Nguyên nhân và cách điều trị 22 tuổi xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là hiện tượng thường gặp ở nam giới, nó khiến người bệnh lo lắng. 22 tuổi xuất tinh sớm do đâu và điều trị như thế nào, hãy đọc thông tin dưới đây nhé!

Xuất tinh sớm – hiện tượng sinh lý bình thường ở nam giới, theo các chuyên gia tình dục, mỗi người đàn ông sẽ bị tình trạng này ít nhất một lần trong đời.  Nam giới tuổi mới trưởng thành khi quan hệ tình dục lần đầu tiên thường xảy ra hiện tượng xuất tinh sớm. Vì thế, 22 tuổi xuất tinh sớm không có gì đáng lo. Tuy nhiên, đây không phải tình trạng là tự nhiên, mà nó cũng có những nguyên nhân khác nhau.

Nguyên nhân 22 tuổi xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm ở tuổi 22 có nhiều nguyên nhân, trong đó chủ yếu là các nguyên nhân sau:

Do yếu tố tâm lý

22 tuổi xuất tinh sớm là hiện tượng thường gặp ở nam giới

22 tuổi xuất tinh sớm là hiện tượng thường gặp ở nam giới

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Yếu tố tâm lý là nguyên nhân chính gây ra hiện tượng nam giới 22 tuổi xuất tinh sớm. Vì sao như vậy? Vì những áp lực công việc và cuộc sống hàng ngày khiến nam giới thấy căng thẳng, mệt mỏi khiến thần kinh ức chế. Tâm lý không được thoải mái dẫn đến khi “yêu” không được  thoải mái dẫn đến xuất tinh sớm.

Ngoài ra, nam giới 22 tuổi có thể lần đầu quan hệ nên tâm lý căng thẳng, quá khích hoặc lo lắng nên cũng có thể dẫn đến hiện tượng này.

Trường hợp này, để hạn chế việc 22 tuổi xuất tinh sớm thì chỉ cần luôn giữ tinh thần ở trạng thái thoải mái nhất. Tránh những áp lực, căng thẳng dẫn đến stress thì chắc chắn các “cuộc yêu” ở tuổi 22 sẽ được kéo dài hơn.

Do thói quen thủ dâm

Nam giới 22 tuổi, cái tuổi vừa bước qua tuổi dậy thì, tâm sinh lý và cơ quan sinh dục chưa phát triển đầy đủ dẫn đến vẫn có những cảm xúc mãnh liệt về cơ thể mình. Chính vì thế nên nam giới thủ dâm nhiều để thỏa mãn những khát khao của bản thân. Thủ dâm quá nhiều lại gây nên tình trạng rối loạn cương cương và đây chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng 22 tuổi xuất tinh sớm. Thủ dâm khiến dương vật dễ bị kích thích, cộng với tâm lý muốn làm nhanh vì sợ bị phát hiện dãn đến kích thích mạnh và xuất tinh nhanh.

Các thói quen xấu hàng ngày

Thức khuya, lười vận động, thường xuyên sử dụng thuốc lá, rượu bia và các đồ uống có gas,…cũng là nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở tuổi 22. Những thói quen này nó làm ảnh hưởng đến hệ thần kinh và khiến nam giới không thể kiểm soát được cảm xúc của bản thân khi quan hệ dẫn đến xuất tinh sớm.

Để hạn chế việc nam giới 22 tuổi xuất tinh sớm, cần có chế độ sinh hoạt, ăn uống lành mạnh để luôn có sức khỏe tốt và tinh thần thoải mái.

Do bệnh lý ở nam giới

Xuất tinh sớm chủ yếu là do tâm lý nhưng cũng có thể là do bệnh lý gây nên

Xuất tinh sớm chủ yếu là do tâm lý nhưng cũng có thể là do bệnh lý gây nên

Bệnh lý này nằm ở dương vật của nam giới. Với những người có bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp (so với bình thường) cũng khiến cho “cuộc yêu” không được như ý vì xuất tinh sớm. Bệnh lý này khiến  dương vật không có điều kiện tiếp xúc với bên ngoài và dễ bị mẫn cảm, kích thích vì thế chỉ cần cọ xát nhẹ với âm đạo là đã xuất tinh.

Nam giới bị các bệnh lý như: tiểu đường, gãy xương chậu, viêm tuyến tiền liệt, viêm đường tiêt niệu, tổn thương dây thần kinh cột sống,…cũng là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng 22 tuổi xuất tinh sớm.

Trong trường hợp này, để khắc phục, nam giới chỉ cần đến bệnh viện để các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và điều trị là giải quyết được.

Ham muốn tình dục lớn

Nam giới 22 tuổi, cái tuổi còn rất trẻ khỏe và có những ham muốn tình dục cao. Những ham muốn đó làm hưng phấn dây thần kinh trung ương khống chế phóng tinh, dẫn đến tình trạng 22 tuổi xuất tinh sớm.

Tinh dịch bị tích tụ

Cơ quan sinh dục nam giới ở tuổi 22 đã sản sinh ra một lượng tinh trùng nhất định. Những tinh trùng này được tích tụ lại, và khi nam giới có những kích thích chúng sẽ được xuất ra. Trường hợp này là tự nhiên, vì thế qua thời gian tuổi dậy thì sẽ hết.

Điều trị xuất tinh sớm ở tuổi 22

Hãy tìm cho mình phương pháp điều trị tốt để có những

Hãy tìm cho mình phương pháp điều trị tốt để có những “cuộc yêu” thăng hoa

Để khắc phục tình trạng 22 tuổi xuất tinh sớm ở nam giới, bạn có thể thực hiện một số cách sau:

– Luôn giữ tâm lý thoải mái, tránh áp lực, căng thẳng, stress.

– Chọn thời gian và địa điểm thích hợp mỗi lần quan hệ.

– Sử dụng bao cao su để giảm ma sát giúp kéo dài “cuộc yêu”. Ngoài ra, sử dụng bao cao su còn có thể phòng ngừa việc có thai. Vì nam giới 22 tuổi thường chưa sẵn sàng cho việc có con nên tâm lý sẽ không được thoải mái nếu quan hệ mà không có biện pháp phòng tránh.

– Có chế độ ăn uống khoa học kết hợp chế độ tập luyện hợp lý để có sức khỏe thật tốt.

– Thực hiện các bài tập kegel (bài tập cơ PC) là biện pháp hữu hiệu nhất cho nam giới 22 tuổi xuất tinh sớm. Đây cũng là cách nhiều người áp dụng và mang lại hiệu quả cao.

– Đến bệnh viện gặp bác sĩ nếu tình trạng do bệnh lý gây nên để có được sự tư vấn và phương pháp điều trị nhanh nhất.

Trên đây là những nguyên nhân và cách điều trị cho nam giới 22 tuổi xuất tinh sớm. Hy vọng những thông tin trên đây có thể giúp bạn giải quyết được vấn đề của bản thân. Chúc bạn luôn sống vui khỏe.

>> Xem thêm: Một số cách xử lý xuất tinh sớm tại nhà hiệu quả

Nguyễn Lâm Vy (tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo