Những cách chữa yếu sinh lý không phải quý ông nào cũng biết

Cách chữa yếu sinh lý ở nam giới đang là một trong những chủ đề được rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu những cách chữa trị giúp các quý ông giải quyết được chứng bệnh “khó nói” này.

Nỗi khổ của những quý ông yếu sinh lý

Bàn về chuyện phòng the, anh Hưng (35 tuổi, Hà Nội) lúc nào cũng khẳng đinh với bạn bè rằng: “Mình là số một đó, vừa bền bỉ lại vừa dẻo dai…”. Thế nhưng chỉ chị Hà vợ anh lại than thở: “Hơn 2 tháng nay ổng có thân mạt với mình đâu, tới lúc “yêu” chỉ được hơn một phút đã vội vã “ra quân”. Mình đang muốn tìm cách chữa yếu sinh lý cho ổng để chuyện vợ chồng không còn là nỗi ám ảnh mỗi đêm nữa”.

Nhiều quý ông khổ tâm vì bị yếu sinh lý

Anh Quyết (30 tuổi, Thái Bình) cũng rơi vào trường hợp tương tự anh Hưng, tuy nhiên bi kịch ở chỗ chị Hà (vợ anh) thay vì tế nhị cùng anh tìm cách chữa yếu sinh lý thì chị lại vô tư “tố” với mẹ chồng, em chồng. Có lần, trong buổi họp đại gia đình chị Hà còn “buôn”: “Anh ấy có mỗi chuyện đấy mà cũng làm không nên hồn” khiến anh Quyết chỉ muốn độn thổ vì xấu hổ.

Những tưởng chỉ những quý ông trên 30 tuổi mới gặp vấn đề và loay hoay tìm cách chữa yếu sinh lý, nhưng có những nam giới còn rất trẻ, thậm chí chưa lập gia đình cũng bị yếu sinh lý.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Trên một diễn đàn dành cho các đấng mày râu, bạn Phú (22 tuổi, Bắc Ninh) tâm sự: “Em mới 22 tuổi thôi mà trong “chuyện ấy” em yếu quá. Mới chỉ cho “cậu bé” vào bên trong “cô bé” chưa đầy 1 phút là em đã muốn ra rồi. Bạn gái em rất khó chịu về điều này nên bảo em tìm tới các bệnh viện chuyên chữa yếu sinh lý ở nam giới để kiểm tra. Em vẫn ngại chưa đi khám, em không biết tại sao mình khỏe mạnh vạm vỡ lại mắc các triệu chứng yếu sinh lý, có những cách chữa yếu sinh lý nào?”

Những biểu hiện yếu sinh lý ở phái mạnh

Có thể thấy, đa phần các quý ông bị yếu sinh lý đều rất thắc mắc tại sao mình còn trẻ, khỏe lại bị yếu và làm cách nào để chữa yếu sinh lý, thoát khỏi nỗi ám ảnh mỗi ngày.

Trước khi giải đáp nỗi niềm đó, chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết về những biểu hiện của yếu sinh lý ở phái mạnh.

Những người đàn ông bị yếu sinh lý, hầu hết thường gặp những tình trạng sau:

Rối loạn việc xuất tinh

Trong khi quan hệ tình dục việc người đàn ông không thể xuất tinh như bình thường là biểu hiện của việc suy giảm chức năng sinh lý. Rối loạn xuất tinh có thể dẫn tới tình trạng xuất tinh sớm, không xuất tinh hoặc là xuất tinh ngược dòng.

Rối loạn cương dương

Người bị rối loạn cương dương có những biểu hiện như dương vật không đủ độ cứng, làm mất đi khả năng đi sâu vào “cô bé” của người phụ nữ. Rối loạn cương dương còn khiến dương vật bị mềm sớm, thiếu đi cảm hứng trong chuyện chăn gối, không xuất tinh hoặc xuất tinh sớm.

Suy giảm chức năng tình dục

Một biểu hiện dễ thấy của chứng yếu sinh lý nam là người đàn ông không còn hoặc bị giảm sút cảm giác ham muốn gần gũi bạn tình, cảm thấy căng thẳng, áp lực mỗi khi quan hệ tình dục.

Có cảm giác đau đớn trong khi quan hệ tình dục

Hiện tượng này rất phổ biến ở nam giới bị yếu sinh lý. Nam giới có cảm giác đau nhức khi cương cứng dương vật do bị kích thích lên quy đầu, bao quy đầu, bị đau khi xuất tinh, đi tiểu nhiều, tiểu buốt hoặc đi tiểu ra máu sau khi xuất tinh.

Nam giới bị yếu sinh lý có thể có cảm giác đau đớn khi quan hệ tình dục

Nguyên nhân yếu sinh lý nam giới

Ngày nay, các bác sĩ chuyên khoa đều dựa trên nguyên nhân gây nên yếu sinh lý ở nam giới để đưa ra cách chữa yếu sinh lý nam phù hợp.

Yếu sinh lý nam do các nguyên nhân sau:

– Nhóm yếu tố liên quan đến tâm lý và thần kinh: Người hường xuyên phải làm việc nặng nhọc, căng thẳng, chịu nhiều áp lực, mệt mỏi và stress kéo dài cũng nguy cơ bị yếu sinh lý.

– Yếu sinh lý do nội tiết tố thay đổi, chủ yếu liên quan đến vấn đề tuổi tác: Tuổi càng cao thì khả năng nam giới bị yếu sinh lý càng cao. Đặc biệt, khi đàn ông bước vào tuổi trung niên, việc sản xuất hooc môn sinh dục testosterone cũng sẽ giảm sút, làm giảm hưng phấn và ham muốn tình dục, dẫn đến tình trạng yếu sinh lý.

– Yếu sinh lý do bệnh tật: Người mắc những bệnh liên quan tới tim mạch, cao huyết áp, tiểu đường,… có thể là nguyên nhân yếu sinh lý vì các bệnh này gây tổn thương đến các dây thần kinh ở vùng sinh dục làm giảm ham muốn tình dục ở nam giới

Những cách chữa yếu sinh lý dành cho các quý ông

Sau khi tìm hiểu rõ các biểu hiện yếu sinh lý, nguyên nhân gây bệnh, các bác sĩ ẽ đưa ra hướng giải quyết cũng như các chữa yếu sinh lý phù hợp với từng bệnh nhân.

Dưới đây là một số cách chữa yếu sinh lý nam giới phổ biến hiện nay:

Dùng thuốc uống

Các loại thuốc chữa yếu sinh lý hiện nay thường được bào chế dưới dạng viên nén, nó có tác dụng như một loại thực phẩm chức năng, góp phần kiểm soát, tăng cường ham muốn tình dục ở phái mạnh, giúp dương vật cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

Có thể sử dụng thuốc uống để chữa yếu sinh lý

Dùng thuốc bôi dạng gel

Dạng thuốc này thường được chỉ định dùng trong khoảng thời gian 30 phút trước khi quan hệ tình dục. Thuốc bôi dạng gel làm tăng độ nhạy cảm, cương cứng cho dương vật. Tuy nhiên, trước khi dùng thuốc cần phải có sự tư vấn ở bác sĩ bởi nếu dùng thuốc trong thời gian dài có thể gây teo dương vật.

Phương pháp vật lý trị liệu

Đây là cách chữa yếu sinh lý ở nam giới được nhiều người áp dụng. Những quý ông bị yếu sinh lý có thể thực hiện các bài tập cho dương vật như kích thích, massage,… để “cậu nhỏ” khỏe hơn trong mỗi lần quan hệ, khắc phục các chứng rối loạn xuất tinh.

Biện pháp tâm lý

Cách chữa yếu sinh lý ở nam giới không thể bỏ qua đó chính là dùng biện pháp tâm lý. Nam giới cần chú ý tạo thời gian nghỉ ngời hợp lý, tránh căng thẳng, mệt mỏi, làm việc quá sức.

Đặc biệt, theo các chuyên gia, vấn đề bản lĩnh đàn ông nhiều khi rất nhạy cảm. Nếu vợ thiếu đi sự tế nhị, phối hợp, động viên chồng, lại tạo sức ép sẽ khiến tình trạng yếu sinh lý của người chồng càng trầm trọng hơn. Do đó người bạn đời cần chia sẻ, cảm thông, hợp tác giúp đỡ chồng trong việc tìm cách chữa yếu sinh lý phù hợp.

>> Xem thêm: Cách chữa yếu sinh lý tại nhà an toàn và hiệu quả

 Minh Nguyệt (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo