau khổ vì sinh lý của chồng. Trong đó có mình, thế có đen không cơ chứ.

    1. Ngọ Nguyễn says: Trả lời

      Đen thì đi giải đen chứ sợ gì chị, chị lôi ngay ông chồng đến phòng khám Đỗ Minh Đường chữa đi, chồng em từ ngày chữa khỏi lúc nào lâm trận cũng như uống nước tăng lực ý. Em lên tận trời xanh.

  8. Đàm Duy says: Trả lời

    Không hiểu sao tôi có hứng thú với vk, có cương lên, nhưng lúc xuất tinh tôi lại không hề có cảm giác gì cả?

  9. Thúy Hạnh says: Trả lời

    Có đợt chồng tôi đi công tác xa 2 tháng trời mới về. thế là lúc về 2 vợ chồng nhớ nhau quá cứ quấn lấy nhau cả tuần liền, ngày nào cũng 2,3 tăng. Khoảng thời gian sau đó làm cách nào anh ý cũng không thể xuất được nữa. Liệu có phải do khoảng thời gian hoạt động không điều độ dẫn tới điều đó không thưa bác sĩ?

  10. Lê Thị Đan says: Trả lời

    Nghe nói là rượu bia với đồ có cồn dùng nhiều sẽ dẫn đến liệt dương. Phái mạnh mồm lúc nào cũng leo lẻo là yêu vợ mà vẫn cứ bia bọt nhậu nhẹt suốt ngày thế này thì lại phải đi tìm chỗ chữa yếu sinh lý sớm thôi.

    1. Lệ Tuyết says: Trả lời

      Chồng em không bia bọt rượu chè gì cả nhưng lại suốt ngày phì phèo thuốc lá, thấy ông ý mấy tháng nay cũng yếu đi nhiều rồi, chỉ được tầm 10, 15 phút thôi.

    2. Bùi Hằng says: Trả lời

      Chồng em suốt ngày đi nhậu nhẹt tiếp khách mà em cũng đnag lo quá đây. Người thì cũng chẳng thuộc dạng khỏe rồi, giờ lại yếu thêm thì chán chết.

  11. Hân says: Trả lời

    Mọi người ơi bác sĩ của phòng khám Đỗ Minh Đường tư vấn có tốt không? Ông chồng em kĩ tính lắm, lỡ chê ông cái gì là ông ý giận đùng đùng bỏ về ngay, em chỉ sợ mỗi điều đấy thôi.

    1. Thu Hiền says: Trả lời

      Bác sĩ Tuấn thì tâm lí khỏi nói rồi, tư vấn nhiệt tình lắm. Lần tôi đi khám với chồng còn gọi 2 vợ chồng ra dặn dò chế độ ăn uống thể thao, rồi nên kiêng khem gì mà. Nói chung về bs thì chị không cần lo quá đâu nhé.

  12. Loan says: Trả lời

    https://www.chuyenkhoanamhoc.com/chuyen-gia-noi-gi-ve-thuoc-dong-y-gia-truyen-dieu-tri-yeu-sinh-ly-cua-dong-ho-minh.html các chuyên gia còn đánh giá cao bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh thì các chị em không cần lo nữa đâu, chỉ việc đưa chồng đi thôi.

  13. Bùi Như says: Trả lời

    Thấy mấy nơi đánh vào tâm lí người bị bệnh này, nên là giá cao lắm. Không biết bên phòng khám Đỗ Minh Đường giá như thế nào?

    1. Hồ Cẩm says: Trả lời

      Nói thật với chị là em cũng chạy chữa cho chồng nhiều nơi rồi nhưng chẳng thấy chỗ nào vừa hiệu quả mà gí lại phải chăng như chỗ này. Mà ông chồng em đến đây lại còn không bị ngại ngùng như ở các nơi khác.

  14. Huỳnh Thị Phượng says: Trả lời

    Ngoài uống thuốc bên Đỗ Minh Đường ra thì tuần nào em cũng làm món tôm đồng xào lá hẹ cho chồng em ăn một lần. Ăn thế cho ham muốn tình dục các bác ạ.

  15. Đoàn Thị Lai says: Trả lời

    Chồng em mà cứ yếu là em cho dùng rocket 1h. nhưng hình như do lạm dụng quá mà tình trạng của chồng em bây giờ còn tệ hơn cả trước. bị ảnh hưởng của thuốc vậy liệu có chữa được không bác sĩ?

  16. Bửu says: Trả lời

    Lúc trước khi chuyển công tác tôi có đến đây mua 3 tháng thuốc chữa yếu sinh lí. Giờ tôi đã khỏe hoàn toàn rồi nhưng lại không thể tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để cảm ơn bác sĩ Tuấn, nên tôi viết lên đây chúc bác sĩ mạnh khỏe, vui tươi.

    1. Bửu says: Trả lời

      Tôi có chứ, 3 tháng thuốc đó cả tôi là tôi mua cả rượu thuốc nữa. Giờ tôi không còn uống thường xuyên nữa, chỉ thỉnh thoảng uống chén nhỏ thôi.

    2. hữu canh says: Trả lời

      em nghe nói bên này còn có cả rượu ngâm nữa, bác không dùng rượu à bác?

  17. Giấu tên says: Trả lời

    Tôi mua online được không? Ngại đến chữa cái baajnh này lắm.

    1. Chu Trường Minh says: Trả lời

      Nếu ngại thì bác gọi vào số này này nhờ bác sĩ tư vấn cho 0984 650 816

    2. Thân Văn Nam says: Trả lời

      Thế thì bác gọi điện cho bác sĩ nêu rõ tình trạng bệnh ra để bác sĩ kê thuốc cho. Nhưng mà đến khám ai chẳng như ai mà ngại, tôi đến khám quen được ối ông yếu sinh lý giống tôi.

  18. Đăng Tiến Tùng says: Trả lời

    tình trạng của mình bây giờ là hầu như lúc nào cũng cương cứng. hồi trước thì mỗi lần khó lên là mình hay dùng thuốc xịt stud. bây giờ liệu chữa trị còn kịp ko bs?

  19. Huy Nguyễn Anh says: Trả lời

    Chau dang du hoc ben Nhat muon mua thuoc co duoc khong thua bac si?

  20. Việt Trần says: Trả lời

    Thời gian sau khi chia tay người yêu cháu quay tay khá nhiều. Trong khoảng 2 năm độc thân hầu như ngày nào cháu cũng phải tự xử ham muốn của mình. Đến giờ có người yêu mới rồi thì muốn lên lại chẳng thể lên được. Liệu bệnh này có chữa khỏi được không ạ?

  21. Châu says: Trả lời

    Môi lúc gần xuat la cháu lại cô gắng kìm lai vi sơ ngươi yêu chau co bâu. Như vây co ảnh hương gi khog a?

  22. Trần Khánh says: Trả lời

    Nhập nội dung bình luận

    Tôi bị đau nhức khi quan hệ, dài bao quy đầu, sau khi xuất tinh thì đi tiểu có gặp tình trạng rát buốt, tình trạng như của tôi thì bị làm sao và phải điều trị như thế nào, cần được tư vấn sớm từ các chuyên gia

     

  23. Đông says: Trả lời

     

    Nguyên nhân của căn bệnh yếu sinh lý, anh nào chưa biết thì nên tìm hiểu để mà phòng tránh nhé https://namkhoahiemmuon.com/nguyen-nhan-gay-yeu-sinh-ly-va-cach-dieu-tri-an-toan-hieu-qua-nhat-n4462.html

     

     

     

  24. đinh văn hóa says: Trả lời

     

    Tôi gặp 2 biểu hiện, triệu chứng của yếu sinh lý như ở trên có nêu là xuất tinh sớm và suy giảm ham muốn và xuất tinh sớm như thế có phải tôi bị yếu sinh lý nặng rồi không, liệu uống thuốc có điều trị khỏi được không, bác sĩ tư vấn cho tôi phương pháp điều trị hiệu quả với, có ai bị như tôi mà đã điều trị rồi thì cho tôi xin ít kinh nghiệm

     

  25. Thuật says: Trả lời

     

    Tôi đã được bác sĩ Tuấn ở Nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều trị khỏi cho căn bệnh yếu sinh lý rồi, đợt đấy tôi phát hiện mình bị yếu cũng ngại chẳng có đi điều trị ở đâu hết biết đến bài thuốc này là do vợ tôi mua về cho uống đấy chứ không biết ai mách hay tìm hiểu được ở đâu mà có ngày đi làm về thấy mang về bịch thuốc lại còn có cả bình rượu to đùng bảo tôi uống. Lúc đầu tôi hỏi thuốc gì ở đâu nhất định không chịu nói thế là tôi kiên quyết không chịu uống mãi về sau mới bảo có cô bạn chồng cũng bị yếu khoản đó điều trị bằng thuốc chỗ bác sĩ Tuấn của Nhà thuốc Đỗ minh Đường giờ khỏi rồi thế là vợ tôi hỏi thăm địa chỉ mua thuốc về cho tôi. Thời gian uoongs được hơn tuần rồi mà chưa thấy chuyển biến gì thấy nản nhưng lại nghĩ vợ đã bỏ công tìm kiếm rồi mua về cho uống nên tôi lại tiếp tục uống tiếp. đúng là may tôi khoogn bỏ cuộc lúc đấy mà tôi dừng uống thì chắc giờ là chưa thể khỏi dk yếu sinh lý đâu.

     

  26. Trung Kiên says: Trả lời

     

    Em bị giảm ham muốn dương vật cương không được tốt mặc dù hiện giờ em mới 25 tuổi. Em đang uống thuốc của viện y dược học dân tộc điều trị được khoảng 2 tháng rưỡi rồi nhưng chưa thấy có cải thiện gì cả, uống hết đợt  thuốc này em tình dừng và em muốn được tư vấn về bài thuốc điều trị của nhà thuốc Đỗ Minh Đường ạ.

     

    1. Chiều says: Trả lời

       

      Uống thuốc của bệnh biện kê cho mà không có cải thiện gì sao bạn, mình đang định đến bệnh viện để chữa thấy kết quả của bạn như thế chắc mình phải xem xét lại mới được. Cảm ơn những chia sẻ= của bạn nhé

       

  27. phạm châu says: Trả lời

     

    Cái yếu sinh lý xuất tinh ngược dòng là như nào đấy ạ, em mới chỉ nghe đến xuất tinh sớm chứ còn cái xuất tinh ngược dòng giờ mới nghe nói?

     

  28. Phạm Khoa says: Trả lời

     

    Cho em hỏi cái bệnh yếu sinh lý này thì chỉ những người lớn tuổi từ độ tuổi trung niên đổ ra mới gặp phải đúng không chư như thanh niên bọn em sức dài vai rộng đang độ tuổi sung sức nhất thì chắc không thể nào có chuyện bị yếu sinh lý được

     

    1. lê văn Việt says: Trả lời

      Nhập nội dung bình luận

      Suy nghĩ của em như thế là nhầm to rồi, giờ 18, 20 tuổi cũng yếu inh lý đầy ra đấy chứ không phải những người lớn tuổi mới bị đâu. Yếu sinh lý đâu chỉ do mỗi vấn đề tuổi tác gây ra đâu nó còn do nhiều nguyên nhân lắm

       

      1. lê văn Việt says: Trả lời

        Nhập nội dung bình luận

        https://namkhoahiemmuon.com/nguyen-nhan-gay-yeu-sinh-ly-va-cach-dieu-tri-an-toan-hieu-qua-nhat-n4462.html

         

        anh cũng không nhớ rõ lắm, chú đọc bài này đi có phân tích các nguyên nhân của bệnh yếu sinh lý này đấy

         

      2. Đình huy says: Trả lời

        Nhập nội dung bình luận

        Anh ơi thế ngoài tuổi tác ra thì anh biết còn những nguyên nhân nào gây ra yếu sinh lý thì cho em xin ít thông tin với để còn biết lối mà phòng tránh, em chưa vợ con gì mà bị yếu sinh lý thì còn làm ăn được gì nữa

         

  29. nguyễn văn hưởng says: Trả lời

     

    Tôi được biets thuốc của đỗ minh đường chữa yếu sinh lý nam giới tốt, không biết nhà thuốc đỗ minh đường có thể tư vấn hướng điều trị bệnh yếu sinh lý của nhà thuốc cho tôi qua điện thoai được không vì tôi ở Nghệ An xa nên không đến để khám được, nếu được thì mong nhận được tư vấ sớm. Xin cảm ơn.

     

    1. Quảng says: Trả lời

      Nhập nội dung bình luận

      Bạn gọi điện gặp bác sĩ không thì liên hệ qua trang facebook của họ ý bác sĩ sẽ tư vấn cho rồi họ có dịch vụ hỗ trợ gửi thuốc về nhà cho bệnh nhân sau khi bác sĩ tư vấn bạn muốn điều trị luôn thì cho nhà thuốc họ số điện thoại họ gửi thuốc về tận nhà cho luôn

       

      1. Lê Minh Quảng says: Trả lời

        Nhập nội dung bình luận

        https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/ facebook của họ đây này anh ơi, còn số điện thoại liên hệ đây.

         

        024 6253 6649/ 0984 650 816 đây là số ở Hà Nội còn đây là số trong Sài gòn của họ: 028 3899 1677 / 0938 449 768

         

    2. Hoàng says: Trả lời

       

      Bạn gọi điện gặp bác sĩ không thì liên hệ qua trang facebook của họ ý bác sĩ sẽ tư vấn cho rồi họ có dịch vụ hỗ trợ gửi thuốc về nhà cho bệnh nhân sau khi bác sĩ tư vấn bạn muốn điều trị luôn thì cho nhà thuốc họ số điện thoại họ gửi thuốc về tận nhà cho luôn

       

  30. Thức says: Trả lời

     

    Em thấy bảo yếu sinh lý mình tự ngâm rượu tắc kè, sâm cau, nhục thung dung mấy cái vị thuốc tốt cho sinh lý uống là cũng khỏi được bệnh, cho em hỏi mấy cái vị thuốc này mua được ở đâu để đảm bảo với ngâm rượu gì được bao lâu thì có thể uống

     

    1. Vũ Văn Doanh says: Trả lời

      Nhập nội dung bình luận

      trường hợp mới bị còn nhẹ thì uống rượu sâm cau với ba kích nhưng bệnh nặng rồi điều trị bằng cách này thì bó tay không khỏi được đâu. Nhiều ông cũng tự mua về ngâm xong chẳng biết uống với liều lượng như nào bệnh còn bị nặng hơn chứ chảng đùa

       

  31. Vũ văn Hiếu says: Trả lời

     

    Bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường chỉ trị được yếu sinh lý xuất tinh sớm thôi hay có điều trị được các triệu chứng khác của yếu sinh lý như các triệu chứng được nêu ra ở trên bài viết nữa hay không

     

    1. Trần Thế says: Trả lời

       

      Cứ yếu sinh lý tìm đến nhà thuốc này thì họ đều điều trị được hets chứ không riêng gì xuất tinh sớm không thôi. Tôi chất lượng tinh trùng kém, rối loạn cương dương thỉnh thoảng còn bị mộng tinh uống thuốc này vào điều trị được hết mà

       

  32. Huynh says: Trả lời

     

     Đã anh nào điều trị yếu sinh lý bằng can thiệp ngoại khoa chưa, cái này như kiểu làm 1 cuộ tiểu phẫu đúng không ak, phương pháp này không biết xác xuất hiệu quả như nào sau thực hiện có để lại biến chứng gì không mà hình như chi phí điều trị có vẻ lớn

     

    1. phạm trưởng says: Trả lời

       

      Điều trị bằng can thiệp ngoại khoa chắc ít người thực hiện vì thấy bảo cái này chỉ được thực hiện khi mà mình áp dụng các biện pháp điều trị khác mà không có hiệu quả, mấy cái làm phẫu thuật thì chi phí cao là lẽ đương nhiên khỏi bàn rồi

       

  33. Cường says: Trả lời

     

    Tôi hiện mới chỉ nghe được những thông tin về bài thuốc của đỗ minh đường trị yếu sinh lý rất hiệu quả, Tôi muốn được biết chi tiết về việc điều trị yếu sinh lý tại nhà thuốc này, xin được tư vấn cụ thể. Cảm ơn rất nhiều

     

    1. Trần văn Binh says: Trả lời

      Nhập nội dung bình luận

      Phương pháp điều trị yếu sinh lý bằng phương pháp gia truyền dòng họ đỗ minh đường bài thuốc nhiều người lựa chọn hiện nay

       

      https://namkhoahiemmuon.com/yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-dieu-tri-bang-phuong-phap-gia-truyen-ho-do-n3135.html

       

  34. Hà Thị Hoa says: Trả lời

     

    Giờ em thấy nhiều người chọn đông y điều trị bệnh, không biết đông y đỗ minh đường điều trị yếu sinh lý nam giới thế nào ạ, có an toàn cho sức khỏe không em muốn mua thuốc này cho chồng em điều trị, trước anh có điều trị bằng tây y rồi nhưng sức khỏe bị ảnh hưởng nhiều, cơ thể hay mệt mỏi, nhìn chống em lúc nào cũng thiếu sức sống.

     

    1. lê văn hữu says: Trả lời

       

      Công nhận là thuốc tây y uống vào người mệt thật, em uống cái thuốc kiểu tác dụng nhanh lúc quan hệ đúng là oke thật nhưng sau người cứ lả đi ý, đầu đau em uống có mấy lần là thôi. Chuyển sang uống thuốc của đỗ minh đường em phải công nhận là tốt, đặc biệt cái rượu thuốc uống vào em cảm giác gân cốt cũng được cải thiện chắc khỏe hơn.

       

    2. Thiên says: Trả lời

       

      Nếu chọn đông y điều trị thì yên tâm hơn là dùng tây y vì đông y được bào chế với các thảo dược mà nên không sợ tác dụng phụ nhưng cũng nên chọn cơ sở đông y uy tín mà điều trị chứ giờ nhiều cơ sở đông y cũng không biết thế nào, nhà thuốc đỗ minh đường này gia truyền lâu năm có vẻ ổn đấy

       

  35. Vững says: Trả lời

     

    Thuốc gia truyền điều trị yếu sinh lý của nhà thuốc Đỗ minh Đường tôi nghe nói là thuốc đông y điều trj sẽ mất nhiều thời gian hơn tây y không biết nhiều là trong khoảng bao nhiêu lâu, ai điều trị ở đay rồi chỉ tôi cái

     

    1. Vững says: Trả lời

       

      Liệu trình 3 tháng đó chi phí là hết bao nhiêu tiền anh ơi, có bắt buoojcj phải lấy thuốc theo cả 1 liệu trình điều trị đấy hay em lấy lẻ từng tháng uống hết thuốc em lại lấy không biết được không? Em mới đi làm cũng chưa có dư giả đươc mấy

       

      1. Lê Anh Kiệt says: Trả lời

         

        Bạn cứ tính ra tiền thuốc uống 1 tháng là 3 triệu, mua 1 bình rượu ngâm sẵn  giá là 2 triệu uống cả liệu trình 3 tháng không hết nếu mua loại thang chưa ngâm để về ngâm thì hết 1,5 triệu. có điều kiện lấy cả 1 liệu trình luôn thì bạn lấy không cứ lấy theo tháng cũng được nhưng nếu lấy theo tháng thì phải nhớ gần hết thuốc là gối tiếp luôn chứ đừng để điều trị ngắt quãng

         

    2. phạm văn Cư says: Trả lời

       

      Tôi điều trị xuất tinh sớm với rối loạn cương dương trong liệu trình 3 tháng, điều trị đông y thì phải xác định là kiên trì vì kết quả sẽ chậm nhưng được cái khi đã khỏi rồi là không có bị tái phát lại

       

  36. Hội says: Trả lời

     

    https://namkhoahiemmuon.com/thuc-hu-cong-dung-bai-thuoc-chua-benh-yeu-sinh-ly-dong-ho-do-minh-n4460.html

     

    chắc vấn đề này nhiều người đang thắc mắc nên tôi đọc được bài này muốn chia sẻ để cho mọi người cùng biết

     

  37. Khanh says: Trả lời

     

    Cho hỏi tôi đến khám yếu sinh lý trong cơ sở của Nhà thuốc ở Hồ Chí Minh thì có gặp trực tiếp được bác sĩ Tuấn để bác sĩ khám cho không?

     

    1. Lê Minh Tứ says: Trả lời

       

      Trong Hồ Chí Minh là bác sĩ Tùng Lâm nhé, tôi thì cũng thấy mọi người khen bác sĩ Tuấn nhiều nhưng chưa được gặp bác sĩ, tôi khám ở cơ sở trong nam thì được bác sĩ Tùng Lâm khám cho, bác sĩ nhiệt tình thân thiện lắm về vấn đề chuyên môn thì khỏi lo giải đáp cẩn thận từng tí một cho bệnh nhân luôn.

       

    2. trần văn hoàn says: Trả lời

       

      Bác sĩ Tuấn làm việc ở Hà Nội mà bạn ơi, trong cơ sở sài gòn của Nhà thuốc thì tôi không biết là bác sĩ nào khám tôi mới chỉ khám ở Hà Nội nên biết thế thôi

       

  38. Nguyễn Văn Hải says: Trả lời

    Tôi 42 tuổi, bị yếu sinh lý cụ thể là xuất tinh sớm. Mỗi hiệp làm chỉ chưa đầy 1p là xuất tinh. Tôi thấy bài thuốc có 2 loại là dạng viên và dạng thang ngâm. Tôi không uống được rượu thì uống thuốc viên không có hiệu quả không

    1. việt says: Trả lời

      Bác có bị tiểu đêm nhiều với quan hệ xong bị đau lưng không. Em thường xuyên bị như vậy nên bác sĩ nói do thận yếu, lượng máu không đủ dẫn tới dương vật nên cương cứng kém và hay bị xuất tinh sớm. Bác sĩ kê cho em cả thuốc viên và thuốc rượu ngâm. Lúc đầu em chưa có điều kiện lấy tạm 1 tháng uống trước,mỗi tháng hết 3 triệu còn rượu ngâm 2 triệu/bình uống được 6 tháng đó bác. Sau 3 tháng uống tình trạng cải thiện được rất nhiều, mức độ cương cứng tốt hơn, kéo dài được thời gian quan hệ hơn, cũng phải trên 10p đó bác

      1. Hoàng Sơn says: Trả lời

        Lúc đầu không có tiền tôi lấy thuốc viên uống thôi, sau bác sĩ nói nếu kết hợp đc với rượu ngâm nữa hiệu quả đẩy nhanh hơn. Đúng là như vậy thật, sang tháng thứ 2 mua thêm rượu thuốc uống thấy thay đổi rõ rệt hơn hẳn. Mỗi lần lâm trận dương vật cương cứng tốt hơn, làm sang hiệp 2 vẫn cương cứng được tiếp

      2. Tiến Mạnh says: Trả lời

        Thuốc rượu ngâm có phải hồi xuân phục dương thang không, thấy nhiều người khen thuốc này thế

      3. cường says: Trả lời

        Tôi mua thuốc rượu ngâm uống có hiệu quả ko, hết tôi sẽ mua thêm thang về ngâm tiếp

  39. Lê Hữu Bình says: Trả lời

    Chào nhà thuốc, tôi hiện đang sinh sống và làm việc tại Cần Thơ. Tôi muốn mua thuốc chữa yếu sinh lý. Nhà thuốc có thể tư vấn giúp tôi được không, tôi bị xuất tinh sớm

    1. đạt nguyễn says: Trả lời

      0938449768 anh gọi vào số này bác sĩ tư vấn cho này, nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc qua đường bưu điện cho bệnh nhân đấy anh. hoặc anh inbox trực tiếp qua face book mà hỏi nhờ nhà thuốc họ hướng dẫn cho https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/

      1. đạt says: Trả lời

        chỉ khoảng 2-3 ngày là nhận được thôi, nhận xong mới thanh toán mà phí chuyển hết có 20 nghìn

      2. Lê Hữu Bình says: Trả lời

        Khoảng mấy ngày thì nhận được thế bác ?

  40. Hùng Hoàng says: Trả lời

    Tôi 47 tuổi, công việc chở hàng cho các lại lý nên thường xuyên phải bê vác nặng khiên lưng tôi lúc nào cũng đau mỏi. Không biết có phải vì thế mà ảnh hưởng đến chuyện sinh hoạt vợ chồng hay không. Tôi quan hệ hay bị xuất tinh, thỉnh thoảng có ham muốn nhưng lại không thể cương cứng được. Hay do tôi sắp đến tuổi mãn dục. Nhờ bác sĩ tư vấn giùm tôi

    1. huy says: Trả lời

      anh bị đau lưng thì uống bài thuốc của dòng họ là chuẩn bài rồi đấy, anh không biết thuốc chữa xương khớp của dòng họ này nổi tiếng chữa hiệu quả lắm à. mà thuốc rượu ngâm hồi xuân phục dương thang uống rất tốt, tôi quan hệ xong hay bị đau mỏi lưng uống khỏi luôn đấy

      1. Phạm Văn Kha says: Trả lời

        Tôi vừa bị xuất tinh sớm vừa bị thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng thì uống thuốc gì vậy, phải uống trong bao lâu

  41. Dương says: Trả lời

    tôi thấy bài báo này họ nói bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh chữa dứt điểm được bệnh lại an toàn, mọi người cho tôi xin ý kiến nhé

    https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/benh-yeu-sinh-ly-co-the-dieu-tri-hieu-qua-an-toan-o-dau-c683a1017026.html


    1. Vui says: Trả lời

      Chồng em uống khen lắm anh ạ, em cũng cảm nhận được thuốc có tác dụng vì trước chồng em chỉ nhấp vài cái là xuất tinh rồi, giờ dương vật cương cứng tốt mà làm trận nào cũng được tầm 15 phút đấy

      1. says: Trả lời

        Tiểu đường dưới 7.0 uống được đấy chị, thuốc này uống an toàn, k có tác dụng phụ nên không hại sức khỏe

      2. Trang Thu says: Trả lời

        Ông xã nhà tôi đang bị tiểu đường có uống được thuốc này không

      3. Trúc says: Trả lời

        chị ơi đến khám có cần phải chuẩn bị gì không, có phải đăng kí đặt lịch trước không ?

  42. Trịnh Hùng Anh says: Trả lời

    Cháu 22 tuổi, dương vật cương cứng không được như ý muốn, lúc bạn gái kích thích cương cứng rất tốt nhưng lâm trận lại xìu rất nhanh. Có phải cháu bị rối loạn cương dương không ạ. 

    1. Nguyễn Bá Quang says: Trả lời

      Nếu xảy ra thường xuyên thì bị rối loạn cương dương rồi. Mình có lúc còn làm đủ cách không cương cứng được mặc dù ham muốn nhiều. Mình đang chữa ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường, mới lấy thuốc về uống nên không biết có được hiệu quả như nhiều người không

      1. kiên says: Trả lời

        bạn quang uống được mấy tháng rồi, có hiệu quả khong

      2. Trung says: Trả lời

        Rối loạn cương dương uống những loại thuốc gì vậy

  43. trọng says: Trả lời

    em 25 tuổi, bị yếu sinh lý xuất tinh sớm. em đang uống thuốc rocket để cải thiện tình trạng.trước em uống 1v đã có hiệu quả rồi nhưng giờ uống 2v chưa thấy gì. có phải thuốc này có tác dụng phụ phải ko. bai thuốc của dòng họ có chữa khỏi bệnh được ko ạ

    1. Bùi Văn Khánh says: Trả lời

      đừng uống nhiều cái đó hại lắm. anh nghe mọi người bảo nên dừng luôn, có người bảo lạm dụng thuốc kích dục bị liệt dương đấy

      1. Huaan says: Trả lời

        vậy à bạn, cũng không để ý lắm,thấy hiệu quả nên cứ dùng không ngờ nó có nhiều tác dụng phụ như vậy

  44. trường says: Trả lời

    tôi muốn mua thuốc. bác sĩ tư vấn cho tôi

  45. Vũ Văn Chung says: Trả lời

    Xin chào bác sĩ, cháu 20 tuổi. Mới quan hệ với bạn gái được mấy lần. Cháu có nhu cầu cao dễ cương cứng nhưng lại xuất tinh nhanh. Có cách nào cải thiện được tình trạng của cháu không ạ. Mong được tư vấn

  46. hoàng says: Trả lời

    Do sử dụng thuốc cường dương trong 1 thời gian dài nên dương vật hiện tại không cương cứng lên được, có phải bị liệt dương rồi không. Bác sĩ cho em hỏi có thuốc nào chữa được bệnh liệt dương không, điều trị bao lâu thì hết bệnh ạ

    1. Mạnh says: Trả lời

      Mình được bác sĩ tư vấn trường hợp bị liệt dương cần nhiều thời gian điều trị. khoảng 4-6 tháng. Mình đang uống tháng thứ 2 thấy có chút cải thiện rồi nhưng chưa nhiều. Mình sẽ kiên trì uống thuốc cho đến khi hết liệu trình 

      1. tân says: Trả lời

        https://www.chuabenhxuattinhsom.net/nha-thuoc-do-minh-duong-dieu-tri-liet-duong-co-thuc-su-hieu-qua.html thấy nhiều người chia se ở bài viết này chữa liệt dương hiệu quả này anh, đọc qua đi.

      2. Bảo says: Trả lời

        Tôi biết thuốc đông y có tác dụng chậm, bạn Mạnh uống đến tháng thứ mấy có tác dụng

  47. Vũ Đức Toàn says: Trả lời

    E đi khám bên tây y bác sĩ nói do e bị viêm tiết niệu gây nên rối loạn cương dương ạ. Nhà thuốc có thuốc điều trị không ạ, là những loại thuốc gì?

  48. Hoài says: Trả lời

    Chồng em bị yếu sinh lý và tinh trùng yếu nên cưới nhau 3 năm rồi chưa có con. Em nghe nói bài thuốc này có thể làm khỏe tinh trùng lên, có nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn nhờ bài thuốc này mà có tin vui. Bác sĩ tư vấn giúp chồng em nên uống thuốc gì và giá điều trị hết bao nhiêu ạ

    1. Phan Thị Ngọc says: Trả lời

      Chồng em thì bị rối loạn xuất tinh, xuất tinh ngược, chữa chạy khắp nơi rồi nhưng không hiệu quả, chán lắm chị ạ

      1. Thủy says: Trả lời

        ông xã em đang uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường được gần 4 tháng cải thiện được chất lượng tinh trùng rồi đó, em đầu tuần vừa rồi đi siêu âm bác sĩ báo có thai được 2 tuần rồi .

        https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-dong-ho-do-minh-1490.html

  49. Bùi văn trọng says: Trả lời

    Cho e hỏi chi phí điều trị bệnh yếu sinh lý có cao kg ạ bác sĩ. 

    1. Lương Ngọc Ánh says: Trả lời

      gọi điện vào đây mà nhờ nhà thuốc họ tư vấn trực tiếp cho nó nhanh các bác ạ, 024 6253 6649 – 0984 650 816 hoặc inbox vào face book : https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo