Những điều nam giới yếu sinh lý nên làm ngay để đón \”Heo vàng\” 2019

Yếu sinh lý là bệnh nam khoa ngày càng có thể lệ tăng ở nam giới. Tình trạng này khiến rất nhiều quý ông tự ti mỗi khi quan hệ tình dục, thậm chí khó khăn trong việc có con. Chỉ còn vài ngày nữa bước sang 2019 – được mệnh danh “heo vàng”, do vậy có không ít ông bố bà mẹ thực hiện kế hoạch sinh con. Nếu bạn cũng nằm trong danh sách đó thì đừng bỏ qua những lưu ý dưới đây để có bé yêu trong năm nay.

Xem ngay:

>> Những thực phẩm tăng cường sinh lý nam hiệu quả tuyệt vời như thuốc

>> Đàn ông yếu sinh lý nên ăn gì? thực phẩm vàng cho nam giới

Yếu sinh lý là nỗi ám ảnh của nhiều nam giới. Tình trạng này được thể hiện ở nhiều mặt như liệt dương, rối loạn cương dương, khiến nam giới không đạt được sung mãn trong tình dục. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng tới tâm lý và sức khỏe gia đình, tiềm ảnh rạn nứt hạnh phúc gia đình.

Tuy nhiên, các bạn không nên quá lo lắng. Dưới đây là một vài lưu ý giúp bạn cải thiện tình trạng sức khỏe của mình.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

1. Nam giới yếu sinh ý nên xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp

Dinh dưỡng là một yếu tố quan trọng để cải thiện tình trạng sinh lý nam giới. Có thể các bạn chưa biết, nam giới bị yếu sinh lý có nhiều nguyên nhân, trong đó cơ thể bị thiếu hụt dinh dưỡng khiến quá trình lưu thông máu, vận chuyển chất tới các mô cương của dương vật không được đảm bảo cũng làm ảnh hưởng tới chức năng sinh lý. Do vậy để nâng cao sinh lực, tăng khả năng chuyện “chăn gối”, quý ông nên chú trọng hơn tới thực đơn ăn uống hàng ngày.

Thực tế, đã có không ít nghiên cứu chỉ ra rằng, để điều trị yếu sinh lý ở nam giới phương pháp chủ yếu vẫn là thông qua đường dinh dưỡng. Tức là bệnh nhân cần bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể và bộ phận sinh dục để tráng dương, tăng cường sinh lý.

Xây dựng chế độ ăn dinh dưỡng giúp nam giới cải thiện chức năng sinh lý

Xây dựng chế độ ăn dinh dưỡng giúp nam giới cải thiện chức năng sinh lý

Còn theo y học cổ truyền, việc chúng ta ăn gì đều tác động trực tiếp lên cơ thể. Yếu sinh lý do can tỳ yếu và gan thận suy nhược khiến hoạt động bị cản trở gây ra rối loạn chức năng sinh dục. Bởi vậy, để cải thiện bệnh yếu sinh lý, người bệnh cần xây dựng chế độ ăn uống phù hợp, chữa bệnh từ bệnh trong.

Một số thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam giới như:

  • Hàu: Đây là loại động vật dưới biển có giá trị dinh dưỡng cao đặc biệt nó chứa nhiều hàm lượng kẽm. Dưỡng chất này của con hàu biển giúp điều hòa quá trình sản xuất testosterone giúp tăng cường sinh lý nam. Theo nghiên cứu, con hàu có thể bổ sung đủ nhu cầu kẽm 15mg/ngày của của cơ thể mà không hề gây ra những tác dụng phụ nào.
  • Sá sùng: Đây cũng là động vật biển có nhiều giá trị dinh dưỡng. Theo Đông y, sá sùng tính mát, có tác dụng ích tinh, thông kinh mạch, bổ sung dưỡng chất cho tỳ vị can thận từ đó tăng cường chức năng sinh lý nam giới hiệu quả.
  • Socola đen: Socola đen không chỉ ngon mà còn chứa nhiều dinh dưỡng tốt cho nam giới. Theo nghiên cứu, socola đen chứa nhiều axit amin có khả năng kích thích quá trình sản sinh hormone serotonin giúp nam giới có hưng phấn tình dục.

Ngoài ra còn có nhiều thực phẩm khác tốt cho chức năng sinh lý nam giới như thịt đỏ, giá đỗ, trái cây tươi,…

Chế độ dinh dưỡng rất quan trọng để hỗ trợ điều trị yếu sinh lý ơ nam giới. Tuy nhiên bên cạnh việc bổ sung đầy đủ chất cần thiết cho cơ thể, các bạn cũng cần chú ý tránh những đồ ăn thức uống góp phần khiến tình trạng sinh lý suy yếu hơn như rượu, bia, thuốc lá, đồ ăn nhiều dầu mỡ,…

2. Luyện tập phù hợp giúp tăng cường sinh lý nam giới

Bên cạnh việc ăn uống thì việc xây dựng thói quen luyện tập thể dục cũng rất cần thiết để giúp “cậu nhỏ” thể hiện kỹ năng phòng the tốt nhất.

Các hoạt động có tác dụng kích thích dòng máu lưu thông, vận chuyển đủ máu tới bộ phận sinh dục, tránh tình trạng xơ hóa động mạch. Ngoài ra, cũng bởi vậy mà bạn sẽ thấy cơ thể khỏe mạnh không uể oải, nhức mỏi.

Tập thể dục còn giúp cơ thể sản sinh nhiều hormon nam tính tăng hưng phấn, giải tỏa căng thẳng giúp quý ông thoái mái.

Nam giới nên luyện tập thường xuyên để tăng cường sinh lý

Nam giới nên luyện tập thường xuyên để tăng cường sinh lý

Những bài tập tốt cho bệnh yếu sinh lý nam giới như:

  • Bài tập Kegel: Đây là cách luyện tập tác động lên nhóm cơ mu cụt. Nhóm cơ này có khả năng kiểm soát quá trình phóng tinh giúp nam giới tăng cường sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ và cương cứng tốt hơn.
  • Nâng tạ: Nâng tạ tác động tới toàn bộ cơ thể giúp lưu thông mạch máu tăng khả năng sản sinh testosterone – yếu tố quan trọng để giúp quý ông tăng khả năng hoạt động tình dục.
  • Bài tập bướm bay: Thường xuyên luyện tập động tác này sẽ giúp nam giới dưỡng thận, tăng cường sức khỏe của cơ quan sinh dục, kéo dài thời gian quan hệ.

Người bệnh cũng cần lưu ý rằng, luyện tập cũng sẽ gây hại không mang lại hiệu quả tốt nếu tập sai động tác hoặc quá sức. Do vậy, các bạn cần chú ý tập đúng theo hướng dẫn và thời gian phù hợp cho mỗi lần tập khoảng 30 phút.

3. Một số chú ý khác giúp tăng cường sinh lý nam giới

Ăn uống và luyện tập điều độ là hai yếu tố quan trọng để giúp cải thiện chức năng sinh lý nam. Ngoài ra, các quý ông cũng nên chú ý một vài điểm khác như:

  • Không thức quá khuya: Thức khuya gây thiếu ngủ không chỉ khiến cơ thể rơi vào tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, uể oải mà còn ảnh hưởng tới chức năng sinh lý nam, giảm ham muốn tình dục.

 

Nam giới không nên thức khuya sẽ ảnh hưởng tới chức năng sinh lý

Nam giới không nên thức khuya sẽ ảnh hưởng tới chức năng sinh lý

  • Chú ý nên quan hệ tình dục điều độ: Sinh hoạt điều độ cũng là cách giúp cơ thể điều hòa lại khả năng tình dục tốt. Do vậy các bạn không nên quan hệ quá dày hoặc quá thưa. Tần xuất phù hợp nhất là 2 – 3 lần/tuần.
  • Tránh xa thuốc lá: Thuốc lá cũng là yếu tố khiến tình trạng chức năng sinh lý suy giảm nghiêm trọng hơn. Trong thuốc lá có nhiều thành phần ảnh hưởng tới quá trình lưu thông mạch máu và gây suy giảm chất lượng tinh trùng.

Trên đây là một vài lưu ý giúp quý ông cải thiện tình trạng yếu sinh lý của mình tốt nhất. Hy vọng với chia sẻ này sẽ giúp đấng mày râu biết cần làm gì để tốt cho sức khỏe sinh sản để đón “Heo vàng” 2019. Chúc các bạn Năm Mới An Khang!

Xem thêm: Cách chữa yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả nhất hiện nay

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo